Tìm kiếm bài viết theo id

Robot hút bụi thông minh iLife giá rẻ “giải cứu” các bà nội trợ

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Lạnh - Âm Thanh' bắt đầu bởi mp4_giare, 18/7/17.

ID Topic : 8901316
Giá bán:
6,700,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0907998838
Địa chỉ liên hệ:
24 Rạch Bùng Binh, P.10, Q.3, TP.HCM, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh (Bản đồ)
Ngày đăng:
18/7/17 lúc 16:17
  1. mp4_giare Uy T

    Tham gia ngày:
    12/5/09
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    10,204
    Nơi ở:
    24 Rạch Bùng Binh, P10, Q3, TP.HCM
    Trong cuộc sống hiện đại, máy hút bụi đang dần trở nên thân quen hơn trong mỗi gia đình. Để tiết kiệm thời gian làm việc nhà, nhiều bà nội trợ đã sử dụng robot thông minh, tự động hút bụi để giải phóng sức lao động của mình.
    Nắm bắt được nhu cầu của các bà nội trợ, Đẳng Cấp Digital luôn đi đầu trong công nghê, với sứ mệnh phục vụ và mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm ROBOT HÚT BỤI mới nhất, tính năng hiện đại nhất và đảm bảo giá rẻ nhất, DỊCH VỤ TỐT NHẤT, LUÔN ĐẶT LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG LÊN ĐẦU
    Hotline Tư Vấn : 0907998838 - 0862.788.788
    Các sản phẩm ROBOT HÚT BỤI đang được Đẳng Cấp Digital phân phối: các bạn có thể bấm vào link bên dưới để chọn xem từng loại
    Robot hút bụi hoạt động ra sao???
    Chỉ cần bấm nút "Start", robot hút hụi thông minh sẽ tự động dọn dẹp các ngõ ngách của căn phòng.
    Vì thế các dòng robot hút bụi iLIFE V7S Pro (giá 4.950 triệu đồng), Ilife A4 (chưa tới 4,7 triệu), iLife Beetles X620 (gần 6.4 triệu), ...đã trở thành trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ.
    người tiêu dùng có thể mua các sản phẩm này tại Showrow ĐẲNG CẤP DIGITAL số
    1. Robot hút bụi thông minh cỡ nào?
    Chiếc robot được thiết kế khá nhỏ gọn, hình tròn, cao khoảng 60mm, có thể len lỏi vào những góc khuất trong căn phòng, chui xuống gầm bàn, gầm tủ để hút rác, bụi bẩn.
    Người dùng chỉ cần đặt thời gian làm việc cho robot rồi nhấn nút chạy bằng chiếc điều khiển, tiết kiệm thời gian và "thảnh thơi" nghỉ ngơi trong lúc robot thông minh tự động làm sạch căn phòng.
    Điều đặc biệt của sản phẩm này nằm ở bộ phận cảm biến của máy, giúp robot có thể nhận diện được không gian, phát hiện ra độ cao, giúp máy tự điều chỉnh hướng đi mà không bị rơi hoặc thấy vật cản sẽ tự động quay lại.
    Với thiết kế nhỏ gọn, robot thông minh được trang bị chổi quét rác mini để tăng cường hiệu quả làm sạch căn phòng. Khi máy hút bụi robot làm việc 2 cái chổi xoay nhỏ sẽ liên tục xoay để cuốn bụi và rác vào bên trong thân máy.
    đặc biệt hơn nữa là chế độ tự động sạc pin, khi robot hút bụi hoạt động 2,3 giờ liên tục sẽ tự động quay về DOCK sạc pin robot hút bụi, sau khi sạc đầy robot có thể tự làm việc tiếp tục mà không cần người dùng xem robot còn bao nhiêu pin.
    Người dùng chỉ cần làm thao tác cuối cùng đó là lấy khay đựng bụi, rác ra khỏi robot để đổ đi mà hoàn toàn không phải đẩy, kéo chiếc máy hút bụi loại cầm tay rất tốn sức và có thể tranh thủ được thời gian làm công việc khác.
    2. "Xài" như thế nào mới là hợp lý?
    Tuy rằng đây là sản phẩm có nhiều tiện ích thông minh nhưng để chọn được một chiếc máy hút bụi hợp lý không phải là dễ dàng. Người dùng thường chỉ quan tâm đến giá tiền và hiệu quả công việc robot mang lại mà ít quan tâm hơn đến công suất của máy. Công suất tiêu thụ chính là công suất mà robot sử dụng khi hoạt động, vì thế nếu muốn tiết kiệm điện năng, người dùng nên lựa chọn những robot có công suất thấp. Hoặc nếu không gian căn phòng rộng, có nhiều bụi bẩn, người dùng nên chọn các máy có công suất cao để sử dụng hiệu quả trong khi hút bụi. Anh LÝ MINH NHẬT (chủ cửa hàng bán robot thông minh tại Hồ Chí Minh) chia sẻ: "Các sản phẩm này khá tiện lợi, nhưng cũng cần phải hết sức chú ý trong việc sử dụng,nên để robot hoạt động ở chế độ tự động sạc pin tránh trường hợp pin bị xụt không lên nguồn, và giá pin linh kiện của 1 robot hút bụi giá tầm dưới 1 triệu đồng. Nếu trong khi sử dụng, người dùng thấy tiếng máy kêu to lạ thường thì nên vệ sinh khay đựng bụi".


    Chức năng máy hút bụi ilife X623:
    Hút bụi, lau nhà, tự động sạc pin, cảm ứng rớt cầu thang
    Điện áp đầu vào (V): 14.8V
    Công suất (W): 22W
    Tần số (Hz): 220v 50Hz
    Sút (pa): 1000Pa
    Chổi bên: 2 V
    loại bàn chải: bàn chải cao su
    Thời gian sạc: ít hơn 300 phút
    Thời gian làm việc: Khoảng 160 phút
    Dung tích hộp bụi: 400ml D
    Dung tích bồn nước: 300ml
    Các chế độ làm sạch: Tự động làm sạch, làm sạch tại chỗ, lập trình làm sạch theo thời gian,
    Chế độ Edge, Moping floor Dọn dẹp khu vực: Khoảng 180 square centimet.
    Tiếng ồn (dB): Ít hơn 65dB
    Loại Pin: Pin Lithium 2600MAH
    Robot hút bụi thông minh iLife giá rẻ “giải cứu” các bà nội trợRobot hút bụi thông minh iLife giá rẻ “giải cứu” các bà nội trợ - 1Robot hút bụi thông minh iLife giá rẻ “giải cứu” các bà nội trợ - 2Robot hút bụi thông minh iLife giá rẻ “giải cứu” các bà nội trợ - 3Robot hút bụi thông minh iLife giá rẻ “giải cứu” các bà nội trợ - 4Robot hút bụi thông minh iLife giá rẻ “giải cứu” các bà nội trợ - 5Robot hút bụi thông minh iLife giá rẻ “giải cứu” các bà nội trợ - 6


    Robot hút bụi thông minh iLife giá rẻ “giải cứu” các bà nội trợ - 7
    Các sản phẩm cùng hãng iLife và các hãng khác đang bán tại Đẳng Cấp Digital



    Robot hút bụi thông minh iLife giá rẻ “giải cứu” các bà nội trợ - 8ĐỊA CHỈ MUA SẢN PHẨM ROBOT HÚT BỤI TIN CẬY TẠI VIỆT NAM
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/7/17
  2. mp4_giare Uy T

  3. mp4_giare Uy T

  4. mp4_giare Uy T

  5. mp4_giare Uy T

    CÁC BẠN CẦN TƯ VẤN VUI LÒNG LIÊN HỆ 0907998838
     
  6. mp4_giare Uy T

  7. Xem thêm bình luận
  8. mp4_giare Uy T

  9. mp4_giare Uy T

  10. mp4_giare Uy T

Chia sẻ trang này