Tìm kiếm bài viết theo id

Nhờ mod sử lí giúp

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi Tpmy143, 4/9/17.

ID Topic : 8941707
Ngày đăng:
4/9/17 lúc 16:26
  1. Tpmy143 Bút mài Hoàng Ngọc

    Thanks mod đã xử lý
     
  2. tiachop1307 Thành Viên Vàng

    Rốt cuộc.... Ẵm hàng và ăn luôn 700 ah. Ôi thói đời. Đúng là ko ai dại mak chuyển tiền trước, nhận hàng rồi phá cho hư, rồi chuyển ngược lại để mong nhận lại đc tiền. Thôi ngày tháng còn dài.... 700 ăn đc dăm ba bữa cũng đói tip thôi. Ko khá nổi đâu. Chia bùn thôi
     
    QuiHoang and Tpmy143 like this.
  3. QuiHoang Thành Viên Bạch Kim

    Túm lại là ảnh biết đồ ảnh hư nên ảnh mới chơi chiêu trả hàng trước chuyển khoản sau!Chủ topic cũng hiền quá nên mới dính chưởng!!
     
    Lạc Hoa Lưu Thủy thích bài này.
  4. adat Thành Viên Cấp 3

    Haiz nhất là cái vụ quơ cả nắm, cứ ai nói lieny quan đến đôn giá là bị qui chụp là chung 1 ng xài nhìu nick. Chia bùn với thớt mất tiền mất hàng.
     
  5. kingofmerit Thành Viên Bạch Kim

    Mình bận 2 ngày cuối tuần mà không ngờ topic này quá chừng ý kiến.

    Quay lại chuyện xử lý vấn đề giao hàng của chủ topic và winner.
    Bài đấu giá của chủ topic ghi rõ là
    Nhưng khi giao hàng thì không có cục live stream nên winner có quyền trả lại hàng để nhận lại tiền. Mod đã cho 2 bạn tự thương lượng để trả hàng và trả tiền.
    Sau khi nhận hàng lại thì chủ topic thông báo micro bị hư, BQT không có căn cứ để xác định micro bị hư do bên nào (chủ topic, winner hay quá trình vận chuyển).
    Do sản phẩm chủ topic mua mới ở micthuam.com và chưa xài quá 3 tháng nên chắc chắn sẽ còn bảo hành (12 tháng), chủ topic nên đem micro qua micthuam.com để kiểm tra và bảo hành.

    Winner đã trả hàng lại, nên BQT mong chủ topic đấu giá sẽ chuyển trả tiền đấu giá cho winner, 700k có thể là số tiền không nhỏ nhưng uy tín bán hàng là lớn hơn rất nhiều.

    Nếu những ý kiến hay xử lý của BQT bạn nào cảm thấy không thỏa đáng thì có thể liên hệ trực tiếp hay PM để BQT xử lý dứt điểm.

    Chúc mọi người đầu tuần vui vẻ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/9/17
    QuiHoang and Tpmy143 like this.
  6. hoangthao81 Thành Viên Kim Cương

    mình thì ít nói chỉ theo dõi nhưng hành động của bi Cry như vậy là không tốt rồi, ăn 700k mà đánh mất danh dư và quả báo trả gấp chục lần. Do đó bác nên suy nghĩ kỹ có đáng ko nhé vì hậu quả phải trả gấp nhiều lần ......
     
  7. mastuura Thành Viên Cấp 5

    thắc mắc tại sao him nói là mua về xài rồi đem lên đấu giá ,còn phần him trả lời trang 4 nói đấu giá dùm ,cái này là tráo trở lừa đảo ,muốn hốt luôn hàng và ẳm luôn tiền ,tốt nhất mod nên cho những thành phần này vào backlist và sau này him có lập nick khác mọi người chung tay report cho ra đảo hết,khỏi lừa gạt người khác
     
    Lạc Hoa Lưu Thủy thích bài này.
  8. Leonardo Thành Viên Cấp 3

    Lúc giao hàng thì bắt người ta chuyển tiền trước rùi mới chuyển hàng. Khi hàng lỗi giao ko đủ thì cũng bắt người ta chuyển hàng rùi mới chuyển tiền. Cái này là có âm mưu kế hoạch từ trước, để nếu hàng có bị gì thì bỏ nick ( cái chiêu này của ai thì các bác cũng biết rùi) . Thêm nữa là cố tình cho Cry chuyển hàng lại qua việt teo tốn 42k chơi...tính ra 742k cũng hết 1 tuần Lương của nhiều người.
    P/S Thui thì Cry coi như giúp đời giúp người, coi như cho nó tiền đẻ nó mua thuốc men cho Ba Mẹ nó.
     
    chemeden, pttn2508 and QuiHoang like this.
  9. edtuih Thành Viên Cấp 3

    Nói chửi ai cũng được, nhưng không nên kéo theo những người khác không liên quan bạn ơi. Sống sao cho đẹp để sau này còn nhận lại. Chia buồn cùng bị cry.
     
  10. nguyenkhanh01 Thành Viên Cấp 3

  11. Tpmy143 Bút mài Hoàng Ngọc

    Thật là vớ vẩn! Bên bị cry mới gọi điện cho mình nói mình nhận lại hàng? Khùng thật! Nếu trong ngày mai không ck cho mình thì m báo mod cho lên black list thôi nhé!
     
    QuiHoang thích bài này.
  12. view_esc Thành Viên Kim Cương

    Nó còn bán buôn trên 5giay thì anh Thành có cơ hội gặp trực tiếp , 700k không phải số tiền nhỏ. Tiền của mình phải về túi của mình.
     
    pttn2508 and Tpmy143 like this.
  13. Tpmy143 Bút mài Hoàng Ngọc

    Nói chung là nó đã muốn nuốt luôn ko trả lại tiền! Gieo nhân nào gặp quả đó thôi
     
  14. QuiHoang Thành Viên Bạch Kim

    Bạn hiền chứ gặp mình nó nuốt ko trôi 700k đâu!
     
  15. hangtot_5giay Thành Viên Cấp 3

  16. Tpmy143 Bút mài Hoàng Ngọc

    Đã nhận được 700k của Huy! Qua nói chuyện điện thoại thì Huy nói cũng bị bên kia nhờ đấu rồi giờ ko đồng ý ck trả tiền nên Huy dã phải trả lại mình! Qua đây Huy cũng nên rút kinh nghiệm! Không phải tự nhiên mà có quy định phải trên 6 tháng thành viên và 500 bài viết mới được tạo bài đấu giá! Cảm ơn mod đã giúp m giải quyết! Thanks các bạn dã nêu lên nhưng ý kiếm của bản thân!
     
  17. kingofmerit Thành Viên Bạch Kim

    Cảm ơn bạn @Tpmy143 đã cập nhật tình hình nhận tiền hoàn trả.

    Cảm ơn bạn Huy đã có thành ý và hợp tác giải quyết vấn đề.

    Vậy là vấn đề sản phẩm đấu giá đã giải quyết xong.
     
  18. kingofmerit Thành Viên Bạch Kim

    Bị cry đã nhận lại hàng và cry đã nhận tiền nên vấn đề sản phẩm đấu giá đã giải quyết xong. Vấn đề clone nick/đôn giá do Mod @bluesun3001 xử lý.

    Những comment không đúng sẽ bị xóa mà không cần báo trước nhé.

    Cảm ơn mọi người.
     
  19. soriyugi Thành Viên Cấp 3

    Cảm ơn topic đã cho mình biết mình bị chăn lâu và nhiều tiền ntn Nhờ mod sử lí giúp trước nick Rồng Vàng bị banned mình đã nghi nghi mà chưa khẳng định vì bạn Huy nói chuyện với mình khá lịch sự, mình ck trước rồi b ấy gửi hàng sau khá đầy đủ, đúng giờ, chỉ có điều là mình ki còn tham gia bid nữa và có bid cũng ki win đc vì mình để đúng giá đồ 2hand rồi đi ra Nhờ mod sử lí giúp - 1. Lúc đó mình ko biết mấy trang bán quần áo trên fb nên chỉ mua đồ mỗi b ấy, giờ tủ đồ mình gấp đôi của vợ rồi Nhờ mod sử lí giúp - 2))
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. TrungHitbds,
  2. anytui,
  3. 0912863686,
  4. minhthuong0203,
  5. huyhoang77,
  6. PK_ThanhBinh,
  7. thangtran1388
Tổng: 645 (Thành viên: 7, Khách: 609, Robots: 29)