Tìm kiếm bài viết theo id

Trên tay OPPO Find X – Smartphone "tràn viền" đầu tiên khiến iPhone X bái phục

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi ATC FURNITURE, 8/8/18.

ID Topic : 9195969
Ngày đăng:
8/8/18 lúc 16:38
  1. ATC FURNITURE Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    18/6/15
    Tuổi tham gia:
    8
    Bài viết:
    270
    OPPO Find X ra mắt nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên toàn địa cầu, nay đã chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

    “Chưa từng thấy chiếc điện thoại nào như thế này” có lẽ sẽ là cảm xúc đầu tiên khi bạn được tận mắt nhìn thấy chiếc OPPO Find X – Smartphone đánh dấu sự trở lại của OPPO ở phân khúc flagship sau nhiều năm vắng bóng. Yếu tố nổi bật nhất trên OPPO Find X có lẽ là phần mặt trước đã hoàn toàn “thả rông”, không còn bị vướng bận bởi bất kì phần viền màn hình nào – Điều mà 98% smartphone trên thị trường chưa thể chạm tới dù có là iPhone X đi chăng nữa.

    Trên tay OPPO Find X – Smartphone tràn viền đầu tiên khiến iPhone X bái phục

    Như một viên ngọc quý, OPPO Find X là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 mặt kính cường lực cùng phần khung kim loại, màn hình chiếm gần như toàn bộ mặt trước khiến máy trông hoành tráng đến không ngờ!

    Trên tay OPPO Find X – Smartphone tràn viền đầu tiên khiến iPhone X bái phục - 1

    Do là sản phẩm thuộc phân khúc đắt giá nhất, OPPO Find X sang trọng ngay từ khâu đóng hộp bên ngoài. Sở màu xanh đen chủ đạo, mặt trước hộp nổi bật với phần tên sản phẩm được mạ màu vàng gold bóng bẩy và đây cũng là điểm nhấn duy nhất.

    Trên tay OPPO Find X – Smartphone tràn viền đầu tiên khiến iPhone X bái phục - 2

    Chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng ngay chiếc OPPO Find X ngay khi mở nắp hộp.

    Trên tay OPPO Find X – Smartphone tràn viền đầu tiên khiến iPhone X bái phục - 3

    Phụ kiện đi kèm máy được hãng cung cấp khá chu đáo. Trọn bộ bao gồm bộ sạc cáp (hỗ trợ sạc nhanh), tai nghe cao cấp, dụng cụ lấy SIM, adapter chuyển đổi từ Type – C sang jack 3.5mm, một chiếc khăn lau máy và cuối cùng là chiếc ốp lưng được làm từ nhựa cứng, vừa bảo vệ máy khỏi trầy xước, vừa hạn chế việc bám bẩn vân tay trong quá trình sử dụng.

    Trên tay OPPO Find X – Smartphone tràn viền đầu tiên khiến iPhone X bái phục - 4

    Sản phẩm trong phạm vi bài mở hộp này sở hữu mặt trước màu đen và màu sau màu xanh – đen, có thể thay đổi màu sắc nếu bạn nghiêng nhẹ máy dưới ánh sáng đèn/ánh sáng mặt trời và chắc chắn “không đụng hàng” với bất kì chiếc smartphone nào khác trên thị trường.

    Trên tay OPPO Find X – Smartphone tràn viền đầu tiên khiến iPhone X bái phục - 5

    Ngoài việc sở hữu ngoại hình tuyệt mỹ thì OPPO Find X còn đánh dấu lần đầu tiên, OPPO đã chính thức loại bỏ hẳn cả camera trước và camera sau. Toàn bộ mặt lưng máy chỉ có vỏn vẹn tên sản phẩm, ngoài ra máy không còn bất kì chi tiết dư thừa nào!

    Trên tay OPPO Find X – Smartphone tràn viền đầu tiên khiến iPhone X bái phục - 6

    Việc loại bỏ hoàn toàn vị trí đặt camera truyền thống giúp OPPO có thể đẩy màn hình sát lên hẳn cạnh trên/cạnh dưới một cách triệt để và chiếm 94% diện tích mặt trước theo như lời tuyên bố của hãng trong buổi giới thiệu sản phẩm. Chúng ta sẽ có một kích thước hiển thị vượt trội lên tới 6.4 inch – lớn hơn nhiều so với con số 5.8 inch trên iPhone X. Song song đó, việc không đi theo xu hướng “tai thỏ” khiến người dùng khi cầm sản phẩm trên tay sẽ có cảm giác như cầm... một cái màn hình đúng nghĩa!

    Trên tay OPPO Find X – Smartphone tràn viền đầu tiên khiến iPhone X bái phục - 7

    OPPO đã tìm ra giải pháp cho việc loại bỏ vị trí camera truyền thống bằng cách tích hợp chúng vào một hệ thống module “trồi lên thụt xuống” được ẩn vào bên trong thân máy. Bất cứ lúc nào người dùng có nhu cầu mở khóa máy, hoặc thực hiện các tác vụ chụp ảnh/selfie, module này sẽ được kích hoạt một cách tự động, sau đó trở lại vị trí cũ ngay khi đã hết nhiệm vụ.

    Trên tay OPPO Find X – Smartphone tràn viền đầu tiên khiến iPhone X bái phục - 8

    Theo lời quả quyết từ OPPO, hệ thống module này được cố định bởi hơn 41 ốc vít khác nhau, cho độ bền lên tới hơn 15 triệu lần “trồi lên thụt xuống”. Nếu thử làm một phép tính toán đơn giản, nếu một ngày bạn sử dụng camera 100 lần thì phải mất tới... 6 năm để khiến nó bắt đầu gặp trục trặc!

    Trên tay OPPO Find X – Smartphone tràn viền đầu tiên khiến iPhone X bái phục - 9

    Ngoài công nghệ “ninja ẩn mình”, module này còn tích hợp cả một hệ thống nhận diện khuôn mặt bằng cảm biến 3D, mỗi lần kích hoạt sẽ phóng ra hơn 15.000 chấm nhỏ li ti để xác nhận khuôn mặt chủ nhân. Cần nhấn mạnh rằng, đây không phải kiểu quét gương mặt bằng camera selfie như những chiếc Android tai thỏ “ăn theo” xu hướng trên thị trường. Chính vì vậy, máy có khả năng mở khóa ngay cả trong môi trường ban đêm – Ngoài Find X ra thì cho tới thời điểm hiện tại chỉ iPhone X và Xiaomi Mi 8 có thể làm được!

    Trên tay OPPO Find X – Smartphone tràn viền đầu tiên khiến iPhone X bái phục - 10

    Nhược điểm không thể tránh khỏi trên một thiết bị có cấu tạo bằng kính là nó khá bám vân tay. Trường hợp này, một chiếc ốp lưng sử dụng kèm sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo.

    Trên tay OPPO Find X – Smartphone tràn viền đầu tiên khiến iPhone X bái phục - 11

    Sử dụng công nghệ tấm nền OLED do Samsung cung cấp tương tự như iPhone X, chất lượng hình ảnh trên OPPO Find X thực sự “không chê vào đâu được”.

    Trên tay OPPO Find X – Smartphone tràn viền đầu tiên khiến iPhone X bái phục - 12

    OPPO Find X vẫn giữ nguyên khả năng chụp ảnh hàng đầu làng smartphone với hệ thống camera kép 16MP + 20MP cung cấp những bức ảnh cho độ chi tiết rất cao, đi kèm khả năng chụp xóa phông được cải tiến rõ rệt. Ở mặt trước, chúng ta có camera selfie 25MP tích hợp hệ thống làm đẹp thông minh, sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu “sống ảo” của các tín đồ mạng xã hội khó tính nhất.

    Trên tay OPPO Find X – Smartphone tràn viền đầu tiên khiến iPhone X bái phục - 13

    Các thông số phần cứng liên quan bao gồm vi xử lý SnapDragon 845, RAM lên tới 8GB, đi kèm 256GB dung lượng lưu trữ bộ nhớ trong. Với thông số cấu hình cực kì “khủng” này, OPPO Find X chính thức được liệt vào hàng ngũ những smartphone có cấu hình mạnh nhất thế giới ở thời điểm 2018.

    Trên tay OPPO Find X – Smartphone tràn viền đầu tiên khiến iPhone X bái phục - 14

    Bạn không còn lo lắng bất kì điều gì khi sở hữu OPPO Find X, bởi máy sẽ không “ngán” bất kì tựa game hay ứng dụng nào đang được phát hành trên hệ thống cửa hàng Play Store.

    Trên tay OPPO Find X – Smartphone tràn viền đầu tiên khiến iPhone X bái phục - 15

    Chi tiết đột phá cuối cùng phải nói tới chính là công nghệ sạc nhanh VOOC độc quyền do OPPO phát triển – Thứ tưởng chừng đã “thất truyền” kể từ những thế hệ sản phẩm ra mắt cách đây 2 năm. Sử dụng viên pin lớn 3.720 mAh tuy nhiên với kích thước màn hình không phải là nhỏ, OPPO Find X sẽ chỉ cho thời gian sử dụng trọn vẹn 1 ngày hoặc 8 tiếng on – screen liên tục.

    Trên tay OPPO Find X – Smartphone tràn viền đầu tiên khiến iPhone X bái phục - 16

    OPPO Find X sẽ được mở bán với mức giá 20.990.000 đồng hoặc 19.490.000 đồng nếu không lấy quà.
     
  2. Lily Doan Thành Viên Kim Cương

    đẹp nhỉ nhưng đắt quá đợi giảm giá xem sao
     

Chia sẻ trang này