Tìm kiếm bài viết theo id

Xe tải Hyundai hd120s - 8 tấn Hyundai Đô Thành

Thảo luận trong 'Xe 4 bánh và Cho thuê' bắt đầu bởi Hữu Phước HyunhDAi, 20/11/17.

ID Topic : 9008915
  1. Hữu Phước HyunhDAi Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    24/3/16
    Tuổi tham gia:
    8
    Bài viết:
    236
    Showroom oto tải xin kính chào quý khách, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách dòng xe Hyundai hd120s - 8 tấn.

    HYUNDAI HD120S 8 TẤN đáp ứng đầy đủ những yêu cầu cần có của 1 chiếc xe tải hiện đại như tải trọng cao, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Được lắp ráp trên dây chuyền đồng bộ do Hyundai Motor Hàn Quốc chuyển giao.

    Nhà phân phối chính hãng dòng sản phẩm Hyundai 8 tấn nâng tải mang một cái tên mới với cái tên quen thuộc Hyundai HD120S Đô Thành. Đây sẽ là siêu phẩm xe tải Hyundai nâng tải hot nhất thị trường xe ô tô tải năm 2017, với nhiều tính năng ưu việt và tải trọng cao,mà giá thành lại vô cùng hợp lý, rẻ hơn so với những dòng xe tải 8 tấn chính hãng,nguyên tải khác rất nhiều, với giá thành cạnh tranh nhất thị trường bạn đã sở hữu ngay 1 chiếc xe tải 8 tấn có giá trị khai thác kinh tế cao.

    Đây là dòng sản phẩm Hyundai 8 tấn Đô Thành đang được trình cục đăng kiểm phê duyệt tải trọng dự kiến 8,25 tấn đối với thùng bạt ,vượt xa về tải trọng so với dòng xe tải Hyundai hd99 trước đây. Tính về lâu dài thì chiếc xe Hyundai HD120S hứa hẹn sẽ mang lại hiệu quả kinh tế rất lớn cho khách hàng.

    Cabin trên chiếc xe tải Hyundai 8 tấn HD120S sẽ là loại cabin nhập khẩu nguyên chiếc, đường viền lưới tản nhiệt mạ crom sáng bóng,nội thất sang trọng, chất nhựa trên cabin với đường nét chuẩn form, nên các mối ghép rất khít,không bị cong vênh, và hơn nữa là khả năng chống ồn của nó hơn hẳn những chiếc cabin lắp ráp khác. Ngoài ra, với công nghệ sơn tĩnh điện, công nghệ tiên tiến ID với 5 chế độ sơn khác nhau đã tạo ra một bề mặt sơn phủ trên chiếc Cabin Hyundai HD120S sáng bóng, màu luôn tươi sáng theo thời gian.

    Nội thất bên trong xe 8 tấn Đô Thành - Hyundai HD120S được tích hợp đầy đủ các nhu cầu giải trí đường dài như tay lái gật gù - tạo cảm giác thoải mái cho tay lái,và thế ngồi, taplo kiểu vân gỗ mang lại phong cách hiện đại,chắc chắn cho cabin, ghế được bọc da hoặc nỉ tùy theo khách hàng chọn,đầu CD, mồi thuốc, và hệ thống điều hòa 2 chiều- độ làm lạnh nhanh và sâu…. Với những trang bị tiêu chuẩn có trên xe thì không có một chiếc xe tải nào có thể tốt hơn chiếc xe HD120S này.

    Kính thưa quý khách, vì nhu cầu vận tải ngày càng cao, với tải trọng hàng hóa lớn chúng tôi cho ra mắt dòng xehd120s - 8 tấn với tổng trọng tải là 12.000 Kg, nhằm đáp ứng nhu cầu vận tải của quý khách.

    Hyundai hd120s là dòng xe nâng tải lên từ nền xe Hyundai hd72 giúp đáp ứng nhu cầu vận chuyển cao của quý khách.

    Xe tải 8 tấn với thiết kế hoàn hảo trên hai nền màu “Trắng, xanh” và kiểu dáng phù hợp do đội ngũ kỷ sư Hàn Quốc thiết kế, xe tải Hyundai 8 tấn mang đến tính thẩm mỹ cao và đặc biệt là tính an toàn cho người điều khiển phương tiện.


    Thông số chung hyundai hd120s
    Xe tải Hyundai hd120s - 8 tấn Hyundai Đô Thành

    Hyundai hd120s có ký hiệu là Hd120s được cho ra thị trường với sản phẩm hd120s thùng mui bạt trong khoảng đầu tháng 11 năm 2017 với tải trọng lên đến 8 tấn.


    Điểm khách biệt nhất của chiếc xe tải HD120S Đô Thành đó là hệ thống phanh đã được cải tiến an toàn hơn rất nhiều so với các phiên bản Hyundai nâng tải. Với hệ thống phanh đã được trang bị hệ thống trợ lực hơi thay vì trợ lực dầu thủy lực như trước. Với khả năng 4 bánh chủ động, sẽ mang lại sự an tâm sử dụng cho người điều khiển chiếc xe Hyundai HD120S .

    Hyundai HD120S Đô thành sử dụng động cơ mã lực lớn, khung gầm chắc khỏe, tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể linh hoạt sắp xếp vì xe chở được hàng hóa lên đến 8,5 tấn. Hệ thống phanh tang trống được cải tiến cho phù hợp với tải trọng xe và đảm bảo độ an toàn trên mọi nẻo đường. Mang đến sức mạnh cho Hyundai 8 tấn Đô thành HD120S là động cơ diesel D4DD có hiệu suất làm việc mạnh mẽ và độ bền cao. Turbo tăng áp giúp tối ưu công suất, phanh khí xả hỗ trợ rất tốt cho lực phanh, phù hợp địa hình nhiều đèo dốc ở Việt Nam. Khung xe mạnh mẽ với khung thép được gia cố chắc chắn, độ đàn hồi cao, tăng độ an toàn và tuổi thọ cho xe khi xe vận hành với tải trọng lớn, đảm bảo bền vững so với công nghệ trước đây.


    Hệ thống khung gầm của chiếc xe Đô Thành HD120S có nền chassi lớn hơn các dòng xe tải Huyndai 3,5 tấn trước đây,dầy hơn, chắc khỏe hơn. Toàn bộ khung gầm được nhúng trong 1 lớp sơn tính điện chống rỉ, sau đó để khô ráo,và được nhúng qua bể nến sáp giúp cho hệ thống khung xương luôn được bảo vệ khỏi sự ăn mòn hóa học theo thời gian, cũng như tác động môi trường làm hoen rỉ kim loại. Lớp nến này hoàn toàn khác biệt với những lớp nến đươc phun trên các xe lắp ráp hiện nay,để phân biệt thực tế thì quý khách hãy đến xem thực tế sản phẩm,để có cách đánh giá so sánh thực tế hai dòng sản phẩm này. Cầu xe là loại cầu của chiếc Hyundai HD120 đang dùng hiện nay. Toàn bộ lốp theo xe sẽ là lốp DRC với kích thước 8.25-16 với 18 bố thép, giúp tăng khả năng chịu đựng hàng hóa, và khả năng bám đường cao.

    Hyundai HD120S đô thành hứa hẹn sẽ là sản phẩm bán chạy nhất đầu năm 2018. Với sản phẩm Hyundai 8,5 tấn hd120s, đã đưa nhà máy Đô Thành lên tầm cao mới mà không nhà máy lắp ráp xe tải Hyundai nào có thể với tới. Tất cả các linh kiện lắp ráp được chiếc xe tải Hyundai HD120S đều nhập khẩu CKD từ chính hãng Hyundai Hàn Quốc và được lắp ráp trên chính dây chuyền lắp ráp Hyundai HD72 3,5 tấn nhập khẩu nguyên chiếc, chỉ khác ở đây là dây chuyền này đã được mua và chuyển về nhà máy Hyundai Đô Thành.
    Hình ảnh thực tế hyundai hd120s
    Xe tải Hyundai hd120s - 8 tấn Hyundai Đô Thành - 1
    Xe tải Hyundai hd120s - 8 tấn Hyundai Đô Thành - 2
    Xe tải Hyundai hd120s - 8 tấn Hyundai Đô Thành - 3

    ________________________________________

    Hyundai Đô Thành HD120s 8 tấn vẫn cho ra những sản phẩm thùng kèm theo xe :

    - Hyundai HD120S thùng mui bạt

    - Hyundai HD120s thùng kín

    - Hyundai HD120s thùng lửng

    Tại sao lại mua xe hyundai hd120s tại Showroom ô tô tải:

    - Xe nhập khẩu trực tiếp, xe lắp ráp chính hãng mới 100%.

    - Xe luôn mới 100% hỗ trợ mua trả góp thủ thục nhanh gọn nhất .

    - Giá cả cạnh tranh trên cả nước, thủ tục mua bán nhanh gọn, thuận tiện, gọi là có xe.

    - Tư vấn miễn phí các thủ tục cho khách hàng cũng như mọi thắc mắc, hỗ trợ mọi thủ tục mua trả góp qua ngân hàng lên tới 80% giá trị xe với lãi xuất ưu đãi, chỉ cần cung cấp đủ hồ sơ là mang xe về nhà.

    - Hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm, cà số khung, số máy, gắn biển, và các thủ tục khác một cách nhanh chóng nhất

    Khi đến với Showroom oto tải, Quý khách sẽ hài lòng với :

    1. Giá cả hợp lý – Chất lượng đảm bảo – Thủ tục nhanh và đơn giản.

    2. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp cuẩ đội ngũ CB – CNV trình độ tay nghề cao, nhiệt tình luôn sãn sàng vì lợi ích của khách hàng .

    3. Thủ tục vay vốn đơn giản, nhanh gọn với lãi suất ưu đãi thất (Vay tới 70% – 80% trị giá xe)

    4. Dịch vụ bảo hành bảo dưỡng chuyên nghiệp

    5. Phụ tùng chính hãng .

    6. Dịch vụ đăng ký, đăng kiểm, cải tạo đóng thùng ….
     

Chia sẻ trang này