Tìm kiếm bài viết theo id

Theo các bạn trận chung kết vietnam Uzbekistan đội nào thắng

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi zingzingzing, 24/1/18.

ID Topic : 9062772
Ngày đăng:
24/1/18 lúc 16:59
  1. vay-tieu-dung Banned

    VN sẽ vô địch AFC U23
     
  2. Chú 3 pO Thành Viên Cấp 5

    VN từ trước đến giờ chưa bao giờ thất bại tại chung kết giải U23 Châu Á này lần nào nhé.
     
    loc9000 thích bài này.
  3. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Và cũng chưa bao giờ nếm mùi thất bại tại trận chung kết giải World cup đúng hem.
     
  4. thaohoang9290 Thành Viên Cấp 4

    Việt Nam chạy màu với Hàn, gặp mấy thằng lạ lạ này có vẻ hay hơn, điếc không sợ súng như chơi vs Qatar vs Iraq. Chứ cứ cở sinh viên Hàn quốc mà nó còn luộc tuyển VN như chơi. Cứ gặp Thái, Hàn là cứ tự thua. trận này 6/4.
     
    pttn2508 thích bài này.
  5. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    thấy em nói đúng ko anh ??? Hôm bữa em có xem thằng uzber đá mà.Nó đá già pà cố,em xem có cảm giác VN mình so với nó được 7 phần thôi.

    Nãy nó đá mà VN công không nổi.Chắc do chiến thuật.Em xem thấy ông Seo cứ lên banh mà mất là ổng xua tay kêu cầu thủ chạy về.Lúc đó em ước tụi nó ghi 1 bàn.Khi vô thế,mình công chơi khô máu mới mong thắng nó.Tiếc là.....

    Trận này thằng uzber đá dơ ,mình có banh là tụi nó bất chấp để lấy lại banh.Chơi phạm lỗi,chiêu này Brazil còn sợ ,nói gì VN.Nó cứ chơi chiêu phạm lỗi kín chục lần là tự nhiên mình nản,ngán chân.
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/1/18
  6. choixongjong Thành Viên Vàng

    Ờ, cái thằng "u zơ" này được đánh giá mạnh hơn, trên cơ mà chơi không fairplay chút nào. Thắng không phục Theo các bạn trận chung kết vietnam Uzbekistan đội nào thắng
     
  7. 7800II Thành Viên Kim Cương

    Em thắng đc 1 chai mà ko vui tí nào, vợ em còn thắng đc cái tỷ số 1-1, đc 1 bịch hạt giống gì đó, mặc dù lòng bảo là vào đến đây cũng quá tốt rồi nhưng vẫn cảm thấy tiếc lắm, chỉ 1,2 phút nữa là vào pen rồi
     
  8. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    pác và vợ xem kiểu khác.Mình xem kiểu khác,mình xem để đánh giá 2 hướng

    1) Huấn luyện viên : nếu là mình thì 10 phút cuối của hiệp thi đấu phụ thứ 2,mình sẽ dồn lên công,chỉ để 4 hậu vệ.Chơi 1 mất 1 còn.Ở đây ông Seo lại muốn đưa vào lượt đá luân lưu.Đá kiểu vậy ko khá nổi đâu.Ý đồ phòng thủ để đá luân lưu quá rõ ràng.Ko dám dâng cao.

    2) Tương lai bóng đá VN ,sau trận này,nhìn lối đá mình thấy có tiến bộ nhưng chưa thoát khỏi sức ì,sự thanh thoát chưa có khi đối thủ chơi khá Cứng ( Thái Lan trùm chơi chiêu này ).Nói tóm lại chỉ tiến bộ nhiều nhưng ko vượt bậc.

    Riêng HLV Seo,nếu sau 10 trận nữa mà hàng tiền đạo,tiền vệ chưa mạnh mẽ, thanh thoát như các trận vừa qua thì chắc nên ngưng hợp đồng.Vì ông ấy đang tạo nên sức ì truyền thống kiểu VN : chỉ thích thủ chặt chẽ giống y chang các đoìe hlv trước.Mà VN lại rất dở kiểu đá này,mấy ảnh mà chật hẹp quá là đá bóng lập bập trúng đồng đội tè le.Lúc nãy hậu vệ VN đá khá hay ,lên xuống,bọc lót rất đều nhưng có lẽ chưa quen kiểu đá dày đặc hậu vệ và tiền vệ hỗ trợ phòng thủ.

    Tấn công là cách phòng thủ tốt : tiền đạo VN đá khá,trận này chơi 2 tiền đạo ép hơi vào giữa,2 tiền vệ biên tham gia tấn công thì tốt hơn,còn lại lui sau 1 chút để phòng thủ.

    Móa,khi thấy nó thay thằng cầu thủ gần phút cuối Cao ,To là thấy chết mợ rồi.Y như rằng.....
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/1/18
  9. pttn2508 Thu mua ĐT,MTB secondhand Thành viên BQT Super Moderator

    Nên sa thải ông park và mời bạn về làm hlv thì có lí đấy nhỉ.
     
  10. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Chơi đên đó là hay lắm rồi . Đội bạn trên ta một bậc. Thần may mắn đã giúp hết sức chứ nếu không đã thua đậm.
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/1/18
    Lạc Hoa Lưu Thủy and 7800II like this.
  11. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    Đá kiểu trận này ,tui thấy ko phát huy được tiền đạo như các trận vừa qua.Tiền đạo bị chôn chân.
     
  12. 7800II Thành Viên Kim Cương

    10 phút cuối bên mình chạy ko dỡ chân lên nổi, toàn phá bóng càng xa càng tốt chứ ko còn phòng thủ chủ động như lúc đầu nữa, chuyền ko còn chính xác và hầu như chỉ chạy theo đối phương chứ ko còn tranh bóng nổi, nếu bác đã từng đá bóng thì bác sẽ biết lúc đó sức nó kiệt đến mức nào rồi, sức xuống thì ko thể tỉnh táo làm bất cứ gì cả, chỉ phá ra thôi, bác bảo tràn lên tấn công thì đảm bảo hốt rổ mang về.
    Còn về mặt tấn công thì trước giải này có cái giải giao hữu f150 gì đó mình chơi cũng đc mà, thắng cả Thái luôn đó, vì vào cái giải này khi đối đầu với bất kỳ thằng nào thì mình cũng bị đánh giá thấp hơn nhiều và thực tế là mình ko thể so sánh về đẳng cấp kỹ thuật, thể lực cầu thủ với họ, do đó đành phải chơi bài phòng thủ phản công, nhưng kỳ này em thấy phòng thủ khá chủ động và chuyển trạng thái phản công khá ngon, chứ ko phá bóng dài cho tiền đạo đua như trước nữa. Đá rất biết người biết ta, mạnh thì dùng sức, yếu phải biết dùng mưu.
    Điều thấy tiến bộ rõ nhất là thể lực
     
  13. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    mình thì thấy cầu thủ vẫn khỏe,chạy tốt.Nhưng hình như Công Phượng dạo này có vẻ đuối thì phải.Công nhận là thể lực tuyển VN lên.Đá 120 phút như vậy là quá tốt.

    Lúc thay thằng cầu thủ cuối giờ,lúc đó mình chửi trọng tài,kêu nó sao ko thổi còi đi cho rồi.

    Móa.....thiệt tình không thì đá luân lưu mà thắng thì tui bay ra Đà Nẵng rồi.kakaka

    Theo các bạn trận chung kết vietnam Uzbekistan đội nào thắng
     
  14. pttn2508 Thu mua ĐT,MTB secondhand Thành viên BQT Super Moderator

    Tui đang troll bạn đó kaka, nói thì ai cũng nói đc nhưng khi ra thực tế mới biết ai tài giỏi chứ bạn, đá sân tuyết nhiệt độ thì âm dưới 0•c thì như vậy cũng giỏi rồi bạn ơi, bạn sống ở sg nhiệt độ xuống dưới 20•c đã thấy quéo buồi rồi chứ đừng nói chi chạy ngoài trời lạnh lẽo z.
     
  15. TUAN_VU Thành Viên Cấp 5

    Có từng sinh sống dưới trời tuyết rơi ,mới thấy nó khắc nghiệt thế nào. Tuyết rơi như hôm qua mình thấy qua ống kính truyền hình, tuyết rơi dày. Cầu thủ đá dưới trời tuyết thế mà để đầu trần. Đá 120p dưới trời tuyết rơi vậy , quá kiệt sức rồi. Dù HLV có muốn chơi tấn công lúc 10 phút cuối, HLV cũng vô phương. Tướng tài là tướng cần hiểu thực tế, cần nắm rõ tình trạng lực lượng của mình trước khi đưa ra quyết định. (Mình từng sống 12 tháng ở miền Bắc nước Nhật , trong đó từ cuối tháng 10 đến đầu tháng 04, tuyết rơi dày).
     
  16. tigerboss Thành Viên Cấp 4

    Cần gì tuyết cứ thử đi bộ bình thường 110p, rồi chạy 10p cuối là thấy cái cảnh, mình thấy chiến thuật vậy quá hợp lý rồi, đá pen 90% VN thắng, thủ môn trong trận quá xúc xích, trước đó bắt pen cũng quá khủng, tâm lý bọn uzbekistan đá pen chịu sao nổi VN.
     
  17. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Thì nó là U của thằng chơi Zơ mà .
     
  18. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    Hôm qua tui kết nhất thủ môn Dũng.Chính xác,ra vào hợp lý,nhanh nhẹn,phán đoán tốt,ko thì chắc kết thúc 90 phút tỉ số là 3-1 trở lên rồi.
     
  19. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Vậy là em hoa hậu Đỗ Mỹ Linh với em Phương Trinh có đối thủ rồi .
     
  20. Lạc Hoa Lưu Thủy Thành Viên Cấp 6 Thành viên BQT Moderator

    TM Tiến Dũng là cầu thủ chứ có phải phi công đâu mà "lái" nổi em Angela Phương Trinh hở bác?Theo các bạn trận chung kết vietnam Uzbekistan đội nào thắng
     
    HiepSiSiTinh and nguoianhyeu like this.

Chia sẻ trang này