Tìm kiếm bài viết theo id

Đèn thả trang trí tinh tế với không gian nội thất nhà bạn

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Lạnh - Âm Thanh' bắt đầu bởi thangnguyenfl, 29/5/18.

ID Topic : 9146512
  1. thangnguyenfl Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    14/12/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    201
    Nơi ở:
    NULL
    Không gian chiếu sáng nội thất hiện nay phụ thuộc nhiều vào việc lắp đặt và sử dụng đèn chiếu sáng, đèn trang trí cho không gian sinh hoạt đó. Điều đó làm cho việc trang trí những chiếc đèn sao cho vừa đủ ánh sáng chiếu sáng cho không gian sinh hoạt, vừa trang trí căn phòng trở nên nổi bật, lung linh và sang trọng. Bên cạnh đó còn quyết định mang lại những năng lượng và may mắn cho gia đình của bạn.

    Đèn thả trang trí tinh tế với không gian nội thất nhà bạn

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn trang trí, phong phú cả về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc và chất lượng. Mỗi loại đèn đều nhiều màu sắc riêng, đặc thù riêng, có những công dụng và đặc điểm riêng.
    Với những kiểu đèn thả trang trí có kiểu dáng độc đáo, nhiều mẩu mả sang trọng và hiện đại, tạo nên nét độc đáo, chấm phá thêm phong cách riêng cho không gian căn nhà bạn. Với kiểu dáng trang nhã,màu sắc đơn giản, đèn thả có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Đèn đặc biệt phù hợp dùng làm đèn trang trí bàn ăn, nhà hàng, khách sạn. Đèn có kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng, dễ lau chùi và dể dàng thay thế bóng đèn. Chất liệu nhôm, nhẹ, lớp sơn không bám bụi, không bị ố theo thời gian. Lắp đặt đơn giản, có thể gắn thẳng lên trần thạch cao.

    Đèn thả trang trí tinh tế với không gian nội thất nhà bạn - 1

    Đến với Future Light chúng tôi quý khách sẽ hài lòng về uy tín, chất lượng đảm bảo giá cả hợp lý, sự phục vụ tận tình chu đáo, mẩu mã sang trọng, hiện đại, đa dạng, phong phú. Việc chọn lựa các loại đèn trang trí sao cho phù hợp với túi tiền cũng như sở thích của mỗi gia đình hiện nay rất đa dạng. Nhưng ngoài ra việc lắp đặt chúng sao vừa đẹp mắt, vừa phù hợp với ngôi nhà cũng là điều rất quan trọng.
    Hotline: 02439740482
    Địa chỉ: 92 Vân hồ 3 Hai bà Trưng – Hà Nội
     
  2. hailongvan1 Thành Viên Mới

    Đèn thả này đẹp quá, thích hợp cho không gian kiểu cổ kính
     

Chia sẻ trang này