Tìm kiếm bài viết theo id

Bi kịch tiền điện tử

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi nguoianhyeu, 9/11/17.

ID Topic : 9000144
Ngày đăng:
9/11/17 lúc 21:24
  1. tucammoi Thành Viên Kim Cương

    giá đã hạ nhiệt anh em có lúa thì nên gom 1 ít kiếm lời. bữa trước là 19700$.
    Bi kịch tiền điện tử
     
  2. jam Thành Viên Cấp 5

    Thế bạn vui lòng lý giải vì sao bạn biết đó là đa cấp (thị trường crypto là đa cấp, tức là mỗi đồng coin đều đa cấp ? ), như mình đã nói ở trên, mỗi đồng coin đại diện cho 1 mô hình kinh doanh, nên có rất nhiều mô hình kinh doanh khác nhau, chứ ko fai tất cả coin đều là đa cấp, giá mỗi coin lên xuống tùy thuộc vào sức mua và sức bán tại thị trường giống như chứng khoán. Một khía cạnh khác là đa cấp có phải là xấu ko? hay do đa cấp vào VN biến tướng thành xấu nên mọi người mới ác cảm với đa cấp.
    Do đó, mình mới nói cần phải hiểu rõ định nghĩa blockchain cũng như thị trường crypto thì bạn mới có cái nhìn khách quan hơn. Đừng áp đặt suy nghĩ của mình, nếu thực sự bạn nghĩ thị trường tiền điện tử là đa cấp, mình rất vui lòng nghe lời góp ý từ bạn.
    Thực sự thì giá coin lên hay xuống ảnh hưởng rất nhiều đến lời tuyên bố của các nhà sáng lập cũng như những nhà đầu tư lớn của coin, những người có tầm ảnh hưởng lớn đến thị trường coin, chứ ko phải do nhà đầu tư mới mang tiền tham gia vào thị trường, vì thực chất nhà đầu tư mới tham gia vào thị trường chủ yếu là do sức thu hút sinh lời từ thị trường, chứ bản thân chính họ cũng chưa hiểu rõ hết thị trường diễn biến như thế nào? và như mình đã nói ở trên, bản chất 1 thị trường bền vững hay ko, quan trọng nhất là sản phẩm thị trường cung cấp, nó tốt thì thị trường sẽ bền vững. Do đó, thêm 1 lần nữa mình muốn nói là: mỗi coin đại diện cho 1 hình thức kinh doanh, mô hình khác nhau, ko có cái nào giống cái nào cả, do đó nó rất đa dạng và phong phú, chính điều đó tạo nên sự ổn định của mỗi coin và tạo nên 1 thị trường chung của crypto, còn xu hướng crypto cho tương lai thì chưa ai khẳng định chắc chắn 100% nên nó vẫn ở mức tương đối.
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/12/17
  3. jam Thành Viên Cấp 5

    1 youtube mình thấy giải thích cũng khá hợp lý "Bitcoin có phải là bong bóng", mỗi người tự định nghĩa cho bản thân về BTC.
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/12/17
  4. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Không chỉ Bitcoin mà tất cả các đồng tiền ảo đều có thể biến mất hoặc tồn tại, nhưng vì đồng Bitcoin hiện nay đang dẫn đầu kỷ lục về giá cho nên được mọi người quan tâm và biết đến nhiều hơn trong số 1372 loại đồng tiền ảo.
     
  5. beautifuldays87 Thành Viên Cấp 3

    Hic, chơi cái này hên xui quá
     
  6. dungcj Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    7800II thích bài này.
  7. htvinh200 Thành Viên Cấp 2

    thuyền to thì sóng to thôi
     
  8. quangco88 Thành Viên Cấp 5

    Người hiểu biết và biêt phân tích tài chính sẽ mua khi giá giảm hoặc giảm sâu. Kẻ tham lam thì càng lên giá càng mua. Bạn chơi bằng cái đầu nóng và óc phân tích, và cả niềm tin vào bitcoin thì sẽ thắng. Còn bạn chơi bằng lòng tham và nổi sợ hãi thì cho dù bitcoin hay chứng khoáng hay bất cứ cuộc chơi nào vẫn thua thôi. Nói về niềm tin thôi bạn mua ở giá 17000$ bạn có dám nhìn nó trải qua thời kì giảm gia đến 8000$ hoặc 4000$ thậm chí thấp hơn không, một khi đã tin và quyết định đầu tư dài hạn thì không nên để ý giá ngắn hạn, cho dù biên độ thay đổi lớn như thế nào. Còn bạn chơi ngắn hạn mà giá đã x2 x4 thậm chí x10 lần bạn vẫn mua thì bạn đang chơi bằng cái đầu không có lý trí
    Trích cm trên Vnexpress

    Mỗi người mỗi đều có 1 tư duy khác nhau anh ơi, giống như 1 hình thức đầu tư kiếm lợi nhuận mà ko phạm pháp thì cứ chơi thôi, Đầu tư hay đánh bạc quan trọng là ở người chơi, a ko đầu tư thì tìm hiểu về nền tảng blockchain cũng khá hay đó.
     
    Khổ Quá Rầu and tucammoi like this.
  9. dragonblack0303 Thành Viên Cấp 1

    Update giá BTC hiện tại : 15735.89 USD.
    Mấy ngày hôm nay sao tiệm quan tài kế bên nhà bán quá trời, ảnh hưởng của Bão ghê thật ^^
     
  10. choixongjong Thành Viên Vàng

    kkkk../..
    Đúng là quan điểm của người đã theo lao thì khác vì không đủ can đảm và quyết đoán để dừng lại Bi kịch tiền điện tử
    Vớt vát bằng suy nghĩ "liều ăn nhiều", "được ăn cả ngã về không" và cái gọi là "tầm nhìn xa" để tự trấn an như là liều thuốc trợ timBi kịch tiền điện tử - 1 Họ đã quên cái khái niệm "cắt lỗ"
     
  11. hoangvuminh Thành Viên Mới

  12. tucammoi Thành Viên Kim Cương

    Chỉnh sửa cuối: 27/12/17
  13. dungcj Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    Chỉ những người thích bài bạc họ sẽ khoái những trò đỏ đem hên xui. Mình ko thích nên bình yên từ xưa tới nay, tiền cứ từ từ nhiều thêm không đột biến... cũng chán... nhưng an toàn
    Báo là kênh thông tin mạnh, họ phân tích phải chính xác, ko chính xác còn gì là uy tín?
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/12/17
  14. tucammoi Thành Viên Kim Cương

    nó phỏng vấn dạo thôi Mod ơi, nói Bitcoin ko giành cho người yếu tim là sai rồi, đã muốn TRADE là phải biết altcoins, high, low, ico, mining, ptkt.
    Đừng đọc những bài của người biết trade rồi quyết định cắt lỗ này nọ, cắt xong mua lại đc nhiều hơn ở giá thấp hơn vv và vv. Đúng là có chuyện đó xảy ra thiệt, nhưng chỉ với điều kiện:
    - Bạn biết CÁCH cắt lỗ, THỜI ĐIỂM cắt lỗ
    - Bạn biết thời điểm mua lại giá thấp hơn để lời.
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/12/17
    dungcj thích bài này.
  15. quangco88 Thành Viên Cấp 5

    Bạn này cũng khá rành nè, giống như chơi chứng khoán vậy, biết phân tích biên độ giá lên xuống thế naog, vùng nào người mua bán ra vùng nào nhu cầu mua caovaf đặc biệt hơn hết là may mắn thì sẽ thành công
    Chuuws ko phải bài bạc gì đâu, tổng giad trị vốn hoá của thị trường là 500 tỉ usd. Ko có nhà đầu tư nào zam maio hiểm như kiêu chơi đánh bạc chỉ zựa vào may mắn đâu
     
    Khổ Quá Rầu and dungcj like this.
  16. beautifuldays87 Thành Viên Cấp 3

    Chơi cái này hên xui quá
     
  17. dungcj Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

  18. TUAN ANH85 Thành Viên Cấp 4

    Người ngoài nhìn vào thì nói tiền ảo. Người vô chơi thì nói từ hoa mỹ hơn , Tiền Điện Tử
    Mỗi người sẽ có cái nhìn khác nhau. Nghĩ nó đa cấp thì là đa cấp, người chơi nghĩ đa cấp, ừh thì đa cấp nhưng liều ăn nhiều
    Lending 1 tháng 48% cộng thưởng . Tính ra 2 tháng hoà vốn , nhưng chủ Sàn giữ tiền 4-6 tháng tuỳ theo mức độ đầu tư của mình ( lãi cao đi kèm rủi ro cao ) . Sợ thì gởi Ngân Hàng chờ đến tháng lãnh lãi , mà giờ ngân hàng cũng có an toàn nữa đâu ( bh tối đa 75T )
    Tuỳ mọi người quyết định, tiền của mình mình tự chủ chứ hơi đâu nghe người ngoài phải k nè
     
    tucammoi and dungcj like this.
  19. Du_lich_cung_mr_D Thần Cơ Diệu Đoán

    Chính xác nhất gọi la tiền mã hoá, mà thật ra nói ảo cũng đúng vì chúng ta k thể cầm nắm nó, mà những gì giống vậy thì có thể gọi la ảo rồi kaka. Muốn kiếm tiền từ crypto tốt nhất là nên có kiến thức về nó, k thì chỉ co thua nhiều hơn được. Cũng có nhiều cách như staking, mining, lending, trading, holding. Thais độ chơi sẽ quyết đinh cuộc chơi của bạn thôi,ko kiến thức cơ bản + liều lĩnh+tất tay = cờ bạc đỏ đen đa cấp kekee. Có kiến thức + đầu tư trong tầm kiểm soat+ kế hoạch rõ ràng = kiếm ăn lâu dài.
    Còn chuyện lệnh cấm gì đó thì ai cũng hiểu là chẳng hề ảnh hưởng gì tới các holder và trader mà,rung cây nhát khỉ thôi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/1/18
  20. tucammoi Thành Viên Kim Cương

    "làm phương tiện thanh toán" nhé Mod. Viễn cảnh không tiền mặt đang đến gần mà VN còn gà mờ quá. Trade trên sàn nước ngoài thì liên quan gì??? thế hệ cũ vẫn không muốn tiền KTS thay thế tiền thật nhỉ???
     
    Khổ Quá Rầu thích bài này.

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. giao1234,
  2. TrangAnhDoji
Tổng: 789 (Thành viên: 2, Khách: 776, Robots: 11)