Tìm kiếm bài viết theo id

Những vật dụng gây ung thư máu bạn cần phải tránh xa

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi thienthao66, 25/7/17.

ID Topic : 8907531
Ngày đăng:
25/7/17 lúc 23:24
  1. thienthao66 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    24/7/17
    Tuổi tham gia:
    6
    Bài viết:
    9
    Tránh xa những vật dụng dưới đây để ngăn ngừa bệnh ung thư máu nhé:

    1. Kem đánh răng

    Kem đánh răng là vật dụng không thể thiếu mỗi ngày, trong kem đánh răng có chứa fluoride giúp chống sâu răng. Bạn có nghĩ rằng, một loại hóa chất chống lại được vi khuẩn thì cũng sẽ gây độc cho con người. Nếu một lượng lớn fluoride được sử dụng, chúng sẽ có khả năng tích trữ độc tính gây ung thư.

    2. Phấn trang điểm

    Trong phấn trang điểm có chứa talcum, triethanolamine và một số thành phần độc hại khác. Khi gặp các phản ứng hóa học, các loại chất này sẽ tạo thành nitrosamine gây ung thư, hơn nữa, chất này còn tác động tới tuyến nhờn, gây kích ứng da.

    Ngoài ra, trong phấn trang điểm còn chứa lanolin - loại chất được lấy từ bã nhờn giữa lông và da cừu, giúp da mềm, mịn, sáng bóng, tuy nhiên, nếu quá trình chiết xuất không loại bỏ hết các chất độc hại trong chăn nuôi thì rất dễ gây ung thư máu với người sử dụng.

    Những vật dụng gây ung thư máu bạn cần phải tránh xa

    3. Dầu xả tóc

    Các chị em thường sử dụng dầu xả giúp tóc chắc khỏe, mềm mượt, tuy nhiên, trong dầu xả có chứa một số thành phần độc hại cho da cũng như thần kinh. Thậm chí, chúng còn chứa các chất gây ung thư như formaldehyde hay polysorbate và fragrance. Những loại chất này đều tác động xấu đến da, kích thích hệ thần kinh và gây rối loạn nội tiết. Chúng đều có khả năng gây ung thư máu, ung thư phổi và gây hại cho gan.
     

Chia sẻ trang này