Tìm kiếm bài viết theo id

Video Ngày Phụ Nữ: ra rạp phim, tìm ưu đãi

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi 5giay_Media, 19/10/17.

ID Topic : 8981857
Ngày đăng:
19/10/17 lúc 21:41
  1. 5giay_Media 5Giay Cho Mỗi Lần Thấy Thành viên BQT Super Moderator

    Tham gia ngày:
    26/7/09
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    2,692
    Từng chút cảm xúc thăng hoa từ những hơi thở tình yêu nhẹ nhàng nhưng không kém phần mãnh liệt, vượt qua ngang trái của số phận cho đến những tình tiết hài hước, chẳng thể ngưng cười của cặp đôi oan gia. Tất cả sẽ có mặt ở rạp phim bắt đầu từ ngày 20.10 này.

    Trong Từng Nhịp Thở: Tình yêu sẽ đưa bạn tới những nơi mà bạn chưa từng tưởng tượng

    Nếu bạn từng mê đắm trong những câu chuyện tình lãng mạn từ Thuyết Yêu Thương (The Theory Of Everything) hay từng tan vỡ một chút với sự ngang trái của số phận trong Trước Ngày Em Đến (Me Before You), chắc chắn Trong Từng Nhịp Thở (Breathe) sẽ là tác phẩm điện ảnh tiếp theo mà bạn không thể bỏ lỡ trong tháng 10 này – tháng dành cho những người yêu nhau.


    Ngày Phụ Nữ: ra rạp phim, tìm ưu đãi

    Một câu chuyện tình ngọt ngào được dựa trên một câu chuyện có thật. Phép màu kỳ diệu nào đã mang Robin và Diana vượt qua những khó khăn của cuộc sống để họ cùng dựa vào nhau và sống lạc quan hơn? Có phải là nghị lực, lòng chân thành của Diana đã khiến Robin dần thay đổi và muốn sống trọn vẹn nhất từng ngày như thể hôm nay sẽ là ngày cuối cùng của cuộc đời. Phim là sự trộn lẫn giữa hạnh phúc, đớn đau, nụ cười và nước mắt dựa trên kịch bản do nhà biên kịch tài năng – William Nicholson.


    Ngày Phụ Nữ: ra rạp phim, tìm ưu đãi - 1


    Ra mắt vào tháng 10 với hàng loạt bom tấn hành động, Trong Từng Nhịp Thở lại nhẹ nhàng hơn với thông điệp tình yêu tuy đơn giản nhưng lại giàu cảm hứng dành cho những người trẻ tuổi: Tình yêu sẽ đưa bạn tới những nơi mà bạn chưa từng tưởng tượng. Đó không chỉ là chuyến du hành về mặt địa lý, đó còn là sự trưởng thành và thay đổi mà mỗi người đang yêu cảm nhận được từng ngày.

    Trong Từng Nhịp Thở khởi chiếu từ ngày 20.10 tại hệ thống rạp chiếu phim Lotte Cinema toàn quốc.

    Xem ngay trailer tại

    Oan Gia Đổi Mệnh: Những con người nhìn nhau thôi đã thấy ghét

    Phim xoay quanh cặp đôi oan gia Ngải Địch Sinh và Mã Tiểu. Địch Sinh là một tay đấm bốc bại trận, trong khi Mã Tiểu lại một nữ phóng viên nổi tiếng. Hai người vốn chẳng ưa nhau nhưng lại bị hoán đổi linh hồn sau một tai nạn. Kể từ đây, những tình huống dở khóc dở cười xuất hiện khiến cho bức màn bí mật phía sau sàn đấu được vén lên. Liệu cặp đôi có thể cùng hoá giải những âm mưu đen tối và phá bỏ lời nguyền cho chính số phận của họ?

    Ngày Phụ Nữ: ra rạp phim, tìm ưu đãi - 2


    Với mô tuýp phim đã được sử dụng rất nhiều lần cho những tác phẩm trước đây thế nhưng Oan Gia Đổi Mệnh lại nhiều ưu ái từ giới truyền thông và khán giả Trung Quốc. Phim khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 20.10. Còn chần chờ gì nữa mà không ra rạp “cười nghiêng ngả” với Ngải Địch Sinh và Mã Tiểu.

    Ngày Phụ Nữ: ra rạp phim, tìm ưu đãi - 3


    Xem ngay trailer tại

    Tội Phạm Nhân Bản 2049: Siêu phẩm không thể bỏ lỡ

    Tội Phạm Nhân Bản 2049 lấy bối cảnh thế giới tương lai, nơi ô nhiễm môi trường, khủng hoảng lương thực khiến cuộc sống của con người trở thành địa ngục. Để thoát khỏi bờ vực diệt vong, nhân loại tiến hành khai phá các hành tinh khác trong vũ trụ để thành lập thuộc địa. Họ sử dụng người nhân bản (Replicant) do Eldon Tyrell chế tạo làm nguồn lao động chính. Replicant được tạo ra rất giống với con người, có cảm xúc, suy nghĩ nhưng có tuổi thọ nhất định ở một số phiên bản.

    Ngày Phụ Nữ: ra rạp phim, tìm ưu đãi - 4


    Cho đến ngày Jared Leto tuy là Replicant nhưng lại có thể tạo ra các Replicant mới, thậm chí tuổi thọ của họ cũng dài hơn. Điều này dẫn đến cuộc đối đầu giữa con người và Replicant sẽ ngày càng khốc liệt, gay cấn…

    Ngày Phụ Nữ: ra rạp phim, tìm ưu đãi - 5

    Phim đánh dấu lần đầu kết hợp giữa Ridley Scott trong vai trò nhà sản xuất và Denis Villeneuve ngồi vào ghế đạo diễn. Phim được giới chuyên môn Hollywood đánh giá là “hay hơn cả tiền truyện” khi kết hợp giữa kịch bản hoàn hảo và những góc quay thần thánh.

    Tội Phạm Nhân Bản 2049 được khởi chiếu từ ngày20.10 tại hệ thống rạp chiếu phim Lotte Cinema toàn quốc.

    Xem thêm trailer tại

    Lấp lánh vòng quay, rước ngay công chúa

    Chương trình ưu đãi đặc biệt tại hệ thống rạp chiếu phim Lotte Cinema dành cho “phái đẹp” chỉ duy nhất vào ngày 20.10. Khách hàng nữ mua 02 vé nhận ngay 1 lượt quay may mắn. và có cơ hội trúng ngay một trong những phần quà hấp dẫn sau: Dây chuyển PNJ Silver Princess, Mặt dây chuyền PNJ Silver Princess, Voucher giảm giá Beauty Combo.

    Xem phim hay, nhận quà đẹp vào ngày phái đẹp được tôn vinh, tại sao không?

    Ngày Phụ Nữ: ra rạp phim, tìm ưu đãi - 6
    Phim ngọt ngào, trao hương sắc

    Con gái là để yêu thương. Hiểu được điều này, hệ thống rạp chiếu phim Lotte Cinema đã mang đến cho khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt nhân ngày con gái: Khách hàng nữ mua vé tại Lotte Cinema sẽ nhận ngay nước hoa Izzi.

    Ngày Phụ Nữ: ra rạp phim, tìm ưu đãi - 7

    Chưa hết đâu nè! Chương trình ưu đãi đặc biệt giá vé chỉ 45.000 dành cho thành viên hệ thống rạp chiếu phim Lotte Cinema vẫn đang được áp dụng. Nhanh chân ghé ngay rạp gần nhất đăng ký mở thẻ thành viên và nhận ngay ưu đãi bạn nhé.


    Ngày Phụ Nữ: ra rạp phim, tìm ưu đãi - 8
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. 0934812278,
  2. caominhduyen,
  3. huyhoang77
Tổng: 539 (Thành viên: 3, Khách: 495, Robots: 41)