Tìm kiếm bài viết theo id

Nước hoa Charme tuyển đại lý, khách sỉ trên toàn quốc

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi cdg, 25/9/17.

ID Topic : 8959496
Giá bán:
100,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0988564461
Địa chỉ liên hệ:
220 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội (Bản đồ)
Ngày đăng:
25/9/17 lúc 10:25
  1. cdg Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    25/2/12
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    261
    NƯỚC HOA CHARME TUYỂN ĐẠI LÝ, KHÁCH SỈ TRÊN TOÀN QUỐC

    Nước hoa theo tông mùi của các thương hiệu lớn đã phát triển từ lâu ở các Quốc Gia trên thế giới (Nước hoa Inspire, Follow by...), nhưng Charme là thương hiệu tiên phong tại Việt Nam, toàn bộ nước hoa Charme đều đặt hàng nhà điều chế cũng như nhập khẩu tinh dầu thiên nhiên từ Pháp, Charme được khách hàng hưởng ứng nhiệt tình không những vì hương thơm chuẩn mà còn giữ mùi rất lâu.

    Nước hoa Charme tuyển đại lý, khách sỉ trên toàn quốc

    Tại sao bạn nên là đại lý của Charme?

    Nước hoa Charme tuyển đại lý, khách sỉ trên toàn quốc - 1 Nước hoa Charme là mặt hàng chất lượng khiến tất cả khách hàng nhận sản phẩm đều cảm thấy hài lòng.
    Nước hoa Charme tuyển đại lý, khách sỉ trên toàn quốc - 2 Phân khúc hiện tại với giá vài trăm ngàn, khách hàng không thể mua được hàng chính hãng với sự đảm bảo chất lượng, nước hoa Fake, nước hoa chiết được tạo ra bởi hóa chất tạo mùi khiến mùi hương mau chóng mất đi trong vòng 30 phút.
    Nước hoa Charme tuyển đại lý, khách sỉ trên toàn quốc - 3 Lợi nhuận cao với vốn đầu tư thấp.
    Nước hoa Charme tuyển đại lý, khách sỉ trên toàn quốc - 4 Charme sẽ cung cấp toàn bộ sản phẩm cho bạn. Bạn sẽ không còn phải lo tìm kiếm sản phẩm, mẫu mã, nguồn hàng, nhà sản xuất, hóa đơn, chứng từ… Thậm chí, bạn hoàn toàn có thể đổi trả sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. Charme cam kết mang lại những sản phẩm tốt nhất và được kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi giao hàng.
    Nước hoa Charme tuyển đại lý, khách sỉ trên toàn quốc - 5 Charme sẽ chuyển giao toàn bộ quy trình, hệ thống, làm banner quảng cáo và hướng dẫn bạn từ A-Z để kinh doanh thành công như những chi nhánh, đại lí hiện tại.
    Nước hoa Charme tuyển đại lý, khách sỉ trên toàn quốc - 6 Khi hợp tác mở cửa hàng, không chỉ là đầu tư mà bạn còn được Charme đào tạo để trở thành những nhà quản lý, những doanh nhân thực tế. Học được, làm được, kiếm tiền được. Được tiếp cận với một mô hình kinh doanh bán lẻ kết hợp với công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Và quan trọng hơn tất cả là bạn được trở thành một thành viên trong đại gia đình nước hoa Charme. Là anh chị em trong hệ thống với toàn bộ chi nhánh và đại lý trên toàn quốc, thậm chí bạn còn sẽ được giao lưu và học hỏi với nhiều gương mặt thành đạt từ việc kinh doanh.
    Website: http://nuochoacharme.com/
    Facebook: https://www.facebook.com/thomlautuyetdinh/

    Liên hệ ngay với Charme để nhận được những giá trị khổng lồ từ những nhà tiên phong có thể thâu tóm thị trường.​








     
    yeutinhxinh and hoanglan201 like this.
  2. yeutinhxinh Thành Viên Cấp 1

    Mình cũng đang xoay sở, cân nhắc xem buôn bán loại mặt hàng nào... nhưng thấy hàng nào cũng nhan nhản, chẳng biết mở ra có ăn thua gì k nhỉ? Mình lại cũng không được tinh tế trong vấn đề sử dụng nước hoa nữa. Hic help me
     
    cdg thích bài này.
  3. giochuong Thành Viên Cấp 1

    Xin hỏi: nếu làm đại lý cho Charme có được công ty hỗ trợ phần deco cửa hàng k ạ?
     
    cdg thích bài này.
  4. cdg Thành Viên Cấp 2

    Hic... bạn không cần lo lắng về điều đó đâu, bởi có phải ai sinh ra là đã giỏi hết mọi thứ đâu. Tất cả đều phải học tập và tìm hiểu mỗi ngày mới mong trở thành chuyên gia trong một lĩnh vực nào đó. Kinh doanh nước hoa cũng vậy, chỉ cần bạn thích và có quyết tâm, chúng tôi tin bạn sẽ làm được. Hơn nữa, khi bạn trở thành đại lý của Charme rồi, chúng tôi sẽ training cho nhân viên bán hàng bên bạn, nên bạn hãy yên tâm nhé. Hi vọng sẽ được hợp tác với bạn trong thời gian tới.
     
  5. vickychu Thành Viên Mới

    Chọn thương hiệu mới kinh doanh cũng phải tính toán kỹ lưỡng. Mình hay dùng hàng của chaaa và Hugo Boss
     
    cdg thích bài này.
  6. hayhaymadao Thành Viên Cấp 1

    Dạo này, đời sống của dân Việt ngày càng được nâng cao nên các lạo xa xỉ phẩm như mỹ phẩm, nước hoa được nhiều người quan tâm lắm. Vừa rùi, mình được đi du lịch nước ngoài với chồng, khi vào trung tâm mua sắm dân nhà ta nô nức xách nào là nước hoa, mỹ phẩm cao cấp, quần áo, giày dép... mua như đúng rồi mới sợ. Thế mới biết người Việt khi đã ăn chơi thì k sợ mưa rơi.
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. bigball Thành Viên Mới

    Cửa hàng bán mỹ phẩm ở phố nhà mình cũng thấy bán hàng của hãng này
     
  9. hoanglan201 Thành Viên Cấp 1

    Hôm rồi mình được e sinh viên thực tập tặng cho chai Charme Adrore, mùi hương nhẹ nhàng hay phết
     
    giochuong thích bài này.
  10. cdg Thành Viên Cấp 2

    Mình đồng ý với bạn, kinh doanh mặt hàng mới sẽ có nhiều cái khó khăn như khách hàng sẽ dụt dè khi mua... nhưng bên cạnh đó cũng có cái thuận lợi khi nhà cung cấp nhấn mạnh tới chất lượng hàng hóa nhằm quảng bá thương hiệu giống như khi mua xe khách hàng thường thích mua đợt đầu vậy. Mọi sự khởi đầu nan, có khó khăn mới có thành công, chỉ cần chúng ta quyết tâm mình tin mọi thứ sẽ tốt đẹp.
     
  11. KhetPro Thành Viên Mới

    Chủ thớt cho mình hỏi, bên Charme có các test dùng thử cho khách hành k ạ? Mình muốn xin một số mẫu giới thiệu cho khách trước khi bán sản phẩm.
     
  12. cdg Thành Viên Cấp 2

    Charme có các set dùng thử nha bạn. Bộ test mới có 17 mùi, bán ra cho khách là 350k, nhưng nếu bạn lấy bill hàng 3tr sẽ được tặng 1 bộ. Quan trọng là, khi giới thiệu các mặt hàng cho khách mình phải có những am tường và trải nghiệm thực tế về nó thì mới thuyết phục được thượng đế bạn ạ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/10/17
  13. hayhaymadao Thành Viên Cấp 1

    Bà chị mình kinh doanh mỹ phẩm và nước hoa hay được tặng các test dùng thử dư lày lắm... mình toàn được dùng ké thui
     
  14. yeulaom Thành Viên Mới

    Để mở được một cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm hay nước hoa đòi hỏi phải có khá nhiều vốn liếng đấy ạ
     
    cdg thích bài này.
  15. cdg Thành Viên Cấp 2

    Thật ra, mọi người có thể làm cửa hàng ở nhiều cấp độ, nếu vốn lớn cửa hàng có thể làm đại lý cho nhiều hãng, lấy nhiều sản phẩm, còn vốn nhỏ thì chỉ tập chung vào một hay một số hãng thui, số lượng hàng lấy về cũng vừa phải lựa theo nhu cầu của khách hàng... các cụ dạy rồi "nhiều no ít đủ" mà.
     
    yeulaom thích bài này.
  16. patetrung Thành Viên Cấp 2

    Chủ thớt cho mình hỏi, mình không có cửa hàng để hợp tác làm đại lý với Charme, nhưng mình muốn lấy sản phẩm của Charme để bán hàng online liệu được k bạn?
     
  17. cdg Thành Viên Cấp 2

    Được bạn ạ, khi bạn hợp tác với Charme dù bạn có cửa hàng hay không thì các chế độ áp dụng với bạn giống với bất cứ đại lý chính thức nào, miễn là bạn chấp hành đúng các quy định của Công ty và không bán hàng giả làm ảnh hưởng đến uy tín của Charme thì oki bạn nhé. Hi vọng sẽ được hợp tác với bạn
     
  18. hoanglan201 Thành Viên Cấp 1

    Thú vị đấy, nhưng nếu đăng bán hàng online giá như web của Công ty rồi, người bán hàng sẽ được bao nhiêu phần trăm hoa hồng ạ
     
  19. cdg Thành Viên Cấp 2

    patetrung thích bài này.
  20. patetrung Thành Viên Cấp 2

    Thanks bạn nhóe
     
  21. yeulaom Thành Viên Mới

    Hehe... mình nghĩ nhỏ cũng phải có 100tr trở lên mới có cửa hàng kinh doanh được, nếu k chỉ có bán hàng online thui
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. trungcuadeyy21,
  2. ninhvt9,
  3. anlocphat88,
  4. yen1268,
  5. Huong1004,
  6. 01256100000,
  7. Duy Chiến 43,
  8. xoilaceuro2024co
Tổng: 1,215 (Thành viên: 8, Khách: 1,175, Robots: 32)