Tìm kiếm bài viết theo id

Truyện hay Truyện tâm linh rất đáng sợ

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi thattiennu, 15/3/18.

ID Topic : 9090512
Ngày đăng:
15/3/18 lúc 17:03
  1. thattiennu Thành Viên Cấp 2 Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    12/11/10
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    492
    Lâu rồi không quay lại group, nay có dịp quay lại kể cho mọi người nghe một truyện khá đáng sợ xảy ra với chính mình gần đây Truyện tâm linh rất đáng sợ

    Tháng 11/2017, hai vợ chồng mình có thuê một căn phòng trọ nhỏ tại Quận 10, giá thuê khoảng 3 triệu/tháng, đặt cọc trước 1 tháng. Sau khi bọn mình cưới nhau vào tháng 12 thì dọn về phòng đó ở. Khu nhà trọ khá lớn với quy mô hàng chục căn phòng cho thuê, mỗi căn có diện tích và thiết kế khác nhau, không căn nào giống căn nào. Trong tháng đầu tiên, tức từ tháng 12 đến tháng 1/2018, bọn mình sống ở đó khá tốt không gặp bất cứ chuyện gì, trở ngại lớn nhất chắc có lẽ là leo thang bộ mệt phọt rắm và phòng khá nóng do không có cửa sổ hướng ra ngoài trời.

    Bước sang tháng thứ hai, tức từ tháng 1 đến tháng 2/2018, phòng cạnh bên phòng mình bất ngờ trả lại phòng không thuê nữa chỉ sau 2 tháng dọn đến, lý do chắc có lẽ họ đã kiếm được một chỗ thuê khác lý tưởng hơn, hoặc một điều gì đó khiến họ trả phòng gấp. Một tuần sau đó thì có người khác tới thuê, và những chuyện kỳ lạ bắt đầu từ đây.

    Do hai vợ chồng mình đi làm giờ hành chính nên thường đi cả ngày, tối mới về phòng lại khi đồng hồ điểm 7h tối. Một buổi tối nọ, vợ chồng mình trở về phòng trọ thì vô tình giáp mặt được người thuê căn phòng mới cạnh bên. Đó là một bà lão tầm 60 tuổi, đôi mắt lăm lăm rất đáng sợ, giọng nói của bà lão ồ ồ cực kỳ khó nghe, mình đoán là người miền Bắc. Tối ấy, khi mình đang mở cửa phòng, vợ mình đứng đằng sau cầm một túi đồ ăn, bỗng thình lình nghe thấy có tiếng lục đục phòng bên. Mình lia mắt nhìn về căn phòng đó thì bà lão lù lù bước ra, dẫn theo 1 thằng nhóc nhỏ, khoảng 5 tuổi, vừa đi bà lão vừa nói lớn tiếng với thằng nhóc, giọng rất khó nghe, mình chăm chú nghe thật kỹ vẫn không biết bả đang nói điều gì. Do hành lang khá hẹp chỉ khoảng 1 mét, thấy vậy mình với vợ mình bước vô phòng để nhường đường cho hai bà cháu kia đi. Tuy nhiên một điều khá đáng sợ đã xảy ra khi vợ chồng mình vừa bước vô phòng chưa kịp đóng cửa lại thì bà lão dắt theo thằng cháu nhỏ đi tới, bất thình lình 2 bà cháu khựng lại chỗ phòng mình, đứng cách nửa mét, rồi đưa mắt nhìn chăm chăm vào bên trong phòng mình, đôi mắt của cả 2 rất vô hồn. Vợ mình vốn tính nhát gan nên thấy vậy kêu mình đóng cửa lại nhanh. Tưởng như đóng cửa là xong, nhưng không, sau khi chiếc cửa phòng mình đóng lại, mình và vợ mình nhìn ra lớp kính cửa thì vẫn thấy bóng của 2 bà cháu kia, họ vẫn đứng đó và không hề đi, 5 phút rồi 10 phút. Họ đứng đó làm gì, họ bị khùng hả? Hàng loạt câu hỏi xuất hiện trong đầu mình và cả vợ mình nữa.

    Quả thật mình cũng thấy sợ nhưng nói thật là mình ko biết cách nào để cả hai người kia bỏ đi. Ấy thế mình chạy lại tắt công tắc đèn thì bất ngờ 2 bà cháu kỳ lạ kia bỏ đi, đêm hôm đó mọi chuyện vẫn bình an với vợ chồng mình. Sang ngày thứ hai, như thường lệ 7h tối vợ chồng mình trở về phòng trọ. Cả hai thay phiên nhau tắm rửa rồi ra ăn cơm. Mình vô tắm trước, vợ ở ngoài dọn cơm. Sau khi tắm xong mình nằm trên nệm nghỉ ngơi lướt web chơi game này nọ, đến lượt vợ mình đi tắm. 10 phút sau, vợ mình tắm xong vừa bước ra ngoài thì bỗng la toáng lên Á Á Á. Mình hỏi có chuyện gì vậy mà la như heo thọc tiết thế. Vợ mình miệng mới ú ớ kêu "Thằng nhóc... thằng nhóc.. nó đang đứng trước cửa. Nghe thấy vậy, mình nhìn ra cửa, qua lớp kính cửa thì mình thấy một cái bóng nhỏ, đích thị là thằng nhóc phòng cạnh bên. Lúc lúc thì nó ịnh nguyên cái mặt nó vào cửa kính, đôi mắt vô hồn rất ghê tởm. Để làm cho vợ bớt sợ, ngay sau đó mình đứng phắt dậy ra mở cửa, mở cửa ra thì trước mặt mình giờ là thằng nhóc, mình hỏi nó tối rồi sao không về ngủ, qua đây làm gì. Thằng nhóc vẫn không nói gì hết, nó cứ nói ậm ẹ gì đó trong miệng mình ko nghe được, mình kêu nó về mà nó tuyệt đối không về, nó cứ đi qua lại cái hành lang quanh phòng mình. Thấy vậy mình cũng kệ mẹ nó, đóng cửa vào phòng ăn cơm. 10 phút sau, đang trong lúc 2 vợ chồng mình ăn cơm thì mình giật bắn cmn mình khi lại thấy khuôn mặt của thằng nhóc ịnh vào cửa phòng mình. Vợ mình lúc đó đang xem tivi nên chưa thấy, thấy chắc gục xỉu luôn quá.

    Ngày thứ ba cũng diễn ra như vậy, khiến vợ mình tối mơ gặp ác mộng, mơ thấy thằng nhóc là ma ca rồng chui vào phòng hút máu 2 vợ chồng chết.

    Ngày thứ ba và xuyên suốt 2 tuần liên tiếp sau đó đều diễn ra tình trạng như vậy. Thằng nhóc công nhận nó lỳ lợm dã man, tối nào cũng qua thăm 2 vợ chồng mình. Vợ chồng mình bắt đầu tập dần với sự có mặt của thằng nhóc, riết rồi giờ mà liếc ra cửa mà không thấy bóng thằng nhóc là thấy như thiếu thiếu gì đó.

    Đến một ngày đầu tháng 3, công ty mình có party nên mình về trễ, mình kêu vợ về phòng sớm tắm rửa nghỉ ngơi chờ mình. Vợ mình cực kỳ sợ đi về phòng một mình, sợ thấy gương mặt kinh dị của thằng nhóc, nhưng vì không thể chờ mình về chung được nên vợ mình buộc phải một mình về phòng. Phòng mình do nằm ở tầng 4 nên mỗi lần về là phải lội mấy cầu thang bộ. Thông thường khu vực cầu thang bộ đều có lắp đặt đèn chiếu sáng, nhưng không hiểu sao hôm ấy chiếc đèn ở lầu 2 bị tắt, tối thui rất khó thấy đường để đi. Vợ mình một tay xách túi đồ ăn, một tay cầm điện thoại đang phát đèn pin bước thật chậm rãi lên lầu. Cảm giác lúc đó của vợ mình là cực kỳ sợ hãi. Khi vợ mình vừa bước lên lầu 2 thì tự nhiên trông thấy thằng nhóc, nó đứng lũi thũi trong bóng tối, đôi mắt nhìn lên trần. Vợ mình hốt hoảng làm rơi cả điện thoại xuống đất. Sau khi lấy lại bình tĩnh thì vợ mình mới hỏi thằng nhóc "sao lại đứng trong bóng tối thế này bé", thằng nhóc giọng líu nhíu nói rất nhỏ, vợ mình cố gắng lắng nghe thì mới biết là nó nói "cháu đang chờ anh con", vợ mình hỏi tiếp 'thế anh bé ở lầu mấy, thằng bé đáp "cháu không biết" Nó vừa nói thi thoảng vừa nhìn lên trần nhà. Vợ mình mặt đỏ như cắt đi thật nhanh lên lầu 4, để mặt thằng bé ở đó.

    Sau những sự việc kỳ lạ như trên vợ chồng mình tính hết tháng này sẽ dọn đi chỗ mới, một phần vì chỗ này nóng quá, một phần vì bị thằng nhóc hành suốt thế này chịu ko nỗi.

    Truyện tâm linh rất đáng sợ - 1
     
    Sam_Sam thích bài này.
  2. Sam_Sam Sam Sam Đi Rồi

    kaka ...........................
     
  3. Sam_Sam Sam Sam Đi Rồi

    khu gần chợ hòa hưng phải ko cưng Truyện tâm linh rất đáng sợ
     
  4. TeoMax Thành Viên Cấp 4

    Nghi vấn chủ nhà trọ chơi chiêu để lụm tiền cọc
     
    QuiHoang thích bài này.
  5. are u sure Thành Viên Bạch Kim

    Vô tư, ma mà trả lời được người là hiểu rồi. Chấp luôn 2 bà cháu.
    Bác cứ thử lì 1 tí, khi nhóc tì đó đứng ụp mặt vô phòng bác, bác cứ ra mở cửa, tuyệt nhiên như ko thấy nó. Rồi vạch cu ra đái, đái cho thiệt đã, quan trọng là thần thái. Xong bước vô đóng cửa điềm tĩnh. Chiêu này bạn em áp dụng rồi, khi ở nhà trọ ở Bình Dương. Ma cỏ gì biến sạch. Người còn thấy gớm chứ nói gì ma.
     
    Dj_Sonic, QuiHoang and 7800II like this.
  6. are u sure Thành Viên Bạch Kim

    Còn cánh cửa của bác, bác thấy chân nó lòi ra đó ko? Bác cứ thử lấy kim chích chân nó coi sao. Nó mà kêu lên bác cứ chạy ra táng cho nó 1 cái thiệt đau. Đảm bảo bữa sau ba má nó lên với nó luôn. Kaka.
    Mặt nó cute vậy mà vợ chồng bác sợ rồi thì yếu quá. Em đi giao hàng qua nghĩa trang ban đêm còn chưa xi nhê gì. Chỉ sợ gặp băng cướp thôi.
     
    QuiHoang and 7800II like this.
  7. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Hai vợ chồng làm gì ồn quá thằng nhóc nó ngổng dậy chạy qua xem ấy mà ...
    Thớt nên chuyển phòng trọ nào nhà có 7 nàng tiên thì đỡ sợ hơn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/3/18
    ruaden4 and 7800II like this.
  8. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Nó vu cho vụ giống Minh béo là chít.
     
  9. Lily Doan Thành Viên Kim Cương

    làm miếng màn che lại là xong hjhj
     
  10. béo phệ Thành Viên Cấp 5

    sút cho nó cái là xong kakaka
     
  11. 7800II Thành Viên Kim Cương

    em đang định nói như bác, chắc do hôm nào đó 2VC cao hứng phẹt nhau mà ko để ý bên ngoài, nó xem 1 lần thích quá nên cứ rình nữa, hồi em cũng bằng cỡ này đc mấy thằng lớn trong xóm rủ đi rình mấy cặp trong bụi hoài chứ gì, khi bị bắt gặp bị chửi, đuổi thì tụi em lấy bịch nước đái ném vô cái bụi đó rồi chạy
     
    loc9000, ruaden4 and HiepSiSiTinh like this.
  12. vuhoanggiang Thành Viên Vàng

    sau đoạn này mới kinh dị nè Truyện tâm linh rất đáng sợ
     
    loc9000 and QuiHoang like this.
  13. QuiHoang Thành Viên Bạch Kim

    Moaaa!Lão hay quá,gặp ma dzú bự coi lão xi nhê ko ha!!Hé hé
     
    are u sure thích bài này.
  14. QuiHoang Thành Viên Bạch Kim

    Tui nghi 2 vc này chơi đồ nên lúc nào cũng thấy ma thấy quỷ nè!Mua cái này về xài để trị ma quỷ đi
    Truyện tâm linh rất đáng sợ
     
  15. kazihaha Thành Viên Bạch Kim

    truyện tâm linh ... tinh Truyện tâm linh rất đáng sợ
     
    QuiHoang thích bài này.
  16. are u sure Thành Viên Bạch Kim

    Hehe. Lúc đó mềnh tình nguyện nude và mở cửa.
     
  17. tiên sinh Đèn Pin Siêu Sáng

    Sang mình mua cái đèn pin siêu sáng chiếu cho nó lòi con mắt nó ra coi nó còn hù dc nữa ko
     
  18. QuiHoang Thành Viên Bạch Kim

    mua đèn lade chiếu mới lòi con mắt!
     
    tiên sinh thích bài này.
  19. joh.le Thành Viên Cấp 5

    Hai ông này nha, tâm địa không tốt nha, về nhà đóng cửa ăn năn sám hối 1 tháng đi nha.
     
  20. thattiennu Thành Viên Cấp 2 Thành viên BQT

    vãi mấy bác, ai còn nhớ mình ko nhỉ
     
    7800II thích bài này.

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. nhadepr3phut-2,
  2. 0906999880
Tổng: 1,067 (Thành viên: 2, Khách: 1,046, Robots: 19)