Tìm kiếm bài viết theo id

Xưởng làm nệm ghế gỗ tại TP.HCM

Thảo luận trong 'Siêu Thị Nội Thất' bắt đầu bởi Nệm Ghế Sofa Gỗ, 2/5/18.

ID Topic : 9126543
  1. Nệm Ghế Sofa Gỗ Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    26/3/17
    Tuổi tham gia:
    7
    Bài viết:
    47
    May nệm ghế sofa gỗ sẽ giúp bạn khắc phục hầu hết các nhược điểm của ghế gỗ. Nệm lót ghế gỗ cải thiện hoàn toàn cảm giác ngồi. Đáp ứng nhu cầu căn bản của người dùng hiện đại. Mang lại cho bạn những phút giây thư giãn thật sự. Không chỉ vậy, nệm lót còn giúp bộ ghế gỗ dễ dàng tùy biến với vô số màu sắc và chất liệu. Chỉ với một thao tác nhỏ là thay vỏ bọc mới cho nệm. Bạn sẽ có ngay một bộ ghế với màu sắc mới, phong cách mới. Hòa hợp với không gian nội thất và sở thích của bạn. Mang lại một làn gió mới cho ngôi nhà.



    Xưởng làm nệm ghế gỗ tại TP.HCM


    May nệm ghế gỗ ở đâu? Chỗ nào cung cấp dịch vụ nệm lót ghế gỗ uy tín?
    Ngày càng xuất hiện nhiều cơ sở bọc ghế sofa và làm nệm lót ghế gỗ tại TPHCM. Nhưng số lượng cơ sở làm nệm ngồi ghế gỗ chất lượng và đầy đủ kinh nghiệm thực sự không nhiều. Với hơn 12 năm hoạt động trong nghề cùng hàng chục thợ sofa trên 15 năm kinh nghiệm, Sofa AZ luôn cố gắng trở thành một lựa chọn tin tưởng mỗi khi bạn có nhu cầu về nệm ngồi ghế sofa tại TPHCM và các tỉnh thành trên cả nước.




    Xưởng làm nệm ghế gỗ tại TP.HCM - 1


    Hãy gọi 0908.076.928 gặp Minh 24/7 mỗi khi có nhu cầu về ghế sofa và nệm lót ghế gỗ.
    • Có thợ may nệm lót ghế gỗ đến tận nhà đo ghế, cùng quý khách lựa chọn mẫu chất liệu và màu sắc phù hợp với bộ ghế. Tính và báo giá làm nệm trực tiếp cho quý khách. Quý khách có thể quyết định làm nếu thấy phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu cảm thấy không phù hợp, quý khách có thể không làm. Sofa AZ sẽ luôn vui vẻ với quyết định của quý khách vì đó là dịch vụ mà anh em chúng tôi đang cung cấp.
    • Có rất nhiều loại chất liệu làm nệm ghế sofa gỗ. Mỗi loại lại có vô số họa tiết và màu sắc khác nhau. Thợ Sofa AZ sẽ cố gắng mang đầy đủ đến để quý khách cùng gia đình lựa chọn.
    • Tất cả các loại vật tư dùng để làm nệm ghế gỗ đều được Sofa AZ lựa chọn kỹ càng, tinh lọc trong suốt hơn 15 năm qua. Đảm bảo mỗi sản phẩm làm ra đều có độ bền cao, ngồi êm và an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.
    • Sofa AZ làm nệm chủ yếu dựa vào số lượng khách hàng tin tưởng nhiều. Vì vậy, giá sản phẩm làm ra không chênh lệch nhiều so với vật tư nhập vào. Chủ yếu chỉ thêm chi phí công thợ. Có thể Sofa AZ không phải là nơi làm nệm rẻ nhất tại TPHCM. Nhưng đảm bảo sẽ là nơi làm nệm tốt nhất với cùng một số tiền mà quý khách bỏ ra.
    • Nệm ghế gỗ sau khi được làm xong sẽ được giao tận nhà và ráp hoàn thiện trên bộ ghế của quý khách. Một bộ nệm thông thường sẽ được bảo hành từ 48 đến 60 tháng. Trong thời gian này, nếu nệm bị xẹp lún, Sofa AZ cam kết đổi mới 100% để khách hàng yên tâm sử dụng.

    Sofa AZ
    Chi phí 1 Chất lượng 10

    Xưởng làm nệm ghế gỗ tại TP.HCM - 2


    Xưởng làm nệm ghế gỗ tại TP.HCM - 3


    Xưởng làm nệm ghế gỗ tại TP.HCM - 4



    Xưởng làm nệm ghế gỗ tại TP.HCM - 5



    Xưởng làm nệm ghế gỗ tại TP.HCM - 6



    Xưởng làm nệm ghế gỗ tại TP.HCM - 7



    Xưởng làm nệm ghế gỗ tại TP.HCM - 8



    Xưởng làm nệm ghế gỗ tại TP.HCM - 9



    Xưởng làm nệm ghế gỗ tại TP.HCM - 10



    Xưởng làm nệm ghế gỗ tại TP.HCM - 11



    Xưởng làm nệm ghế gỗ tại TP.HCM - 12



    Xưởng làm nệm ghế gỗ tại TP.HCM - 13



    Hotline: 0908076928 Minh 24/7
    Địa chỉ: 160/11/7 Đường Trục, Phường 13, Quận Bình Thạnh, HCM
     
  2. conchuthongphai Thành Viên Cấp 3

    bộ bàn ghế bạn đẹp nhỉ ! Bạn có cần băng keo loại này không ?
     

Chia sẻ trang này