Tìm kiếm bài viết theo id

Đầu Karaoke Android Gia Đình Hay Nhất 2017 - Giá tốt - Bảo hành 2 năm.

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Lạnh - Âm Thanh' bắt đầu bởi Thiên Vũ _ Karaoke, 12/2/17.

ID Topic : 8745501
  1. Thiên Vũ _ Karaoke Thương hiệu chất lượng

    Tham gia ngày:
    5/3/16
    Tuổi tham gia:
    8
    Bài viết:
    10,507
    Cùng cảm nhận chất lượng đầu Karaoke Android gia đình hay nhất hiện nay

    Himedia Q10 và Egreat A10 là 2 dòng sản phẩm đầu Karaoke Android gia đình hay nhất hiện nay, cung cấp các dịch vụ giải trí đa tính năng ưu việt hơn cho người dùng.

    Đứng trong top các đầu Karaoke Android gia đình hay nhất hiên nay không thể không kể đến 2 siêu phẩm: Himedia Q10Egreat A10. Với những tính năng nổi trội được nâng cấp từ các phiên bản cũ, hai dòng sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và người thân những phút giây cực kỳ thoải mái bên nhau, lắng nghe những ca khúc sâu lắng, mượt mà dành cho nhau trong chính ngôi nhà của mình.

    Đầu Karaoke Android Gia Đình Hay Nhất 2017 - Giá tốt - Bảo hành 2 năm.

    Đầu Karaoke Android gia đình hay nhất với tính năng Karaoke ưu việt cho người dùng
    Giới yêu thích công nghệ hoặc đam mê ca hát hiện nay chắc chắn không thể bỏ qua được hai siêu phẩm đứng đầu trong danh sách đầu Karaoke Android gia đình hay nhất hiện nay: Himedia Q10 và Egreat A10
    Tính năng hai sản phẩm này được cập nhật phiên bản cao nhất, nâng cấp toàn bộ các tính năng từ sản phẩm cũ mang đến sản phẩm mới với nhiều ấn tượng hơn cho người dùng.

    Đặc biệt, điểm nổi trội ở hai siêu phẩm này đó là tính năng hát Karaoke tuyệt đỉnh. Chỉ với bộ sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi với thiết kế sang trọng và hiện đại bạn đã có thể thỏa sức hát những bài hát yêu thích bất cứ lúc nào ngay tại ngôi nhà của mình.


    Tính năng hát karaoke tuyệt vời của sản phẩm được thông qua các điểm nổi trội sau:

    Kho bài hát khổng lồ lên đến 31.000 bài MTV, MIDI, có đầy đủ các thể loại: nhạc trẻ, nhạc trữ tình, nhạc vàng, nhạc tiền chiến, nhac thiếu nhi… được cập nhật liên tục, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn bài hát mình yêu thích.

    Với thiết kế giao diện thân thiện và dễ sử dụng cho người dùng, Himedia Q10 và Egreat A10 mang đến cho bạn tính năng chọn bài hát rất đơn giản: search theo tên bài, theo tên ca sỹ, … ngay trên chiếc điện thoại của bạn hoặc ipat, máy tính bảng.

    Tính năng hát karaoke nổi bật hơn, được đón nhận “ nồng nhiệt hơn” thông qua việc kết nối điều khiển không giới hạn số lượng, chỉnh tone, bật/tắt tiếng, ưu tiên, dừng… chỉ bằng một thao tác nhỏ trên thiết bị kết nối: điện thoại, ipad, máy tính bảng hoặc thiết bị công nghệ khác. Đầu Karaoke Android Gia Đình Hay Nhất 2017 - Giá tốt - Bảo hành 2 năm. - 1


    Và điểm đặc biệt khiến bạn không thể bỏ qua dòng sản phẩm này là vì nó giúp bạn có khả năng hát karaoke ngay cả khi không có mạng internet. Điều này là một điểm khác biệt lớn so với các thiết bị khác. bởi sự thay đổi trong kết nối không thể tránh khỏi trong một số hoàn cảnh khác nhau.
    Mỗi một sự nâng cấp, cải tiến mới trong công nghệ đều mang đến sự thay đổi lớn trong chất lượng. Himedia Q10 và Egreat A10 không là ngoại lệ khi được nâng cấp lên như hiện nay. Chất
    lượng âm thanh sống động, mượt, không lẫn tạp âm bên ngoài. Hình ảnh lớn, rõ nét và ,màu sắc thật, rõ ràng. Chữ khi hát karaoke luôn khớp với lời, font chữ dễ đọc.


    Mua Đầu Karaoke Android gia đình hay tại Thienvu.com.vn

    Là nhà phân phối các sản phẩm chính hãng đầu karaoke android gia đình, Thiên Vũ tự hào là đơn vị số 1 thị trường cung cấp dòng sản phẩm Himedia Q10 và Egreat A10 chất lượng tốt nhất.

    Sản phẩm Himedia Q10 và Egreat A10 tại Thiên Vũ đã được trải qua một quá trình thẩm định nghiêm ngặt trước khi mang đến cho khách hàng.

    Hai siêu phẩm này gây ấn tượng với giới công nghệ bởi cấu hình khủng có 1-0-2 hiện nay :

    ►CPU: HiSilicon Hi3798C V200 – Quad Core – Cortex A53 (64 bit)
    ►GPU: Mail-720 Octa Core
    ►RAM: 2GB DDR
    ►Bộ nhớ trong: 16GB EmmC
    ►Hệ điều hành: Android 5.1 Lollipop
    ►Hỗ trợ cổng AV, USB 3.0, Gigabit LAN, HDMI 2.0
    ►Hỗ trợ khay chứa ổ cứng SATA gắn trong lên tới 8TB
    ►Hỗ trợ 7.1 HD-Audio (Dolby True-HD, Dolby True-HD ATMOS, DTS:X, DTS-HD MA, 5.1/7.1 LPCM, DTS, and Dolby Digital AC3) Bluray ISO, 3D Bluray ISO.

    Thiên Vũ với phương châm hoạt động: niềm vui của khách hàng và chất lượng sản phẩm là yếu tố cốt lõi cho sự phát triển của mình. Vì vậy, Thiên Vũ ngày càng nỗ lực không ngừng cung cấp cho thị trường những sản phẩm cao cấp và chất lượng nhất, mang đến sự uy tín cho chính mình.

    Với khẩu hiệu làm việc: sẵn sàng – thân thiện – vui vẻ, Thiên Vũ đã truyền cảm hứng đến cho đội ngũ nhân viên của mình, nâng cao hơn chất lượng công việc hàng ngày. Đồng thời, luôn đồng hành cùng khách hàng mọi thời điểm. và giả đáp kịp thời các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.

    Khi mua hàng tại Thiên Vũ, ngoài chương trình bảo hành lên đến 12 tháng thì bạn có thể tham gia nhiều chương trình KM khác theo thời điểm mua hàng.

    Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua Đầu Karaoke Android gia đình Himedia Q10 và Egreat A10, hãy đến với Thienvu.com.vn để lựa chọn cho mình ngay hôm nay nhé.

    Mọi thắc mắc và tư vấn vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

    Địa chỉ: 21/15 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, Hồ Chí Minh

    Tel: 0909.39.7737 (Zalo), Fax: 0901.308.364

    Email: hotro@thienvu.com.vn


    Đầu Karaoke Android Gia Đình Hay Nhất 2017 - Giá tốt - Bảo hành 2 năm. - 2

    Đầu Karaoke Android Gia Đình Hay Nhất 2017 - Giá tốt - Bảo hành 2 năm. - 3

    Đầu Karaoke Android Gia Đình Hay Nhất 2017 - Giá tốt - Bảo hành 2 năm. - 4

    Đầu Karaoke Android Gia Đình Hay Nhất 2017 - Giá tốt - Bảo hành 2 năm. - 5

    Đầu Karaoke Android Gia Đình Hay Nhất 2017 - Giá tốt - Bảo hành 2 năm. - 6

    Đầu Karaoke Android Gia Đình Hay Nhất 2017 - Giá tốt - Bảo hành 2 năm. - 7


    Quý khách tham khảo Himedia Q10 Pro tại đây: http://thienvu.com.vn/san-pham/dau-karaoke-android-himedia-q10-moi-nhat-2017

    Quý khách tham khảo Egreat A10 tại đây: http://thienvu.com.vn/san-pham/dau-karaoke-gia-dinh-egreat-a10-nhap-2tb

    Đầu Karaoke Android Gia Đình Hay Nhất 2017 - Giá tốt - Bảo hành 2 năm. - 8

    Ngoài ra khách hàng có thể xem tất cả Clip hướng dẫn của Thiên Vũ tại đây:
    đầu karaoke cao cấp , đầu karaoke gia đình hay nhất , đầu karaoke tốt nhất , đầu karaoke gia đình mới nhất , đầu karaoke ổ cứng , đầu karaoke giá rẻ , dàn karaoke gia đình, dàn karaoke hay nhất hiện nay , dàn karaoke cap cấp , đầu karaoke android
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/4/17
  2. congaubeo5 Thành Viên Cấp 4

    mẫu mã đa dạng và giá cả phải chăng
     
  3. Thiên Vũ _ Karaoke Thương hiệu chất lượng

    Thanks bạn nhiều nhé, chúc bạn cũng đắt khách
     
  4. Thiên Vũ _ Karaoke Thương hiệu chất lượng

  5. côn nhị khúc Thành Viên Cấp 5

    Địa chỉ: 21/15 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, Hồ Chí Minh

    Tel: 0909.39.7737 (Zalo), Fax: 0901.308.364
     
  6. TUAN ANH85 Thành Viên Cấp 4

    Mua bản quyền karra giá sao ạ
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. sanglinkon Thành Viên Mới

    Vua dep vua re nua
     

Chia sẻ trang này