Tìm kiếm bài viết theo id

Tp.HCM - Đại lý cấp 1 giá gốc mỹ phẩm Hàn Quốc & Nhật Bản nhập khẩu

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi hutadahuynh, 17/2/17.

ID Topic : 8750064
Giá bán:
1,900,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0907799988
Địa chỉ liên hệ:
853 Nguyễn Kiệm, P. 3, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh (Bản đồ)
Ngày đăng:
17/2/17 lúc 11:34
  1. hutadahuynh Banned

    Tham gia ngày:
    26/9/15
    Tuổi tham gia:
    8
    Bài viết:
    10,359
    Đại lý mỹ phẩm Hàn Quốc & Nhật Bản tại Sài Gòn thành phố Hồ Chí Minh | Dai ly my pham Han Quoc & Nhat Ban tai Sai Gon thanh pho Ho Chi Minh :
    https://www.5giay.vn/threads/tp-hcm-dai-ly-cap-1-gia-goc-my-pham-han-quoc-nhat-ban-nhap-khau.8750064/
    Truy cập ngay : http://www.sieuthimypham.com/ để có giá tốt nhất
    HOTLINE 24/24 (Zalo) : 090 77 999 88 (Tư vấn mọi thắc mắc)

    Thị trường sản phẩm mỹ phẩm ở nước ta ngày càng sôi động sẽ thuận lợi cho những ai đang kinh doanh buôn bán trong lĩnh vực này :

    Thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam hiên có quy mô tương đối rộng lớn và nhu cầu thì ngày càng tăng bởi quan niệm về cái đẹp ít nhiều đã có sự thay đổi trong nhận thức. Hiện tại nhu cầu làm đẹp tăng cao, thêm vào đó là sự gia tăng về thu nhập, mức sống của chị em phụ nữ phái đẹp đã khiến cho mỹ phẩm có điều kiện trở thành loại sản phẩm thông dụng.Theo một nghiên cứu thị trường về thói quen tiêu dùng của phụ nữ Việt Nam về mỹ phẩm, có 24% phụ nữ khảo sát trang điểm hằng ngày, 44% trang điểm ít nhất 1 tuần, 45% chỉ trang điểm khi có dịp đặc biệt nào đó. Trong 1 tháng, phụ nữ Việt Nam tiêu xài trung bình khoảng 500.000 đồng cho mỹ phẩm. Riêng về giới trẻ, các cuộc khảo sát thực tế cho thấy 30% số học sinh ở độ tuổi 15-16 đã bắt đầu làm quen với một trong các loại sản phẩm chăm sóc da và trang điểm cơ bản như sữa rửa mặt, sữa tắm, lotion, trị mụn, son dưỡng môi… Tỷ lệ này có chiều hướng tăng dần theo độ tuổi. Nhiều mặt hàng mỹ phẩm được nhiều nhiều người sử dụng hoặc làm quà tặng như sữa rửa mặt được mua với tần suất nhiều nhất, sau đó là kem dưỡng da, dưỡng thể, phấn, son môi …
    Tp.HCM - Đại lý cấp 1 giá gốc mỹ phẩm Hàn Quốc & Nhật Bản nhập khẩu

    Tìm đại lý kinh doanh tất cả cá loại mỹ phẩm phù hợp hiện nay là rất khó :

    Để mua nhiều chủng loại mỹ phẩm khác nhau với chất lượng tốt nhất và giá rẻ nhất, các bạn phải tốn rất nhiều công sức săn lùng nhiều đại lý mỹ phẩm khác nhau. Nhưng để tìm một đầu mối cung cấp tất cả các loại mỹ phẩm phù hợp giá cả cạnh tranh đang là vấn đề được nhiều người quan tâm. Nó giống giúp bạn tiết kiệm được thời gian công sức khi có được một đối tác, nhà cung cấp tất cả các mặt hàng mỹ phẩm chất lượng, ổn định, không bao giờ sợ hết hàng, cháy hàng.

    Bodycare.vn tự hào là kênh phân phối chính thức của tất cả các hãng mỹ phẩm danh tiếng có thương hiệu trên thế giới tại thị trường Việt Nam. Khi đến với Bodycare.vn bạn sẽ tiếp cận với đa dạng chủng loại của hầu hết các nhãn hiệu uy tín mà không phải đi nhiều nơi và hoàn toàn yên tâm với giá cả của chúng tôi luôn thấp hơn các nơi khác. Các sản phẩm mỹ phẩm chúng tôi cung cấp được phái đẹp ưa chuộng nhiều nhất bởi sự đa dạng, phong phú về sản phẩm và dễ sử dụng, phù hợp với thị hiếu, văn hóa của người Châu Á.

    Nếu bạn mua hàng từ những nơi khác, bạn sẽ phải lấy với giá cao hơn một chút vì hàng đã qua một hoặc vài đầu mối, do đó, giá bán sản phẩm của bạn sẽ ít cạnh tranh. Vì vậy, trước khi lấy hàng bạn nên cân nhắc và xem xét kỹ lưỡng về nguồn hàng mỹ phẩm cũng như so sánh giá để có thể lựa chọn được nhà cung cấp uy tín và có giá cả hợp lý. Để tiết kiệm thời gian tìm tòi, so sánh dọ giá giữa các nơi bán mỹ phẩm, chúng tôi khuyến khích bạn nhập hàng từ Bodycare.vn, nơi đây sẽ cung cấp cho bạn hơn 10.000 mặt hàng mỹ phẩm để bạn thoải mái lựa chọn. Đây là một nguồn hàng mỹ phẩm đáng tin cậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, giá bán sỉ của Bodycare.vn rất cạnh tranh và bạn còn nhận được mức chiết khấu hấp dẫn cùng nhiều chính sách ưu đãi. Nguồn hàng rõ ràng nguồn gốc xuất xứ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng thời hạn sử dụng sản phẩm. Hạn chế được những bất cập khi đặt hàng từ các trang web nước ngoài mà bạn không có người nhà hay mạng lưới bạn bè tại nước đó để kiểm chứng. Bạn có thể tận mắt chọn hàng tại showroom của chúng tôi.

    Khi trở thành đối tác thân thiết của Bodycare.vn, bạn sẽ không cần phải mua hàng hóa với số lượng cực lớn hay đầu tư một mức vốn cao hơn dự định. Không cần lo lắng vấn đề tồn hàng, sản phẩm lấy về không bắt kịp thị hiếu và nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cam kết không để xảy ra tình trạng trộn hàng, mua nhầm sản phẩm kém, hàng giả. Hãy đến với chúng tôi – nơi phân phối sỉ mỹ phẩm chính hãng đáng tin cậy tại Việt Nam

    Với những người yêu thích mỹ phẩm và những người kinh doanh mỹ phẩm luôn tìm kiếm đầu mối nhập hàng thì không xa lạ gì với thương hiệu Bodycare.vn. Bodycare.vn nổi lên bởi uy tín, chất lượng cũng như giá cả tốt nhất hiện nay. Chất lượng đỉnh cao là yếu tố then chốt mà khách hàng chọn chúng tôi. Khách hàng có thể tìm kiếm mọi sản phẩm hot trên thị trường liên tục được cập nhật. Đặc biệt hơn cả chính là chất lượng hàng hóa. Chất lượng hàng tại Bodycare.vn đảm bảo 100% chất lượng tốt nhất.

    Bodycare.vn nhập hàng trực tiếp từ những thương hiệu nổi tiếng. Các sản phẩm đều thuộc thương hiệu hàng đầu thế giới. Bodycare đã hợp tác với nhiều cửa hàng, đại lý trong kinh doanh mỹ phẩm ở các tỉnh thành khắp cả nước và nhận được tin tưởng về nguồn hàng cũng như chất lượng. Bên cạnh chất lượng thì giá cả cũng chính là yếu tố then chốt trong kinh doanh. Mức giá cạnh tranh chính là ưu thế của Bodycare. Chúng tôi luôn đưa ra mức giá tốt nhất cho khách hàng. Giá cả của từng mặt hàng được đưa ra sau khi đã nghiên cứu kỹ càng về thị trường. Vì thế mức giá cạnh tranh và rẻ nhất hiện nay. Đây là tiêu chí giúp những người kinh doanh tăng thêm lợi nhuận cho mặt hàng của mình.

    Bodycare.vn luôn đưa ra những ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho khách hàng mua sỉ. Nguồn hàng mỹ phẩm giá sỉ được vận chuyển theo nhiều kênh, chuyển khoản đa dạng. Đặc biệt là đối với khách hàng mới hay khách hàng thân thiết đều có chế độ tốt. Vì thế, khách hàng hợp tác lâu năm với Bodycare.vn hiện nay rất đông. Về hình thức vận chuyển thì hàng được vận chuyển trực tiếp trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh hoặc ship toàn quốc qua đường bưu điện, chuyển phát nhanh tùy theo yêu cầu của từng khách hàng. Về hình thức thanh toán: Khách hàng mua sỉ có thể thanh toán trực tiếp tại showroom, thanh toán chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng.


    Danh mục sản phẩm của Bodycare.vn :


    Chăm sóc da mặt :
    Kem dưỡng trắng da mặt
    Kem dưỡng ẩm
    Mặt nạ dưỡng da
    Sữa rửa mặt
    Nước hoa hồng
    Kem chống nắng
    Kem chống nhăn
    Kem nhân sâm
    Kem tẩy tế bào chết da mặt
    Kem chống lão hóa
    K
    em xóa nếp nhăn
    Kem kiểm soát nhờn
    Kem Trị sẹo
    Kem Trị Mụn
    Kem Trị Nám
    Kem se khít lỗ chân lông
    Tinh chất trắng da
    Kem trang điểm


    Chăm sóc cơ thể :
    Kem dưỡng trắng da toàn thân
    Kem tẩy da chết
    Kem dưỡng da tay chân
    Sữa tắm
    K
    em tẩy lông


    Chăm sóc Mi - Mày - Tóc :

    Kem trị thâm quầng mắt
    Serum mọc lông mi
    Serum mọc lông mày
    Serum mọc tóc
    Serum mọc râu
    Dầu gội đầu
    Dầu xã tóc


    Mỹ phẩm trang điểm :
    Trang điểm nền
    Phấn phủ
    Son thỏi
    Son dưỡng môi
    Mascara
    Kẻ mắt
    Dụng cụ trang điểm


    Thực phẩm hỗ trợ :
    Nước uống Collagen
    Thực phẩm chống lão hóa
    Trắng da, đẹp da – trị nám, tàn nhang
    Nước uống nhau thai cừu
    Sữa ong chúa


    Liệu trình điều trị :
    Bộ trắng da mặt
    Bộ trị nám
    Bộ trị mụn
    Bộ chống lão hóa


    Viên uống :
    Viên uống trắng da
    Viên uống trị nám
    Viên uống trị mụn
    Viên uống chống lão hóa
    Viên uống giảm cân


    Thực phẩm thể thao :
    Tăng cân, tăng cơ
    Amino Acid


    ----------------------
    Giới thiệu kem dưỡng trắng da

    Từ ngàn xưa, câu nói quen thuộc “trắng da dài tóc” có lẽ đã trở thành tiêu chuẩn thước đo sắc đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Chính vì vậy làn da mái tóc chính là gốc con người. Huống chi, phụ nữ, ai cũng muốn mình lúc nào cũng tự tin, xinh đẹp trước người đối diện. Vậy nên hãy chăm sóc làn da của mình ngay khi bước sang giai đoạn dần lão hoá bạn nhé. “Nhất dáng, nhì da” là cách nói cho thấy tầm quan trọng của làn da đối với vẻ đẹp bên ngoài của người phụ nữ. Thật may mắn khi được sinh ra với vóc dáng hoàn hảo cùng làn da mịn màng, tươi sáng. Tuy nhiên, do tác động của môi trường với quá trình lão hóa khiến cho làn da cũng chẳng còn căng tràn sức sống.

    Do đặc điểm khí hậu, phần lớn phụ nữ Việt Nam thường gặp các vấn đề về da như: mụn, lỗ chân lông to, da bóng nhờn, bề mặt da kém mịn màng. Làn da chúng ta thường bị ảnh hưởng bởi hai yếu tố khách quan và chủ quan. Một số yếu tố khách quan từ môi trường, bụi bẩn và thay đổi hormone khiến da dễ xấu đi, ngoài ra các yếu tố chủ quan của con người như sử dụng mỹ phẩm, chế độ ăn hằng ngày cũng ảnh hưởng không nhỏ đến làn da của bạn.Từ xưa đến nay, làn da đẹp và khỏe mạnh luôn là mơ ước của phái đẹp. Để có làn da đẹp, phụ nữ chúng ta thường có khuynh hướng chỉ tìm đến các giải pháp từ kem dưỡng trắng da. Các loại kem dưỡng trắng da hiện nay với các thành phẩn chiết xuất từ thiên nhiên rất an toàn cho sức khỏe đang là trợ chủ đắc lực để chị em phụ nữ bảo toàn vẻ đẹp tuổi thanh xuân. Không có phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ chưa biết làm đẹp. Vậy tại sao chị em không chăm chút vẻ ngoài của mình bằng các sản phẩm kem dưỡng trắng da, để có có thể sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng như da em bé.
    Tp.HCM - Đại lý cấp 1 giá gốc mỹ phẩm Hàn Quốc & Nhật Bản nhập khẩu - 1Tp.HCM - Đại lý cấp 1 giá gốc mỹ phẩm Hàn Quốc & Nhật Bản nhập khẩu - 2

    Tại sao nên dùng kem dưỡng trắng da

    Một chế độ chăm sóc da hợp lý là điều bắt buộc phải làm nếu chị em muốn trông trẻ hơn tuổi của mình và muốn có làn da khỏe đẹp. Một làn da mịn màng, trắng hồng không tì vết chính là niềm mong mỏi của bất kỳ chị em phụ nữ nào. Điều đó không chỉ giúp phái đẹp cải thiện nhan sắc mà còn xây dựng sự tự tin, vẻ đẹp lôi cuốn trước đám đông.

    Đối với phụ nữ châu Á nói chung, dưỡng trắng da luôn là một mối quan tâm lớn dù ở bất kỳ độ tuổi nào. Vì vậy, việc sở hữu một loại kem dưỡng trắng da hiệu quả, an toàn không có gì là xa lạ. Ngoài việc dưỡng trắng thông thường, nhiều sản phẩm kem dưỡng trắng da mới hiện nay còn tích hợp khả năng làm mờ vết thâm nám và bảo vệ da khỏi sự ô nhiễm của môi trường. Ở xứ sở nhiệt đới như Việt Nam, việc có một làn da trắng mịn không tì vết là một thách thức rất lớn. Làn da chính là cơ quan có diện tích lớn nhất của cơ thể con người. Đây cũng chính là rào cản đa chức năng chống lại tác hại của vi khuẩn, bụi bẩn, sự thay đổi nhiệt độ cũng như tia tử ngoại. Màu da của chúng ta được xác định bởi tính chất di truyền. Da của người phụ nữ Việt Nam chứa nhiều melanin hơn so với phụ nữ Tây phương và ít hơn melanin so với phụ nữ châu Phi. Sắc tố da melanin này có tác dụng hấp thụ tia tử ngoại và bảo vệ da. Khi chúng ta đi ra nắng nhiều, da sẽ sản sinh nhiều melanin hơn, dẫn đến tình trạng da rám nắng. Suy cho cùng, việc làn da trở nên sẫm màu là một phản ứng bảo vệ cơ thể tự có của mỗi con người.Hiện trên thị trường có nhiều sản phẩm kem dưỡng trắng da được quảng cáo là dưỡng trắng da cấp tốc; nhưng thực tế, theo các chuyên gia nghiên cứu việc dưỡng trắng da cần nhiều thời gian theo chu kỳ của da. Tùy theo sản phẩm nhưng trung bình sản phẩm kem dưỡng trắng da sẽ bắt đầu có tác dụng từ bốn đến tám tuần. Ngoài ra, kết quả thấy được trên da cũng còn tùy thuộc vào công thức của mỗi sản phẩm và việc sử dụng có đều đặn hay không? Việc làm trắng da tức thì chỉ có tác dụng rất ngắn và da sẽ trở lại màu sắc ban đầu. Vì vậy, an toàn nhất là nên chọn những sản phẩm kem dưỡng trắng da giúp cải thiện sắc da theo cơ chế tự nhiên của làn da.
    Tp.HCM - Đại lý cấp 1 giá gốc mỹ phẩm Hàn Quốc & Nhật Bản nhập khẩu - 3Tp.HCM - Đại lý cấp 1 giá gốc mỹ phẩm Hàn Quốc & Nhật Bản nhập khẩu - 4Tp.HCM - Đại lý cấp 1 giá gốc mỹ phẩm Hàn Quốc & Nhật Bản nhập khẩu - 5Tp.HCM - Đại lý cấp 1 giá gốc mỹ phẩm Hàn Quốc & Nhật Bản nhập khẩu - 6

    Cách sử dụng kem dưỡng trắng da hiệu quả

    Mỗi làn da có một tính chất khác nhau và có một nhu cầu riêng biệt, trong khi da khô lượng dầu tiết ra luôn dưới mức thì da nhờn lại quá tải, còn da nhạy cảm lại rất dễ kích ứng. Vì thế, nếu chọn kem dưỡng da không phù hợp sẽ không đem lại kết quả như mong muốn, đôi khi còn để lại những tác dụng phụ đáng tiếc. Đối với da nhờn sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn là những loại kem dưỡng da có thành phần không chứa dầu, trên thành phần có ghi oil-free, non-comedogeni, thẩm thấu nhanh. Da khô bạn hãy mua loại kem dưỡng da có độ dầu và cung cấp nước tối đa cho làn da nhằm giúp da mềm mượt hơn. Da nhạy cảm bạn nên dùng sản phẩm có ghi là chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên.

    Sử dụng một lượng kem vừa đủ, không nên sử dụng quá nhiều. Đây là sai lầm mà rất nhiều chị em thường hay mắc phải, bởi nghĩ rằng thoa kem dưỡng da nhiều và sử dụng nhiều lần trong ngày da sẽ nhanh trắng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết việc làm này vừa gây lãng phí, vừa giảm hiệu quả của sản phẩm. Vì làn da chỉ chấp nhận thẩm thấu một lượng kem nhất định, dùng quá nhiều sẽ khiến lỗ chân lông bị bịt kín, gây ra mụn, viêm nhiễm và làm da yếu ớt thêm. Tốt nhất, bạn chỉ nên dùng một lượng kem dưỡng da vừa đủ và khoảng 2 lần mỗi ngày.

    Không kiên trì dưỡng da và thay đổi các loại kem dưỡng da liên tục là lỗi các bạn gái gặp phải rất thường xuyên. Các bạn gái thường chưa đợi sản phẩm kịp phát huy tác dụng đã vội đánh giá nó là không tốt, để rồi hoặc chán nản dẫn đến từ bỏ luôn hoặc nôn nóng tìm đến sản phẩm dưỡng trắng da khác để chấp cách cho giấc mơ thiên nga của mình. Tuy nhiên các bạn gái nên biết, thông thường để một sản phẩm dưỡng da phát huy tác dụng có thể nhìn thấy là từ 3-4 tuần, đó là với điều kiện da thường, da khỏe. Nhưng trường hợp da dày, khô, da ngăm thì có thể thời gian sẽ chậm hơn. Mỗi loại kem mang đến một hiệu quả khác nhau, phụ thuộc vào cơ địa người sử dụng cũng như chất lượng của sản phẩm. Song trên thực tế, dù là kem dưỡng da mặt hay kem dưỡng trắng body thì đều phải mất ít nhất 4-8 tuần để có thể thấy rõ sự cải thiện khác biệt của da. Bởi đó là tác động dưỡng trắng, giúp da vừa sáng mịn vừa khoẻ mạnh từ bên trong.

    Không nên trì kéo, vuốt mạnh, không sử dụng các động tác dụng xoay tròn khi sử dụng sản phẩm kem dưỡng trắng da vì sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng các sợi collagen đàn hồi và co giãn, gây xuất hiện nếp nhăn, da bị chùng, chảy xệ nhanh hơn.Nên sử dụng thao tác ấp-ẩn để giúp bảo vệ da, duy trì độ săn chắc và tác động lên các mạch bạch huyết giúp thải độc tố, da sẽ tươi sáng hơn cũng như vòng tuần hoàn máu giúp da được nuôi dưỡng tốt, hồng hào và rạng rỡ hơn. Luôn tránh vùng mắt vì các loại kem dưỡng trắng da thường có độ ẩm cao dễ gây thêm tình trạng bọng mỡ cho vùng mí mắt.

    Bôi kem dưỡng trắng da đúng cách là một trong những yếu tố quan trọng nhất mang lại hiệu quả trắng da như ý. Bạn đã bao giờ nhận thấy mình mua một sản phẩm kem làm trắng cao cấp, rất đắt tiền nhưng dùng mãi mà không thấy hiệu quả và đành bỏ không dùng nữa? Thực ra, nguyên do có thể xuất phát từ bôi kem dưỡng trắng da không đúng cách. Cách bôi kem dưỡng da đúng cách là một trong những điều cần chú ý nhưng lại thường bị bỏ qua. Hầu như không nhiều người biết rằng chăm sóc da không đúng thời điểm hay dùng kem trắng da nhưng không chú ý các yêu cầu của sản phẩm lại là nguyên nhân khiến các dòng kem dưỡng trắng tỏ ra kém hiệu quả. Cách bôi kem dưỡng da mặt đúng cách gồm các bước cơ bản sau :

    Bước 1: Rửa tay sạch trước khi sử dụng kem dưỡng trắng da. Làm sạch vùng da sử dụng kem. Dù bạn đang dùng dòng kem trắng da nào đi chăng nữa thì điều đầu tiên bạn cần nhớ là trước khi bôi kem lên da hãy loại bỏ bớt bụi bẩn và tế bào chết để kem được hấp thụ tốt hơn. (Chú ý: nên để bề mặt da hơi ẩm trước khi dùng kem trắng da).

    Bước 2: Khi lấy kem trắng da, hãy lấy một lượng vừa đủ. Thoa đều chúng lên các đầu ngón tay trước khi thoa lên mặt hoặc các vùng da làm trắng khác, mục đích chính để kem dưỡng dễ dàng được hấp thụ vào da hơn.

    Bước 3: Khi thoa kem trắng da mặt hay kem trắng da toàn thân, bạn nên thoa kem theo các vòng xoáy ngón tay. Riêng đối với vùng da mặt, bạn cần chú ý bôi kem đúng cách như sau: thoa kem trên ngón tay theo chiều kim đồng hồ và hướng chiều xoay lên trên. Mục đích chính để ngăn việc chảy xệ da, thậm chí còn có thể làm da săn chắc và đẹp hơn. Sau đó, thoa kem dần lên vùng trán cũng tương tự như vậy. Khu vực da quanh mũi, bạn dùng ngón trỏ và ngón giữa để thoa kem dọc theo cách và sống mũi. Với vùng da quanh mắt cần chú ý một chút , vì vùng da mắt tương đối nhạy cảm hơn các vùng da khác. Hãy dùng ngón át út để bôi kem được hiệu quả, tán đều kem đồng thời massage vùng hốc mắt.

    Bước 4: Sau khi đã thoa đều lớp kem lên da (tất cả các dòng kem trắng da đều nên làm theo cách này), bạn kết thúc quy trình cách bôi kem dưỡng da đúng cách bằng cách dùng đầu ngón tay, nhẹ nhàng vô đều lên da. Những kích thích nhẹ nhàng là cách rất tốt để kem trắng da được hấp thụ hoàn toàn.

    Chú ý: Đối với kem trắng da mặt, hãy thoa kem trắng da lên các vùng da quanh mặt như cổ và vai. Điều đó giúp da đều màu, không bị lẫn vùng da sạm trong khi da mặt quá đẹp. Đối với kem trắng da toàn thân cách bôi kem trắng da và massage đi kèm cùng tương tự như trên.

    Thời gian nào bôi kem trắng da là hợp lý nhất? Cấu trúc sinh lý của da rất đơn giản, các tế bào da sẽ hoạt động mạnh và phát triển vời thời gian từ đêm đến sáng. Do đó, dưỡng chất sẽ được hấp thụ mạnh hơn trong thời gian này. Vì thế, bôi kem trắng da mặt đúng cách nhất nên: Thoa kem trắng da trong thời gian từ 23h đến 6h sáng, trước khi ngủ để dưỡng chất được thẩm thấu và tác động lên da tốt hơn.

    Không nên dùng nhiều loại kem dưỡng trắng da cùng một lúc, bởi đôi khi hai loại kem trắng da khác nhau lại có phẩn ứng phụ với nhau, chẳng những không làm da đẹp hơn mà còn bị nổi mụn nữa.

    Mỗi vùng da trên cơ thể đều có các tính chất khác nhau. Có vùng da mỏng hơn, vùng da dày hơn hoặc lại có những vùng da bị tổn thương hơn cách vùng khác. Vì đặc tính ấy, việc sử dụng kem dưỡng trắng da còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.
    ------------------------------------------

    Giới thiệu về nước uống bổ sung Collagen :

    "Làn da mái tóc" là gốc con người. Làn da và mái tóc vốn chiếm sự quan tâm đặc biệt của phái đẹp. Câu chuyện “nhất dáng, nhì da” đã chứng minh cho vị trí của da và tóc trong tổng thể nhan sắc người phụ nữ. Đó cũng là hai yếu tố thể hiện rõ nét nhất sức sống, sự trẻ trung và vẻ đẹp khỏe khoắn của bất kỳ cô gái nào. Vì vậy, nhiều loại mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp đã xuất hiện và trở thành giải pháp để phái đẹp nâng niu làn da, mái tóc của mình.Tuy nhiên, việc chăm sóc vẻ đẹp từ bên ngoài không phải là yếu tố quyết định. Vẻ đẹp đến từ bên trong, khi cơ thể được cung cấp đủ và đúng dưỡng chất sẽ mang lại sự mịn màng, tươi trẻ cho làn da và mái tóc chắc, mượt lâu dài. Được ưa chuộng nhất hiện nay là nước uống bổ sung Collagen, được điều chế thành những phân tử siêu nhỏ, dễ dàng thẩm thấu vào cơ thể, giúp cho việc hấp thụ collagen hiệu quả và đồng đều hơn.

    Collagen là một thành phần quan trọng của da, chiếm tỉ trọng lớn của da. Collagen có chức năng chính là kết nối các mô liên kết lại với nhau. Collagen có tác dụng không thể thay thế đối với da và sụn khớp. Sự xuất hiện nếp nhăn, hay bề mặt của da sần sùi chính là kết quả của tốc độ sản sinh Collagen trong cơ thể giảm dần theo độ tuổi. Ngoài ra, các gân, dây chằng và sụn trên cơ thể đều được tạo thành từ Collagen, do đó sự thiếu hụt Collagen tất yếu dẫn đến thoái hóa hệ xương khớp. Nước uống bổ sung Collagen đang trở thành xu thế “tiêu dùng vì sức khỏe” trên thế giới và được người Việt Nam quan tâm, tuy nhiên trong suy nghĩ của phần đông người tiêu dùng thì đây là một loại nước uống xa xỉ chỉ dành cho giới nhà giàu. Khoa học đã chứng minh tác dụng to lớn của Collagen đối với sức khỏe và sắc đẹp, thậm chí nhiều người còn coi Collagen là thần dược cho sự trẻ hóa cơ thể, tuy nhiên để tiếp cận các sản phẩm này sẽ không phải là một điều quá xa xỉ như tưởng tượng của nhiều người.

    Bạn biết rằng da mặt chúng ta có thể giãn và co lại như cũ là do sự chuyển động của cơ và độ đàn hồi của da. Da mặt có thể căng mịn khi còn trẻ và chùng nhão nhiều nếp nhăn khi về già là do sự thay đổi về tính chất của Collagen vì thế nó chính là nhân tố quan trọng nhất giúp chúng ta duy trì sự trẻ trung của mình. Quá trình già hoặc yếu đi của con người dẫn tới các hiện tượng như suy thoái các khớp, da mất tính đàn hồi tạo thành nhiều nếp nhăn đồng nghĩa với quá trình thất thoát Collagen trong cơ thể người. Vì vậy việc bổ sung Collagen là điều hiển nhiên đặc biệt đối với phụ nữ ngoài 30 tuổi. Thông thường có hai phương pháp bổ sung Collagen vào cơ thể: qua các sản phẩm dùng bên ngoài (mỹ phẩm) hoặc qua các sản phẩm theo đường tiêu hoá. Tuy nhiên, Collagen ít có sẵn trong các loại thực phẩm hằng ngày. Hơn nữa, do có khối lượng phân tử lớn nên công dụng của Collagen ở dạng tự nhiên rất khó được cơ thể hấp thu. Nên sự ra đời các chế phẩm nước uống bổ sung Collagen được phát triển và sử dụng rộng rãi, giúp phụ nữ bổ sung Collagen cho da và các tổ chức cơ thể từ bên trong. Đây là một phương pháp bổ sung an toàn, giúp cải thiện tình trạng sức khỏe da như: tăng tính đàn hồi, mềm mại, làm sáng màu da, chậm quá trình lão hóa da, duy trì sự quyến rũ, trẻ trung.

    Các loại mỹ phẩm có chứa Collagen đã xuất hiện cả chục năm nay nhưng vẫn chưa có nghiên cứu khoa học nào chứng minh rằng nó có hiệu quả. Về mặt sinh học, cấu trúc của Collagen quá lớn để có thể hấp thụ vào da. Do đó, Collagen chỉ bám dính trên bề mặt và có thể bị trôi đi khi tiếp xúc với chất tẩy rửa. Và khi chỉ nằm trên bề mặt, mỹ phẩm chứa Collagen không có tác dụng gì ngoài chức năng là một chất giữ nước, là yếu tố giữ ẩm tự nhiên trên da. Điều này tốt nhưng nó không làm thay đổi hình dạng và tính đàn hồi của da. Vì vậy cho nên các bạn gái đang nào đang dùng mỹ phẩm Collagen thì nên chuyển sang dùng nước uống bổ sung Collagen sẽ tốt hơn vì các quảng cáo cho rằng các loại mỹ phẩm bổ sung Collagen có tác dụng trẻ hóa là sai sự thật vì collagen được sản sinh ở trong da, chứ không được hấp thụ qua da. Chính vì vậy nên dùng Collagen qua đường uống sẽ cho hiệu quả cao hơn so với sản phẩm bôi hoặc đắp ngoài da. Như vậy có thể kết luận rằng, bổ sung collagen qua đường uống vẫn phát huy hiệu quả. Không ai phủ nhận tác dụng của Collagen, vấn đề chỉ là cách dùng Collagen thế nào mà thôi.
    Tp.HCM - Đại lý cấp 1 giá gốc mỹ phẩm Hàn Quốc & Nhật Bản nhập khẩu - 7
    Tp.HCM - Đại lý cấp 1 giá gốc mỹ phẩm Hàn Quốc & Nhật Bản nhập khẩu - 8Tp.HCM - Đại lý cấp 1 giá gốc mỹ phẩm Hàn Quốc & Nhật Bản nhập khẩu - 9Tp.HCM - Đại lý cấp 1 giá gốc mỹ phẩm Hàn Quốc & Nhật Bản nhập khẩu - 10Tp.HCM - Đại lý cấp 1 giá gốc mỹ phẩm Hàn Quốc & Nhật Bản nhập khẩu - 11

    -----------------------------------------------------

    Trong cuộc sống hiện đại sắc đẹp chính là vũ khí là phương tiện góp phần vào sự thành công trong sự nghiệp của người phụ nữ. Người phụ nữ xinh đẹp sẽ càng tự tin hơn khi giao tiếp, có cơ hội thăng tiến hơn, dễ kiếm việc làm và bạn trai hơn. Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa biết làm đẹp. Vậy tại sao bạn lại không làm cho mình trở nên đẹp và quyến rũ hơn ngay từ bây giờ. Ở đời có câu: “Nhất dáng, nhì da”. Chính vì lẽ đó, thay đổi làn da là để thay đổi cuộc sống, đáp ứng hạnh phúc mà bất kì người con gái nào cũng đều khao khát. Đến với thương hiệu Malie, tất cả những khát khao về một làn da trắng tinh khiết đã có trong các sản phẩm mặt nạ (sản phẩm cao cấp của Malie), giúp các chị em dưỡng da trắng hồng rạng rỡ. Trong cuộc sống tất bật hằng ngày, không phải lúc nào chúng ta cũng có đủ thời gian để đi chăm sóc da mặt ở spa, nhưng việc thư giãn với mặt nạ khoảng 15-20 phút là hoàn toàn có thể. Chỉ cần rửa mặt thật sạch, đắp mặt nạ lên, nhắm mắt lại và tận hưởng Vậy tại sao chúng ta lại bỏ qua cách dưỡng da đơn giản và lý thú như thế? Nếu bạn đã sở hữu làn da đẹp thì phải biết nâng niu gìn giữ nó không bị xấu đi bởi các tác động của môi trường ô nhiễm khói bụi nắng gió. Còn nếu làn da bạn còn chưa được đẹp thì càng cần phải sử dụng mặt nạ vì mặt nạ ngoài tác dụng bảo vệ, trong mặt nạ còn có một số dưỡng chất có khả năng phục hồi làn da bạn đẹp như da em bé đó.
    Tp.HCM - Đại lý cấp 1 giá gốc mỹ phẩm Hàn Quốc & Nhật Bản nhập khẩu - 12

    Tp.HCM - Đại lý cấp 1 giá gốc mỹ phẩm Hàn Quốc & Nhật Bản nhập khẩu - 13
    Tp.HCM - Đại lý cấp 1 giá gốc mỹ phẩm Hàn Quốc & Nhật Bản nhập khẩu - 14Tp.HCM - Đại lý cấp 1 giá gốc mỹ phẩm Hàn Quốc & Nhật Bản nhập khẩu - 15Tp.HCM - Đại lý cấp 1 giá gốc mỹ phẩm Hàn Quốc & Nhật Bản nhập khẩu - 16


    2. Hướng dẫn sử dụng:

    → Việc rửa sạch mặt trước khi đắp mặt nạ là một trong những nguyên tắc cần thiết phải thực hiện. Đắp mặt nạ trong lúc da bẩn không chỉ ảnh hưởng đến mức độ thẩm thấu mà còn khiến vi khuẩn trên bề mặt có điều kiện tấn công da trong môi trường ẩm ướt. Việc đắp mặt nạ trong lúc da bẩn không chỉ ảnh hưởng đến mức độ thẩm thấu mà còn khiến vi khuẩn trên bề mặt có điều kiện tấn công da trong môi trường ẩm ướt. Trước khi đắp bạn nên xông hơi hoặc rửa mặt bằng nước ấm, để lỗ chân lông giãn nở và hấp thu dưỡng chất từ mặt nạ một cách tốt nhất. Việc này giúp cho quá trình thẩm thấu chất dinh dưỡng vào da hiệu quả hơn. Bạn hãy dành thời gian massage da mặt khoảng 5 phút trước khi đắp mặt nạ.

    → Bắt đầu đắp mặt nạ từ vùng trán sao cho phủ đều hết gương mặt. Dùng tay massage nhẹ nhàng cho các dưỡng chất thấm sâu vào da.

    → Thư giãn trong khoảng 20- 30 phút và tận hưởng cảm giác mát nhẹ

    → Lột bỏ mặt nạ, rửa lại bằng nước sạch.

    → Bạn có thể kết hợp sử dụng nước hoa hồng sau khi đắp mặt nạ để thu nhỏ lỗ chân lông giúp làn da mịn màng và tươi trẻ hơn.

    → Bạn có thể cho mặt nạ vào ngăn mát tủ lạnh trước khi sử dụng, sẽ giúp tăng cảm giác thoải mái khi sử dụng mặt nạ.

    → Sử dụng mặt nạ 3-4 lần một tuần để có được làn tươi trẻ đầy sức sống

    3. Cách bảo quản:

    Cách bảo quản mặt nạ đắp mặt này cũng khá đơn giản, nếu như chưa sử dụng hoặc sử dụng không hết, bạn chỉ cần cho vào tủ lạnh, lần sau sử dụng.

    Nếu muốn sử dụng lạnh, để mặt nạ trong tủ lạnh trước khi đem ra dùng.

    Nếu muốn sử dụng ấm, ngâm mặt nạ trong nước ấm 50-60 độ C trong 2-3 phút trước khi bóc mặt nạ

    Lưu ý: Sau khi chuẩn bị mặt nạ xong mà chưa dùng ngay, bạn nên cho vào tủ lạnh bảo quản. Tuy nhiên, cách tốt nhất là bạn nên dùng ngay sau khi mở sản phẩm để tránh bị bị oxy hóa gây nhiễm khuẩn có hại cho da.

    4. Hiệu quả sau khi dùng:

    TRƯỚC KHI ĐẮP MẶT NẠ:

    - Trước khi đắp mặt nạ da: Da không đàn hồi, không săn chắc, đầy nếp nhăn, không mịn, nhiều tạp chất, bã nhờn. . Sẽ khiến cho bạn trông như già trước tuổi.

    - Tuyến dầu ở làn da khô hoạt động ít kèm thêm thời tiết nắng nóng khiến da mất nhiều nước dẫn đến biểu hiện khô nặng, xuất hiện tượng đỏ ngứa dẫn đến viêm nhiễm, mụn nhọn.

    - Do công việc của bạn thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng thì sẽ làm cho làn da loang lổ. Tiếp xúc với chất gây ô nhiễm và các tia mặt trời dẫn đến một làn da xỉn và khô. Hầu hết chúng ta hàng ngày có lối sống mà đòi hỏi phải tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Qua tiếp xúc với môi trường bên ngoài, làn da thiếu sức sống, và không còn trắng nữa

    SAU KHI ĐẮP MẶT NẠ:

    - Da trở nên săn chắc hơn, do mặt nạ giúp cung cấp nước cho da hoặc giúp giảm sự bốc hơi nước. . Nó cũng làm tăng lưu thông máu, cho bạn một làn da sáng khỏe mạnh

    - Các vết sẹo mờ đi, mụn trứng cá không còn nữa. Vùng rám nắng sẽ biến mất sau 3 đến 4 lần thực hiện.

    - Các tế bào chết và bụi bẩn trên da sẽ không còn nữa.

    - Sau khi đắp mạt nạ làn da sẽ được trẻ hóa, phục hồi làm da khô, loại bỏ các dấu hiệu lão hóa trên làn da, loại bỏ các chất nhờn có trên da, giúp da sáng mịn đều màu, mềm mại và sạch sẽ.

    - Nếu sử dụng một cách thường xuyên, thì nó ngăn ngừa da khỏi bị chảy xệ. Mặt nạ hấp thụ dầu không mong muốn từ các lớp biểu bì và mở lỗ chân lông bị tắc. Bằng cách loại bỏ các tế bào da chết trên da. Nó cũng hoạt động như một thuốc giảm stress. Bằng cách đẩy mạnh dòng chảy của oxy cho da mặt, cung cấp làn da mềm mại và dẻo dai cho người sử dụng mặt nạ.
    Tp.HCM - Đại lý cấp 1 giá gốc mỹ phẩm Hàn Quốc & Nhật Bản nhập khẩu - 17


    5. Các lưu ý khi đắp mặt nạ:

    Đắp mặt nạ có độ dày vừa phải sẽ khiến nhiệt độ da tăng lên, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu làm tế bào da thẩm thấu và khuyếch tán dưỡng chất tốt hơn. Vitamin và protein trên bề mặt da sẽ ngấm sâu vào lớp biểu bì giúp da mịn màng hơn. Tuy vậy, bạn cũng cần chú ý không nên đắp mặt nạ quá dày, khiến lỗ chân lông bị bịt kín, ảnh hưởng đến việc thẩm thấu dưỡng chất của làn da.

    Sau khi đắp mặt nạ, không nên sử dụng vải ẩm để lau mặt nạ, sẽ khiến da bạn dễ bị tổn thương và kích ứng hơn. Tốt nhất là bạn nên rửa lại bằng nước lạnh rồi vỗ nhẹ cho khô để các chất dinh dưỡng có thể thấm vào da một cách hiệu quả.

    Trước khi đắp mặt nạ, bạn cần xác định mình thuộc loại da nào, chỉ nên đắp mặt nạ 2 đến 3 lần/ tuần. Việc đắp mặt nạ quá thường xuyên sẽ làm da mất đi lớp dầu tự nhiên bảo vệ trên bề mặt da khiến da mất đi khả năng chống lại những tác động của môi trường dễ bị tổn thương. Vậy nên, bạn chỉ nên đắp mặt nạ từ 2 đến 3 lần/ tuần nhé.

    Mỗi lần chỉ nên đắp mặt nạ trong 15 đến 20 phút Việc giữ mặt nạ quá lâu không làm tăng hiệu quả mà còn làm giảm đi độ ẩm của da đó bạn nhé. Vậy nên, hãy đắp mặt nạ trong thời gian phù hợp để da hấp thu đủ dưỡng chất mà không bị mất đi độ ẩm.

    Tránh để da tiếp xúc với ánh nắng ngay sau khi đắp mặt Nếu cần phải ra ngoài, hãy che chắn cẩn thận và nhớ thoa kem chống nắng bạn nha.

    Bạn nên đắp mặt nạ vào buổi tối trước khi đi ngủ, khi đó làn da và cơ thể được nghỉ ngơi, sẽ giúp da hấp thụ chất dinh dưỡng tốt nhất.

    ---------------------------------------------
    Địa chỉ bán sản phẩm thuốc kích thích mọc lông mày nhanh dày rậm và đen hiệu quả chính hãng của mỹ dành cho nam và nữ giới

    Từ chiếc răng, đến sợi tóc là gốc con người. Nó giúp chúng ta tự tin trong giao tiếp hằng ngày. Lông mày có cấu tạo giống như tóc vậy. Chúng cũng có tuổi thọ nhất định và cũng có khả năng mọc lại khi bị rụng đi do tự nhiên hoặc do chịu các tác động từ bên ngoài. Tuy nhiên, tóc của con người mọc lại rất nhanh, khả năng phục hồi cao còn lông mày thì không được như vậy. Nếu lông mày rụng là do dùng nhíp nhổ, dao cạo… thì ở những lần đầu, lông mày vẫn có thể mọc lại bình thường, nhưng trong thời gian dài sẽ khiến lông mày không thể mọc lại được nữa, dẫn tới tình trạng lông mày thưa, ngắn, mất đuôi… Có nhiều nguyên nhân khác cũng làm cho lông mày rụng nhiều như sự thay đổi nội tiết trong cơ thể, dùng thuốc, rối loạn chuyển hóa, do cơ thể bị nhiễm trùng, bị suy tuyến giáp hoặc do tác dụng phụ không mong muốn của quá trình hóa trị.

    Tp.HCM - Đại lý cấp 1 giá gốc mỹ phẩm Hàn Quốc & Nhật Bản nhập khẩu - 18Tp.HCM - Đại lý cấp 1 giá gốc mỹ phẩm Hàn Quốc & Nhật Bản nhập khẩu - 19
    Serum mọc lông mày RevitaBrow Advanced EyeBrow

    Lông mày rậm (mày ngài) chính là niềm ao ước của nhiều người, lông mày rậm là dạng lông mày mà hàng chân mày có rất nhiều sợi lông, những sợi lông này không những nhiều mà còn mọc san sát nhau, mọc ra xung quanh làm cho hàng chân mày thêm to, thêm dài và thêm dày hơn so với thông thường. Lông mày rậm hoàn hảo là một trong những điểm nhấn tuyệt vời trên khuôn mặt, tuy nhiên tình trạng lông mày thưa và thường xuyên bị rụng lại đang làm cho không ít người cả nam lẫn nữ cảm thấy thiếu tự tin. Lông mày rậm thường được yêu thích hơn so với lông mày nhạt hay lông mày thưa vì lông mày rậm tạo được điểm nhấn đẹp trên khuôn mặt, làm tôn lên vẻ đẹp và cuốn hút cũng như sự khỏe khoắn. Theo nhân tướng học lông mày là biểu tượng cho trí tuệ, cảm xúc, tích cách, tư duy…. Một người có lông mày rậm sẽ gây sự thu hút trên gương mặt, lông mày là một trong năm ngũ quan quan trọng trên gương mặt phản ánh một phần tính cách của người sở hữu. Lông mày đậm, dài nói lên sự yêu đời. Nếu lông mày của bạn vừa rậm, đậm và dài, thì nó cho thấy bạn có vẻ là một người khá hài hước và sống chan hòa với những người xung quanh. Bạn rất yêu đời, dễ gần gũi với mọi người, vì thế bạn rất được moi người yêu thường và tin tưởng. Thật không vui nếu bạn sở hữu đôi mắt và đôi chân mày không đậm nét, thiếu sức hút.

    Lông mày được ví như “mái nhà của gương mặt”, nó ngăn nước chảy vào mắt, khi hình dáng lông mày thay đổi thì thần thái gương mặt cũng thay đổi theo. Vì vậy, một cặp chân mày rậm, đậm là điểm cộng cho gương mặt thêm cuốn hút. Một trong những yếu tố then chốt giúp cho đôi mắt trông hút hồn là đường chân mày đẹp. Hiện nay, có rất nhiều bạn trẻ thích được sở hữu một cặp lông mày rậm, nhiều người tìm đến viện thẩm mỹ để làm cho đôi lông mày mình được rậm hơn. Vì nhiều người cho rằng lông mày rậm thường mang một khuôn mặt dễ nhìn, làm cho đôi mắt được sáng hơn, thu hút được nhiều người chú ý. Trong tâm linh, nhiều ý kiến cho rằng lông mày rậm sẽ mang lại được nhiều may mắn, luôn thuận lợi trong những công việc.

    RevitaBrow EyeBrow- Serum mọc lông mày tốt nhất của Mỹ, sẽ giúp bạn sở hữu một cặp chân mày rậm đẹp làm nổi bật nét đẹp tiềm ẩn của khuôn mặt. Khuôn mặt có sáng đẹp hay không cũng nhờ vào cặp chân mày rậm, dài. RevitaBrow EyeBrow giúp các giúp bạn hồi sinh lông mày để chúng trông dày hơn, đầy đủ hơn và khỏe mạnh hơn, ấn tượng hấp dẫn và cuốn hút hơn với hàng lông mày rậm đẹp tự nhiên.

    TÁC DỤNG VÀ CÔNG DỤNG:

    Giúp dày lông mày: RevitaBrow EyeBrow sử dụng sức mạnh của chuỗi axit amin và thực vật điều hòa, tăng cường và bổ dưỡng và công nghệ tiên tiến giúp hồi sinh lông mày để chúng trông dày hơn, đầy đủ hơn và khỏe mạnh hơn.

    Bổ sung dưỡng chất: RevitaBrow EyeBrow bổ sung Vitamin E được tinh chế chuyên biệt cho chân mày giúp chân mày chống chọi lại được những tác hại của môi trường thời tiết, ngoại cảnh.

    Chống gẫy rụng lông mày: RevitaBrow EyeBrow có chứa thành phần calendula một chất giữ ẩm tự nhiên, giúp lông mày duy trì độ ẩm để không bị khô và dễ gãy. Nhờ đó mà chân mày được bồi bổ, không bị khô, đầy đủ dưỡng chất nên sẽ mọc lại. Hình thành lớp bảo vệ lông mày tránh khỏi các tác động từ môi trường ngoài: Hàm lượng vitamin E và các dưỡng chất đậm đặc giúp nuôi dưỡng từng sợi lông mày.

    Kích thích mọc lông mày: RevitaBrow EyeBrow còn chứa thành phần BioPeptin Complex giàu panthenol và peptide, là công nghệ độc quyền giúp nuôi dưỡng và làm mềm lông mày, đồng thời kích thích mọc lông mày.

    Chống lão hóa và rậm lông mày: Chiết xuất cao chất chống oxy hóa và vitamin B, giúp bảo vệ, nuôi dưỡng, và đem lại sức sống cho đôi mày rậm và khỏe mạnh.
    Như vậy RevitaBrow EyeBrow cung cấp dưỡng chất để cải thiện lông mày thưa, nhợt nhạt giúp kích thích mọc dài lông mày, nuối dưỡng lông mày từ sâu bên trong, làm lông mày dài ra sau một thời gian sử dụng. Nhờ đó mà lông mày được bồi bổ, không bị khô, đầy đủ dưỡng chất nên sẽ mọc lại, tô điểm cho khuôn mặt của bạn. Thuốc mọc lông mày Revitabrow Eyebrow Conditioner được điều chế đặc biệt dành riêng cho hàng lông mày, điều kỳ diệu hơn nữa là thuốc mọc lông mày Revitabrow là có thể sử dụng cho cả nam và nữ.

    Tp.HCM - Đại lý cấp 1 giá gốc mỹ phẩm Hàn Quốc & Nhật Bản nhập khẩu - 20Tp.HCM - Đại lý cấp 1 giá gốc mỹ phẩm Hàn Quốc & Nhật Bản nhập khẩu - 21

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

    - Dùng mỗi ngày 1 lần vào buổi tối thoa lên chân mày.

    - Bạn phải làm sạch và khô thoáng phần lông mày trước đó.

    - Bạn có thể tỉa chân mày theo ý thích của mình sau dó dùng thuốc dưỡng lông mày RevitaBrow EyeBrow theo đường chân mày đã tỉa.

    - Bạn có thể thấy được hiệu quả rõ rệt của sản phẩm chỉ sau 2-4 tuần sử dụng.

    ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

    RevitaBrow EyeBrow dùng được cho cả nam và nữ từ độ tuổi 16 trở lên, vì khi đó, chân mày đã cứng và có hình dạng đầy đủ, sản phẩm đặc biệt hữu hiệu cho người có chân mày thưa, nhạt, không đều; Người muốn duy trì độ đậm, dày của chân mày.

    Trước khi dùng sản phẩm

    - Hàng lông mày, thưa thớt nhạt nhẽo không có sức sống

    - Lông mày khô gẫy và rụng hàng ngày khiến bạn khó chịu

    - Hàng lông mày không mấy ấn tượng dẫn đến việc make up, trang điểm gặp khó khăn vô cùng

    - Xăm, thêu lông mày khá tốn kém nhưng vẫn không thể có được một hàng lông mày rậm, dày đẹp tự nhiên

    SAU KHI DÙNG SẢN PHẨM:

    - Lông mày mọc dài từ bên trong, tăng mật độ mọc lông mày và hiệu quả rất nhanh.

    - Kể từ đây vĩnh biệt lông mày ngắn, thưa. Bạn đã sở hữu được cặp lông mày dày và rậm như mong muốn

    - Ngoài ra còn có tác dụng nuôi dưỡng lông mày khỏe mạnh, ngăn ngừa tình trạng rụng lông mày hiệu quả.

    Tp.HCM - Đại lý cấp 1 giá gốc mỹ phẩm Hàn Quốc & Nhật Bản nhập khẩu - 22

    Hiệu quả trước và sau khi sử dụng phụ thuộc vào thể trạng mỗi người
    CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP:

    Sử dụng thuốc mọc lông mày RevitaBrow EyeBrow bao lâu có hiệu quả?

    Bạn chỉ cần sử dụng RevitaBrow EyeBrow trong khoảng 4 tuần đầu bạn sẽ thấy sự khác biệt. Và chân mày sẽ đẹp như ý nếu bạn kiên trì sử dụng 3 đến 4 tháng

    Có sử dụng RevitaBrow được cho lông mi không?

    RevitaBrow EyeBrow chi dùng được cho vùng lông mày và không thích hợp cho các tế bào cực kỳ nhạy cảm trên mi mắt.

    Các thành phần trong RevitaBrow có gây ại cho mắt không?

    Các thành phần của sản phẩm đã được FDA và Bộ y tế chứng nhận an toàn và tốt cho sức khoẻ người tiêu dùng nên không gây hại cho mắt.

    Lông mày liệu có bị rụng sau khi ngừng sử dụng RevitaBrow EyeBrow không?

    Sau khi sử dụng RevitaBrow EyeBrow có hiệu quả, lông mày của bạn sẽ trở nên rậm hơn, đẹp hơn mà không lo bị rụng. Tuy nhiên, khi muốn ngừng sử dụng, bạn nên duy trì từ từ rồi mới ngừng hẳn, nghĩa là chu kỳ sử dụng cách ngày và giảm dần so với ban đầu, chứ không ngừng đột ngột.

    Mới phun xăm chân mày có dùng RevitaBrow EyeBrow được không?

    Việc xăm chân mày giúp lông mày nhìn dày và đều đặn hơn nhưng không làm lông mày thật mọc đều ra. Chính vì vậy, bạn có thể sử dụng thuốc mọc lông mày RevitaBrow EyeBrow để chân mày đẹp hơn một cách tự nhiên.

    LƯU Ý:

    - Sau 2 tuần sử dụng RevitaBrow EyeBrow bắt đầu phát huy hiệu quả, lông mày mọc ra 1-2mm, cảm giác ban đầu có thể hơi ngứa, đó là dấu hiệu tốt, lông mày đang mọc ra nhanh. Sau 4 tuần sử dụng, có thể thấy rõ rệt. Sau từ 3-6 tháng tùy cơ địa mỗi người, bạn sẽ có một làn mày rậm và dài như ý. Nên thường xuyên sử dụng để giữ được làn lông mày luôn đẹp và khỏe mạnh.

    - Trong quá trình sử dụng, bạn tránh để sản phẩm RevitaBrow EyeBrow rơi vào mắt, sẽ làm mắt cay và khó chịu. Chỉ cần rửa sạch mắt bằng nước sẽ khỏi.

    - Không nên sử dụng quá một lần một ngày.

    Vậy mua thuốc mọc lông mày ở đâu hiệu quả và tốt nhất bạn có biết không? Bodycare. Vn chúng tôi là một trong những nhà cung cấp mỹ phẩm tốt nhất cả nước: Trong khâu nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm cao cấp chính hãng. Theo khảo sát gần đây có đến hơn 95% lượng khách hàng của chúng tôi nhận xét chỉ sau 1 khoảng thời gian ngắn sử dụng, đôi chân mày đã rậm hơn, khỏe hơn và đẹp trông thấy.


    Nếu bạn đang sinh sống tại Việt Nam mà có nhu cầu mua sản phẩm RevitaBrow EyeBrow - Serum Mọc Lông Mày Tốt Nhất Của Mỹ bạn có thể đến trực tiếp Showroom bodycare.vn ở địa chỉ 853 Nguyễn Kiệm, P3, Quận Gò Vấp, TP.HCM, tại đây, bạn có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm Revitalash và nhiều loại mỹ phẩm cao cấp uy tín, chính hãng nhập khẩu khác, Tất cả đều có giấy chứng nhận của cơ quan chức năng nên khách hàng có thể trực tiếp đến để kiểm tra.

    REVITABROW EYEBROW - SERUM MỌC LÔNG MÀY TỐT NHẤT CỦA MỸ

    Xuất xứ: Mỹ.

    Thương hiệu: Revitalash.

    Dung tích: 1,5ml giá 1,100,000.
    3ml giá 1,650,000.




    Tp.HCM - Đại lý cấp 1 giá gốc mỹ phẩm Hàn Quốc & Nhật Bản nhập khẩu - 23
    Tp.HCM - Đại lý cấp 1 giá gốc mỹ phẩm Hàn Quốc & Nhật Bản nhập khẩu - 24Tp.HCM - Đại lý cấp 1 giá gốc mỹ phẩm Hàn Quốc & Nhật Bản nhập khẩu - 25Tp.HCM - Đại lý cấp 1 giá gốc mỹ phẩm Hàn Quốc & Nhật Bản nhập khẩu - 26Tp.HCM - Đại lý cấp 1 giá gốc mỹ phẩm Hàn Quốc & Nhật Bản nhập khẩu - 27
    Tp.HCM - Đại lý cấp 1 giá gốc mỹ phẩm Hàn Quốc & Nhật Bản nhập khẩu - 28
    Tp.HCM - Đại lý cấp 1 giá gốc mỹ phẩm Hàn Quốc & Nhật Bản nhập khẩu - 29


    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thông tin cũng như giá bán các mặt hàng mỹ phẩm có nguồn gốc xuất xứ khác nhau làm cho khách hàng hoang mang, không biết lựa chọn nơi bán hàng uy tín, chất lượng đảm bảo. Bodycare.vn là địa chỉ cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng, được nhiều người tín nhiệm.

    Lý do mà các khách hàng chọn Siêu thị mỹ phẩm BodyCare.vn để mua mỹ phẩm ?

    Thứ nhất : Các mặt hàng mỹ phẩm được bán ra, đều là hàng chính hãng, không bán hàng giả, kém chất lượng. Sản phẩm được cung cấp đầy đủ thông tin, hình ảnh thực tế giúp khách hàng có thể nắm bắt, đánh giá và lựa chọn.

    Thứ hai : Do Siêu thị mỹ phẩm BodyCare.vn là đại lý cấp 1, đơn vị chuyên nhập khẩu các mặt hàng mỹ phẩm, phân phối lại cho các cửa hàng mỹ phẩm, shop làm đẹp, trung tâm chăm sóc sắc đẹp nên giá cả luôn cả luôn thấp hơn các nơi khác. Giá bán đúng với niêm yết và cạnh tranh nhất trên thị trường. Siêu thị mỹ phẩm BodyCare.vn luôn có chính sách giá tốt nhất khi khách hàng đặt mua với số lượng lớn.

    Thứ ba : Sử dụng phương thức mua hàng trực tuyến nhanh gọn, mọi lúc mọi nơi, có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn khi trở thành khách hàng VIP. Giao hàng nhanh trên toàn quốc với nhiều phương thức thanh toán thuận lợi cho khách hàng.

    Thứ tư : Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, thân thiện, thấu hiểu khách hàng. Luôn tư vấn cho khách hàng lựa chọn đúng với nhu cầu thực tế của mình một cách tận tình. Chính vì vậy mà lượng khách hàng gắn bó với chúng tôi ngày càng tăng trưởng và giới thiệu thêm cho nhiều người khác.

    ----------------------------------------------------------

    Tp.HCM - Đại lý cấp 1 giá gốc mỹ phẩm Hàn Quốc & Nhật Bản nhập khẩu - 30 Địa chỉ: 853 - 855 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    Tp.HCM - Đại lý cấp 1 giá gốc mỹ phẩm Hàn Quốc & Nhật Bản nhập khẩu - 31 Tel: +84 (028) 350.66666
    Tp.HCM - Đại lý cấp 1 giá gốc mỹ phẩm Hàn Quốc & Nhật Bản nhập khẩu - 32Hotline: 090.77.999.88
    Tp.HCM - Đại lý cấp 1 giá gốc mỹ phẩm Hàn Quốc & Nhật Bản nhập khẩu - 33Website: https://sieuthimypham.com/
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/12/18
  2. congaubeo1 Thành Viên Cấp 5

    mỹ phẩm chất lượng giá lại rẻ
     
  3. phongdm2 Thành Viên Mới

  4. luisa000 Thành Viên Cấp 6

    Ben minh ban dung hag chinh hang ko ban
     
  5. hathanhtri Thành Viên Cấp 3

    đánh dấu lại mới dc, ad đắt khách nhé
     
  6. phamlinhnd1010 Thành Viên Mới

    không biết là có hiệu quả không nhỉ? mình cũng muốn dùng thử
     
    hutadahuynh and Trinh Phạm like this.
  7. Xem thêm bình luận
  8. ridotoji_nguyen Thành Viên Cấp 5

  9. quangthai24hstore Thành Viên Mới

    quá tuyệt vời..!!!
     
  10. Mr T Thành Viên Vàng

    Mr T chuyên nhận thiết kế các dự án theo yêu cầu khách hàng:
    - Logo/ Bộ nhận diện thương hiệu
    - Banner website/ Cover Face book, Fanpage
    - Brochure / Leaflet
    - Name Card
    - Giấy chứng nhận/ Bằng khen
    - Catalogue
    - Menu
    - Backdrop hội thảo, tiệc, sự kiện
    - Standee/ Bandrol
    - Bao bì, Nhãn tem,....
    - Mô hình/ card vui nhộn....
    - Bảng hiệu, hộp đèn....

    Đến với dịch vụ thiết kế Mr T, quý khách hàng sẽ được tư vấn và đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao giá trị thương hiệu, xây dựng hình ảnh sản phẩm ngày càng đẹp và khác biệt hơn, giúp cho việc phát triển kinh doanh ngày một gia tăng doanh số.

    Mr T không cam kết chi phí rẻ nhất trên thị trường so với các công ty / nhà thiết kế khác, nhưng Mr T đảm bảo đem đến cho khách hàng chi phí tốt nhất, sự hài lòng - xứng đáng với giá trị mà doanh nghiệp/ cá nhân đã bỏ ra cho chính thương hiệu của mình.

    Sau mỗi dự án hoàn thành, Mr T bàn giao file gốc thiết kế cho quý khách hàng lưu trữ và in ấn. Trong trường hợp sau này khi quý khách hàng bị mất dữ liệu hoặc hỏng file, khách hàng có thể liên hệ lại để được nhận file như ban đầu.

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
    Hotline: 099.738.1560 (Mr Toàn)
    Email: qvtdesign86@gmail.com
    Facebook: www.facebook.com/Tonyquach86
     
  11. nuskin_japan Thành Viên Cấp 6

    RIORI là nhà phân phối mỹ phẩm Riori chính hãng Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của RIORI bao gồm: Sữa rửa mặt, nước hoa hồng, tẩy trang, son môi và các sản phẩm cao cấp khác đến từ RIORI. Liên hệ ngay: 0949 121 279 (Fb – Zalo) để được tư vấn cũng như chính sách đại lý đến từ RIORI nhé
     
  12. shopHAT Thành Viên Mới

  13. LinhNgoc123 Thành Viên Mới

    Gía sỉ bên mình bán như nào ạ em đang muốn số lượng lớn
     
  14. LinhNgoc123 Thành Viên Mới

    bạn có zalo cho mình thông tin ạ
     
  15. minhnhat2019 Thành Viên Mới

    #Cần_Tìm_Đối_Tác_Ôm_Số_Lượng
    Anh chị cửa hàng - bán online cần nguồn nhập pm e , sẽ có giá tốt cho anh chị


    Nhật Trần Q8
    Add : 108/27/2A Võ Duy Ninh F22 Q.Bình Thạnh
    ☎️ 0907888029
    ✨ Order hàng mỹ
    ✨ Nước hoa chính hãng mỹ
    ✨ Macbook - Ipad - Iphone - Awatch Mỹ
     

Chia sẻ trang này