Tìm kiếm bài viết theo id

Bỏng tay bay hơi ,nhẹ như xăng

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi bluesun3001, 11/10/17.

ID Topic : 8974386
Ngày đăng:
11/10/17 lúc 15:19
  1. bluesun3001 Customer Support Thành viên BQT Super Moderator

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    10,558
    Mấy bữa nay có nhiều chuyện hài hước đang diễn ra quá
    Bỏng tay bay hơi ,nhẹ như xăngBỏng tay bay hơi ,nhẹ như xăng - 1
     
    QuiHoang thích bài này.
  2. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Ý của bác là hình nào hài hước vậy.
     
  3. choixongjong Thành Viên Vàng

    Bỏng tay bay hơi ,nhẹ như xăng

    Cái băng rôn tui nghi là hàng f..a...k...e
    Nếu đúng hàng thiệt thì đầu óc mấy ông "doanh nhân" VN chỉ lẩn quản cái ao làng
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/10/17
  4. QuiHoang Thành Viên Bạch Kim

    nếu cây xăng này có ở SG thì các bác có đi đổ ko?
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/10/17
  5. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    Tui thấy Petro rất ổn,đổ xăng trung thực.Mảng này Nhật cạnh tranh ko lại đâu.Vả lại,cây xăng đâu dễ tìm chỗ để đặt như ô tô,điện thoại...
     
  6. QuiHoang Thành Viên Bạch Kim

    nhân viên ổn nhưng xăng thỉnh thoảng ko ổn,lâu lâu mưa lớn quá xăng lẫn nước chạy xe tắt máy hoài!Xăng trong kho xuất ra nhưng dọc đường cánh tài xế rút ruột rồi pha của nợ gì vào cũng ko ổn đâu bác,bằng chứng là Công An bắt mấy vụ rồi đó,chỉ là tép thôi,tôm khó bắt hơn!!
     
    taon and Lạc Hoa Lưu Thủy like this.
  7. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    Á đù,phải hông cha.Mấy hôm trước tui đổ Comeco ko sao,vài ngày nay thì đổ Petro nó bị hụt ga kêu bụp bụp.Tui nghĩ mưa.Nhưng lúc ko mưa thì cũng vậy.Tui đang nghĩ bình xăng con.Đang tính đi làm lại bình xăng con.

    Móa,kỳ này phải chú ý kỹ vụ này.
     
    Lạc Hoa Lưu Thủy thích bài này.
  8. Lạc Hoa Lưu Thủy Thành Viên Cấp 6 Thành viên BQT Moderator

    Mình cũng hay đổ xăng ở Petrolimex,nhưng bác nói"Mảng này Nhật cạnh tranh ko lại đâu.Vả lại,cây xăng đâu dễ tìm chỗ để đặt như ô tô,điện thoại.."thì sai rồi.
    Bề dày kinh nghiệm trên thương trường Nhật chẳng hề kém cạnh ai đâu.Khó ở chỗ quy trình xin phép xây dựng 1 cây xăng mới thôi,chứ muốn thì họ có thể mua lại cây xăng cũ vs giá cao chót vót,sau đó mua thêm phần đất xung quanh để đảm bảo đúng mô hình theo quy chuẩn của họ là xong!
     
  9. Lạc Hoa Lưu Thủy Thành Viên Cấp 6 Thành viên BQT Moderator

    Mua chất dung môi với giá rẻ, sau đó các doanh nghiệp xăng dầu ở Nghệ An đã pha với xăng A92 tạo ra thứ xăng kém chất lượng để bán ra thị trường, nhằm hưởng lợi nhuận rất lớn.
    Hành vi làm "giả" xăng A92 đã bị phòng Cảnh sát điều tra Tội phạm về Quản lý kinh tế và Chức vụ (PC46) Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với sở Khoa học và Công nghệ Nghệ An bắt quả tang vào lúc 11h ngày 10/10.

    Theo đó, vào thời điểm trên, ban chuyên án đã phát hiện công ty TNHH Thanh Ngũ ở xóm Ngọc Tân, xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An đang đổ chất dung môi trong bồn xe ô tô chở tẹc BKS: 37C - 7512 vào bồn xăng tại điểm kinh doanh bán xăng dầu cho khách hàng.

    Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện tại công ty trên có 2 lọ bột tạo màu; 2 bể chứa xăng: Bể thứ nhất chứa 3.000 lít xăng A92, bể thứ 2 chứa 7.000 lít xăng A92. Quá trình đấu tranh, bà Vũ Thị Thanh, chủ doanh nghiệp trên thừa nhận bể chứa 7.000 lít xăng A92 đã được pha với chất dung môi theo tỷ lệ: 50% xăng A92 + 50% chất dung môi + bột tạo màu = loại xăng A92 kém chất lượng.

    Bỏng tay bay hơi ,nhẹ như xăng
    Ban chuyên án kiểm tra và tạm giữ xe bồn chứa 40.000 lít dung môi.

    Tiếp tục điều tra, chiếc xe chở chất dung môi trên là của doanh nghiệp tư nhân Kiên Lục ở xóm 8, xã Quỳnh Mỹ, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An. Lái xe là Ngô Quang Thúc khai rằng, mình đã chở chất dung môi từ TP.Cần Thơ về, trên xe bồn có dung tích 40.000 lít. Ngay sau đó, ban chuyên án đã kiểm tra tại doanh nghiệp tư nhân Kiên Lục thì tiếp tục phát hiện trong 2 bể chứa có khoảng hơn 10.000 lít xăng A92 kém chất lượng, thu 1 lọ bột tạo màu cho xăng.

    Bước đầu đối tượng Trần Văn Tuấn, con trai ông Trần Văn Kiên (chủ doanh nghiệp Kiên Lục) thừa nhận, từ tháng 8/2017 đến nay, doanh nghiệp đã mua 320.000 lít chất dung môi. Trong đó, doanh nghiệp này bán cho công ty Thanh Ngũ 160.000 lít, phần còn lại Tuấn chỉ đạo pha với xăng A92 (nguyên chất) theo tỷ lệ: 80% xăng A92 + 20% chất dung môi + bột màu = loại xăng A92 kém chất lượng.

    Ngoài ra Tuấn còn khai, trước đây, những chiếc xe chứa dung môi cũng đã bán cho 2 cửa hàng xăng dầu ở xóm Ngọc Tân, xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu. Theo đó, cửa hàng Kỳ Phương mua khoảng 40.000 lít và cửa hàng Sáu Hằng mua khoảng 200.000 lít.

    Bỏng tay bay hơi ,nhẹ như xăng - 1
    Ban chuyên án tạm giữ 3 lọ chất tạo màu.
    Như vậy, với số lượng chất dung môi mà công ty Kiên Lục mua từ Cần Thơ về bán cho các cửa hàng xăng dầu trên địa bàn Nghệ An, để pha chế và đã xuất bán ra thị trường Nghệ An là hơn 2 triệu lít xăng A92 kém chất lượng. Được biết, theo hóa đơn giá trị gia tăng xuất bán chất dung môi thì giá mỗi lít là 10.600 đồng, trong khi đó, xăng A92 có giá 18.000 đồng/lít. Với sự chênh lệch này, bằng việc nếu bán hết hơn 2 triệu lít xăng A92 kém chất lượng, các doanh nghiệp trên đã thu lợi nhuận rất lớn.

    Hiện, ban chuyên án đang tích cực đấu tranh, điều tra mở rộng để xử lý đúng quy định pháp luật.

    Trọng Đức

    Ko hiểu sao post lên mất hết ảnh rồi nhỉ?
     
    QuiHoang thích bài này.
  10. nhansamqua Thành Viên Cấp 5

    bó tay luôn, nói chung là sống ở VN thì đành chịu thôi bác
     
  11. tucammoi Thành Viên Kim Cương

    tui không cam chịu, tui phản đối tới khi nào thay đổi luật tử hình bớt bọn liêu thì chất lượng cuộc sống mới tốt được, IKEA có ở THái Lan lâu lắm rồi mà vẫn chưa có ở VN, rồi TTTM và xe hơi của nó rất nhiều gấp 10 lần VN á có cả mặt nạ đồ chơi Star War nữa.
    Bỏng tay bay hơi ,nhẹ như xăng

    Dream World:
    Bỏng tay bay hơi ,nhẹ như xăng - 1

    TTTM:
    Bỏng tay bay hơi ,nhẹ như xăng - 2

    Được quyền sở hữu súng:
    Bỏng tay bay hơi ,nhẹ như xăng - 3
     
    nhansamqua thích bài này.
  12. nhansamqua Thành Viên Cấp 5

    chuyện lớn em ko dám bàn
     
  13. tiên sinh Đèn Pin Siêu Sáng

    Xin lỗi chứ ai khen petro đều là bợ đít hết làm ăn như cái qq mà khen khen khen cai beep nè ! Bảo vn phải xài hàng vn nói đéo biết nhục xăng do nhà náy lọc dàu dung quất làm ra mấy ông lớn ông nao chịu tiêu thụ ? Nào là xăng ko đảm bảo chất lượng........ Trong khi nước ngoài họ mua họ chạy máy bay đéo sao ! Chắc nhập về mới đớp cho ngập mồm dc còn mua trong nước họ biết giá hết ko đớp dc , trong khi người ta qua minh người ta lấy xăng của mình làm để bán cho dân mình xài vậy ở đây ai mới là bàn hàng việt ! Nghe cái bọn độc quyền trình bày như đấm vào lỗ nhị buồn ị éo thể tả nổi ! Có một cái duy nhất mà tôi phục mấy ông vn là da mặt dầy và không biết nhục nhã là gì thôi !
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/10/17
    nhansamqua and Abercrombie X like this.
  14. Abercrombie X Thành Viên Cấp 2

    Giờ chỉ mong văn minh tư bản vô mới dạy đc bọn ăn tục nói phét , lúc đó người dân mới đc tôn trọng . Như Aeon , Emart to đùng nó éo thèm lấy tiền gửi xe từ đó mấy a kia mới lật đật làm theo để cạnh tranh . Giờ còn đở chứ mấy năm trước đái ỉa cũng phải tốn vài đồng mới tục, từ siêu thị cho tới cơ quan nhà nước chứ chưa nói đến mấy nhà vệ sinh công cộng , trong khi đó là nhu cầu tự nhiên của con người .
    Nhìn trên bản đồ thấy Dung Quất nằm ở vị trí chiến lược gần với các mỏ dầu lớn của VN , vận chuyển thuận tiện cả đường bộ lẫn đường biển giúp Quảng Ngãi thoát nghèo và toàn dân cả nước đc xài xăng dầu rẻ , lợi ích kinh tế biết bao... Bác Kiệt tốn bao công sức làm nên vậy mà đám lợi ích phá nát .
     
    QuiHoang thích bài này.
  15. nhansamqua Thành Viên Cấp 5

    xóm mình có 3 anh từ kỹ sư lo vào làm nhân viên bơm xăng, và giờ đang chạy cho vợ làm kế toán củng vào bơm xăng, là hiểu luôn
     
    tiên sinh thích bài này.

Chia sẻ trang này