Tìm kiếm bài viết theo id

Nhờ mod nhắc nhở các winner nhận hàng giùm.

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi tientientien, 13/11/17.

ID Topic : 9002638
Ngày đăng:
13/11/17 lúc 01:27
  1. eragon0203 Thành Viên Cấp 3

    Giờ topic của bạn là trái với luật 5giay rồi
    Mình bid hoàn toàn tuân theo luật và vì quyền lợi của mình để không nhận hàng fake hàng kém chất lượng, bạn không chấp nhận được thì bạn đừng công nhận bài bid của mình ok?
    Bạn chờ mod vô giải quyết xem nhé
     
  2. tientientien Thành Viên Cấp 5

    Mình mở topic là chuyện của mình ko lq đến bạn. Còn bạn vô topic mình đg liên quan đưeesn quyền lợi của mình thì phải phải có trách nhiệm nếu mình sai thì topic đac bị đóng, bạn ko thích thì có quyền ko bid. Những điều bạn nói về topic mình ko có giá trị, bạn có phải mod ko? Ko nhé! Mình cũng đợi mod vô đây
     
  3. eragon0203 Thành Viên Cấp 3

    Ủa vậy bạn có quyền được mở topic trái luật ah
    Còn mình thì ko được quyền bid kèm điều kiện ah
    Chẳng có luật nào cấm mình bid kèm điều kiện hết
    Còn topic của bạn có luật cấm rõ ràng
    Bạn cứ chờ mod phân xử nha
     
  4. tientientien Thành Viên Cấp 5

    Bạn buồn cười! Trái luật sao mở được nhiều topic từ bữa giờ, còn chuyện của bạn cứ để mod phân xử, mình cũng chẳng có gì với bạn nhưng bạn gây hấn đi phá nồi cơn người khác thì cũng ko hay đâu, đừng bày đặt quảng đại làm như thanh cao lắm, ko muốn bị xài hàng giả hàng nhái? Ko biết bạn chơi đồ hiệu chính hãng được cỡ nào nhưng bạn nên nhớ thị trường có phân khúc của nó có người cao cấp có người bình dân tuỳ sở thích bạn đừng có đi áp vào ng khác, hàng mình là hàng vnxk luôn có thị trường cho người bình dân và ko nhiều tiề nhé, chất lượng thì rất ok, giá thắng đg luôn luôn tốt so với giá bán ngoài bạn có rảnh có nhiều tiền thì đi chỗ sang chảnh mà mua vô đây khua môi múa mép thì được cái gì, tui nói bạn trong cuộc sống nên biết điều một chút, đừng có nguỵ quân tử chẳng hay ho chi đâu.
     
  5. eragon0203 Thành Viên Cấp 3

    Thì mình cũng nói rồi đó, đâu phải ai vượt đèn đỏ cũng đều bị bắt đâu :|
    Mình mặc đồ gì kệ mình chứ, nhưng mình muốn mua đồ chính hãng thì mình bid chính hãng thôi, không phải thì mình không lấy.
    Hàng fake thì nói fake, cứ nói vnxk làm cho mọi người hiểu nhầm. VNXK cũng có hàng original nha bạn.
    Mình chẳng muốn phá cái quái gì cả, bạn cứ ép mình nhận thì mình phải nói thôi.
     
  6. tientientien Thành Viên Cấp 5

  7. vtnquan Thành Viên Cấp 6

    Theo khách quan của mình thì bác chủ topic từ đầu là chưa đúng rồi. Luật của diễn đàn đưa ra là không bán hàng fa, ke hàng nhái. Các mod để cho các bạn đưa hàng lên chẳng qua chỉ là nới lỏng, thoải mái hơn tí cho các bạn tạo sân chơi cho sàn thêm sôi động. Mình thấy chuyện kèm điều kiện khi bid là điều bình thường trên sàn đấu giá này. Nếu chủ topic chấp nhận điều kiện và công nhận bài bid thì bài bid hợp lệ. Đằng này bạn bider đưa ra điều kiện rõ ràng như vậy nếu chủ topic thấy không hợp lí, không chấp nhận đc thì không công nhận thôi chứ đâu cần phải đôi co với nhau làm gì.
    Bạn bider cũng đã nói hết lời rồi và mình cũng thấy bạn ấy nói chả có gì là quá đáng hay khua môi múa mép gì, chắc do bác chủ topic nhạy cảm quá thôi.
    Mọi chuyện cứ để mod phân xử cho công tâm nè, chúc 2 bác dĩ hoà vi quí nhé.!!
     
  8. tientientien Thành Viên Cấp 5

    Bác ấy cố tình phá chỗ mình ĐG mà, đợi phút cuối mới bid và đưa ra đk, sao từ đầu không hỏi rõ đi, làm vậy là lấy mất cơ hội đg của người cần hơn, nếu mình không công nhận thì lại không đúng luật, mình nghĩ đã mở topic thì mọi người tham gia nên tôn trọng nhau, chứ đừng chơi trò phá bĩnh gây loãng trong chỗ người khác ĐG, bạn cứ đặt mình vào vị trí đó thì sẽ hiểu.
     
  9. X_X Thành Viên Cấp 3

    Lu bu cv quên mất. Mai m ghé lấy .tks bạn
     
  10. tientientien Thành Viên Cấp 5

    Ok bác................
     
  11. Mapuiui2071983 Thành Viên Cấp 3

    Trùi qua nhà mấy lần bác ko nói win cái áo khoác. Lần sau nhắn dùm số điện thoại win dùm cái. Có gì trưa mai t3 14. 11 ghé nhà lấy luôn nha bác. Thanks
     
  12. tientientien Thành Viên Cấp 5

    hic không biết bác thắng ĐG món nào của mình nữa? Nhiều người quá bác ơi sao mà nhớ hết kjp, ok bác!
     
  13. eragon0203 Thành Viên Cấp 3

    Mình chẳng có phá cái gì cả.
    Khi nào mình muốn mua gì mình toàn bid cuối giờ hết vậy thôi.
    Bạn mới đang làm quá vấn đề và chửi bới không tôn trọng mình đó.
    Nãy giờ bạn thấy có ai ủng hộ quan điểm của bạn không là bạn hiểu rồi đó.
    MOD công tâm cũng sẽ phán xét thôi.
     
  14. eragon0203 Thành Viên Cấp 3

  15. bluesun3001 Customer Support Thành viên BQT Super Moderator

    - Chào bạn, mình quote cm này của bạn thì chắc bạn cũng hiểu 1 phần lý do rồi phải không? Bạn mở nhiều topic không có nghĩa là luật phải thay đổi và không cấm nữa bạn nhé. Chẳng qua các Mod vừa mới quản lý sàn muốn tạo một sự thoải mái nhẹ cho các bạn tham gia sàn thôi.

    - Bạn đã đấu giá hàng nhái, người bid là bạn @eragon0203 có ghi rõ điều kiện chỉ nhận hàng chính hàng mới nhận hàng mà bạn còn muốn làm khó người ta sao?

    - Qua topic này mình lưu ý lại 5giay cấm kinh doanh, trao đổi hàng giả, hàng nhái đối với các thương hiệu đã được bảo hộ tại Việt Nam (để hiểu rõ các bạn hỏi Google nhé. Các bạn Mod quản lý box cũng chú ý vấn đề này để duyệt bài.
     
  16. tientientien Thành Viên Cấp 5

    Ok bác là mod thì tiếng nói sẽ khác. Vì mình chơi đg xưa nay đã bid là phải có trách nhiệm với bài của mình ko có kèm abc xyz gì nữa. Với vấn đề nữa là mình tốn công tổ chức phiên đg rồi cuối cùng có người vô bid rồi ko nhận hàng, mình thấy rất bức xúc,còn nếu mod nói vậy thì mình cũng thông cảm và hiểu thêm vấn đề, do đó mình mới hỏi thêm ý kiến mod, vì mình cũng ko theo sát hết những nội dung thông báo mới trên diễn đàn được. Vậy bạn Trung ko phải là winner nữa thì mình tuyên bố bạn dưới liền kề là bác Quý @quywork nhé mod. Chơi trên 5s thì phải tôn trọng lẫn nhau chứ đừng vô khích bác phá topic đg như vậy, có gì chưa chuẩn thì mod nhắc nhở vì thành viên ko thể nào rành luật bằng mod,chứ mình cũng chẳng muốn đôi co làm gì.
     
  17. tientientien Thành Viên Cấp 5

    Thank bác @Mapuiui2071983 đã nhận hàng!
     
  18. view_esc Thành Viên Kim Cương

    Với bài bid kèm điều kiện, công nhận hay không công nhận là quyền của chủ topic.
    Bạn có thể không công nhận bài bid đó nếu bạn không thích và ko đáp ứng đủ điều kiện của người bid mà. Đơn giản vậy thôi chứ chả có ai phá topic đấu giá của bạn cả.
     
    eragon0203 thích bài này.
  19. THỨC ĂN BỔ DƯỠNG Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Super Moderator

    Hi bạn, các bạn trên đã nhận hàng hết chưa bạn cập nhật để mình đóng topic nhé .
     
  20. tientientien Thành Viên Cấp 5

    Mới chỉ có một bác nhận hàng, các bác vẫn ko thấy qua lấy còn @kilirushi @norido @kendu1
    Phiền mod vậy!
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 521 (Thành viên: 0, Khách: 486, Robots: 35)