Tìm kiếm bài viết theo id

Cửa lưới chống muỗi Đại An

Thảo luận trong 'Siêu Thị Nội Thất' bắt đầu bởi Cửa chống muỗi Đại An, 13/5/18.

ID Topic : 9134204
  1. Cửa chống muỗi Đại An Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    13/5/18
    Tuổi tham gia:
    5
    Bài viết:
    2
    CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI ĐẠI AN BẢO VỆ TỔ ẤM GIA ĐÌNH BẠN

    Thời tiết đang chuyển mùa, cũng là lúc số lượng muỗi, ruồi và các côn trùng khác tăng cao. Hãy lắp cửa lưới chống muỗi ngay hôm nay để bảo vệ gia đình của mình.

    Đặc điểm nổi bật của cửa lưới chống côn trùng

    Cửa lưới chống côn trùng được coi một sản phẩm hỗ trợ đắc lực trong việc phòng chống côn trùng, vừa là một sản phẩm nội thất được sử dụng lắp đặt trong gia đình. Chức năng chính của cửa lưới là chống côn trùng xâm nhập vào nhà qua hệ thống cửa ra vào, cửa sổ hay lỗ thông gió…và là một sản phẩm nội thất sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà.

    Cửa lưới chống côn trùng có phần lưới chống côn trùng được đan chắc chắn bằng sợi inox hay thủy tinh. Còn phần khung được làm bằng nhôm sơn chống gỉ.

    Loại cửa này có ưu điểm nổi trội là kết hợp được với mọi phong cách nội thất khác nhau từ phong cách hiện đại, năng động cho đến phong cách cổ điển, sang trọng. Đặc biệt cửa lưới chống côn trùng còn chống được cả chuột, sâu bọ hay những động sinh vật gây hại khác như bọ xít, bướm…

    Những loại côn trùng như muỗi, gián, sâu bọ…mang đến dịch bệnh làm ảnh hưởng tới đời sống con người không hề nhỏ. Nó có thể khiến nhiều triệu người chết bởi hàng loạt các dịch bệnh mà muỗi có thể truyền cho con người như sốt rét, sốt xuất huyết,... Bởi vậy cửa lưới chống côn trùng là lựa chọn số 1 của các gia đình Việt.

    Với những thiết kế đặc biệt và đa dạng, cửa lưới được lắp ở tất cả các vị trí cửa của gia đình, nó giống như một chiếc áo giáp bảo vệ toàn bộ ngôi nhà của bạn khỏi mọi loại côn trùng và bụi bặm. Ưu điểm nổi bật của cửa chống côn trùng là vẫn tạo nên một không gian hoàn toàn thông thoáng, sạch sẽ, và không hề hạn chế tầm nhìn.

    Lắp đặt cửa lưới chống muỗi chính là lựa chọn cho ngôi nhà của mình một trợ thủ đắc lực trong việc bảo vệ sức khỏe cá nhân cũng như gia đình, những người thân yêu của bạn mà lại vừa đơn giản, không mất nhiều tiền bạc và thời gian, an toàn, thân thiện với môi trường sống

    =>Tại sao bạn nên chọn cửa lưới chống muỗi của Đại An

    + Gia đình bạn sẽ không còn nỗi lo về bệnh Sốt Xuất Huyết, Kiến Ba Khoang, Zika...

    + Bạn không cần buông mùng khi đi ngủ vì nỗi lo sợ muỗi.

    + Bạn có thể thoải mái mở tất cả các cửa của mình để hưởng bầu không khí trong lành từ thiên nhiên tươi mát mà không còn sợ các công trùng bay vào nhà.

    + Dễ dàng lau chùi và vệ sinh lưới.

    Và đặc biệt, đến với Đại An bạn sẽ có được sản phẩm CHẤT LƯỢNG nhất, THẨM MỸ nhất, giá cả HỢP LÝ nhất, chế độ HẬU MÃI tốt nhất, đội ngũ nhân viên tư vấn CHÂN THÀNHNHIỆT TÌNH nhất.

    ------------------------------------------

    Còn chần chừ gì nữa! Hãy Inbox hoặc để lại SĐT cho chúng tôi hoặc liên hệ Mr. Hắt 091685236, 0967679352 để được tư vấn tốt nhất

    Thông tin liên hệ: Mr. Hắt 091685236, 0967679352

    Email: huynhhat26091987@gmail.com

    Công Ty Đại An – Địa chỉ: 172A NGUYỄN HỮU THỌ - XÃ PHƯỚC KIỆN - HUYỆN NHÀ BÈ Q7 – TPHCM

    http://www.cuachongmuoidaian.com/Cửa lưới chống muỗi Đại AnCửa lưới chống muỗi Đại An - 1Cửa lưới chống muỗi Đại An - 2Cửa lưới chống muỗi Đại An - 3Cửa lưới chống muỗi Đại An - 4Cửa lưới chống muỗi Đại An - 5Cửa lưới chống muỗi Đại An - 6Cửa lưới chống muỗi Đại An - 7Cửa lưới chống muỗi Đại An - 8
     
  2. Cửa chống muỗi Đại An Thành Viên Mới

    Lắp đặt bảo trì sửa chữa cửa chống muỗi, côn trùng, kiến gián uy tín, giá rẻ
     

Chia sẻ trang này