Tìm kiếm bài viết theo id

Haỹ tử tế với nhau cho tới khi đầu bạc răng long ....

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Tô Mẫn, 16/8/17.

ID Topic : 8925796
Ngày đăng:
16/8/17 lúc 09:28
  1. YANYAN LÃO NGOAN ĐỒNG

    @LHLT ui! avatar là hình con gái ế của lão đó...37t rồi, định gt cho HG mà oải cái chuyện trả góp của thánh góp luôn...góp mỗi ngày, mỗi tuần thì e thánh không đủ sức, góp mỗi tháng 1 lần thì thôi chả góp còn hơn...keke
     
    7800II and Lạc Hoa Lưu Thủy like this.
  2. Tô Mẫn Thành Viên Vip

    hehe bạn cũng k cần đọc bài của mình mà,1 tấm hình ý nghĩ 1 câu nói k phải ai già rùi cũng làm dc điều này.Cảm ơn bạn đã theo dõi tớ nhé,k iu đừng nói lời cay đắng Haỹ tử tế với nhau cho tới khi đầu bạc răng long ....))
     
    7800II and Lạc Hoa Lưu Thủy like this.
  3. Lạc Hoa Lưu Thủy Thành Viên Cấp 6 Thành viên BQT Moderator

    Ớ,vậy sorry bác nhé,thấy bác còm vui quá,cứ nghĩ bác cũng...hảo ngọt như lão @7800II nên ắt phải có thứ phi cất ở đâu đó,khú khú!
    con gái bác xinh đẹp như vậy thì lo giề,mới băm 7 nhát,chưa sao,cứ rong chơi cho bọn trai lơ nó thèm.Còn chiện bác muốn gả cho thánh góp nào đó thì mình ko có ý kiến, nhưng đàn ông độc thân,để tiền trong túi sợ nó cắn,nên tranh thủ xài cho mau hết(!), nếu bác quyết gả thì bảo em canh me him,cứ thò ra đồng nào lột ngay,khỏi lo góp thiếu!
     
  4. Lạc Hoa Lưu Thủy Thành Viên Cấp 6 Thành viên BQT Moderator

    Chú cmt vậy là ko đúng rồi.Chú hiểu đạo đúng ra phải"phá chấp'mà sao chấp nặng vậy?Tớ có từng nói,khi đọc bất kỳ quyển sách nào,dù hay hoặc dở,ta cũng sẽ chắt lọc đc ~ ý nghĩa để áp dụng trong cuộc sống.Bài viết trên,chú chỉ cần thấy đc nét đẹp của tình vợ chồng,nghĩa tào khang là đủ,điều mà nhiều người ko làm đc đấy!
     
    Tô Mẫn thích bài này.
  5. YANYAN LÃO NGOAN ĐỒNG

    Tớ nói góp là góp cái chuyện kia kià bác ợ. ..hôm rày hóng kết quả chuyện đi phượt của HG với em ny của hắn xem ra sao mà hắn im re....
     
    7800II and Lạc Hoa Lưu Thủy like this.
  6. Lạc Hoa Lưu Thủy Thành Viên Cấp 6 Thành viên BQT Moderator

    Im re có nghĩa là bể kèo rồi,có gì để review cho bác.Thành thật khuyên bác nên ghỉ hóng,kẻo cái cần cổ bác dài như cổ cò,khú khú!
     
    YANYAN thích bài này.
  7. 7800II Thành Viên Kim Cương

    Bố ơi bố, nếu hắn ko có duyên thì... Có lẽ nào bố có thể cho con 1 cơ hội ko nhể
     
  8. Lạc Hoa Lưu Thủy Thành Viên Cấp 6 Thành viên BQT Moderator

    Cứ quote lại cái đã,giúp bx lão chủ tịt bảo vệ hạnh phúc GĐ!
    Bác @YANYAN thấy đó,mỗi ngày mấy bận,lão này đều ngoạc mồm ra xác lập quyền sở hữu đ/v kiều nữ @Tô Mẫn,mà ngay trong thớt này,lão ta còn thả dê.Bác mà nghe lời đường mật,trao con gái cho lão í thì cầm như suốt ngày nghe kể tội ông rể quý nhé,khú khú!
     
    7800II thích bài này.
  9. YANYAN LÃO NGOAN ĐỒNG

    Tớ khoái " dân chơi mút mùa" hơn " dân chơi nữa mùa" chủ tịt ạ! Hôm nay gấu của chủ tịt dìa quê rồi hỉ?
     
    7800II thích bài này.
  10. 7800II Thành Viên Kim Cương

    Sao bác cứ suy bụng bác ra bụng em thế, em nào có đc như bác, em chỉ định nhận làm em gái nuôi thôi, khi đã là em gái thì ông anh sẽ có nghĩa vụ lo cho hạnh phúc của em nó, bác có thấy em nói lời nào thả dê em nó chưa.
    Ấy, bố đừng ham mấy bác mút mùa như lão @Lạc Hoa Lưu Thủy mấy bác này đi chơi đêm mà mút mùa tới sáng thì để vợ ở nhà chỏng chơ chờ đợi à, như con chơi nửa mùa thôi bố ạ, cùng lắm là tới nửa đêm là về tâm sự đêm khuya với vợ, tính con thì chung thủy nên chả bao giờ nghĩ tới chuyện lung ta lung tung thả thính... à ko, thả hoa trôi trên dòng nước đâu
     
    YANYAN and Lạc Hoa Lưu Thủy like this.

Chia sẻ trang này