Tìm kiếm bài viết theo id

Đọc báo Bầu Đức: 'Tôi đã mệt mỏi với bóng đá Việt Nam'

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Zangvin.97, 12/4/18.

ID Topic : 9112197
Ngày đăng:
12/4/18 lúc 09:30
  1. Zangvin.97 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    26/2/18
    Tuổi tham gia:
    6
    Bài viết:
    0
    Bầu Đức: 'Tôi đã mệt mỏi với bóng đá Việt Nam'
    Bầu Đức không đồng tình với việc bầu Tú giữ quá nhiều chức vụ như hiện nay. Ảnh: Đức Đồng.

    Tại buổi họp Hội đồng quản trị Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam VPF sáng 10/5, ông Trần Anh Tú đã đề đạt nguyện vọng rút khỏi chức Tổng giám đốc. Tuy nhiên, sáu trong tổng số bảy phiếu đã không chấp thuận, đồng nghĩa với việc "ông trùm futsal" tiếp tục giữ nguyên các chức vụ.

    "Tôi không muốn bình luận gì về chuyện này nữa. Tôi đã mệt mỏi và muốn nghỉ ngơi, quên bóng đá để làm chuyện khác", bầu Đức chia sẻ với VnExpress. "Đại hội VFF còn nhiều vấn đề lắm nên tôi không muốn nói gì thêm lúc này. Khi nào tiện, tôi sẽ chia sẻ về bóng đá sau".

    Trước đó, ông chủ của HAGL đã công khai chỉ trích việc bầu Tú cùng lúc nắm giữ nhiều chức vụ như Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc VPF, Trưởng Ban điều hành V-League, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá TP HCM..., và sắp tới sẽ tranh cử vị trí phó Chủ tịch VFF. Bầu Đức thậm chí tuyên bố nếu bầu Tú không giảm bớt chức vụ, ông sẽ cho HAGL bỏ V-League.

    Trước những căng thẳng kể trên, cựu Chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng đang cố gắng bố trí một cuộc gặp giữa bầu Đức và bầu Tú. Dự kiến diễn ra vào ngày 12/4. Nói về cuộc gặp này, bầu Tú cho biết: "Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra nhưng vẫn mong mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Mỗi người đều có quan điểm, có thể trùng hoặc khác nhau nhưng mục đích chung đều vì bóng đá"
     
  2. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Giờ này bầu Đức mới thấy mệt mỏi à, mình thì chán từ lâu rồi, à mà sau cái đợt đá thua vẻ vang dưới trời tuyết vừa rồi ấy, hình như đội tuyển VN được tâng bốc lên sắp thành zô địch thế giới thì phải.
     
  3. MoZart Thành Viên Cấp 6

    Vote nghỉ mạ đi cho đỡ mất thgian.

    Chủng tộc thấp bé nhẹ cân thì đừng chơi mấy môn có va chạm, có xô đẩy lạng lách.

    Nên chơi mấy môn ko cần vai u thịt bắp ấy, cờ vua, điền kinh, game online, bắn súng, múa quạt đồ đó.
     
  4. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Chơi lò cò, bắn bi, nhảy dây, banh đũa, tạt lon là phù hợp với vóc dáng người mình.
     
  5. Lạc Hoa Lưu Thủy Thành Viên Cấp 6 Thành viên BQT Moderator

    Bổ sung thêm môn búng thung nhé.Bao nhẹ!
     
  6. Satoshi Nakamoto Thành Viên Cấp 2

    10 năm là quá đủ rồi, nuôi cái đám ăn hại CP, XT, TA, Văn Tèo. Đầu tư cho cầu lông còn có lý hơn giúp bất cứ người dân nào cũng có cơ hội trở thành nhà vô địch như Tiến Minh. Còn bóng đá chỉ giúp người VN hăng máu hơn thôi điển hình là có ông hieugiang mới đánh lộn cũng vì đá banh.

    chuẩn man:
    Bầu Đức: 'Tôi đã mệt mỏi với bóng đá Việt Nam'
     
  7. MoZart Thành Viên Cấp 6

    Cầu lông cũng là 1 môn đáng để đầu tư đó. Tội nghiệp Tiến Minh, 1 tháng gia đình phải bỏ ra 40-50tr chỉ cho việc ăn uống ngậm sâm. Đánh dc top 5 TG là 1 sự nghiệp ko thể nào tuyệt vời hơn. Cũng may gia đình thuộc dạng giàu nứt vách nên VN mới có 1 người top TG như vậy.

    Đi thi đấu phải đi lủi thủi 1 mình, tự mua vé máy bay, tự book vé KS, 100% tiền túi (lúc chưa vào dc top 10 TG). Trong khi các nước khác, 1 người đi thi luôn có 1 HLV + 1 bác sĩ đi kèm, tiền bạc ko cần phải suy nghĩ, chỉ có 1 việc là đánh hết mình thôi.

    Chua chát hơn nữa là đến việc đi thi đấu cần phải tập dợt thì phải chui vào xin đánh luyện với các tay vợt nữ TQ, cũng may bọn nó biết mặt nên mới vui vẻ tập chung, ko thì ôm balo ngồi ngắm nghía các em chân dài luôn.

    Tệ hại hơn nữa là trong 1 lần nói chuyện với 1 vợt thủ Ấn Độ (top 50), anh ta nói thật ko thể tin dc khi anh (Tiến Minh) vẫn còn ở lại VN để chịu sự cực khổ này, luôn luôn có nhiều đất nước sẵn sàng cho Minh nhập tịch chỉ để nền thể thao nước họ có 1 nhân vật top 10 TG, nhà cửa xe cộ chu cấp tất cả, giải nghệ đc đưa thẳng làm HLV chứ ko phải đi bán vé số, móc bọc như VN.

    Đó là về cầu lông. Về bắn súng còn tệ hại hơn nữa khi các VDV VN toàn chơi bắn súng "tưởng tượng", ko thể tin dc họ phải tập bắn chay, bắn tạch tạch tưởng tượng với bia giấy, chỉ duy nhất 1 Hoàng Xuân Vinh dc tập 200-300 viên đạn / 1 ngày. Nhìn sang Hàn Xẻng xem, 1 nền bắn súng méo có nổi 1 cái huy chương nhưng mỗi ngày tập luyện, xe quân sự chở cả tấn đạn qua cho bắn, bắn mỏi tay ko cầm nổi súng nữa thì nghỉ. Sau này có bắn súng điện tử thì đầu tư ngay sân bắn siêu xịn luôn, bất chấp thành tích họ chưa đc khả quan cho lắm.

    Còn ở VN thì dồn hết vào đá banh, cầu thủ ất ơ méo hiểu từ đâu ra cũng lương 50 củ / 1 tháng, mài đũng quần ở Võ-League. 1 đội tuyển TRẺ đá dc 1 chút thành tích thì tung hô như vô địch mịa cái vũ trụ này rồi ấy.

    Thảo nào ông Kiatisak đã nói :"Bóng đá chúng ta (Thái) luôn hướng vào 1 mục tiêu là đặt chân vào chung kết WorldCup, còn họ (VN) chỉ đặt mục tiêu làm sao chiến thắng đc đội tuyển quốc gia của Thái tại Seagames" ---- Nhục nhã.
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/4/18
    Lạc Hoa Lưu Thủy and 7800II like this.
  8. Satoshi Nakamoto Thành Viên Cấp 2

    chuẩn, tui thấy dân đánh cầu lông thường rất thông minh và thành đạt ko có dạng trẻ trâu như đá phủi.
     
    MoZart thích bài này.
  9. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    hôm bữa ngồi nói chuyên với thăng bạn vê cái thằng này.

    xem như là cả cái liên đoàn bóng đá VN nó gom hết.Giữ 4-5 cái chức vụ,ăn 4-5 đầu lương.

    Đem cái liên đoàn bóng đá VN về cho gia đình nó tự tổ chức giải mẹ đi cho rồi.
     
    Lạc Hoa Lưu Thủy and 7800II like this.
  10. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Tôi vẫn nhớ ngày đội bóng của anh Đức thành công đem lại sự hân hoan sung sướng cho dân tộc này. Lúc đó họ tâng anh lên mây ca ngợi anh như Chúa tái thế (nói ko ngoa chứ trong lòng người dân VN khi đó Bác Hồ với anh Đức còn chưa biết ai hơn ai); có nhiều người lúc đó còn bảo nên dẹp mẹ nó cái VFF đi (toàn lũ ăn hại) cho anh Đức ngồi vào đó để đưa bóng đá VN lên tầm cao mới vươn ra World Cup tiến thẳng vào vũ trụ, đá luôn với các giải ngân hà. Khi đó nếu dc có khi anh có thể ngồi luôn cái ghế thủ tướng VN nếu như dân có quyền bầu cử như 1 số nước dân chủ ấy chứ.

    Đến hôm nay khi vận đen của anh đã tới, kinh doanh thì thua lỗ, phải bán cả máy bay, gán tài sản để trang trải nợ nần, đội bóng của anh thì thất bại (chắc có lẽ anh hết tiền đầu tư). Thì anh như quả chanh bị vắt bỏ vỏ đi thẳng vào sọt rác ko thương tiếc. Chẳng ai còn nhớ tới công lao của anh gây dựng cho nền bóng đá VN, cũng ko ai buồn ngỏ đôi lời chia buồn hay lo lắng cho sự nghiệp của anh nói chung và đội bóng HAGL của anh nói riêng. Từ người hùng, thần tượng của dân tộc anh giờ đây anh đã chìm vào quên lãng ko ai biết, ko ai đoái hoài.
     
  11. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Nên giải tán vff cho về chăn trâu với nuôi bò còn có ích cho xh.
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/4/18
    Lạc Hoa Lưu Thủy thích bài này.
  12. Satoshi Nakamoto Thành Viên Cấp 2

    giờ khó qua lắm bển đó giờ nó thích cu trắng chứ ko thích cu đen.
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/4/18
  13. 7800II Thành Viên Kim Cương

    Ko hiểu sao cái giải như v lích mà vẫn còn có người coi, và còn cả cá độ rồi bán độ nữa ta, em nói thật là có mời em đi coi em cũng còn ko đi ấy chứ, đừng đói là phải xếp hàng mua vé vào phơi nắng nhìn tụi nó đá, em thì cứ ở nhà, mở k+ xem các giải lớn mà cả tg quan tâm, cạnh bên là lon bia với dĩa khô mực, kế bên nữa là con vợ đang ngồi phá mồi và cổ vũ cho đội đối đối thủ của em
     
    Lạc Hoa Lưu Thủy thích bài này.
  14. MoZart Thành Viên Cấp 6

    à mà bác cho em hỏi "nhập tịch" K+ thì tốn tổng cộng bao nhiêu tiền và họ đưa cái gì cho mình coi vậy bác ^^
     
    7800II thích bài này.
  15. 7800II Thành Viên Kim Cương

    Hồi đó lúc mới ra nó mắc, tới 250k nên em ko thèm chơi với nó, nhất quyết chơi sopcast, thế nhưng giờ nó giảm còn 125k thì phải nói nó rẻ nếu so với sctv, nên em cắt cáp chuyển qua k+, sctv cũng tốn 120k rồi mà chương trình nghèo nàn quá.
    Theo giá niêm yết thì bộ đầu thu là 1,3tr thì phải, cơ mà nó khuyếnnmaix liên tục, hết lễ này tết kia, rồi thì Seagame, euro,wc, Copa... Thường thì nó giảm 50%, còn có khi giảm chỉ còn 500k, đó là phần cứng ban đầu, mỗi tháng 125k, thường thì em nộp 6 tháng, đỡ mất công.
    Coi k+ có nhiều cái hay, phim mới chiếu rạp cỡ 1 tháng là nó mua chiếu cho mình coi, coi thể thao có mấy kênh HD xem nét lắm, lâu lâu có những trận đối kháng đỉnh cao như boxing hay tennis, siêu kinh điển mình cũng đc coi.
    Kết luận: với mức giá như hiện nay thì k+ rất xứng xứng đáng, bác nên chờ sắp tới lễ 30/4 chắc sẽ lại có khuyến mãi giảm giá đầu thu
     
    MoZart and Lạc Hoa Lưu Thủy like this.
  16. MoZart Thành Viên Cấp 6

    cũng ngon đó :v. Có khi nào 30/4 này nó free đầu thu luôn ko :v, lúc đó chắc dân tình đổ xô qua K+, em đang xài HTVC cũng 99k cmnr, mà lại còn ko đc HD, coi qua TV 40" chán vãi lúa, mờ mờ, ù ù, cạc cạc, đài rõ đài ko nữa.
     
    7800II thích bài này.
  17. chimoitabuon Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Moderator

    Đám u19 thì chắc chú XT nổi hơn. CP messi Vn đá tù lắm, còn chú TA thì toàn chấn thương. cả đám ngôi sao thi đấu ở giải ngoại hạng, đôi tuyển Anh lựa còn ko ra gì. Huống hồ hoang tưởng lấy mỗi HAGL làm cốt. May phước là còn lò SLNA, HN ko thì giải U23 vừa rồi củng chả ra gì. " Nam có Đức nổ, Bắc có Quảng bom xứng danh Anh hùng thiên hạ'"
     
    Satoshi Nakamoto thích bài này.
  18. 7800II Thành Viên Kim Cương

    em đang coi đá banh thấy nó quảng cáo đang giảm 50% đó bác, xúc về coi đá banh cho sướng
     

Chia sẻ trang này