Tìm kiếm bài viết theo id

Hỏi-Đáp Anh em cho mình hỏi về nơi học XNK

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi nguoianhyeu, 4/4/18.

ID Topic : 9106362
Ngày đăng:
4/4/18 lúc 21:46
  1. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Bác nói làm mình nhột quá,
    hồi đó có dịp ra Hà Nội chơi, lang thang một lát thì đậu phọng đường, hỏi 1 thằng ku đang ngồi vắt vẻo trên yên xe , thằng đó nhiệt tình chỉ hướng, thế là vội vã cám ơn và bước đi, móa đi hơn 05 phút rồi mà sao thấy đường càng lúc càng lạ, nhớ hồi nãy mình đâu có đi xa vậy đâu, thế là quyết định quay đầu đi hướng ngược lại, đi một lúc thì đến đúng đường mình mong muốn và thế là tối đó được ngủ tại khách sạn ngon lành, tưởng phải ngủ bụi rồi chứ.
     
  2. are u sure Thành Viên Bạch Kim

    Sao bác lại nói thế, e có biết gì về kinh doanh xnk đâu, em nghe topic lạ lạ nên đâu dám mò vô.
     
  3. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    móa,ông bạo lực quá ông nội.
     
    dichvunhadatq2 thích bài này.
  4. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Bác nói quá làm người ta tưởng thật thì chết mình, chẳng qua là đâu xe gờ ráp bên ngoài sân bay, rồi nghe mấy ae nói chuyện với nhau trong lúc chờ khách cho nên có tí kinh nghiệm lề đường thôi chứ, đúng là xung quanh toàn là hót gơ không à, bác cứ ra dựng xe ngay tại chỗ ae mình hay đậu thì sẽ thấy các hót gơ ra đón xe nhiều lắm, chân dài, chân ngắn đều có cả.
     
  5. QuiHoang Thành Viên Bạch Kim

    Lão hỏi tui làm sao trị xuất .... sớm v làm sao đột nhập con gái nhà người ta thì tui còn chỉ,chứ mấy cái lão hỏi ko thuộc lĩnh vực của tui,tui ko biết cũng hỏi mấy thằng e nó khai dùm ko thui!Vãi lão
     
  6. dichvunhadatq2 Thành Viên Cấp 3

    đệch, em đi họp sáng giờ ko vác mặt về, giờ đọc topic thấy đã trách ae rồi
    với lại mấy vụ này thì em bó trym, nếu bác hỏi về kinh nghiệm mua nhà đất thì em sẽ giúp cho, thậm chí nếu xem đc quy hoạch thì em xem giúp, còn cái này em mà chỉ thì bảo đảm bác làm cả năm cũng chưa có sản phẩm về
     
  7. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Vậy nhờ bác xem giúp chỗ nào có quy hoạch rau sạch nhiều được hem.
     
  8. dichvunhadatq2 Thành Viên Cấp 3

    à, cái này thì coi được, sân bay và mấy hãng mỹ phẩm có thể coi là 2 trong số những trang trại rau sạch nhất
     
  9. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Bác cứ tưởng sân bay là cái gì đó sang trọng lắm à, thật ra nó cũng giống như một bến xe đò thôi, chỉ có mỹ phẩm thì mới gọi là cao cấp nhé bác.
     
  10. dichvunhadatq2 Thành Viên Cấp 3

    ấy, dù sao thì để được vào đó thì hàng cũng phải qua tuyển chọn, và yêu cầu cũng cao hơn những nơi khác, bác cứ giấu anh em hoài, có thì chia sẻ chứ dùng làm sao hết được
     
    Lạc Hoa Lưu Thủy thích bài này.
  11. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    hehehe, mình đậu gờ ráp bai trước đường TS, thấy mí em tvhk đi ra chạy xe mà mặt ngữa lên trời, trong khi đi máy bay thì mí em í bị khách hành tới bến, trên trời thì xếp re nhưng xuống tới đất thì cứ tưởng ta đây là nữ hoàng, làm sao mà so sánh được với mấy em rau sạch của bác, hương đồng gió nội, mát mẻ và tươi trẻ, cũng giống như mấy cô mỹ phẩm của ông hoàng mỹ phẩm vậy đó, quả thật trên này chả ai sánh được với 2 bác.
     
  12. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    Ủa,mà bên DHL có làm được những yêu cầu của mình không pác @loc9000 hay là bên đó chỉ chuyên giao nhận thôi ? Nếu có thì sử dụng DHL cho nó chuẩn.
     
  13. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    DHL ko làm dv này, bác tìm những cty chuyên làm xnk đó.
     
    nguoianhyeu thích bài này.

Chia sẻ trang này