Tìm kiếm bài viết theo id

Video Điểm danh 4 "bom tấn" được chờ đợi cuối năm 2017 của điện ảnh Việt

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi pesmiles, 25/9/17.

ID Topic : 8959374
Ngày đăng:
25/9/17 lúc 09:06
  1. pesmiles Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    2/7/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    125
    Còn 4 tháng nữa thì năm 2017 sẽ khép lại. Một năm nhạt hơn dự định của điện ảnh Việt cũng khép lại. Nếu nửa đầu năm có quả bom với sức công phá ngoài tưởng tượng trị giá 175 tỉ Em chưa 18 cùng "siêu phẩm" không thể tệ hơn S.O.S Sói Trắng thì sau đó lại không có một tác phẩm nào đủ ấn tượng nữa. Kể cả bộ phim được ngóng đợi là Cô gái đến từ hôm qua của Phan Gia Nhật Linh cũng không thể phá được kỉ lục 102 tỉ năm ngoái (Em là bà nội của anh). Vậy, trong những tháng cuối cùng, khán giả có gì để "hóng"?

    Cô Ba Sài Gòn

    Điểm danh 4 bom tấn được chờ đợi cuối năm 2017 của điện ảnh Việt
    Sau bộ phim gây "chấn động" trên phương diện truyền thông lẫn truyền miệng, mặt tốt lẫn mặt xấu là Tấm Cám - Chuyện chưa kể năm 2016 thì nhà sản xuất Ngô Thanh Vân trở lại diễn đàn điện ảnh năm nay với Cô Ba Sài Gòn. Lần này, cô lui về làm người đứng sau và tham gia một vai diễn trong phim, nhường quyền "cầm trịch" cho đạo diễn Bửu Lộc và Kay Nguyễn.

    Điểm danh 4 bom tấn được chờ đợi cuối năm 2017 của điện ảnh Việt - 1
    Ngay từ khi công bố poster giới thiệu dự án, Cô Ba Sài Gòn đã khiến dân tình "phát rồ" vì hình ảnh mang tính hoài cổ cùng những chiếc áo dài truyền thống. Ngô Thanh Vân một lần nữa chứng tỏ sự nhạy bén của mình trong khâu quảng bá, dùng những thứ thuần Việt nhất để làm nổi bật mình giữa một năm nhiều dự án remake.

    Đến khi teaser và teaser trailer được tung ra, dân tình lại có nhiều thứ để bàn tán. Từ hình ảnh bà chủ nhà may (do chính Ngô Thanh Vân thủ vai) đang may đo chiếc áo dài trên nền nhạc Biển Tình đến cú tát nảy lửa cô dành cho Lan Ngọc. Ngay cả chi tiết viên ngọc phát sáng một cách bí ẩn trên chiếc áo dài Lan Ngọc mặc cũng được đoán già đoán non là gì.

    Đến hiện tại vẫn chưa biết nội dung bộ phim ra sao cũng như những hình ảnh, concept của Sài Gòn thập niên 60 được sử dụng thế nào trong phim. Nhưng với bấy nhiêu thứ đã được tung ra và khiến người ta tò mò, Cô Ba Sài Gòn lại hứa hẹn sẽ gây bão khi ra mắt kể cả nội dung phim có xuất sắc hay không.

    Video tạm dừng
    Teaser trailer Cô Ba Sài Gòn

    Phim dự khiến khởi chiếu ngày 10/11/2017.

    Lôi Báo

    Điểm danh 4 bom tấn được chờ đợi cuối năm 2017 của điện ảnh Việt - 2
    Điểm danh 4 bom tấn được chờ đợi cuối năm 2017 của điện ảnh Việt - 3
    Điểm danh 4 bom tấn được chờ đợi cuối năm 2017 của điện ảnh Việt - 4
    Điểm danh 4 bom tấn được chờ đợi cuối năm 2017 của điện ảnh Việt - 5
    Điểm danh 4 bom tấn được chờ đợi cuối năm 2017 của điện ảnh Việt - 6
    Điểm danh 4 bom tấn được chờ đợi cuối năm 2017 của điện ảnh Việt - 7
    Những hình ảnh đầu tiên của Lôi Báo

    Bộ phim cộp mác Victor Vũ này đã phải dời ngày công chiếu từ tháng 9 đến tháng 12 vì đạo diễn bận đi quay một phim khác cũng bom tấn không kém (Người bất tử), cũng như để chỉnh sửa hậu kì. Dù so với những phim trước như Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh hay Scandal 2, Quả tim máu... Lôi Báo dường như ít được nhắc đến hơn nhưng không thể phủ nhận đây là một tác phẩm mà bất cứ tín đồ điện ảnh nào cũng muốn được xem.

    Ngoại trừ cái tên Victor Vũ - đạo diễn bán phim bằng chính tên mình thay vì tên diễn viên - thì chủ đề của Lôi Báo chính là thứ khiến người ta tò mò. Nói về cái tên "Lôi Báo", ban đầu khi được tung ra, khán giả còn đoán tới đoán lui xem nó có nghĩa gì. Có người còn suy đoán chữ "Báo" kia là trong "báo chí" vì Victor rất hay khai thác những chủ đề nhạy cảm. Ấy nhưng Lôi Báo chỉ đơn giản là tên của nhân vật chính trong phim. Bộ phim cũng được giới thiệu sẽ hướng đến chủ đề hành động, kì ảo mang hơi hướm siêu anh hùng chứ không phải kịch tính, tâm lý như các phim trước của Victor.

    Trailer phim được tung ra hé lộ một màn "đổi vai" bí ẩn của nhân vật do Cường 7 thủ vai, cùng mối tình tay ba với người vợ (Nhã Phương) và cô gái bí ẩn (Vũ Ngọc Anh). Đến nay phim vẫn chưa công bố thêm thông tin lẫn hình ảnh.

    Điểm danh 4 bom tấn được chờ đợi cuối năm 2017 của điện ảnh Việt - 8
    Điểm danh 4 bom tấn được chờ đợi cuối năm 2017 của điện ảnh Việt - 9
    Điểm danh 4 bom tấn được chờ đợi cuối năm 2017 của điện ảnh Việt - 10
    Điểm danh 4 bom tấn được chờ đợi cuối năm 2017 của điện ảnh Việt - 11
    Hy vọng đây sẽ lại là một tác phẩm chất lượng của Victor Vũ.

    Video tạm dừng
    Lôi Báo - Teaser 2

    Phim được dự kiến khởi chiếu ngày 22/12/2017.

    Mẹ chồng

    Điểm danh 4 bom tấn được chờ đợi cuối năm 2017 của điện ảnh Việt - 12
    Bộ phim điện ảnh thứ 2 của đạo diễn Lý Minh Thắng (sau Sài Gòn, Anh yêu Em) đang rất được mong chờ vì nhiều lý do. Thứ nhất, cái tên Mẹ chồng dù khá nhạt nhòa nhưng lại gây phấn khích vì khán giả vừa được chứng kiến cơn bão Sống chung với mẹ chồng càn quét màn ảnh nhỏ hồi giữa năm, vì thế chủ đề mẹ chồng - nàng dâu chắc chắn sẽ là một trong những chủ đề hấp dẫn nếu biết khai thác.

    Thứ hai, đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của siêu mẫu Thanh Hằng sau hơn 2 năm rời xa điện ảnh. Hình ảnh cô được trang điểm đậm cùng ánh mắt sắc sảo, tay cầm tách trà chứa rắn độc trên poster đã tạo ra những mong đợi về nội dung phim.

    Điểm danh 4 bom tấn được chờ đợi cuối năm 2017 của điện ảnh Việt - 13
    Điểm danh 4 bom tấn được chờ đợi cuối năm 2017 của điện ảnh Việt - 14
    Điểm danh 4 bom tấn được chờ đợi cuối năm 2017 của điện ảnh Việt - 15
    Điểm danh 4 bom tấn được chờ đợi cuối năm 2017 của điện ảnh Việt - 16
    Điểm danh 4 bom tấn được chờ đợi cuối năm 2017 của điện ảnh Việt - 17
    Điểm danh 4 bom tấn được chờ đợi cuối năm 2017 của điện ảnh Việt - 18
    Thứ ba, với những thông tin và hình ảnh công bố, khán giả có quyền hy vọng đây là một phim "cung đấu" của Việt Nam với dàn mỹ nữ trong một gia đình quyền quý. Ngoài Thanh Hằng, những cái tên như Lan Khuê, Midu, Ngọc Quyên, Lâm Vinh Hải, Song Luân hứa hẹn sẽ tạo ra những cuộc chiến kịch tính xoay quanh quyền lực, tình cảm mà phim Việt nào giờ ít khai thác.

    Video tạm dừng
    Teaser Mẹ chồng

    Phim dự kiến ra mắt tháng 12/2017.


    Tháng năm rực rỡ

    Điểm danh 4 bom tấn được chờ đợi cuối năm 2017 của điện ảnh Việt - 19
    Sau những bộ phim remake không tạo được hiệu quả như ý trong năm như Sắc đẹp ngàn cân, Yêu đi đừng sợ thì Tháng năm rực rỡ (tên ban đầu: Ngựa hoang) của Nguyễn Quang Dũng cũng không gây được hào hứng khi bắt đầu. Bộ phim được Việt hoá từ Sunny, một tác phẩm được đánh giá là xuất sắc của Hàn Quốc nên càng khiến khán giả e ngại vì rất khó làm, kể cả là làm lại.

    Ấy nhưng khi những hình ảnh đầu tiên được tung ra với bối cảnh thập niên 70 tại Đà Lạt cùng 6 cô gái trẻ (Hoàng Oanh, Hoàng Yến Chibi, Jun Vũ, Khổng Tú Quỳnh, Minh Thảo, Trịnh Thảo) thì khán giả lại cảm thấy trông đợi. Với kinh nghiệm là nhà sản xuất của Em là bà nội của anh, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng dường như biết thừa cách để tạo ra những hình ảnh hấp dẫn và chỉn chu.

    Điểm danh 4 bom tấn được chờ đợi cuối năm 2017 của điện ảnh Việt - 20
    Điểm danh 4 bom tấn được chờ đợi cuối năm 2017 của điện ảnh Việt - 21
    Dù nội dung còn chưa biết thế nào, diễn viên chưa biết nhập vai ra sao nhưng nhìn trang phục và bối cảnh thì bộ phim vẫn tạo được hy vọng và là một tác phẩm remake tiếp theo được trông đợi. Chưa kể dàn diễn viên người lớn do Thanh Hằng, Hồng Ánh, Mỹ Uyên, Mỹ Duyên... thủ vai cũng sẽ hứa hẹn tạo ra một cuộc hội ngộ đáng nhớ.

    Sau khi đóng máy, bộ phim đã dời ngày công chiếu dự kiến lên tháng 12/2017 thay vì Valentine 2018. Vậy là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ có đến 2 phim ra mắt trong cùng năm (Dạ cổ hoài lang hồi tháng 3).

    Điểm danh 4 bom tấn được chờ đợi cuối năm 2017 của điện ảnh Việt - 22
    Ngoài 4 "bom tấn" với kinh phí cao, nhiều thứ để chờ đợi trên đây thì vẫn còn nhiều bộ phim khác đang xếp hàng chờ ngày ra mắt.
     
    anmiu thích bài này.

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 562 (Thành viên: 0, Khách: 531, Robots: 31)