Tìm kiếm bài viết theo id

Hỏi-Đáp Thời điểm mua đồ trên Amazon rẻ nhất là khi nào ạ? Mình muốn nhập hàng trên Amazon về Việt Nam

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi cdg, 9/4/18.

ID Topic : 9109489
Ngày đăng:
9/4/18 lúc 09:16
  1. MoZart Thành Viên Cấp 6

    hehe rồi bác xem, 1 gã khổng lồ nhất TG thì ko thể nào thua 2 tập đoàn Tencent (Shopee, GHTK, Tiki,..) và Alibaba (Lazada) đc. Vấn đề là thời gian thôi, nhưng là thời gian rất gần.

    Mấy điểm bất lợi bác nói thật ra là vô cùng nhỏ nhặt thôi à, giải quyết đc hết, bằng tiền hoặc bằng lợi ích.

    Vd : mất đồ ăn, đồ uống ở AeonMall mỗi tháng phải gần 100tr. Tuy nhiên, hôm trước ông sếp người Nhật trả lời phỏng vấn trên TV rằng :"Chúng tôi có lắp đặt camera, chúng tôi biết và chúng tôi chấp nhận đó là 1 loại chi phí "chấp nhận đc" khi hoạt động ở VN".

    ... Nhục ko để đâu cho hết luôn.
     
  2. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    nó đâu có quan tâm tới thị trường VN mà hơn thua.

    VN thu nhập thấp nên chỉ đủ tiền mua hàng trung quốc,hàng nhái.Shopee,Laza toàn bán hàng trung quốc,hàng giả ( điển hình là mấy cái máy khoan hiệu Bosch ) .Mua Amazon hay laza,shopee cũng vậy.

    Nếu vào thì mặt hàng chủ lực của nó là sản phẩm nhập từ khu vực châu âu,châu mỹ.VN mua được bao nhiêu so với chi phí nó bỏ ra duy trì hàng tháng ???
     
  3. vickychu Thành Viên Mới

    Em cũng thấy vậy ạ! Bạn em tây lông còn mỉa là cái gì văn minh thì chưa hợp với thị trường VN thời điểm này. Việc giao dịch mua hàng trên mấy trang thương mại điện tử VN mình có phốt cheat, bom hàng... đợi Amazon về Việt Nam thì khó lắm.
     
  4. Satoshi Nakamoto Thành Viên Cấp 2

    Khủng khiếp quá Tencent là của Khựa, bé nào mua hàng ở 5 trang trên thì chuẩn bị nhập tịch Tung Của đi là vừa.
     
  5. yeutinhxinh Thành Viên Cấp 1

    Vấn đề duy nhất mình gặp phải khi mua hàng qua fado là 1 lần mình đã thanh toán 2 lần cho một đơn hàng. Tại lúc thanh toán hệ thống báo lỗi nên mình đã thanh toán lần 2. Sau đó tài khoản bị trừ tiền 2 lần, sau đó mình phải gửi email để nhờ fado hoàn tiền. Fado đã hỗ trợ mình hoàn lại tiền, cũng khá nhanh.
     
  6. cdg Thành Viên Cấp 2

    Vậy giờ mình muốn nhờ fado mua hàng hộ trên amazon thì phải bắt đầu từ đâu hả bạn? Đặt bây giờ có kịp hàng về dịp 30/4 này ko bạn? Bởi khách có mình muốn đặt đồ về sớm để diện dịp nghỉ lễ này.
     
    yeutinhxinh thích bài này.
  7. yeutinhxinh Thành Viên Cấp 1

    Bạn hãy vào Fado.vn đăng kí như các web khác ạ. Nếu bạn đã có sẵn các món muốn mua rồi thì copy tên sản phẩm hoặc link sản phẩm cần mua trên Amazon vào thanh search trên web fado.vn. Web sẽ cho ra 1 loạt các lựa chọn, bạn chọn đúng cái mình muốn là được. Muốn màu gì, size gì cách kiểu thì nhớ chọn trước khi bỏ vào giỏ hàng. Đến bước check out thì bạn cứ điền thông tin như được yêu cầu, nhập phương thức thanh toán rồi nhấn nút “Xác nhận đặt hàng”
    Sau đó thì ngồi đợi hàng về thôi bạn. Hàng thường sẽ về tay khách hàng sau khoảng 2-3 tuần, nếu bạn mua luôn bây giờ có thể sẽ hàng sẽ về kịp dịp 30/4 đấy ạ.
     
  8. hoabachhop01 Thành Viên Mới

    Nếu là buôn bán bạn nên canh sale thường xuyên trên các web lớn thì mới có lợi nhuận nhiều được. Trừ những dịp lớn như black friday, cercle monday... thì các web còn rất nhiều giảm giá nữa. Quan trọng là bạn có chăm chỉ canh sale k thui.
     
  9. KhetPro Thành Viên Mới

    Mua hàng trên amazon làm gì cho xa xôi bạn, cứ mua bên tung của hàng gì chả có.
     
  10. coc_oi Thành Viên Cấp 2

    Hóng bro
     
  11. yeulaom Thành Viên Mới

    Mua qua fado, mình có phải thanh toán trước 100% không bạn? Vì ở xa thế nếu nhỡ hàng có vấn để gì thì kêu ai đc.
     
    yeutinhxinh thích bài này.
  12. yeutinhxinh Thành Viên Cấp 1

    Tùy vào từng mặt hàng mà khách hàng có thể thanh toán trước từ 30-70% giá trị đơn hàng. Sau khi nhận được hàng khách hàng sẽ thanh toán phần còn lại bạn ạ.
     
    cdg thích bài này.
  13. cdg Thành Viên Cấp 2

    Đây là khách của mình chọn đồ trên amazon rồi nhờ mình đặt hàng về Việt Nam bạn ah. Mình chuyên bán hàng xách tay chứ ko bán hàng tung của Thời điểm mua đồ trên Amazon rẻ nhất là khi nào ạ? Mình muốn nhập hàng trên Amazon về Việt Nam
     
    KhetPro thích bài này.
  14. KhetPro Thành Viên Mới

    Haha, bạn đừng đùa đồ trung cúa hàng trung ương thì không thua gì hàng của các nước Châu Âu đâu nhé.
     
    cdg thích bài này.
  15. cdg Thành Viên Cấp 2

    Mình có dám đùa đâu, không phủ nhận hàng trung ương - Trung Quốc tốt, nhưng khổ nỗi những thứ sang Việt Nam mình toàn là hàng địa phương thui, những hàng này đem so sánh với hàng xách tay từ Mỹ hay Châu Âu về... thì có vẻ hơi khập khiễng ạ.
     
  16. hayhaymadao Thành Viên Cấp 1

    Nếu không có kinh nghiệm, tốt nhất bạn nên mua theo ai đó hay canh được hàng sale, chứ gà mờ k có kinh nghiệm thì khó săn được hàng giá tốt. Mình có mấy con bạn vợt hàng sale chuyên nghiệp lắm, nhờ chúng nó mà mình mú được khá nhiều đồ giá tốt.
     
  17. cdg Thành Viên Cấp 2

    Mình bán hàng xách tay, cũng hay canh me web của mấy nhãn mà mình hay bán bạn ah. Em gái mình làm tiếp viên hàng không, mỗi lần bay quốc tế, gặp dịp sale nó đều lấy hàng giúp mình về bán. Lần này sở dĩ mình quan tâm tới việc mua hàng trên amazon bởi có một số khách vip của mình nhờ mình đặt mua trên đó. Mình hỏi han mọi người đều nói tự đặt phức tạp nên mình nghe bạn gì trong thớt này tư vấn nhờ bên fado đặt hộ, theo họ báo thì khoảng 10 ngày nữa hàng về rồi.
    Mấy hôm nay mình lang thang trên web amazon Mỹ rồi cả amazon Nhật, Đức nữa thấy ham quá trời!!!
     
    vickychu thích bài này.
  18. vickychu Thành Viên Mới

    Khi nào hàng bạn mua trên fado về cho mình xin ít rì viu, nếu oki mình cũng đặt, vì mình thích amazon lắm. Thanks kiu bạn trước nhóa.
     
  19. yeulaom Thành Viên Mới

    Fado là một trang dạng như shopbee hả mn? Giờ có nhiều trang mua bán online nên khách hàng sẽ được hưởng lợi do có sự cạnh tranh về giá cả phải k ạ?
     
  20. yeutinhxinh Thành Viên Cấp 1

    Fado là một trang trung gian giúp khách hàng mua sản phẩm trên những trang web nổi tiếng như: amazon, ebay, alibaba... Tuy nhiên, fado có một điều đặc biệt là web này kết nối dữ liệu theo thời gian thực với các trang thương mại quốc tế, đồng thời tích hợp tính năng báo giá nhanh, biểu đồ lịch sử giá cùng một số tiện ích trên website, giúp khách hàng có thể tìm được hầu hết các mặt hàng trên thếgiới.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 527 (Thành viên: 0, Khách: 486, Robots: 41)