Tìm kiếm bài viết theo id

Đúng là em khóc thiệt các bác! Giờ buôn bán ổn định rồi mới khóc!

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi baby_nguyen, 3/6/18.

ID Topic : 9150436
Ngày đăng:
3/6/18 lúc 20:49
  1. baby_nguyen Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    30/11/07
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    471
    Kính Thưa Tổng Bí Thư!
    Em Xin trình bày nổi ấm ức khi mới chuyển nghành nghề như sau: Sau khi từ bỏ công việc ở thành phố Sài Gòn nhộn nhiệp về quê kinh doanh điện thoại( tôi học CNTT), sau 1 thời gian gần 3 tháng tôi quay lại Sài Gòn mục đích chính là dẫn con tôi đi chữa bệnh(lúc đó con tôi đc 15 ngày tuổi). Tôi trực bên ngoài bệnh viện nhi đồng nên rảnh rồi lên mạng tìm kiếm hàng hóa rồi đến tận nơi để lấy hàng cho biết rồi lần sau thì chỉ việc chuyển khoản rồi nhận hàng thôi. khi tôi đến thì mang niềm nỡ đón chào từ nhân viên cho tới thằng giám đốc ra tiếp chuyện tôi cả tiếng để trao đổi làm ăn lâu dài thế rồi tôi cũng lấy 3 cây máy để cho họ biết là tôi nhã ý muốn làm ăn lâu dài. vì là kinh nghiệm chưa nhiều nên bị thằng giám đốc và kỹ thuật nện cho 3 cây SamSung hàng dựng( J7,J3 và J1). Sau đó tôi niềm nỡ ra về bệnh viện chăm con. rồi 1 tuần sau tôi về quê ,khi đó tôi cũng bán đc 2 cây( 2 cây này làm tôi mất huy tín muốn điên người ) đến khi khách tự tay reset máy thì mói vỡ chuyện, tôi gọi kỹ thuật bên đó nhờ hổ trợ cho tôi unlock mạng thì nó nói tôi gủi máy vào cho nó kiểm tra cho, mọe nó khoảng cách gần 1000 cây số mà nó nói như 1km vậy . tôi lên mạng tìm hiểu về thằng này thì mới tóa hỏa là nó bán cho tôi hàng dựng và tàu, trong khi nói chuyện với nó thì toàn là nghe nó nói hàng Zin, nào là chiều nay em nhập về 200 cây này cây kia!
    Thàng này tên K***g ....NSDT.cơm. sau đó tôi liên hệ chổ gần đó làm ăn rất huy tín dựng thì nói là dựng , zin nói zin còn mới nói mới... lần đó tôi thiệt hại cũng tầm 3 đến 4 chai...nghĩ lại mà ấm ức...không biết nó tồn tại lâu không khi mà làm ăn mà có cơ hội là cứ nện người ta. mọe nó thằng chó!
    Bài học kinh nghiệm và sương máu khiu chuyển nghề!
    P/s : Hôm trước em có đăng toppic Đọc Báo, giờ mới thấy chuyên mục này đúng tâm trạng hơn nên chuyển qua, ADD đùng xóa nhá! Ai cũng miếng cơm manh áo nên mình không show tên địa chỉ nhé, còn nếu mà ấy mà đọc được mình chụp lại hình ảnh điện thoại và hóa đơn của ấy lên nhé!
     
    phuoc.marketing and Nhat Nguyet like this.
  2. pttn2508 Thu mua ĐT,MTB secondhand Thành viên BQT Super Moderator

    Bạn bị lừa trên 5giay hay đâu ?
     
  3. kyo00710 Thành Viên Cấp 3

    đồng cảm với pác khi em 3 năm trước cũng mua phải con Note giả, mà lúc đó thì lại ko biết gì về alo, chỉ mơ và mê thôi
     
  4. baby_nguyen Thành Viên Cấp 2

    Không add ạ! Em lang thang trên Google gặp đc nó....vừa rồi dạo 1 vòng 5S thấy nó nên viết bài để gửi chút kinh nghiệm sâu sắc đến các chú mới chuyển nghề thôi ạ!
     
  5. baby_nguyen Thành Viên Cấp 2

    đúng đó pác ạ.... mình tức là do lúc đó mới tập tểnh vào nghề nên tài chính khó khăn lắm...mà bị nện 3 cây nên cay cú đến giờ .....
     
  6. kyo00710 Thành Viên Cấp 3

    tối qua đi ăn, nghe loáng thoáng mấy ông bàn bên nói chiện, nhập về 1 lô điện thoại cùng 1 số IMEI, bật bluetooth mới kiểm tra ko dc số IMEI, nghe xong chịu thua luôn
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. giatrunghoa Thành Viên Cấp 6

    Cái giá bác chủ vào nghề xem ra còn rẻ chán. Có người vào là ra luôn không dám vào lại
     

Chia sẻ trang này