Tìm kiếm bài viết theo id

1 bài viết gửi thủ môn Dũng

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi nguoianhyeu, 26/1/18.

ID Topic : 9064431
Ngày đăng:
26/1/18 lúc 22:08
  1. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    Tham gia ngày:
    10/11/09
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    4,522
    GỬI DŨNG!
    Dũng ạ! Anh thấy nhà em vừa mổ con lợn rất to để khao láng giềng tốt ở làng Bào quê em. Con này theo kinh nghiệm của anh, ta có thể đánh được ba chục bát tiết canh; bốn cái chân giò đem nấu giả cầy; còn đám tai mũi họng, lòng vèo đem luộc lên cho các bác uống diệu đặng lấy khí thế hô Việt Nam vô địch thì thôi rồi luôn.

    Nhưng thôi, ta quay lại chuyên môn ngay vì trước mắt là trận chung kết với Uzbekistan.

    Bọn Trung Á này có đặc điểm là cao to, chúng có kỹ thuật của Nga, sút xa của Đức nên cực kỳ lợi hại. Với kinh nghiệm 15 năm đá phủi bóng bưởi, anh lưu ý em và đồng đội vài điều sau.


    Anh và các bác xe ôm đầu ngõ đã mổ băng xem kỹ hai trận của bọn này khi chúng đá với Nhật và Hàn, kết quả thì như em biết rồi, hai anh Châu Á thua s** toàn 4- 5 bàn. Hội nó có 3 đến 4 thằng sút cực tốt, nhất là thằng số 8 tên gì ép ép anh quên cụ rồi. Thằng này kỹ thuật điêu luyện, sức khỏe trâu bò, còn sút xa thì mạnh mẽ và uy lực như đồng chí Lê Tấn Thịnh, trưởng công an xã Quảng Điền khi đá tung chậu cá của các chị hàng rong.


    Nói thế không phải để dọa bọn em, nhưng anh cũng từng đá với bọn tây ba lô rồi nên anh biết (em có thể tìm đọc bài "Đá bóng với Tây" của anh), các em không thể 1 kèm 1 với chúng được vì bọn này sải chân hai mét mốt, khi đá với chúng bọn anh chạy theo chủ yếu để ngửi nước hoa là chính, kèm vào mắt.

    Về chiến thuật chúng nó khá giống lối đá của ông anh cả Nga ngố, nghĩa là dùng kỹ thuật qua người một cách khéo léo, sau đó ban bật, chọc khe rất nhanh và chính xác, kết thúc bằng một cú nã đại bác bay tóc trán thủ môn. Bọn này anh thấy đá còn hiện đại hơn thằng Nga anh nó, tuy giống nhau ở chỗ không chơi lật cánh đánh đầu nhiều, nhưng có cơ hội là đóng nhanh như ăn cướp, không loằng ngoằng thêu hoa, dệt gấm rối rắm như mấy thằng Nga.


    Để đối phó với chúng, ta nên sắp xếp đội hình theo sơ đồ 1-5-5, tức là phòng ngự hai lớp. Phòng ngự hai lớp là gì? Nói dễ hiểu là em bảo ông Seo đặt hai cái xe giường nằm Văn Minh trước khung thành, mà em chính là thằng tài xế. Còn thằng số 8 tên gì ép ép anh nói ở trên thì em dặn thằng Dũng Hà Tĩnh (đồng hương anh) áp sát, khi nào nó nhảy lên đánh đầu thì búng vào dái nó thật lực cho anh, trọng tài không nhìn thấy đâu. Trước kia đá với mấy thằng Đức ba lô bọn anh cũng toàn làm thế nhưng kết quả vẫn thua 3-4 bàn, vì nó chạy nhanh quá.

    Tiện thể em dặn mấy chú Liên đoàn nên trả hết tiền thưởng cho các cháu, đừng cố dây máu ăn phần và chia chác lung tung; còn các nhà tài trợ, các doanh nghiệp nói thì giữ lời, đừng chém gió xong lặn mất hút con mẹ hàng lươn như từng hứa với anh Vinh bắn súng.

    Dặn luôn bố mẹ ở quê đuổi hết đám lều báo đi, anh nghe nói giờ mẹ em ở nhà ho một cái có khi chúng nó cũng lên được một bài trên trang nhất.

    Cuối cùng dặn em điều này, đời cầu thủ ngắn lắm, giỏi thì được 10 năm, vì vậy lúc đang sung sức thì tập trung chơi bóng đi. Ba cái đứa sâu bít thả thính thì kệ m* chúng. Bọn này đa số chỉ được cái mông to, v*u độn, chúng nó muốn đưa em ra để kiếm fame, đánh bóng tên tuổi, nhưng thực ra quê anh gọi hội này là điếu ủy ban cả thôi. Điếu ủy ban là gì thì em tự tìm hiểu.

    Em hãy nhìn gương chú Văn Quyến, Mạc Hồng Quân mà tránh.

    Ma bắt hồn không bằng thần l** bắt vía, dây vào đám đó kể như sự nghiệp xuống dốc không phanh em giai ạ!
    Thôi anh chạy xe ôm tiếp đây, có khách gọi rồi, nói bố mẹ lần sau mổ lợn mời anh làm chén diệu với nhé. Từ chỗ anh sang làng Bào cũng gần, anh chở khách sang mạn đó suốt.


     
  2. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    Thấy chú này nói đúng về cái vụ Tiền Thưởng của mấy chú doanh nghiệp và mấy em showbiz.

    Mợ,hồi còn đi làm thợ hồ chết mẹ,có con nào bu đâu.Giờ bắt dính vài trái banh là từ đâu gái bu ầm ầm.Mấy hôm nay đọc tui mắc cười vụ này.Đệch,mấy con làm màu ,dựa hơi chứ lương thủ môn là bèo nhất.Éo có tiền thì nó cũng Bye thôi.Thử mai thua đi,coi con nào còn thả thính nữa ko ? ĐÀN BÀ mà,ko có Tiền chẳng lẽ nó bu để cạp đất mà ăn chắc..kakaka
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/1/18
  3. 7800II Thành Viên Kim Cương

    Đất sg này bây giờ có để cạp thì cũng ngon
     
  4. Ngày mới đẹp hơn Thành Viên Cấp 1

    Anh này viết bài có pha chút hài hước
     
    tucammoi thích bài này.
  5. 7800II Thành Viên Kim Cương

    Má, còn có hơn 1 phút mà bị thua đáng tiếc quá, nhưng nhìn tụi nhỏ chạy ko nổi tội quá
     
  6. chimoitabuon Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Moderator

    Theo mình nếu thời tiết tốt hon, mặt sân đẹp chưa chắc đa trụ đc 90’ đâu. Tụi nó kỹ thuật, chuyền dài sút xa đều rất tốt
     
  7. 7800II Thành Viên Kim Cương

    Cũng tùy nữa bác, nếu thời tiết tốt hơn như những trc thì đúng như bác nói, tuy nhiên nếu ko có tuyết mà chuyển sang nắng nóng 36-37 độ thì chưa biết thằng nào thịt thằng nào, uzb nó quen lạnh hơn quen nóng
     
  8. tiên sinh Đèn Pin Siêu Sáng

    Đá luân lưu thì chưa biết ai hơn ai đâu
     
    Lạc Hoa Lưu Thủy and 7800II like this.
  9. ruaden4 Thành Viên Bạch Kim

    Tui chỉ xem được ~10 cuối hiệp 2 rồi đi chăm con. Đầu mùa giải đến giờ, tui chỉ xem được nhiêu đó. Nhận xét: VN mình đá giỏi thật, hàng tiền vệ chiếm luôn tuyến giữa, tụi U dơ bê kít tan thi thoảng mới vượt qua được. Việt Nam chạy chỗ quá trâu luôn. Khi thấy kết quả hòa 1-1, phải đá hiệp phụ, tui cũng đã mừng rồi, 2 trận trước cũng nhờ hiệp phụ và luân lưu mà thắng đó. Nhưng thấy cuối trận, các cầu thủ Việt Nam có dấu hiệu đuối rồi, thương lắm.
    Nhìn nhận khách quan, trận này Việt Nam rất bất lợi, tình hình thời tiết, sân bãi quá bất lợi cho Việt Nam. VN mình là xứ nóng, thi thoảng đi Sapa mới được hưởng chút tuyết rơi, đâu như trận này, gặp luôn "mưa tuyết". Tivi chiếu cận cảnh từng gương mặt cầu thủ, ai cũng mũi đỏ, môi đỏ như son, thở mệt nhọc là thấy thương. Vậy mà không ngờ vẫn chạy, chạy, ... và chạy liên tục, áp sát, tranh cướp bóng liên tục.
    Với tui, VN đã thắng trong 90 phút trận đấu chính thức.
    Cuối cùng, tuy tiếc cho Việt Nam, nhưng xin mấy bác đi bão theo phong trào vui lòng giải tán sớm về ngủ giúp em. Ồn quá, ngủ không được.
     
  10. Ngày mới đẹp hơn Thành Viên Cấp 1

    Tui đang lái xe nghe đài nên không coi đc lúc đầu,nhung gần giữa hiệp ghé bên đường coi qua tivi thấy tuyết trắng sân hết hồn,thấy thương mấy em
    AFC nghĩ sao đá vậy quá tốn sức mình dân châu á ,với lại cũng hơi bất lợi VN không quen lạnh
     
  11. Ngày mới đẹp hơn Thành Viên Cấp 1

    Với gần cuối trận thấy thay công phượng ra mà mũi đỏ hoe tưởng chân thương
     
  12. Jin_com Thành Viên Cấp 2

    Nói chung tại mấy con đỉ showbiz mà VN thua chung kết đó.
     
  13. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    Hôm qua xem trực tiếp bóng đá mà mình cứ tưởng mấy ku AFC đang trực tiếp tuyết rơi cho dân Việt Nam xem.

    Chắc mấy ảnh thấy tội dân VN chưa bao giờ thấy tuyết rơi nên live 120 phút luôn.kakaka

    Hiệp 1 tuyết rơi lã chã,lại thêm thằng uzber mặc áo trắng nữa,ngồi xem mà cứ đơ đơ vì éo thấy trái banh ở đâu.
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/1/18
    Lạc Hoa Lưu Thủy thích bài này.
  14. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Nói chung trận này thằng AFC (do thằng Khưa xúi) cố tình chơi VN. Nói thế cho nó vuông. Tổ cha thằng Tàu Khựa điếm chó.

    -Tôi mà là ông Park, ra lệnh đé0 thèm đá. Để nghị chuyển sân khác.
     
  15. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Đá 3 trận 120 phút x 3 = 360 phút = 6 tiếng cũng không mệt bằng lúc về nước , từ 10g sáng mà tới 8g tối cứ phải cười xái cả quai hàm và bụng đói, nhất là lúc trên xe bus về mắc tè mà không biết phải tè ở đâu, tội nghiệp mấy em quá, người hâm mộ cuồng nhiệt thật nhưng không ai nghĩ rằng cầu thủ cũng chả sướng gì khi đón tiếp kiểu đó, đã vậy tối còn phải ra sân Mỹ Đình nữa.
     
  16. ruaden4 Thành Viên Bạch Kim

    Ở đây cần nói rõ chút về độ ưu tiên theo thứ tự nhé bác. Mình lấy ví dụ đơn giản vềquyền ưu tiên khi lưu thông trên đường nhé. Thứ tự ưu tiên như sau: 1. xe chở cán bộ, chính phủ ; 2. Xe cảnh sát ; 3. Xe cứu hỏa ; 4. Xe cứu thương ; 5. Xe tang;... Bác có nhận thấy sự khác biệt trong độ ưu tiên lưu thông không?
    Tương tự như vậy với độ ưu tiên tin tức giữa tuyển U23 Việt Nam và vị bác sĩ nọ.
     
  17. choixongjong Thành Viên Vàng

    Thím phải thấy ý nghĩa chính trị của nó. Còn ý nghĩa chính trị gì thì.....
     
  18. choixongjong Thành Viên Vàng

    Thôi không bàn CT nữa nha 1 bài viết gửi thủ môn Dũng
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/1/18

Chia sẻ trang này