Tìm kiếm bài viết theo id

Đọc báo Không có phụ nữ xấu , chỉ có phụ nữ chưa PTTM ...

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi OneMore.vn, 4/11/17.

ID Topic : 8995062
Ngày đăng:
4/11/17 lúc 11:03
  1. OneMore.vn Thành Viên Kim Cương Moderator

    Tham gia ngày:
    8/8/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    9,195
    Từng bị gia đình người yêu ngăn cấm, nhà tuyển dụng từ chối vì ngoại hình kém xinh, đặc biệt là đôi mắt "lươn". Lương Thị Hà quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi diện mạo.

    Cách đây 2 tuần, Lương Thị Hà (sinh viên năm 4, ĐH Y khoa Vinh, Nghệ An) gây xôn xao trên mạng xã hội với câu chuyện bị gia đình người yêu chê bai nhan sắc, không đồng ý cho tiếp tục tìm hiểu.

    Tiếp tục mở lòng để quen một chàng trai khác, Hà mạnh dạn tỏ tình thì bị từ chối thẳng: "Em tỉnh lại đi, bản thân chẳng xinh đẹp, mắt lươn, mũi tẹt, mặt đầy nốt ruồi". Sự việc này khiến cô buồn tủi và thêm tự ti vào ngoại hình của mình.

    Ngoài chuyện tình cảm không may mắn, cô còn bị nhà tuyển dụng từ chối vì "bác sĩ có đôi mắt lươn bệnh nhân sẽ không tin tưởng". Nhiều chuyện liên tiếp xảy ra chỉ vì gương mặt kém xinh, Hà dần khép kín mình, ngại gặp gỡ mọi người xung quanh.

    Không có phụ nữ xấu , chỉ có phụ nữ chưa PTTM ...
    Lương Thị Hà trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

    Sau thời gian dài suy nghĩ, cô gái đến từ Nghệ An quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi ngoại hình. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước diện mạo mới của 9X.

    Lương Thị Hà kể lại quá trình phẫu thuật thẩm mỹ: "Tôi nhớ như in cảm giác trước khi vào phòng phẫu thuật. Vì quá sợ đau nên tôi đã hét toáng khi được tiêm thuốc tê. Các bác sĩ đã phải dành thời gian trấn an, nói chuyện để tôi thấy thoải mái hơn. Thực tế, quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, không đau như tưởng tượng".

    Cô cũng cho biết mình đã cắt mí, nâng mũi, làm cằm, phun xăm chân mày và tẩy nốt ruồi. Sau khi phẫu thuật, Hà cảm thấy khá lo lắng, đặc biệt trong những ngày đầu mặt bị sưng, nề nên không dám ra ngoài.

    Không có phụ nữ xấu , chỉ có phụ nữ chưa PTTM ... - 1
    9X sau khi phẫu thuật.

    Hiện tại, gương mặt của 9X đã hết sưng, vết thương ổn định, sức khỏe hoàn toàn bình thường. "Tôi rất thích khuôn mặt hiện tại của mình và không hối hận khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi nhất định phải đẹp để thực hiện ước mơ trở thành bác sĩ thẩm mỹ của mình", Hà tâm sự.

    Trích tâm sự của Hà trên Confession ĐH Y khoa Vinh"

    "Ước mơ của em là sau khi ra trường sẽ làm bác sĩ trong lĩnh vực làm đẹp nhưng nhiều người nói rằng mắt em một mí thì làm sao người khác tin tưởng được chứ? Thực sự, em rất buồn.

    Em từng yêu một bạn, bạn đó cũng yêu em. Nhưng rồi một hôm, bố bạn ấy đến tận nhà em và nói: "Không đồng ý cho cháu yêu con bác, nhìn mắt cháu, bác biết cháu là người không đáng tin tưởng, không hiểu sao con bác lại thích cháu được? Có phải cháu đang bỏ bùa mê cho con bác không? Nếu thật thì hãy dừng lại ngay, buông tha cho nó, bác nhất quyết không để hai đứa tiếp tục như thế".

    Không có phụ nữ xấu , chỉ có phụ nữ chưa PTTM ... - 2
    Hiện tại, gương mặt cô đã hết sưng, đường nét ổn định.

    Tại sao người ta có thể nói những lời ác ý như vậy? Hôm đó, em đã khóc đến sưng mắt, nghỉ học. Bố mẹ hỏi nhưng em cũng nhất quyết không nói vì sợ bố mẹ buồn.

    Mới đây nhất, em có quen một anh. Anh hay đưa đón và thường xuyên nhắn tin nói chuyện với em. Đến khi nhắn tin nói với anh ấy là em thích anh. Không ngờ anh ấy nói: "Em tỉnh lại đi, bản thân chẳng có xinh đẹp chi cả, mắt lươn, mũi tẹt, mặt đầy nốt ruồi…".

    Khi em đi xin việc làm thêm, không được bao lâu, em bị cho nghỉ. Lý do em nghe được rằng nhìn ánh mắt em không trung thực, chẳng ai tin tưởng nên không thể để em tiếp tục làm việc".

    Em rất buồn, nhiều khi tuyệt vọng. Liệu rằng một cô gái mắt lươn cũng là một cái tội?"


    - Zing.vn -
     
  2. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    PTTM là con đường lựa chọn đúng đắn của bé này.
     
  3. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    ông nhìn cái mặt em nó ở tấm đầu đi,nhìn như đang giận hờn,oán trách ai đó.Sáng ra gặp mặt chắc suy nghĩ vẩn vơ về em nó cả ngày.
     
    Lạc Hoa Lưu Thủy thích bài này.
  4. 7800II Thành Viên Kim Cương

    Ko biết nó có chịu bác ko nhỉ, bác cứ làm như bác chấm em nào là ấy đổ cả
     
  5. QuiHoang Thành Viên Bạch Kim

    Hahaha!Thọt đít hay!!Like bác nhá!!

    @hieugiang36 pa dạo này hút lá đu đủ hay sao mà ATSM dữ vậy??Hay đã tự cung nên nghĩ ai cũng là chị là em dồi??
     
    Lạc Hoa Lưu Thủy thích bài này.
  6. QuiHoang Thành Viên Bạch Kim

    Tớ cũng luyện "hấp diêm đại pháp" tầng thứ 5 rồi!Hé hé!!
     
  7. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    2 ku dù luyện bất kỳ bí kíp nào Nhưng nếu không nắm trong tay cuốn " Cửu Âm Playboy" thì cả đời này chẳng bao giờ là đối thủ của tui nhé.kakaka
     
    Lạc Hoa Lưu Thủy and 7800II like this.
  8. QuiHoang Thành Viên Bạch Kim

    Ẹc ẹc!Ngày nào cũng lập trình Japan Anti Virus thì có đấu lại pa ko??
     
    Lạc Hoa Lưu Thủy and 7800II like this.
  9. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    ờ,vậy càng thua vì đó là con đường dẫn tới ysl nhanh nhất.Luyện tập phải có phương pháp bài bản.Xem JAV nó chỉ cách công mà không chỉ cách luyện tập.Bị tẩu hỏa nhập ma là cái chắc.

    Để hôm nào tui đăng ký với nhà xuất bản giáo dục,phát hành được thì tui tặng anh em 5 giay mỗi người 1 cuốn : "cửu âm playboy - special edition for 5giay members".Ghê chưa.kakaka
     
  10. QuiHoang Thành Viên Bạch Kim

    Hừ!Luyên Japan Anti Virus mới luyện được tuyệt kĩ "bế tinh đại pháp" đó pa,hé hé!Ai bệnh Yếu Sinh Tố nên luyện thường xuyên là hết bệnh!
     
    Lạc Hoa Lưu Thủy thích bài này.
  11. bangbangduong Thành Viên Mới

    Muốn xem thử 1 tấm hậu phẫu mặt mộc của bạn này, chứ hậu phẫu mà son phấn cả tấn, dùng cọc, dùng búa đập, đóng, khui mới tróc ra hết thế kia thì làm sao biết được là ca phẫu thuật thành công bao nhiêu % trời.
     
  12. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Việt Nam ham to mà
     
    Lạc Hoa Lưu Thủy thích bài này.
  13. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    con mất zin từ năm 20 rồi má.
     
    Lạc Hoa Lưu Thủy thích bài này.
  14. man_of_steel Thành Viên Cấp 4

    chưa biết tính cách, tài năng, đức độ như thế nào nhưng mới gặp thì chỉ có cái ngoại hình là đập vô mặt người ta trước tiên, nên nếu xấu quá là 1 cái bất lợi to lớn!
     
    Lạc Hoa Lưu Thủy thích bài này.

Chia sẻ trang này