Tìm kiếm bài viết theo id

Đọc báo "Ai nói công nhân là khổ"???

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi tucammoi, 13/12/17.

ID Topic : 9029957
Ngày đăng:
13/12/17 lúc 10:41
  1. cungnamphuong Thành Viên Cấp 1

    Mình thấy sam sung . toàn là gái nó k tuyển nam nữa . đợt tuyển phải bằng cấp . làm theo ca. Tuyển nữ không hà. Làm ở đó chi phi thấp . mới có dư . lfm tháng rẻ mạt cũng dư hẳn 6tr chưa tính sau này có bhyt bhxh . còn lương cứng như dân ở đó làm lâu năm thì không dưới 10tr có xe đưa đón . nam thì nó có tuyển nữa đâu . vào chui mấy triệu còn k dc kìa bạn . thằng bạn mình làm ở đó 6 nam rồi. Giờ làm bình thường 14tr . làm theo ca. Thoải mái lắm. Dc cái nhà gần nên đi về .
     
    tucammoi and QuiHoang like this.
  2. dungcj Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    Người đông như thế từ từ sanh ra tệ nạn như 1 XH thu nhỏ, giải quyết vấn nạn ấy cũng đau đầu à
     
  3. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    Tùy theo làm cty nào thôi.Công ty lớn tầm cỡ thì nó sợ bị lên báo.Còn công ty nhỏ nhỏ thì nó tìm cớ đuổi thẳng.

    Mấy hôm nay báo chí có đăng , 1 số công ty tạm ngừng hoạt động,qua tết tính tiếp.

    1 số công ty khác thì cắt giảm công nhân ,mục đích là để xù tiền thưởng tết.
     
  4. tucammoi Thành Viên Kim Cương

    chuẩn, nói thì phải có trải nghiệm thực tế hoặc có người làm trong đó, bạn hieugiang toàn nói theo sự tưởng tượng của mình nhưng rất tiếc là trật lất hết, hihi. Được thì kiu bạn cho xin vài tấm hình thực tế nhé. Tks.
     
  5. tucammoi Thành Viên Kim Cương

    cái này quản lý dễ hơn XH nha chú, thứ nhất có nghề nghiệp ổn định thứ 2 ai ra ai vào đều kiểm soát được. Đó gọi là vị trí biệt lập.
     
  6. cungnamphuong Thành Viên Cấp 1

    Thì mình ở đó mà khu này công nhân rất nhiều làm lương 8tr đến 15 tr là chuyện bình thường theo tháng . tết cầm 20tr tiền thưởng . làm lâu bảo hiển rút ra thì ngon
    Tại lương cao thì k phải là chuyện dễ vì làm theo ca. Dc cái thoải mái .họ chăm lo công nhân .muốn vào sam sung khó lắm . phải đợi xét tuyển uu tiên toàn bằng cấp . có văn hóa . còn các cty điện tử khác nó thoải mái hơn. Lương 8tr làm 8h là quá bình thường. Ngoài miền bắc giờ nó phát triển xây nhà kcn mọc như nấm. Còn miền nam . thì giản dị. An nhàn. Nhưng phát triển theo thợ công nhân còn cực khổ lương còn hạn chế. Đấy bạn mình làm sam sung nó nói. Làm lương cao ăn uống ok lắm k nói sai câu nào. Họ cần chất lượng chứ k cần nhiều công nhân. Bừa bãiAi nói công nhân là khổ???
     
  7. cungnamphuong Thành Viên Cấp 1

    Ngày xưa miền bắc cực khổ. Nhưng giờ sướng lắm . cty thầu nó đầu tư rất nhiều cơ .sở hạ tầng nữa. Dân làm công ở đó k ngu đâu.làm lương thấp nó đình công là sml ngay .họ đồng lòng lắm . dân miên trung và miền núi xuống làm nhiều . vì kcn bắc ninh. Và bắc giang là 1 trong 2 lớn nhất miền bắc mà.
     
  8. dungcj Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    Sam đầu tu như vậy quá ok, làm nền tảng cho các doanh nghiệp khác của Việt Nam noi theo

    Tới nướcckhác làm ăn bài bản thì phải làm bài bản, đặt lợi ích người lao động lên hàng đầu thì họ mới xả thân với mình. Làm tào lao khi có chuyện hiện ứng domino là xong luôn. Anh Sam chưa nghe bê bối vụ này trên báo chí
     
  9. beautifuldays87 Thành Viên Cấp 3

    Thấy vậy thôi chứ chưa chắc vậy
     

Chia sẻ trang này