Tìm kiếm bài viết theo id

Đọc báo Ân hận quá xin lỗi - Nhớ mặt tao

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi nguoianhyeu, 20/4/18.

ID Topic : 9119275
Ngày đăng:
20/4/18 lúc 20:42
  1. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    Tham gia ngày:
    10/11/09
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    4,522
    Bị xử tăng án, hung thủ đe gia đình bị hại 'nhớ mặt tao'

    TTO - Bị tòa phúc thẩm tuyên tăng thêm 2 năm tù so với án sơ thẩm, bị cáo Bùi Xuân Độ liền quay lại lăng mạ, đe dọa cả nhà nạn nhân “nhớ mặt tao” khi ra tù.

    Ân hận quá xin lỗi - Nhớ mặt tao
    Bị cáo Bùi Xuân Độ tại phiên xét xử phúc thẩm bị tuyên tăng thêm 2 năm tù giam - Ảnh: TIẾN THẮNG

    Tại phiên tòa phúc thẩm vụ án giết người xảy ra tại huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng do TAND Cấp cao tại Hà Nội mở tại TP Hải Phòng ngày 19-4, bị cáo Bùi Xuân Độ (34 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Bảo) bị tuyên tăng thêm 2 năm tù giam so với mức án sơ thẩm.

    Cụ thể, bị cáo Độ phải nhận mức án 11 năm tù và phải bồi thường cho gia đình bị hại 400 triệu đồng.

    Phiên tòa phúc thẩm được mở theo đơn kháng cáo của gia đình nạn nhân vì cho rằng bản án sơ thẩm xử 9 năm tù đối với bị cáo Độ của TAND TP Hải Phòng là quá nhẹ.






    Tại khán phòng A của TAND TP Hải Phòng - nơi diễn ra xét xử, người nhà nạn nhân Lã Viết Trường đến dự rất đông và đều đeo khăn tang trắng bày tỏ sự bức xúc trước hành vi truy sát đến cùng của Độ.

    Trước khi nghị án, hội đồng xét xử phiên tòa phúc thẩm cho bị cáo Độ được nói lời sau cùng. Bản thân bị cáo Độ thừa nhận hành vi phạm tội của mình và xin lỗi gia đình bị hại cũng như mong muốn được giảm nhẹ hình phạt để có thể sớm đoàn tụ gia đình.


    Tuy nhiên, sau khi nghị án, các thành viên trong hội đồng xét xử tại phiên tòa phúc thẩm xét tính chất vụ việc đã bác lời đề nghị, tuyên bị cáo Bùi Xuân Độ phải nhận thêm 2 năm tù giam so với bản án sơ thẩm với mức 9 năm tù giam.

    Khi vị chủ tọa vừa dứt lời, Độ liền quay lại khán phòng chửi thề những người thân của bị hại và thách thức "nhớ mặt tao" khi ra tù... trước sự ngỡ ngàng của hội đồng xét xử cùng các cảnh sát viên đang làm nhiệm vụ. Bị cáo Độ ngay sau đó bị dẫn giải lên xe thùng về trại giam.

    Theo cáo trạng, vào khoảng 11h ngày 6-4-2017, anh Lã Viết Trường (35 tuổi, trú tại xã Thanh Lương, huyện Vĩnh Bảo) hẹn Độ ra quán cà phê ở xã Vinh Quang, huyện Vĩnh Bảo để nói chuyện về việc người em dâu góa chồng của mình bị Độ hành hung, gây thương tích.

    Sau câu chuyện, Độ liền rút dao truy đuổi khiến anh Trường phải nhảy xuống kênh Chanh Dương thoát thân. Không dừng lại ở đó, Độ tiếp tục đứng trên bờ ném gạch đá theo đến khi không thấy anh Trường nổi lên.

    Người dân phát hiện, nhảy xuống kênh cứu nạn nhân nhưng không thành. Đến khoảng 16h30 cùng ngày, thợ lặn vớt được thi thể nạn nhân.

    Độ sau đó ra đầu thú, khai nhận việc thường xuyên lui tới tán tỉnh người phụ nữ góa chồng (em dâu của anh Trường) dù bản thân mình đã có gia đình. Không chiếm được tình cảm của cô này, Độ quay ra hành hung gây thương tích và bị nạn nhân trình báo cơ quan công an

     
  2. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    Thằng này đâu có biết ăn năn,dựa vào lần này ,nên tiếp tục kháng cáo vì thực sự nó có dã tâm muốn giế..t người.

    Cứ kháng cáo cho nó lên 20 chục năm,trong khoảng thời gian trong tù,ăn uống khổ cực,lao động nặng,lúc ra tù vừa lớn tuổi ,55 tuổi,vừa lao lực ,lúc đó khỏi sợ nữa.
     
    7800II and ruaden4 like this.
  3. Lạc Hoa Lưu Thủy Thành Viên Cấp 6 Thành viên BQT Moderator

    Bác nói đúng!Thằng này nên ăn củ sắn,chứ năn(g)thì quá nhỏ.
    Kháng cáo cũng vô ích,Tòa sẽ ko thụ lý khi tội hăm dọa ko có trong Bô luật TT-HS.
    Nhưng bác cứ yên tâm,vs thời gian cải tạo lâu như vậy,vs phương châm"dùng tình thương và lẽ phải",các cán bô quản giáo sẽ giáo dục anh ấy trở thành người tốt khi ra tù.Còn nếu các cán bộ ko"làm mềm"đc thì có các đại ca xăm trổ trong phòng sẽ dạy dỗ anh ta.
     
    7800II thích bài này.
  4. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    nó cải tốt ,5 năm sau là "nhớ mặt tao" liền đó anh.

    Anh nhìn mặt nó đi...thằng này thuộc dạng cộc tính đó.Sợ nó vào đó làm ĐẠi CA chứ đừng đùa.
     
    7800II and Lạc Hoa Lưu Thủy like this.
  5. Lạc Hoa Lưu Thủy Thành Viên Cấp 6 Thành viên BQT Moderator

    Quốc hội đang kiến nghị bỏ cái vụ đặc xá nhân các ngày lễ lớn kìa,có khả năng thành hiện thực.Hơn nữa,khi nhập trại,lý lịch tiền sự của thằng này chắc chắn có ghi ~ lời hăm dọa của hắn đ/v gia đình nạn nhân,nên nếu có xét,chưa chắc đc giảm án.
    Mà bác khỏi lo,trừ 1 số đại ca có số má ngoài đời,xui rủi nhập kho mới đc"giới thiệu"để khỏi xơi đòn chào phòng&đc đối xử tử tế,còn thằng này hổ báo vậy,chứ vô đó thì ngoan như cún ngay!
     
    7800II thích bài này.
  6. tiên sinh Đèn Pin Siêu Sáng

    Đéo hiểu dc luôn một mạng người giờ rẻ thật có mấy năm tù
     
  7. coc_oi Thành Viên Cấp 2

    9+2-....<10 năm. Nó chỉ vài vài tỏi ra sớm rồi lại chui vô. Bản tích súc vật
     
  8. cóc dầm mưa Thành Viên Cấp 6

    rồi vụ tù tội các cái này khi nào chuyển qua gái...
     
  9. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    tùy theo hứng của lão Lạc thôi thím.Lão ấy là chuyên gia bo cua,bẻ lái,thọc bánh xe mà.
     
    Lạc Hoa Lưu Thủy thích bài này.
  10. yeulaom Thành Viên Mới

    Sao k tặng cho hắn thêm vài năm tù nữa nhỉ
     

Chia sẻ trang này