Tìm kiếm bài viết theo id

Nhờ BQT xử lý nick KOF - số điện thoại 09414.09414 gây spam trên topic đấu giá

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi nguyenhoangan84, 18/11/17.

ID Topic : 9007938
Ngày đăng:
18/11/17 lúc 19:39
  1. nguyenhoangan84 Thành Viên Cấp 5

    nick này có liên quan gì nick hoangthao81 không nhỉ. địa chỉ cũng ở 220 hai bà trưng quận 1 và cùng là đạo công giáo kìa ???
    1/ thấy nick nào đôn giá cứ bấm báo cáo hay mở topic nhờ mod xử lý nhé (mình hoan nghê những hành động bài trừ đôn giá mà)
    2/ Bạn cảm thấy mình đấu nanh chó chứ không phải nanh sói thì cứ bid win rồi đem đi kiẻm định như nick KOF nói mình đó bạn ( nói không bằng chứng coi chừng bị phạt 10 triệu như bác gì nói ở trên đó nhé).
    3/ sản phẩm mình có thì mình chụp hình mắc gì đi lấy của người khác vậy bạn ( cò bằng chứng mình ăn cắp hình thì cứ việc đưa ra bằng chứng giúp)
    >>> nhiều bác trên đây bán hàng tào lao bị mình phát hiện cảnh báo cho khách xài biết thì nhột nên la um xùm thế nhỉ.làm ăn thì nên có cái tâm 1 tý. (mở miệng thì chê tôi này no mà tôi thấy tôi lên sàn 5s vẫn có khách ủng hộ, ngày vẫn bán dc 5-10 đơn hàng).
    nick này còn tào lao nữa mình xin cho vào danh sách đen luôn nhé ( những nick thế này chỉ hùa và ngồi xàm trên máy tính chứ chẳng mua bán gì nên chặn là tốt nhất). Nhờ BQT giải quyết topic này sớm sớm dùm
     
  2. Tham Van Tam Banned

    Bác cao kiến thật. Triệu like cho bác Nhờ BQT xử lý nick KOF - số điện thoại 09414.09414 gây spam trên topic đấu giá)

    Ai mà động vào mẻ là mẻ đòi cho vô cái bờ-lát-lít của mẻ à ông ơi. Người ta bán hàng lương thiện và chuyên nghiệp lắm đấy, sao bác dám phán ngta bán nanh chó. Bác nói thế là nó quay lại cắn bác đấy.
    Tui thấy topic này càng để mọi người càng vạch mặt thói chơi bẩn và ăn vạ của thím Ân này thôi. Mỗi người nhổ cho nó 1 bãi nước bọt cũng đủ cho nó chết đuối rồi. Mod xem mà xử lí sao đấy cho em nó thoả mãn nha, chứ không nó cho nick Mod vô bờ-lát-lít của nó luôn ấy.
    Nói ngoài lề tí, nhìn mấy móng tay của nó khi cầm xâu chuỗi chụp hình bẩn chết đi được. Có lỡ xui xui ai bid win với giá 10k xong tặng tui, tui cũng ứ dám đeo đâu. Nhờ BQT xử lý nick KOF - số điện thoại 09414.09414 gây spam trên topic đấu giá - 1
     
  3. phuthuy6789 Thành Viên Cấp 5

    Dạ em cũng công giáo, mà em thì thấy sao nói vậy. Nhiều vụ dính đến bác em đều thấy bác nhảy đỏng như đàn bà sắp đẻ khi người ta lật mặt bác. Bác chuyên gia ăn cắp hình đi khè hù dọa người yếu bóng vía trong khi không dám bỏ tiền ra mà thu mua sp về để bán.... mà khổ là bác lâu lâu hay lấy hình của chính chủ nhân bác đi hù toàn mắc xương xong nhảy đỏng lên...
     
  4. Sweet Kisses Thành Viên Cấp 4

    Thím nào lừng ừng cậu cho lên PC46 ngồi đãi muỗi mấy đêm nhá
     
  5. edtuih Thành Viên Cấp 3

    Nhờ BQT xử lý nick KOF - số điện thoại 09414.09414 gây spam trên topic đấu giáGửi bác nào thích nanh sói. Hốt về lai rai đấu giá như thánh đồng hồ cũng dc.
     
    Shoes_Authentic and Sweet Kisses like this.
  6. Sweet Kisses Thành Viên Cấp 4

    Mai qua ông em làm nha sĩ hốt về đống răng người mang lên đấu giá cho ae xỏ đe chơi

     
    Shoes_Authentic thích bài này.
  7. redsun_the Thành Viên Cấp 4

    Lại tên nghiện khoe sổ mấy căn nhà phải không các bác?
     
    mua sim số đẹp thích bài này.
  8. mua sim số đẹp Thành Viên Mới

    nhà nó hay nhà ba má nó? Lần đó qua nhà lôi đầu nó ra,má nó phải ra xin lỗi đứng bảo lãnh đủ thứ.Nhìn bà bác ngoài 60 phải xin lỗi cho thằng con hơn 30,thấy vừa tội nghiệp bà bác vừa nhục nhã cho thằng con.
     
  9. bluesun3001 Customer Support Thành viên BQT Super Moderator

    - Đến đây chắc cũng đủ mọi người hiểu nhau rồi. Tránh bị ban nick vì flame nên close topic nhé.
     
    QuiHoang, sepul and nguyenhoangan84 like this.

Chia sẻ trang này