Tìm kiếm bài viết theo id

Hỏi-Đáp 2 tỉ giờ kiếm mua nhà ưng ý khó quá.

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Khổ Quá Rầu, 28/11/17.

ID Topic : 9016261
Ngày đăng:
28/11/17 lúc 15:02
  1. pttn2508 Thu mua ĐT,MTB secondhand Thành viên BQT Super Moderator

    Tui ở đó gần 2 năm mà lúc đường nó chưa nâng, mưa to thì nản lun, có khi ngồi đợi cả ngày nước rút @@.
     
  2. man_of_steel Thành Viên Cấp 4

    Chuyện gì vậy? Đang trò chuyện với chủ thớt như người bình thường với nhau thôi mà tiến sỹ địa lý nhào vô làm 1 tràng luôn 2 tỉ giờ kiếm mua nhà ưng ý khó quá.

    Mình không biết phân tích địa lý, mình nói chuyện như dân thường nhắc tới trung tâm là nghĩ tới quận 1, quận 3, quận 5 vậy thôi à! Thôi bỏ đi nha, bạn thì giỏi, nghe là biết giỏi rồi 2 tỉ giờ kiếm mua nhà ưng ý khó quá. - 1
     
    TUAN_VU thích bài này.
  3. nguocdong91 Thành Viên Mới

    sao bác méo để ý tới nhà em vậy, ở p16 q8 nè, sổ hồng 2016. 36m2, 2pn,2wc, nhà mới cứng. em đang rao có 1,75 tỷ nè. Mùa noel bao đẹp lun
    2 tỉ giờ kiếm mua nhà ưng ý khó quá. 2 tỉ giờ kiếm mua nhà ưng ý khó quá. - 1
     
  4. Jin_com Thành Viên Cấp 2

    Kaka nực cười !! Bác trò chuyện đc,ko cho ngừoi khác trò chuyện??càng nực cười hơn lần đầu nghe q8 Trung Tâm,còn Phú Nhuận Vùng ven,kaka lên chợ tốt đất q8 còn qua trời,cây cỏ um tùm,còn phú nhuận kiếm ko ra,PN phát triển nhà cửa mọc lên từ lâu đời lúc đó q8 còn đang sắm ghe thuyền để mùa mưa chèo về nhà cho nhanh hơn đi xe máy.kaka
     
  5. buithicu Thành Viên Cấp 4

    cũng may hồi tháng 3 em mới gồng vay mua căn nhà trung tâm quận 11 dt: 3.55 x 19.5 hẻm nhỏ 2.5m dân cư lâu năm, mua 2.53 ty sửa chữa 120tr vị chi khoảng 2.65 ty. Gần Đầm Sen, Gần sân Phú thọ, gần các trường quận cho con cái sau này. Mọi thứ hoàn hảo , giờ đang cày trả nợ dần.
    Nếu chần chừ tới giờ chắc thua, đó là em mua của bác trùm nhà đất ổng mua trước đó 3 tháng chỉ 2ty T_T
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/12/17
  6. HoàngGia Bảo Thành Viên Kim Cương

    Giờ kiếm thì ráng mua căn nào từ đầu hẻm vào tầm 50 mét thì may ra buôn bán kinh doanh Online ok ,chứ mua nhà hẻm nhiều sẹt là chỉ có ở chứ chẳng làm ăn gì dc ,mình củng đang gom đến năm sau cầm 3 tỷ mới dám đi coi nhà ,2 tỷ thật sự kiếm chua quá
     
    Khổ Quá Rầu thích bài này.
  7. TUAN_VU Thành Viên Cấp 5

    Đa phần ở đâu quen đó. Chỗ nào mình ở quen rồi đều tự nhủ chỗ mình Ok nhất, chỗ khác ít sánh bằng. Đó là tâm lý chung.
    Quận 8, đường Nguyễn Thị Tần , khúc gần cầu chữ Y thì OK lắm. Dương Bá Trạc cầu Nguyễn Văn Cừ nữa... băng qua cái cầu là đến Q1, Q5 rồi. Dân cư sinh hoạt đông đúc, có cái mặt bằng, 4m x 5m nhỏ xíu, thế mà mở hớt tóc...khách ra vào cứ là tấp nập.
    Còn Bình Chánh nữa, nghe xa xa và quê quê phải không ? Cũng còn tuỳ vùng nữa, đụng vào căn nào khu Trung Sơn là phỏng tay.
    Đất giờ chỗ nào cũng có giá. Chỉ tội là không đủ tiền mua.

    Còn cá nhân mình, thì không thích CHCC. Đối với mình, cái nhà thì trần phải cao, ở mới thoải mái, nhưng CHCC trần thấp quá. Ở khu cao cấp không nói, còn ở khu tầm tầm, dân cư sinh hoạt chung đụng (hành lang, thang máy, vườn hoa...) mà thiếu ý thức, thì không thoải mái tí nào.
     
    Lạc Hoa Lưu Thủy thích bài này.
  8. Jin_com Thành Viên Cấp 2

    Mình dân Sg đều biết giá đất mỗi ngày Tuan Vu,vấn đề chỗ bác kia,con nít h ai cũng đều biết,Thế bác kia có biết tai sao đất q8 gọi vùng ven ko??? Chứ đât PN xây nhà 5 tấm chơi móng băng ngon rơ,q8 xây nhà bắt buộc ép cọc dù có xây cấp 4 cũng phải ép vì vùng trũng,mực nước cao,đất yếu tuổi thọ nhà kém,thay vì 1 nhà 5 tấm nằm trên vùng đất tốt sẽ có tuổi thọ 50 năm,thì nhà nằm trên đất trũng tầm 30 năm đã thấy hiện tượng sụt lún,tường nứt,nghiêng nhà,và để ý nhưng vùng trũng tất cả nền nhà rất cao so với mặt đường vì mùa mưa nó ngập lên 1 mét bình thường,PN khu vực Phan Xích Long h vip hơn q7 Phú Mỹ hưng vì kinh doanh sầm uất,q7 tối thui đìu hiu và vẫn bị ngập nước mùa mưa.phía tây Nguyễn văn trỗi hường đi về sân bay sát bên,PN mùa mưa bao ngập.chỉ khi mưa cực lớn như lịch sử trận vừa rồi thì mé tiếp giáp Q3 phan đình phùng đong nước do rút ko kiệp,còn lại Bao ngập.
     
    Lạc Hoa Lưu Thủy thích bài này.
  9. TUAN_VU Thành Viên Cấp 5

    Khu đường Phan Xích Long thì OK rồi. Đi ngang qua đó nhìn nhà nhà buôn bán kinh doanh thấy ham. Chỉ không biết khi triều cơờng thì có ngập không thôi (không phải lúc mưa nhé, là triều cường) .
     
    Lạc Hoa Lưu Thủy thích bài này.
  10. anhql Thành Viên Mới

    Bạn nên tính mua đất để giữ tiền tốt hơn là mua nhà - vì chưa có nhu cầu nhà ở ngay lập tức, nên cùng mức tiền đó mua được miếng đất tốt hơn.
    Khi mua chọn vị trí thuận lợi ko ngập là tốt nhất, gần các trục metro để đi vào nội thành cho tiện
    Nếu muốn mua khu Thạnh Xuân -Q12 (đường Tô Ngọc Vân đi vào TX23) thì mình đang có 1 miếng đất 4.2x20m, đã có sổ hồng đầy đủ, hẻm rộng >6m chính chủ bán rẻ 1.5 tỷ đây 2 tỉ giờ kiếm mua nhà ưng ý khó quá.
     
  11. man_of_steel Thành Viên Cấp 4

    Bác dạy đời người ta chứ trò chuyện gì bác! Ai nói Q8 trung tâm bao giờ? Nói nó gần mấy quận trung tâm nên di chuyển thuận tiện thôi. Chán thiệt... haizzz
     
  12. Mr_hehe Thành Viên Cấp 3

    Ông mua nhà chưa? hôm quá có người báo tui căn nhà 3,5 x10 ngay nga tu Nơ Trang Long va Nguyễn Xí kìa. Hẻm xe hơi. Giấy tờ chính chủ. Nhà tui chưa coi nhưng ông anh coi nói ốp gỗ căm xe, chắc chắn.
    Giá 2,35ty. Tại mới mua nhà xong nên hụt tiền.
     
    Khổ Quá Rầu thích bài này.
  13. Khổ Quá Rầu Thành Viên Cấp 3

    Mình mua dc nhà rồi, cám ơn bạn.
     
  14. kiss.you Thành Viên Cấp 4

    sao không đi coi quân khác
     
  15. beautifuldays87 Thành Viên Cấp 3

    Đã mua dc nhà chưa bác, cho cái hình nhà bà con coi nè
     
  16. tucammoi Thành Viên Kim Cương

    mua làm gì đầu tư cho thằng nhỏ đi du học sướng hơn.
     
  17. hoangvuminh Thành Viên Mới

    2 tỉ làm ra cũng không khó đâu mất cái mấy ngày à..đó là nhà em nạp thẻ âm phủ á nhầm sx tiền âm phủ
     
    TUAN_VU and Khổ Quá Rầu like this.
  18. dophulo Thành Viên Cấp 4

    Quận 12 đi bạn, 2 tỷ là có nhà đẹp. Trước đây mình cũng sống ở chợ Mai Xuân Thưởng Q6 gần 20 năm. Bi giờ chuyển lên đây thấy tốt hơn ( vì tài chính gia đình eo hẹp).
     
    Khổ Quá Rầu thích bài này.
  19. nguyenthaophuong Thành Viên Mới

    2 tỉ giờ kiếm mua nhà ưng ý khó quá.

    TMT Land giúp bạn tổng hợp 12 dự án căn hộ cao cấp đáng để ở và đáng để đầu tư nhất tại Quận 2 và tư vấn những kinh nghiệm khi mua, bán căn hộ chung cư.



    Tốc độ xây dựng của các căn hộ quận 2 sôi nổi mạnh khi thị trường bất động sản khu Đông Sài Gòn tăng đột biến. Các dự án căn hộ cao cấp thi nhau mộc lên với tốc độ thần tốc để kịp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người đi mua nhà.



    Vậy có nên mua chung cư ở quận 2? Nên chọn dự án nào để an cư, dự án nào để đầu tư? Kinh nghiệm xương máu cần phải biết trước khi mua căn hộ chung cư là gì? Các dự án chung cư cao cấp nào tại quận 2 hiện đã mở bán, đã bàn giao,…..



    Bạn hãy yên tâm, tất cả điều bạn đang phân vân sẽ được TMT Land giúp tổng hợp đầy đủ các dự án căn hộ cao cấp tại Quận 2 một cách chi tiết và đầy đủ nhất. Giúp bạn đưa ra quyết định chính xác khi mua, bán căn hộ ở quận 2.



    1. Gem Riverside
    Chủ đầtư: Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh

    Vị trí: Khu Nam Rạch Chiếc, An Phú, Quận 2
    Đơn vị xây dựng (dự kiến): nhà thầu An Phong
    Tổng diện tích: 67.142 m2
    Quy mô: Bao gồm 12 block căn hộ cao cấp, 1 tầng hầm.

    Số tầng: 35 tầng.
    Số lượng căn hộ: Khoảng 3175 căn hộ.
    Khởi công: 30/01/2017
    Hoàn thiện (Dự kiến): 30/12/2019



    2 tỉ giờ kiếm mua nhà ưng ý khó quá. - 1

    Lấy cảm hứng từ danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam “Vịnh Hạ Long”. Gem Riverside một vẻ đẹp giản dị, nhưng vẫn mang sức hút riêng và độc nhất, thổi một làn gió mới cho dòng sản phẩm của Tập đoàn Đất Xanh. Tựa như một khu nghỉ dưỡng Resort, tạo cảm giác thư giãn giữa khu đô thị sôi động, tấp nập của Sài Gòn.



    Tất cả các tiện ích được chủ đầu tư quy hoạch rất đồng bộ và bài bản, tạo nên khu sinh thái lớn cho cộng đồng thưởng thức cùng chất lượng cao cấp nhất.

    >>>Xem chi tiết dự án Gem Riverside



    2. Đảo Kim Cương (Diamond Island)
    Chủ đầu tư: Tập đoàn Kusto

    Vị trí: Số 1, đường số 104, Bình Trưng Tây, Quận 2, TP HCM
    Tổng diện tích: 80,000 m²
    Quy mô: Bao gồm 6 block căn hộ cao cấp, 2 tầng hầm.

    Số tầng: 29 tầng.
    Số lượng căn hộ: 1,275 căn hộ.
    Khởi công: 05/09/2016
    Hoàn thiện (Dự kiến): 30/12/2018

    2 tỉ giờ kiếm mua nhà ưng ý khó quá. - 2
    Vị trí độc đáo 3 mặt giáp sông Sài Gòn tự nhiên, thoáng mát, view căn hộ đẹp, khuôn viên đất 8 ha nhưng mật độ xây dựng chỉ 13.5%.



    Dự án Đảo Kim Cương phù hợp cho khách hàng mua ở thích không gian sống trong lành, gần thiên nhiên. Hiện nay, cầu qua Đảo Kim Cương cầu Thời Đại đã xong, và dự án sắp bàn giao cho khách hàng.

    3. The Sun Avenue
    2 tỉ giờ kiếm mua nhà ưng ý khó quá. - 3

    Chủ đầu tư: Nova Land

    Vị trí: Số 1, đường số 104, Bình Trưng Tây, Quận 2, TP HCM
    Tổng diện tích: 47 700 m²
    Quy mô: Bao gồm 8 block căn hộ cao cấp, 2 tầng hầm.

    Số tầng: 30 tầng.
    Số lượng căn hộ: 1400 căn hộ
    Khởi công: 4/2015
    Hoàn thiện (Dự kiến): 8/2018



    The Sun Avenue là một siêu dự án của Novaland. Với 8 tòa tháp vững chắc và sang trọng nằm liền kề khu đô thị mới Thủ Thiêm, dự án The Sun Avenue Quận 2 trải dài hơn 500m mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ - đại lộ kết nối Đông - Tây thành phố.



    Là một dự án mà theo như TMT Land nhận định, rất phù hợp cho dân đầu tư, văn phòng kinh doanh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thực tế thì The Sun Avenue đã được bàn giao, việc mua, bán dự án The Sun Avenue của Novaland đang trong giai đoạn sôi nổi.



    4. One Verandah
    2 tỉ giờ kiếm mua nhà ưng ý khó quá. - 4

    Chủ đầu tư: Tập đoàn Mapletree

    Vị trí: Khu I, KDC Thạnh Mỹ Lợi, P.Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP.HCM
    Tổng diện tích: 16 684 m²
    Quy mô: Bao gồm 3 block căn hộ cao cấp, 1 tầng hầm.

    Số tầng: 22 tầng.
    Số lượng căn hộ: 779 căn hộ
    Khởi công: 7/4/2017
    Hoàn thiện (Dự kiến): 30/6/2020



    Môi trường sống lý tưởng bên sông Sài Gòn đến 80% căn hộ view sông vĩnh viễn, chủ đầu tư uy tín tập đoàn MapleTree, thiết kế ấn tượng theo chuẩn Singapore, tiện ích cao cấp dành đến hơn 8000m2 dành cho tiện ích, giá bán hấp dẫn chỉ 45-50tr/m2.



    5. Empire City
    Chủ đầu tư: Công ty TNHH Liên doanh Thành phố Đế Vương

    Vị trí: Mai Chí Thọ, Khu đô thị Thủ Thiêm, Quận 2, TP.HCM
    Tổng diện tích: 146 000 m²
    Quy mô: Bao gồm 1 block căn hộ cao cấp, 3 tầng hầm.

    Số tầng: 86 tầng.
    Số lượng căn hộ: 3 787 căn hộ
    Khởi công: 2/10/2015
    Hoàn thiện (Dự kiến): 30/12/2022



    Vị trí vàng trung tâm của trung tâm, bên sông Sài Gòn mát lành, chủ đầu tư uy tín, biểu tưởng của Việt Nam với tòa tháp cao 86 tầng, sẽ hứa hẹn phá kỷ lục tòa tháp cao nhất tại Việt Nam dự án Landmark 81 của tập đoàn Vingroup.

    2 tỉ giờ kiếm mua nhà ưng ý khó quá. - 5



    6. The Metropole Thủ Thiêm
    Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Quốc Lộc Phát

    Vị trí: Khu chức năng 1, thủ thiêm, Quận 2, TP HCM
    Tổng diện tích: 75 965 m²
    Quy mô: Bao gồm 5 block căn hộ cao cấp, 2 tầng hầm.

    Số tầng: 32 tầng.
    Số lượng căn hộ: 1 534 căn hộ
    Khởi công: 1/5/2018
    Hoàn thiện (Dự kiến): 2021



    The Metropole Thủ Thiêm là khu phức hợp Nhà ở – thương mại hạng sang tọa lạc ngay Khu Lõi Trung tâm khu đô thị mới Thủ Thiêm. Các căn hộ có tầm nhìn hướng ra sông tuyệt đẹp. Hơn nữa cư dân có thể hưởng thụ cảm giác miền quê trong lành ngay giữa thành phố nhộn nhịp.

    >>> Chi tiết dự án: http://tmtland.vn/du-an/the-metropole-thu-thiem



    7. Eco Smart City
    Chủ đầu tư: Liên doanh Tập đoàn Lotte (Hàn Quốc)

    Vị trí: Khu chức năng số 2A, Khu đô thị Thủ Thiêm, Quận 2, TP. HCM
    Tổng diện tích: 74 500 m2
    Số tầng: 50 tầng.
    Số lượng căn hộ: 12.500 căn hộ
    Khởi công: 02/09/2018
    Hoàn thiện (Dự kiến): 30/12/2021



    7 Kinh nghiệm xương máu PHẢI BIẾT trước khi mua căn hộ chung cư
    # Vị trí chung cư

    Phải nói đây là điều quan trọng nhất khi bạn mua chung cư. Lý do phải cân nhắc kỹ là vì yếu tố này phụ thuộc vào tiềm lực tài chính của mỗi cá nhân.

    Người mua cần CHÚ Ý ba yếu tố: Vị trí - Nhu cầu - Ngân sách; để có thể chọn cho mình căn hộ phù hợp. Dựa vào các mối quan hệ, hoặc tìm đến các đơn vị môi giới bất động sản uy tín để nhờ họ tìm các dự án phù hợp.

    Hơn thế nữa, bạn phải lưu ý tình hình giao thông quanh khu chung cư mà bạn muốn mua. Nên bỏ một ít thời gian quan sát giờ cao điểm vấn nạn kẹt xe như thế nào, có nằm trong khoản bạn chấp nhận được không.

    2 tỉ giờ kiếm mua nhà ưng ý khó quá. - 6



    # Uy tín chủ đầu tư
    Một chủ đầu tư uy tín và có tên tuổi trên thị trường sẽ góp phần giảm rủi ro cho khách hàng trong quá trình mua bán.

    Một chủ đầu tư có tên tuổi trên thị trường sẽ giúp người mua nhà an tâm hơn về chất lượng, tiến độ xây dựng và tính pháp lý của dự án.



    # Tiện ích nội – ngoại khu
    Ta luôn đặt câu hỏi mua có nên mua chung cư không hay mua nhà? Điều khác biệt nằm ở tiện ích. Cả về nội khu lẫn ngoại khu. Nếu bạn mua nhà thì bạn sẽ khó mà có hộ bơi tràn bờ, trung tâm thương mại, trường học, siêu thị, thậm chí là công viên ngay dưới chân nhà mình.

    Do vậy, bạn cần xác định đối tượng sống trong căn hộ gồm những ai, đồng thời cần định hình mục tiêu khi sinh sống tại căn hộ đó mình sẽ tập trung vào việc học của con cái hay các trung tâm chăm sóc sức khỏe cho người lớn tuổi trong gia đình.

    Sau đó, bạn cần tìm hiểu thêm trong bán kính 1-5km có những khu mua sắm, chợ, siêu thị, trường học hay bệnh viện nào không. Các hệ thống này gia đình bạn hoặc cá nhân bạn có sử dụng thường xuyên hay không.



    # Tầng hầm
    Bạn cần kiểm tra xem chung cư có được trang bị hệ thống thông gió, báo cháy, đầu đọc tín hiệu thẻ, camera chụp ảnh xe ra vào… có đầy đủ và hoạt động tốt hay không.

    Trung bình mỗi hộ gia đình có 2 chiếc xe máy, một số hộ còn có 1 - 2 chiếc ô tô. Chỗ để xe môtô, xe máy là 2,5-3,0m2/xe; còn xe đạp là 0,9m2/xe.

    Khi hầm để xe xây dựng không đủ số lượng và sức chứa tương đương mật độ căn hộ/mật độ cư dân có thể mang lại nhiều phiền toái, bất tiện trong quá trình sinh sống. Vì thế, bạn cần tham khảo và nhờ tư vấn từ các nguồn thông tin chính thống để có sự lựa chọn chuẩn xác nhất.



    # Chọn căn hộ tầng trung
    Nếu bạn chọn mua căn hộ ở tầng thấp của chung cư, bạn sẽ chịu cảnh bụi bẩn hay tiếng ồn làm phiền, thậm chí mùa mưa có nghi cơ nước dâng từ ống dẫn. Chọn căn hộ ở tầng quá cao sẽ bất tiện trong việc đi lại, đôi khi gây khó khăn trong việc thoát hiểm khi chung cư xảy ra sự cố.

    Số tầng TMT Land khuyên bạn nên chọn dao động từ tầng 7 – 15. Đây là vị trí tầng có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu cơ bản mà vẫn đảm bảo hướng nhìn xuống đường phố khá đẹp và thông thoáng.



    # Tránh xa chỗ đổ rác, khu vực thang máy
    Khi chọn mua căn hộ, trong quá trình đặt cọc, bạn nên hỏi kỹ vị trí căn hộ mà bạn đang hướng đến có gần khu vực thang máy và họng rác tập thể hay không. Bởi nếu hai hệ thống này kế cận căn hộ thì điều không thể tránh khỏi là những tiếng ồn từ những người sử dụng thang máy, chuông báo của thang và mùi hôi từ trong họng rác.



    # Chọn căn hộ có ban công
    Khoảng không gian của ban công tuy có diện tích nhỏ nhưng rất hữu dụng. Khu vực này có thể là nơi để bạn và gia đình cùng tụ họp vào buổi tối hoặc tập thể dục vào sáng sớm, vừa tạo không gian thư giãn thoáng đãng để nghỉ ngơi, vừa là nơi gia chủ có thể trồng thêm cây xanh, hoặc để đọc sách, uống trà,…

    8. Quận 2 Thảo Điền
    Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Phát triển nhà G Homes

    Vị trí: Đường Võ Trường Toản, Thảo Điền, Quận 2, TP HCM
    Tổng diện tích: 9,642 m²
    Quy mô: Bao gồm 1 block căn hộ cao cấp, 1 tầng hầm.

    Số tầng: 32 tầng.
    Số lượng căn hộ: 315 căn hộ
    Khởi công: 01/06/2016
    Hoàn thiện (Dự kiến): 01/01/2020

    2 tỉ giờ kiếm mua nhà ưng ý khó quá. - 7



    Quận 2 Thảo Điền là dự án căn hộ cao cấp rất thu hút đầu 2018 tại Thảo Điền. Trong tháng 6/2018 chủ đầu tư tung ra giai đoạn 2 các căn view sông, tầng đẹp .



    9. D'Edge Thảo Điền

    Chủ đầu tư: CapitaLand Việt Nam

    Vị trí: Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
    Tổng diện tích: 7,900 m²
    Quy mô: Bao gồm 2 block căn hộ cao cấp, 1 tầng hầm.

    Số tầng: 22 tầng.
    Số lượng căn hộ: 273 căn hộ
    Khởi công: 01/05/2017
    Hoàn thiện (Dự kiến): 30/06/2020



    Nằm ngay trung tâm Thảo Điền, thuộc top căn hộ cao cấp nhất của Capitaland từ khi vào Việt Nam, tiện ích quốc tế và chú trọng đến không gian sống xanh của cư dân. Sang trọng, tinh tế và hài hòa với thiên nhiên đó là điều tạo nên sự khác biệt của D'Edge Thảo Điền.

    2 tỉ giờ kiếm mua nhà ưng ý khó quá. - 8



    10. Thủ Thiêm River Park
    Chủ đầu tư: Công Ty CP Đầu tư bất động sản Thủ Thiêm River Park

    Vị trí: Đại Lộ Vòng Cung, Thủ Thiêm, quận 2, TP.HCM.
    Tổng diện tích: 35,000 m²
    Quy mô: Bao gồm 2 block căn hộ cao cấp, 1 tầng hầm.

    Số tầng: 20 tầng.
    Số lượng căn hộ: 1 140căn hộ
    Khởi công: 01/09/2018
    Hoàn thiện (Dự kiến): 30/12/2021



    Thêm một dự án sẽ được công bố vào quý 4/2018 tại khu lõi trung tâm Thủ Thiêm . Với sự góp mặt của Hongkong Land, Thủ Thiêm River Park chắc chắn sẽ là dự án thu hút rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài nhờ thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á này.



    Dù ấn tượng về thiết kế, cảnh quan, quy hoạch tỏ ra hơi kém so với các dự án trên, nhưng chúng tôi tin với sự góp mặt của HongKong Land thì dự án này sẽ đem lại rất nhiều giá trị cho cư dân trong căn hộ tương lai.



    11. Palm Garden
    Chủ đầu tư: Công ty TNHH Nam Rạch Chiếc

    Vị trí: Đường Song Hành, An Phú, Quận 2, TP HCM
    Tổng diện tích: 18 900 m²
    Quy mô: Bao gồm 4 block căn hộ cao cấp, 1 tầng hầm.

    Số tầng: 35 tầng.
    Số lượng căn hộ: 880 căn hộ
    Khởi công: 01/10/2017
    Hoàn thiện (Dự kiến): 30/06/2021

    Palm Garden có vị trí giáp sông Giồng Ông Tố và Mương Kinh, dự án được thừa hưởng trọn vẹn ưu điểm mà Palm City sở hữu từ kết nối giao thông, hệ thống tiện ích hoàn thiện cao cấp và chất lượng môi trường sống rất tốt.



    12. Saigon Sports City
    Saigon Sports City là khu đô thị lớn nhất của Keppel Land tại Việt Nam. Dự án được thiết kế thành khu đô thị thông minh tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam và sẽ song hành cùng Eco Smart City là điểm nhấn của TP HCM trong tương lai.



    Chủ đầu tư: Công ty TNHH Saigon Sports City

    Vị trí: Đường Song Hành, An Phú, Quận 2, TP HCM.
    Tổng diện tích: 640 000 m²
    Quy mô: Bao gồm 10 block căn hộ cao cấp.

    Số tầng: 30 tầng.
    Số lượng căn hộ: 4,300 căn hộ
    Khởi công: 30/12/2017
    Hoàn thiện (Dự kiến): 30/01/2021



    Saigon Sports City được rất nhiều khách hàng ưa thích thương hiệu Keppel Land chờ đợi trong 1 năm qua. Và đến quý 4/2018 này Keppel Land sẽ bắt đầu công bố ra thị trường sau khi chủ đầu tư này bán xong Palm Garden.



    Vậy là với một list 12 dự án căn hộ cao cấp Quận 2 đã có với những sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của bạn. Bây giờ bạn bắt tay hành động nào, tìm mua ngay căn hộ cho riêng gia đình nhỏ của mình, những căn hộ để bạn đầu tư hay để là văn phòng đại diện cho công ty của mình,…



    Chúc bạn tìm được nơi an cư phù hợp, nếu bạn còn khó khăn trong việc tìm căn hộ mơ ước cho gia đình mình, chắc chắn bạn phải xem ngay dịch vụ tư vấn cho thuêchuyển nhượng bất động sản với giá SIÊU ƯU ĐÃI, cam kết của chúng tôi là luôn rẻ nhất thị trường.



    Nguồn bài viết: tmtland.vn
     
  20. nguyenthaophuong Thành Viên Mới

Chia sẻ trang này