Tìm kiếm bài viết theo id

Hỏi-Đáp "Vì tôi quá nghèo" sẽ là hit lớn nhất năm 2018?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi HoangTuNhacNgheo, 26/5/18.

ID Topic : 9144336
Ngày đăng:
26/5/18 lúc 09:15
  1. Lily Doan Thành Viên Kim Cương

    sau khi chuyển giới thì bác thành cái em dưới chữ ký phải k hihi
     
    TUAN_VU and 7800II like this.
  2. nabon Thành Viên Cấp 3

    Em dưới ảnh đẹp quá hà
     
  3. HoangTuNhacNgheo Thành Viên Cấp 4

    Nếu thực sự ổng đẹp như vậy thì ổng đã show hình thật rồi, mắc gì phải giấu, đúng ko cô Lily
     
  4. HoangTuNhacNgheo Thành Viên Cấp 4

    Sao biết người ta bao nhiêu tuổi mà biết lớn hơn nhiều? Nếu dựa vào hình pts mà phán thì coi chừng bị hố nặng.

    Với lại trình độ sáng tác và hát của bác tới đâu, có bằng cấp gì chứng nhận ko, có thành công gì về lĩnh vực này (cả sáng tác và hát) để mn thừa nhận chưa?
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/6/18
  5. nabon Thành Viên Cấp 3

    Xã hội tự do mà, có người thích, có người ghét. Bác chủ cứ thực hiện những gì mình thích, chắc sẽ có người like (bà con chẳng hạn...)
    Đơn cử có ca sĩ hát chẳng nghe dc gì, đạo nhạc mà lượng fan khủng khiếp đó. Biết đâu sắp tới lượt chú em đấy.
     
  6. TUAN_VU Thành Viên Cấp 5

    Em chỉ công nhận bác rất có lập trường. Ngoài yếu tố đó ra em chưa tìm thấy tố chất nào khác ở nơi bác để cho rằng nó phù hợp với con đường mà bác đang theo đuổi.
    Trên 5 giây cũng là một xã hội thu nhỏ. Cũng có thể những ca sĩ khác cũng tèn tèn, nhưng để nổi lên, họ chịu hy sinh (tiền, giao thông assss gì gì đó.... ) để nổi lên. Còn bác không có những thứ "vitamin " bổ sung ấy, em nghĩ bác khó ngóc lên được.
    Tuy nhiên em cũng chúc mừng bác, vì ít ra bác cũng đã nổi tiếng ở trang 5giay này.
     
  7. GALAXYNOTE Thành Viên Cấp 4

    Bác làm mình không nhịn được cười.
     
    7800II and TUAN_VU like this.
  8. Huythanh.jewelry Thành Viên Cấp 1

    Bác là ca sĩ chuyên nghiệp à Vì tôi quá nghèo sẽ là hit lớn nhất năm 2018?
     
  9. Hỏa Long Tiền = 9, Uy tín = 10

    Tạo cái topic xong, ai góp ý thì bác chủ đều ra vẻ bực bội, tính cách như vầy sao mà làm ca sỹ được ạ?
    Mấy bác trên nói đúng hết ấy, kéo lại đọc mà ngẫm
     
    TUAN_VU thích bài này.
  10. HoangTuNhacNgheo Thành Viên Cấp 4

    Đừng xem truyền thông là lời nói của Phật, của Chúa,... mà cái gì họ viết ra cũng đúng. Hãy xem truyền thông là 1 kênh quảng cáo. Muốn qc đương nhiên phải tốn tiền.

    Đừng nghe tung hô triệu view, lên đỉnh zing chart,... là tin như đúng rồi. Trang web các trang nhạc tự lập và quản lý, dữ liệu họ nắm và điều chỉnh được, ko minh bạch, giấu đi những chỉ số quan trọng quyết định thứ hạng,... Bộ công an, an ninh mạng hay có tổ chức nào uy tín kiểm tra họ ko? Hay mọi thứ đều do họ tự xử???

    Họ chụp vài tấm hình máy vi tính, dtdd, vài cái bình luận kêu gọi cày view cho sếp,... là thực sự có nhiều fan cuồng thiệt sao? Có cái gì kiểm chứng ko?

    Nên nhớ cs càng hot càng kiếm nhiều tiền chỉ có họ hưởng, fan ko hưởng xu nào. KG họ làm biếng và keo kiệt dữ lắm. Họ thích và có cảm tình thì chỉ nt 1 lần, chia sẻ 1 lần,... Ko có cái luật nào bắt họ phải chia sẻ, nhấn like, viết bài khen ngợi bạn hết,... Vì họ ko có lợi nên họ sẽ ko làm. Họ thích là 1 chuyện, còn họ có sẵn sàng làm gì ko công cho bạn ko là chuyện khác. Trừ phi họ là fan cuồng, coi cs đó như người họ thương yêu nhất, họ sẵn sàng bán mạng mà ko tính toán. Thực sự lượng fan cuồng ko nhiều. Đôi khi là do cs thuê người làm rồi vung tiền cho truyền thông nổ lên, chứng tỏ họ hot lắm í, lúc nào cũng có hàng triệu fan điên khùng sẵn sàng làm ko công cho họ.

    Chừng nào cs X đó bảo đang cần 1 quả thận, fan nào có thể hiến mà đăng ký xét nghiệm, thì khi đó tui mới biết lượng fan cuồng của cs ấy thật sự là bao nhiêu. Thời nay chẳng có cái gì ko mua được bằng tiền, kể cả fan. Có những ekip chuyên cày view, có những êkip chuyên mua những nick lâu năm trên các diễn đàn để đưa ra những bình luận ảo,... Thời nay thật giả lẫn lộn khó biết lắm bác..
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/6/18
  11. LanLong Thành Viên Cấp 4

    Chú nhóc bao nhiêu tuổi thì A ko biết mà cũng chã cần biết,tuy nhiên cho dù chú có U 50 thì củng chỉ là 1 chú nhóc ít nhất trong mắt của tôi
    Tôi chã có trình độ sáng tác,hát hò gì cả,tuy nhiên cái tôi có là sự Cảm Nhận,Lắng Nghe và có thể biết được Ai hát được,Ai chỉ biết Hót chứ ko biết Hát
    A nói thật cho chú biết,A tuy khá già nhưng nếu vào studio để thâu thì bảo đảm với chú rằng chú chỉ là 1 thằng nhóc biết Hót nhưng ko biết Hát bởi vì ít ra A còn biết Hát 1 tí
    Còn lời nhạc của chú A củng nói thẳng luôn,bởi vì nói khéo để khuyên nhủ chú thì chú ko hiểu,hoặc ko muốn hiểu,thậm chí ko đủ Trình để hiểu Rằng Nhạc Của Chú Viết chỉ đáng vứt vào Sọt Rác,thứ đó mà gọi là nhạc thì nhạc sĩ bỏ nghề qua dọn rác quét đường hết rồi vì chẳng ai thèm nghe
    Hơi hám để hát ko có,tố chất hát củng ko,lời nhạc còn thua cả mấy bản nhạc chế mà mấy thằng Bán Xà Bông hay Hót trong đám ma
    Nhạc với hát như thế mà đòi Top Hit 2018,trừ khì nào Mặt Trời mọc ở hướng Tây hoặc như mấy bác gì nói là xã giao Ass gì gì đó thì có thể nổi lên như thằng Ca Lẻ(ý lộn Ca Sĩ) Lệ Rơi,để vừa Thông Ass vừa Hót cho nhau nghe,hoặc lúc đi Ị( bị bón hoặc ỉa chảy) nghe để cầm lại vì éo chịu nổi lời nhạc
    Nếu như A đã nói thẳng như vậy mà chú còn ko hiểu thì cuộc đời chú đúng Cầm Ca luôn,đừng hiểu lầm Cầm Ca là ca sĩ nhé mà là Cầm Ca để đi ăn xin đấy hót mấy câu Ông Đi Qua,Bà Đi Lại gì gì đấy để xin tiền
     
  12. FFSeriesvn Thành Viên Vàng

    Xoá để khỏi quote nhảm
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/9/18
    Lạc Hoa Lưu Thủy thích bài này.
  13. TUAN_VU Thành Viên Cấp 5

    Bác này nói ngay, nói thật, nói thẳng... Đáng quý.
    (Ngoài đời họ toàn mị mị, tâng bốc... cho mày ảo tưởng luôn. Họ chẳng nói thật cho mình sáng mắt ra bao giờ. Ngu thì cứ ráng chịu. )
     
    Lạc Hoa Lưu Thủy thích bài này.
  14. HoangTuNhacNgheo Thành Viên Cấp 4

    Đã chấp nhận cái nghề làm dâu trăm họ thì đương nhiên phải chấp nhận mọi lời khen chê của thiên hạ. Bạn hay cỡ nào cũng sẽ có người chê, bạn tốt cỡ nào cũng có sẽ người ghét,... chỉ những người hợp với bạn, thích bạn thì mới thấy bạn hay mà thôi. Ngôi sao nào cũng có 1 đống anti fan đeo chửi mỗi ngày. Trên đời ko có cái gì hoàn hảo hết, người ta đã ghét thì cỡ nào cũng có chỗ để người ta chê. Bởi vậy trên đời mới có nhiều ca sĩ để phục vụ thị hiếu đa dạng của khán giả, mỗi ca sĩ đều có 1 lượng khán giả riêng.

    Còn nếu muốn dạy đời người khác, như bác LanLong ở trên, muốn dạy đời bất cứ cái gì thì bạn phải hơn người ta ở cái đó, ko hơn ở bằng cấp, cũng phải hơn ở kinh nghiệm và mức độ thành công trong nghề được mọi người nhìn nhận. Và hơn ở đây là phải hơn hẳn 1 cấp, chứ ko phải hơn 1 xíu hoặc ngang ngang. Tại vì bạn phải cao hơn hẳn người ta thì bạn mới đủ trình độ dạy người ta. Bạn muốn dạy DH thì bạn phải là Thạc sĩ, muốn dạy TH thì chí ít bạn phải tốt nghiệp DH,... Ko ai lại nghe lời 1 người chẳng biết gì và chẳng thành công gì ở lĩnh vực liên quan hết. Thời nay muốn người ta tin mình, nghe theo mình thì phải có căn cứ, chứ ko thể chỉ giỏi "anh hùng bàn phím". Nói thiệt, bạn bè tui tốt nghiệp Nhạc viện, tui nhờ họ nhận xét mà họ đôi khi còn góp ý sai, chứ đừng nói chi người ko biết gì.

    Có thể ở lĩnh vực khác, bạn là sư phụ của nhiều người khác, nhưng qua lĩnh vực âm nhạc bạn chẳng là gì cả. Bạn chẳng thể góp ý người ta phải sáng tác thế này thế kia trong khi cả đời bạn chưa rặn ra nổi 1 bài. Hoặc cho dù có nhưng chẳng được biết đến. Bạn chẳng thể góp ý người ta phải hát thế này thế kia mới hay trong khi cả đời bạn chưa từng hát cái gì hay được người khác công nhận, ít ra bạn phải đạt giải cuộc thi nào đó hoặc có bằng cấp chứng nhận năng lực ca hát ở tầm nào đó... Thậm chí bạn đạt giải ở cuộc thi bolero bạn cũng ko đủ trình độ để nhận xét cho 1 người hát nhạc trẻ, dù cũng là âm nhạc.

    Còn trên cương vị khán giả, bạn chỉ có thể nói thích hay ko thích, vậy thôi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/6/18
  15. Hỏa Long Tiền = 9, Uy tín = 10

    Nói cho dài chi vậy bác, làm gì có chuyện không có bằng cấp hay trình độ thì không được nhận xét, không lẽ bác thấy con chó đang ăn cức bác cũng không thể nói nó đang ăn cức chỉ vì bác không ăn cức à? Hay ví dụ khác, bác không biết nấu bún riêu, nhưng khi bác ăn, bác có thể chê ngta nấu dỡ mà, đọc mấy comment của bác nghe mà chán, như bác không làm ca sỹ được đâu, đừng mơ với mộng nữa bác ơi! Mất lòng thì chịu.
     
  16. TUAN_VU Thành Viên Cấp 5

    Trong forum này, mọi người có thành ý với bác nên viết ra ý kiến thôi. Bác nghe hay không thì tuỳ, chẳng ai ép bác cả.
    Cuối cùng chỉ thấy tiếc vì vị nào đã hướng nghiệp cho bác đi con đường sai lầm. Không khuyến khích bác phát huy cái sở trường mà cứ cắm cúi bám riết, mãi dùng cái sở đoản để đi tranh đua với thiên hạ.
     
    Gấu Bắc Cực and Hỏa Long like this.
  17. HoangTuNhacNgheo Thành Viên Cấp 4

    Bác có thể chê người ta nấu dở, nhưng bác ko thể dạy người ta phải nấu thế này thế kia mới ngon, trong khi bác ko biết nấu bún riêu.

    Và dở là cảm nhận của bác, có thể ngon với người khác. Hoặc chỉ bình thường nhưng giá rẻ, hoặc tiện đường với 1 số người. Miễn là số người thích quán đó, trở thành khách quen, lượng khách ủng hộ quán đủ nhiều để quán có lời thì quán vẫn có thể duy trì.

    Do đó, 1 ý kiến của bạn hay 1 vài bạn trong đây cũng chẳng là gì so với gần 100tr dân vn bạn nhé, tỷ lệ nó chênh lệch kinh khủng lắm bạn, nên chưa thể đại diện cho tất cả người dân được
     
  18. HoangTuNhacNgheo Thành Viên Cấp 4

    Nếu bác là bầu sô hay ca sĩ nào lâu năm + nổi tiếng mà phán như vậy chắc chắn em sẽ buồn thúi ruột và bỏ nghề ngay lập tức. Tại những người đó họ dày dạn kinh nghiệm trong giới và có khả năng đánh gía 1 người có khả năng thành Sao hay ko.
    Nhưng tiếc rằng ko phải.

    Còn nói 5s là xh thu nhỏ cũng sai nốt. Diễn đàn nào cũng có bè phái và nếu bè phái nào ít ỏi, ko đủ mạnh đuơng nhiên phải bỏ đi. Qua cách nói chuyện đều nhận ra nhiều người trong đây có mối quan hệ thân thiết với nhau. Mà đã hợp tính mới có thể chơi với nhau, nên gout nghe nhạc, cách nhìn nhận vấn đề ít nhiều cũng có sự tương đồng. Cho dù có nhiều người lạ thấy hay họ cũng ko dám vào khen vì sợ bị đánh hội đồng. Giống như 1 nhóm bạn chơi thân với nhau, bạn làm mích lòng 1 đứa trong nhóm thì nguyên cái nhóm đó sẽ ghét bạn. Hơn nữa, dân mình có tính a dua theo số đông, họ thường nhìn những comment trước đó rồi mới nêu ý kiến cá nhân. Để ý mà xem, nếu 1 topic từ đầu toàn chửi thì chẳng ma nào dám vô khen và ngược lại.

    Cách tốt nhất để đánh giá chính xác là bác hỏi riêng từng người bất kì, những người này ko biết nhau và ko biết ý kiến của nhau. Nếu hỏi bình quân 100 người bất kì nghe qua bài hát của em mà ko được 1 người thích thì lúc đó mới đánh giá dở được bác nhé. Còn tại sao chỉ cần tỷ lệ 1/100 người thích là ok, nếu bác ko biết thì em sẽ giải thích nhé.
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/6/18
  19. thinhhocmon Thành Viên Cấp 6

    Hihi......5s có bè phái nữa à? Anh đại Du đâu đứng ra dẹp loạn cho em nó coi.....box 13 anh dám cho em út làm loạn à ? Cấm anh thứ 7 này về nhà nhé !
     
  20. pisnguyen Thành Viên Kim Cương

    .....
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/9/18
    TUAN_VU and FFSeriesvn like this.

Chia sẻ trang này