Tìm kiếm bài viết theo id

Tờ Tiền World Cup 2018 350k

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi Linh Kiện Hiện Đại, 19/6/18.

ID Topic : 9162168
  1. Linh Kiện Hiện Đại Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    25/7/17
    Tuổi tham gia:
    6
    Bài viết:
    217
    TỜ TIỀN LƯU NIỆM WORLD CUP 2018

    GIÁ 350K .HOTLINE 0939 755 255

    Chắc hẳn bạn đã nghe nhiều về sự may mắn của đồng 2$ của nước Mỹ trong suốt những năm qua. Ai cũng tin rằng sỡ hữu nó sẽ mang lại may mắn cho chủ nhân về đường kinh doanh , cuộc sống, tình yêu hay bất cứ điều gì. Việc săn lùng và sở hữu nó chắc các bạn ai cũng đã biết. Nhưng dù bạn đã may mắn sở hữu nó hay chưa có cơ hội thì NHẤT ĐỊNH bạn phải sở hữu thêm tờ tiền 100R phiên bản Limited của nước Nga. Một tờ tiền mang ý nghĩa tương tự như đồng 2$ đó.

    Tờ Tiền World Cup 2018 350kTờ Tiền World Cup 2018 350k - 1Tờ Tiền World Cup 2018 350k - 2Tờ Tiền World Cup 2018 350k - 3

    Tờ tiền 100 RUP này là phiên bản giới hạn LIMITED sản xuất có giới hạn của nước Nga dành để cổ vũ đội tuyển Nga thi đấu tại World Cup 2018 sắp diễn ra trên chính đất nước họ. Tờ tiền chỉ sản xuất một lần duy nhất và không phát hành in lại lần thứ 2 .

    Tờ tiền được sản xuất bằng chất liệu Polyme. Mặt trước tờ tiền là hình ảnh cậu bé ôm quả bóng trong tay, đang nhìn thủ môn huyền thoại Lev Yashin của nước Nga. Hình ảnh khán đài sân vận động ở phía sau tượng trưng cho khát vọng của thế hệ trẻ Nga, muốn vươn tới những đỉnh cao bóng đá mới.
    Mặt sau là hình ảnh nước Nga trên bản đồ thế giới, quốc kỳ được lồng ghép với hình ảnh người hâm mộ và danh sách 11 thành phố Nga đăng cai tổ chức World Cup lần này.

    Tờ 100 RUB dịp World Cup 2018 được tích hợp một loạt chức năng chống làm giả theo chủ đề bóng đá: những hình ảnh ba chiều thay đổi màu khi soi dưới tia cực tím hoặc khi nhìn dưới những góc độ khác nhau; những hình ảnh siêu nhỏ về các cổ động viên; dòng chữ siêu nhỏ về những thành phố chủ nhà của World Cup…
    Tất cả những đặc điểm kỹ thuật bảo đảm tránh làm giả nói trên đều được liệt kê trong mã QR ở góc phải dưới của tờ tiền bằng chất liệu polymer.

    Trên tất cả, người Nga và Châu Âu cho rằng đồng tiền 100 RUP này mang ý nghĩa MAY MẮN cho bất cứ ai khi họ sở hữu nó. Nó đẹp cả về mặt hình thức và ý nghĩa tinh thần. Hầu hết ai cũng muốn săn lùng dành riêng cho mình một tờ tiền này làm kỷ niệm .

    VTV cũng đã đưa tin về đồng tiền này, may mắn mang lại là rất nhiều, mọi người đổ xô đi tìm kiếm và sở hữu

    Các anh có đam mê bóng đá có thể sỡ hữu. Các chị không đam mê bóng đá có thể tặng chồng hoặc giữ cho riêng mình với ý nghĩa may mắn. Không phân biệt bạn là nam hay nữ, bạn đam mê hay không biết về bóng đá, bạn hãy chia sẻ bài để mọi người cùng sở hữu may mắn nhé
     
  2. khiempham8x Thành Viên Cấp 1

    Bỏ xấp 100 rúp này trong bóp có đá đâu thắng đó suốt mùa world cup ko cụ chủ ơi
     
  3. Linh Kiện Hiện Đại Thành Viên Cấp 2

    kakak biết đâu hộp
     

Chia sẻ trang này