Tìm kiếm bài viết theo id

Gà Nướng BBQ Truyền Thống- UV CHICKEN

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi petervu2013, 19/8/17.

ID Topic : 8928679
  1. petervu2013 Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    11/6/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    105
    Hãy quay trở lại với UV Chicken đi nào để tận hưởng những sợi gà nướng xé nỏng hổi, giòn tan và thơm lừng.

    Có bao giờ bạn thắc mắc gà nướng của UV CHICKEN có gì lạ, có gì hấp dẫn mà khiến tôi phải nói những từ mĩ miều đến thế ?

    Gà Nướng BBQ Truyền Thống- UV CHICKEN

    Hãy cùng tôi tìm hiểu những sự lựa chọn kĩ lưỡng từ quy trình sản xuất gà nguyên con, đến giai đoạn chế biến và trình bày nhé.

    Gà quê chạy bộ - khỏe - sạch là ba tiêu chí hàng đầu cho việc lựa chọn thực phẩm của chuổi nhà hàng gà nướng UV . Chỉ ở đó, các bạn mới có thể an tâm thưởng thức món gà nướng đảm bảo nguồn gốc, gạt bỏ hoàn toàn những lo lắng về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.

    Tại vì sao UV lại chắc chắn điều đó, đơn giản vì họ đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Quy trình nướng gà nguyên con đem lại sự mới mẻ hơn hẳn các kiểu gà nướng khác. Bạn thấy thông thường họ chỉ đem đùi và cánh gà nướng lên, nhưng với Gia Đình Nhà UV thì không. Nướng nguyên con giúp món ăn đậm đà hơn, không bị khô và giữ được hầu hết các chất dinh dưỡng có trong thịt gà .

    Bạn thấy sợ ư khi nhìn vào một con gà to được nướng lên như thế ? Theo tôi là không, vì chỉ cần bạn ăn miếng thứ nhất, bạn sẽ ăn miếng thứ hai và rồi ăn hết lúc nào không hay. Sự lôi cuốn của vị BBQ truyền thống đã áp đi hình ảnh một chú gà to béo mất rồi.

    Gà Nướng BBQ Truyền Thống- UV CHICKEN - 1

    Là Thương hiệu Việt, UV hiểu người Việt Nam hơn bao giờ hết, chính vì thế họ dùng hết sự tận tâm để đem hương vị gà nướng Hàn Quốc về Việt Nam, nhưng với một phong cách rất riêng. Bạn cũng sẽ thấy vị chua chua ngọt ngọt quen thuộc hòa vào sự mặn mà cay cay rất riêng của Việt Nam.

    Bạn đang thừa cân và nghĩ mình nên tránh xa món ăn dầu mỡ, vậy thì tại sao bạn không lựa chọn UV Chicken. Hoàn toàn không dùng dầu mỡ khi chế biến kết hợp với cách nướng cháy cạnh giúp tan mỡ 80% , đó chính là sự cuốn hút của Gà nướng Sài Gòn.

    Hãy chiêm ngưỡng và xé nhỏ từng sợi gà ra nào để hít thở một hơi thật sâu, bởi vì không có lý nào bạn lại bỏ qua từ mùi hương cho đến cách trình bày của UV.
    Gà Nướng BBQ Truyền Thống- UV CHICKEN - 2Gà Nướng BBQ Truyền Thống- UV CHICKEN - 3Gà Nướng BBQ Truyền Thống- UV CHICKEN - 4

    Bạn có thấy tiếc không khi bây giờ mới nhận ra chỉ cần có một chú gà nướng, một ít coca hay vài ly rượu vang đã tạo nên một bữa ăn hoàn hảo. Cho dù bạn đang độc thân hay đã có người thương thì UV luôn đồng hành cùng bạn với giá cả hợp lý cùng những ưu đãi hấp dẫn bất kể mọi thời điểm.
     
  2. petervu2013 Thành Viên Cấp 1

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 530 (Thành viên: 0, Khách: 492, Robots: 38)