Tìm kiếm bài viết theo id

Nhờ mod xử lý giùm

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi tientientien, 14/1/18.

ID Topic : 9055441
Ngày đăng:
14/1/18 lúc 23:23
  1. tientientien Thành Viên Cấp 5

    Tham gia ngày:
    3/3/11
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    2,771
    Mình có đăng topci đấu giá mà người thắng cuối cùng nói không nhận hàng, chấp nhận ban nick vậy mod giúp bạn ấy toại nguyện để đỡ làm ảnh hưởng và mất thời gian của người khác nhé
    1/ Bạn @kengheo thắng ĐG ở topic này:
    https://www.5giay.vn/threads/usb-16...ieu-moi-100-kt-23h59-ngay-04-01-2018.9046319/
    2/ Nhờ mod nhắc bạn @a_t_truong nhận hàng ở topic này giùm vì đã quá thời hạn lâu rồi
    https://www.5giay.vn/threads/quat-de-ban-mini-co-den-moi-100-kt-23h59-ngay-04-01-2018.9046308/page-2
    Thank mod @THỨC ĂN BỔ DƯỠNG
     
  2. THỨC ĂN BỔ DƯỠNG Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Super Moderator

    Đã PM cho @kengheo & @a_t_truong bạn vui lòng chờ nhe .
     
  3. nhanquan3 Thành Viên Cấp 6

  4. tientientien Thành Viên Cấp 5

    KHông thấy liên lạc gì luôn! Phiền mod vậy!
     
  5. kengheo Thành Viên Cấp 2

    Mình đã có thiện chí đến lấy hàng, alô nhưng chủ Topic nói không ai ở nhà nhé. Qua bữa sau thì mình không rãnh và quá quy định 48g mình có quyền không lấy nhé.
     
  6. kengheo Thành Viên Cấp 2

    Trong phần đấu giá, nếu chủ Topic ghi rõ: Không giao nhận trong giờ làm việc thì mình đã không Bid, vì trái ngược giờ làm, trong vòng 48g thì mình có thể ghé lấy bất cứ lúc nào, đúng không Mod?? Winner trong 48g chứ đâu phải xin xỏ mà hẹn tới lui cái usb 125k.
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. tientientien Thành Viên Cấp 5

    Bạn chỉ nguỵ biện. Thứ nhất bạn đòi qua lấy lúc gần 15h mình giờ đó mình đang đi làm và có hẹn lại bạn vào buổi chiều hoặc cuối tuần bSc ok cuối tuần rồi lại ko qua dù mình đã nhắc. Thứ hai nếu bạn bận thì có thể nói mình ship. Thứ ba bác đã tham gia đg thì phải hiểu luật và có trách nhiệm nhận hàng chứ ko phải tìm cách thoái thác này nọ. Cái cách bạn nói đã đủ thấy bạn thiếu thiện chí nhận hàng. Vì vậy nhờ mod @THỨC ĂN BỔ DƯỠNG ban nick @kengheo này để làm gương cho những người khác làm mất thời gian và tước đi nhu cầu của người bid khác. Thanks!
     
  9. kengheo Thành Viên Cấp 2

    Bạn có chứng cứ gì thể hiện mình hẹn lại tuần sau kg?? Mình nhắc lại, mình đã alo bạn để nhận hàng chứ không thoái thác, bạn đã ghi rõ: xin nhanh chóng nhận hàng trong 48g, thì trong 48g mình có thể alo để nhận hàng bất kể lúc nào như lời bạn, Liên hệ mà bạn hẹn tới lui là lỗi của bạn. Kg nói nhiều nữa. Chờ mod phân xử thôi.
     
  10. THỨC ĂN BỔ DƯỠNG Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Super Moderator

    Nói chung 2 bạn làm mình rất khó phân sử ,vì được người này thì mất người kia ,nên theo mình là bạn @kengheo có cần usb đó ko thì bạn @tientientien tạo thuận lợi nhất để giao hàng ,còn ko thì bạn @tientientien có thể lên sàn lại ,vì có 125k ko đáng để AE mất vui .Thanks
     
  11. tientientien Thành Viên Cấp 5

    Bạn nói rất vô trách nhiệm nếu bạn biết trước giờ giấc trái ngược với mọi người thì bác phải chủ động thoả thuận trước với mình đằng này bác nói qua lấy hàng cho có lệ khi mình hẹn bạn thời gian thì bạn ko đi nói bạn nhoè dịch vụ ship hàng bạn cũng ko, vậy rõ ràng bạn thoái thác rồi, chơi thì phải đẹp mình đg dù thấp cũng giao chứ ko phải cái kiểu như bạn làm mất thời gian của nhau và tước đi nhu cầu của người bid trước
    Bạn kia viện cớ để ko nhận hàng thái độ rất coi thường người khác, đg lại thì rất dễ nhưng mod phải trừng trị những người coi thường nội qui của diễn đàn để bảo vệ quyền lợi cho những người muốn gắn bó với sàn đấu giá chứ, cái kiểu cứ bỏ thời gian ra đg rồi khơi khơi thích thì nhận ko thì bỏ coi sao được, giá thì nhiều khi lỗ cắn răng ko nói ai, trong khi chủ trương bqt muốn cải tiến sàn đg mà cứ bỏ mặc những người mở topic thế này thì rất tâm tư. Mình vẫn có thể cho bác ấy hai ngày nữa qua để nhận hàng, nếu ko qua thì chuyển khoản hoặc nạp thẻ cào trước để mình nhờ dịch vụ ship hàng, còn nếu ko nhận thì cứ ban nick để làm gương giúp mình! Thanks mod!
     
  12. kengheo Thành Viên Cấp 2

    Bạn lại đặt điều nữa rồi, bạn nói nhờ ship hàng và mình nói không khi nào?? Bạn có chứng cứ tin nhắn hay ghi âm gì không?? Cứ đặt điều thêm bớt như vậy thì ai coi thường ai??? Ai vô trách nhiệm khi thời gian nhận hàng chỉ 48g mà từ 0g-15g (15 tiếng) winner không thể nhận hàng?? Alo lại còn bắt bẻ phải alo trước, phải sau giờ hành chính. Mình winner 125k, dù rẻ hơn memoryzone chỉ có 1-20k mà kg có bảo hành, nhưng mình vẫn chủ động ghé và alo, bạn kg 1 tiếng cảm thông còn bắt bẻ, đg giờ giấc lôm côm như vậy nên bây giờ mình không còn nhu cầu nữa. Phiền mod!!
     
  13. THỨC ĂN BỔ DƯỠNG Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Super Moderator

    Mình đã nói mình rất khó sử ,vì bạn ko nhận hàng thì theo luật Off nick 12th ,còn không chịu giao hàng cũng Off th ,bạn thấy sao .
     
  14. kengheo Thành Viên Cấp 2

    Mod nói vậy không đúng, trong vòng 48g, mình đã đến nơi, chủ động alo cho chủ Topic, bạn ấy viện lý do không chịu giao hàng, chứ kg phải mình kg chịu nhận nha. Nếu off thì off cả 2 mình kg phản đối.
     
  15. kengheo Thành Viên Cấp 2

    Hỏi thêm Mod trả lời dùm, nếu mình kg ở TPHCM mà ở HNoi hay đất mũi Cà Mau, vào SGòn chữa bệnh, 3-4g chiều phải về vì còn nhiều việc phải lo thì phải xử lý sao?? Bỏ thời gian, tiền bạc thêm 1 ngày để chờ chủ Cry rãnh hay có người để giao hàng à?? Trong khi chỉ thu xếp được 15 tiếng đồng hồ, ghé, alo thì như quan liêu, phải hẹn, chờ?? Tiền ship + giá win còn cao hơn giá mua bên ngoài, giờ lên lu loa, ngậm máu phun người.
     
  16. tientientien Thành Viên Cấp 5

    Sao lại nói ko chịu giao hàng được nhỉ?
    Còn ko chịu nhận hàng là đây, trước khi mở topic này mình đã nhắc thêm lần nữa rồi
    Nhờ mod xử lý giùmNhờ mod xử lý giùm - 1Nhờ mod xử lý giùm - 2Nhờ mod xử lý giùm - 3
     
  17. tientientien Thành Viên Cấp 5

    Bạn này thì ra nhìn lại rất gian xảo, khi alo nhận hàng thì nói đủ thứ đến giờ mới hỏi lại có chứng cứ gì không? Nói chuyện với người ngay thì ai mà làm cái trò đó, chỉ có mấy đứa lừa đảo gian trá mới phải ghi âm lại, bạn chẳng phải nói làm ở ngã tư phú nhuận, nhà quận 5 hay sao mà nói cà mau, có mồm để làm gì mà không trao đổi, thỏa thuận, cái cách bạn nói chuyện đã thấy gian manh rồi, chính vì vậy mình phải cry bạn để khỏi làm ảnh hưởng đến các thành viên mở topic đấu giá khác.
     
  18. tientientien Thành Viên Cấp 5

    bạn thấy đâu thơm rẻ hơn thì cứ đến đó mà mua, còn trong đg có lỗ mình cũng đâu kêu ai, bắt ai phải vô bid đâu, bạn tự nguyện tham gia mà? tham gia thì phải có trách nhiệm chứ đừng cái chơi bài cù nhầy như thế!
     
  19. THỨC ĂN BỔ DƯỠNG Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Super Moderator

    Bạn @tientientien Đã chứng minh bạn là người ko chịu nhận hàng , vậy có 125k à cuối cùng bạn có nhận hàng ko ,đừng viện lý do qua 48h gì nữa , AE còn gặp mặt nhau đừng vì có chút chuyện ko đáng này nhe 2 bạn .
     
    nguyenkhanh01 and tientientien like this.
  20. kengheo Thành Viên Cấp 2

    Mod lưu ý ngày giờ dùm nha, alo thì báo nhà kg có người, chiều tối thì mình phải về nhà, thứ 7 mình kg có đi làm. Đến 13/1 lại nhắn mình qua lấy, lúc đó mình hết nhu cầu rồi.Nhờ mod xử lý giùm
     
  21. THỨC ĂN BỔ DƯỠNG Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Super Moderator

    Mình thấy bạn ko có thiện ý lấy hàng ,cái usb là cái dùng lâu dài chứ đâu phải món ăn mà hôm nay cần thì ăn mà qua 48h là hết cần ,chốt lại là bạn có nhận hàng hay ko thôi ,
     

Chia sẻ trang này