Tìm kiếm bài viết theo id

Ô Dù Cầm Tay

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi Phuocthinhdt, 11/6/18.

ID Topic : 9156168
  1. Phuocthinhdt Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    7/6/18
    Tuổi tham gia:
    5
    Bài viết:
    0
    Công ty Phước Thịnh Corp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuât ô dù cầm tay. Chúng tôi cung cấp tất cả các loại ô dù, sản xuất in logo thông tin doanh nghiệp với số lượng lớn.

    Ô dù làm quà tặng, tổ chức sự kiện ngoài trời hay quảng cáo thương hiệu in logo là một vật phẩm hợp lý. Dù có ưu điểm bề mặt rộng rãi, dễ in ấn. Ô dù sử dụng đa dạng với mọi nhu cầu, mọi thời điểm hiệu quả lan truyền thông điệp doanh nghiệp cao.
    Ô Dù Cầm Tay
    Ô Dù Cầm Tay - 1
    Ô Dù Cầm Tay - 2
    Ô Dù Cầm Tay

    Ô Dù Cầm Tay Quảng Cáo
    Ô dù quảng cáo đại diện thương hiệu được các doanh nghiệp ưa tiên lựa chọn hiện nay trong các sự kiện, tổ chức ngoài trời với cấu trúc bề mặt rộng dễ in ấn, thiết kế màu sắc đa dạng làm nổi bật thương hiệu doanh nghiệp.

    Ô dù được các doanh nghiệp nổi tiếng lựa chọn như: Xe hơi Hyundai, Mitsubishi, Các hãng xe taxi Mai Linh, Vinasun, các sân golf, công ty tổ chắc sự kiện, các sự kiện hội chợ, tổ chức ngoài trời… In logo thông tin lên sản phẩm nhằm quảng bá rộng rãi thương hiệu đến cộng đồng.
    Ô Dù Cầm Tay - 3
    Ô Dù Cầm Tay - 4
    Ô Dù Cầm Tay Quảng Cáo

    Phân Loại Ô Dù Cầm Tay

    Ô dù thẳng
    Hiện nay ô dù thẳng được ưu chuộng nhất với sự chắc chắn khi sử dụng và bảo vệ tốt nhất trong che mưa cả che nắng. Vì đặc tính chắc chắn nên ô dù cầm tay thẳng thường được sử dụng nhiều trong sân golf chịu gió to hoặc các hãng taxi.
    Ô Dù Cầm Tay - 5
    Ô Dù Cầm Tay Thẳng

    Ô dù gấp 2
    Ô dù gấp 2 có cấu trúc gọn gàng là ưu điểm lớn cho việc sử dụng. Ô dù gấp 2 được ưu chuộng trong việc sử dụng hàng ngày cũng như làm quà tặng của doanh nghiệp.

    Ô Dù Cầm Tay - 6
    Ô Dù Cầm Tay - 7
    Ô Dù Cầm Tay Gấp 2

    Ô dù gấp 3
    Ô dù gấp 3 là loại dù hiện nay có cấu trúc gọn nhẹ nhất với cấu tạo 3 khúc gọn gàng được sử dụng phổ biến mang tính di động cao, đi du lịch, cất được trong túi xách, cốp xe…



    Ô Dù Cầm Tay - 8
    Ô Dù Cầm Tay - 9
    Ô Dù Cầm Tay Gấp 3

    Ô dù 2 tầng
    Ô dù 2 tầng là loại ô dù cao cấp được thiết kế 2 lớp vải nhằm giảm sự tác động của gió giúp ô dù cầm tay 2 tầng không bị lật khi gặp gió lớn. Ô dù 2 tầng có giá thành cao nhất trong các loại dù khác.



    Ô Dù Cầm Tay - 10
    Ô Dù Cầm Tay - 11
    Ô Dù Cầm Tay 2 Tầng

    Ô dù cầm tay được chia ra nhiều ưu điểm, kích thước cũng như chất liệu để phân lọai. Công ty Phước Thịnh Corp sản xuất ô dù số lượng lớn theo yêu cầu khách hàng. Hãy liên lạc trực tiếp chúng tôi để được tư vấn trực tiếp kỹ càng hơn.

    Cách Đặt Sản Phẩm Tại Công Ty Phước Thịnh Corp
    Gọi số holine 0931 832 841–028 6271 7165 : Đây là cách đơn giản nhất để quý khách có thể đặt hàng tại Phước Thịnh Corp.

    Liên hệ trực tiếp tại

    Văn phòng đại diện: 80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM.

    Xưởng: 97B1 Đường TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM.
    Trên website Phuocthinhcorp .com trong các doanh mục sản phẩm chúng tôi có thư mục để lại nhận xét và điền các thông tin cá nhân, doanh nghiệp hoặc các trang mạng xã hội hiện nay như Facebook, Twitter, Instagaram, Linkedin, quý khách hãy để lại thông tin nhân viên chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp đến quý khách.
     
  2. nhinthayghet Thành Viên Cấp 2

    Có bán lẻ ko bạn
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. koixinh9x,
  2. LeTuanK11,
  3. cunho123,
  4. Ngochuyen989898,
  5. namtran96,
  6. trankhai4853
Tổng: 954 (Thành viên: 6, Khách: 916, Robots: 32)