Tìm kiếm bài viết theo id

Hỏi-Đáp 2 tỉ giờ kiếm mua nhà ưng ý khó quá.

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Khổ Quá Rầu, 28/11/17.

ID Topic : 9016261
Ngày đăng:
28/11/17 lúc 15:02
  1. 5s_Việt Nam Thành Viên Cấp 4

    Nếu chịu về Q9 thì đầy nhà ngon với giá 2 tỷ. ( Những phường sầm uất nhất Q9, chứ không phải dưới mấy khúc ở ruộng nha )
     
    tucammoi and Khổ Quá Rầu like this.
  2. pttn2508 Thu mua ĐT,MTB secondhand Thành viên BQT Super Moderator

    Khu này mưa lớn ngập ớn ăn luôn.
     
  3. Lạc Hoa Lưu Thủy Thành Viên Cấp 6 Thành viên BQT Moderator

    Chủ thớt có mua nhà thì né cái khúc Tân Hòa Đông(Bình Tân)ra.Trời nắng chang chang mà mặt lộ ngập nước,trời mưa thì có mà...
     
  4. Khổ Quá Rầu Thành Viên Cấp 3

    Nhà này khúc tỉnh lộ 10 quẹo sang Mã Lò, rồi quẹo trái vào đường Chiến Lược, cập bờ kênh đó bạn.
     
    Lạc Hoa Lưu Thủy thích bài này.
  5. toni_boo Thành Viên Kim Cương

    chụp vài tấm hình cho a e xem đi a 2 tỉ giờ kiếm mua nhà ưng ý khó quá.
     
  6. Dj_Sonic _Trance4ever_

    Mấy năm nay ngày nào em cũng đi làm đường này trời mưa thì ngập chứ nắng có thấy gì đâu bác 2 tỉ giờ kiếm mua nhà ưng ý khó quá.

    Đường Ấp chiến Lược trời mưa to nó ngập không biết đâu là đường đâu là kênh 2 tỉ giờ kiếm mua nhà ưng ý khó quá. - 1
     
  7. Lạc Hoa Lưu Thủy Thành Viên Cấp 6 Thành viên BQT Moderator

    Bác thử đi vào mấy ngày triều cường,ví dụ mồng 2-3,15-16-17 Â.L xem,biết nhau ngay!Nước đùn lên từ miệng cống,đen+hôi thấy ớn!
     
  8. beautifuldays87 Thành Viên Cấp 3

    Theo mình có trong tay dưới 3 tỷ mua C/C vẫn hơn. Giờ ở nhà để tận hưởng cuộc sống chứ có phải để giữ làm của như xưa nữa đâu...
     
    tucammoi thích bài này.
  9. man_of_steel Thành Viên Cấp 4

    Mình mới mua nhà được 1 tháng nè bạn, nhà ở đường Âu Dương Lân P3 Q8, khoảng 4x12m, trừ lộ giới thì còn khoảng 4x11m.
    Nhà vô khoảng 4 cái xẹt, 1 lầu đúc giả, 2 phòng, 2 wc, giá là 2 tỷ 6 nha!

    Bây giờ 2 tỷ muốn mua nhà đẹp, ngon thì chỉ có ra Thủ Đức, Gò Vấp, Nhà Bè, Phú Nhuận v.v.v.. thôi à, còn muốn xung quanh gần gần trung tâm không có nhà nào được được mà giá 2 tỷ đâu, mình kiếm khoảng 2 tháng muốn lòi mắt luôn rồi 2 tỉ giờ kiếm mua nhà ưng ý khó quá.(
     
    Khổ Quá Rầu thích bài này.
  10. Lạc Hoa Lưu Thủy Thành Viên Cấp 6 Thành viên BQT Moderator

    Giời ạ,bác cầm 2 tỷ đến Q.PN mua chắc đc cái chuồng chim!
    PN là quận trung tâm đấy bác.Trừ khúc P.Đ.Phùng(chân cầu Kiệu)mưa lớn đôi khi bị ngập ra,phần còn lại là khu dân cư ổn định,hiếm ngập+ít kẹt xe hơn các quận khác.
    Như mình ở Q4,2 tỷ cũng chưa rớ đc căn nào DT như căn bác vừa mua đâu.
     
    HiepSiSiTinh thích bài này.
  11. man_of_steel Thành Viên Cấp 4

    Dám mua q4, mình coi nhà q4 tùm lum rồi, toàn là nhà nát mua đập về xây lại thì còn có 2 tỷ!!! Mà q4 nó vướng quy hoạch lung tung không phải chỗ nên ở đâu! Nói chung chắc chắn muốn rẻ thì ra Nhà Bè, 2 tỷ là nhà ngon lành xe hơi vô tận nhà, diện tích khỏi chê!

    Còn Phú Nhuận, gò vấp v.v... xa trung tâm nên mình không có để ý tới nhiều, chỉ chủ yếu mình tập trung kiếm vòng quanh q3,1,4,5,7,8
     
    Lạc Hoa Lưu Thủy thích bài này.
  12. Son Dong Vinh Thành Viên Mới

    so sánh thì vô cùng lắm bác ơi. Như bác vậy cũng là ok rồi. Nhiều người ở Sg lâu rồi mà vẫn phải ở nhà thuê.
     
    Khổ Quá Rầu thích bài này.
  13. htvinh200 Thành Viên Cấp 2

    gần trung tâm mình chỉ thấy q8 là ok, giá cũng ok nhưng phải chọn khu nào ko ngập. Qua cầu là tới q5, q1, q10 rồi. chứ GV , tân phú, bình tân kẹt xe quá. Thấy mấy người cùng cty đi làm than kẹt xe quá
     
  14. man_of_steel Thành Viên Cấp 4

    Quận 8 mình ở từ nhỏ tới giờ, cứ chọn phường 1,2,3 gần cầu chữ Y là chắc ăn không có ngập đâu bạn, hẻm nhà mình mới mua nó chưa nâng, nó thấp gần mấy tấc so với hẻm mới nhưng mà cũng chỉ bị ngập nhẹ nhẹ nếu có mưa và triều cường kết hợp! Qua tới mấy phường 4,5,6 thì hơi hơi, còn đi xa nữa tới mấy phường lớn hơn nữa thì nó ngập cho đã luôn 2 tỉ giờ kiếm mua nhà ưng ý khó quá.
     
  15. Jin_com Thành Viên Cấp 2

    bác này nên học lại địa lý,lớn nói chuyện sao có vẻ như sao hoả,2 lúa.
    Nếu nói trung tâm kinh tế là q1,q3 còn về Trung tâm đia lý là Phú Nhuận,Bình Thạnh vì sao??

    PN,BT bán Kính chỉ 5km hết quận,còn cái q8 của bác có chỗ đi 20km xa lắc nếu ra sân bay tốn tiền grab lắm nha.Cái q8 cũng giống như q tân bình rất rộng,tân bình nhiêu ngừoi tưởng trung tâm nhưng có ai biết tân bình vùng ven giáp q12 xa tít gần cầu thâm lương gò vấp.

    Quận Trung tâm là giáp nhiều quận với nhau trong tầm 5km(bao gôm sân bay,Toà nhà,tiện tích,khách sạn 5 sao,bênh viện uy tín...vv) PN có quân khu 7, và Khách san 5 sao tân sơn nhất,4 sao park roal mà kêu xa trung tâm?????? Quận 8 của bác kiếm thử có ks nào 5 sao?? Hay là nhà nghỉ hixxz hizz

    Nói tóm lại cho bác biết kiến thức và có thể hỏi tổng đài,Trung tâm kinh tế q1,3 Trung tâm Địa lý qPN,BT,Trung tâm kinh tế mới q2,4,7,Trung tâm dân ba tàu q5,10,11 thôi dân ba tàu thì ko dám chơi.Vùng ven q12,Thủ đức,gv,q8,q6,Bình chánh.
     
    Lạc Hoa Lưu Thủy thích bài này.
  16. Khổ Quá Rầu Thành Viên Cấp 3

    Em tham khảo hết mấy quận rồi, với số tiền 2 tỉ mà có căn nhà ko quá chật chội, hẻm nhỏ, thì chỉ có quận Bình Tân, phường 15, 16 quận 8 ( đa phần kê khai năm 99 ), Nhà Bè, quận 12, Hóc Môn, Bình Chánh, Long An. Em biết số tiền 2 tỉ nó ko nhiều, nhưng em làm dành dụm bấy lâu, nên mới đòi hỏi nhu cầu nhà tương đối, hẻm rộng, gần mấy quận trung tâm. Nên em đành chọn ngay đường Chiến Lược quận Bình Tân. Do nhà cửa ngày càng lên, nên em ko thể để từ từ mua, lỡ sau này nó lên cao chót vót, làm ăn ko ra nhiêu tiền thì khổ.
     
  17. pttn2508 Thu mua ĐT,MTB secondhand Thành viên BQT Super Moderator

    Nhà bạn thông hẻm với khúc lê đình cẩn ko, khu đó trời mưa mùi dầu nhớt nó bốc lên nghe rợn rợn.
     
    Khổ Quá Rầu thích bài này.
  18. Khổ Quá Rầu Thành Viên Cấp 3

    Hihi mỗi người có cái số bác. Em nói thật, thời buổi này nếu làm công ăn lương dưới 10tr, thì khó có lòng mua nhà ở Sài Gòn, đặc biệt với những người đang ở thuê, trọ. Ngày xưa em tiêu pha vô tội vạ, ăn nhậu suốt, nên cuối tháng có khi âm lương. Sau này em thấy ko ổn, nên bỏ hết mấy khoản ăn nhậu, tiết kiệm tiền, đánh đổi những mối quan hệ bạn bè ăn nhậu, thì mới dư dc. Bạn bè em rủ em nhậu suốt, nhưng em kiềm chế từ chối, nên giờ họ giận em, có người 5,6 năm nay ko liên lạc với em. Đành phải chịu thôi. Nếu em làm lương tháng 4,5k USD thì em sống mái, chiến đấu trên bàn nhậu với họ bất cứ lúc nào 2 tỉ giờ kiếm mua nhà ưng ý khó quá.
     
    Lạc Hoa Lưu Thủy thích bài này.
  19. Khổ Quá Rầu Thành Viên Cấp 3

    Đúng rồi đó bác, hẻm thông ra Lê Đình Cẩn. Sao bác biết hay vậy ?
     
  20. Jin_com Thành Viên Cấp 2

    Đời có bao nhiêu hưởng thụ mua Chung cư đi bác,bởi vậy chỉ có VN hùa nhau,chứ như tây thích ở CC,họ ưu tiên cuọc sống hơn là trào lưu,có mấy ai biết đa số ngừoi ở Cc toàn ông lớn đều có nhà của đất đai nhưng cái kết họ chọn Cc sạch sẽ,khuôn viên,hồ bơi,chieu chiêu cho con cái đánh càu chạy nhảy trong môi trường không khí trong lành, ko khói ko bui,ko cãi lộn,ko chó ỉa đái ruồi bu,qua quân 2 mà chuẩn bị hốt 1 can 100m đi bác, ở 50 năm sau này có tái định cư thì chỉ thêm 1 xíu nhầm nhò gì.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. Phamkhanhchii,
  2. vukimthoa1980,
  3. phuocloi9x,
  4. vtkthoa1980,
  5. SímSoHoangAnh
Tổng: 1,268 (Thành viên: 5, Khách: 1,237, Robots: 26)