Tìm kiếm bài viết theo id

Đọc báo Diễn viên Mai Phương ung thư giai đoạn cuối ở tuổi 33

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi cafetinh283, 19/8/18.

ID Topic : 9203060
Ngày đăng:
19/8/18 lúc 10:50
  1. cafetinh283 Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    28/6/18
    Tuổi tham gia:
    5
    Bài viết:
    137
    Tối 18-8, rất nhiều nghệ sĩ và khán giả đã bàng hoàng khi trên mạng xã hội diễn viên Mai Phương vốn quen thuộc với công chúng đang trong bệnh viện vì ung thư phổi ở tuổi 33.

    Thông tin này gây bất ngờ lớn với ngay cả người trong giới vì cách đây không lâu giới nghệ sĩ và báo chí vẫn thường xuyên gặp Mai Phương trong nhiều hoạt động với trạng thái rạng rỡ, vui tươi.


    Theo một vài nghệ sĩ thân thiết với Mai Phương, cô chỉ biết mình bị ung thư cách nay không lâu nhưng đã âm thầm đối mặt với nó. Đến nay sức khỏe Mai Phương sa sút nhanh chóng, hiện đang nằm điều trị ở Bệnh viện 175. Trước khi nhập viện Mai Phương từng chia sẻ trên facebook: "Cố lên nào Phương", "Dẫu biết cuộc đời là tan - hợp, hợp- tan, sinh, ly, tử, biệt... Vòng tròn này ai thoát được đâu?".

    Diễn viên Mai Phương ung thư giai đoạn cuối ở tuổi 33
    Diễn viên Mai Phương

    Hoàn cảnh của Mai Phương hiện cũng đang rất khó khăn. Từ hơn năm năm qua cô làm mẹ đơn thân sau khi chấm dứt mối tình với diễn viên trẻ Phùng Ngọc Huy, anh này sang Mỹ, còn gia đình không chấp nhận cô sinh đứa bé khi sự nghiệp đang phát triển thuận lợi. Từ bỏ hào quang, tiền bạc khi tên tuổi đang được yêu mến ở nhiều bộ phim truyền hình đình đám như Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa, Một ngày không có em, Sóng đời…; cũng như đang là một trong những diễn viên nữ chính được yêu thích ở Kịch Phú Nhuận, Mai Phương vào chùa sinh con một mình. Không có thu nhập khi không đi diễn, Mai Phương đã từng sống rất khó khăn khi mang thai chỉ với 1-2 triệu đồng một tháng.

    Con ngày một lớn, Mai Phương phấn đấu không ngừng nghỉ để trở lại công việc như tham gia game show, ca hát, bán hàng online… để mưu sinh, nuôi con, nhưng số phận đã quá nghiệt ngã với cô diễn viên xinh đẹp sinh năm 1985 này.

    Hiện nhiều nghệ sĩ như Đại Nghĩa, Văn Ruy, Tiến Luật, hoa hậu Đặng Thu Thảo… đã lên mạng xã hội kêu gọi đóng góp hỗ trợ cho Mai Phương để cô có khả năng chiến đấu cùng căn bệnh chết người, giành lại mạng sống lo cho con gái còn quá nhỏ, bé chỉ mới 5 tuổi.

    Xem link tại đây.

     
    Lạc Hoa Lưu Thủy thích bài này.
  2. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Thành phố giờ ô nhiễm quá mà.
    Thương em quá. Nhỏ nhỏ xinh xinh mà đóng phim thật có duyên .
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/8/18
    Lạc Hoa Lưu Thủy thích bài này.
  3. Hỏa Long Tiền = 9, Uy tín = 10

    Cầu mong mọi điều tốt đẹp để mẹ lo cho bé
     
    Lạc Hoa Lưu Thủy thích bài này.
  4. 7800II Thành Viên Kim Cương

    dính vào ung thư mà giai đoạn trễ thì tiền có nhiều như steve jobs cungz bó tay
     
    Lạc Hoa Lưu Thủy thích bài này.
  5. thinhhocmon Thành Viên Cấp 6

    Trứng vịt ung sẽ nở thành con vịt nhé,nhiều bệnh viện ít có ác lắm.....con bệnh bán tất cả tài sản để nuôi bv cuối cùng chết và để lại cho gia đình thêm 1 đống nợ.
     
  6. ahuy00000 Thành Viên Cấp 3

    Mình cũng thấy vậy bác ah, gđ bán tất cả tài sản ruộng đất để cứu người thân, nhưng sau cùng người bệnh đó cũng mất, và gđ mất hết tài sản, có khi còn nợ hàng xóm dòng họ tiền.
    Mà nằm viện ko cứu ko lo là ko được, biết chắc chắn ko cứu nỗi nhưng vẫn phải làm.
     
    Lạc Hoa Lưu Thủy thích bài này.
  7. choixongjong Thành Viên Vàng

    Ờ, hổng lẽ buông bỏ rùi cứ cắn rứt.
    Vấn đề là làm sao cho người cả hai bên (người bệnh và người thân) không cảm thấy áy náy. Còn làm cách nào dung hòa thì...chịu, bác nào có cao kiến hông
     
  8. vuhoanggiang Thành Viên Vàng

    Dính tới ung thư thì chỉ có chết thôi, sống vui vẻ thì may ra được thêm vài năm, chứ đến bệnh viện chỉ có nuôi béo mấy ông bác sỹ thôi
    khu e ở có 2 người bị ung thư, 1 chú mất cách đây 1 năm bị ung thư 15 năm trước giấu không cho gia đình biết vẫn sống vui vẻ làm lụng, dành tiền xây nhà cho vợ con xong thì mất. Còn 1 anh thì đang trong thời kỳ cuối, mọi người trong gia đình gom góp được hơn 1 tỷ để anh đó đi trị, anh đó nói luôn ung thư là chỉ có chết nên không sài tiền chữa bệnh mà để tiền xây nhà cho vợ con, giờ sống vui vẻ thấy khỏe ra
     
    7800II and Lạc Hoa Lưu Thủy like this.
  9. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Nhớ hồi trước có nghe bà cụ bán tạp hóa gần bệnh viện Đồng Nai có nói là :
    Lúc trước có bệnh thì nằm bệnh viện không có tốn tiền , nằm đến khi nào hết bệnh thì về. Từ ngày các chú vào giải phóng thì tốn tiền...
     
  10. kazihaha Thành Viên Bạch Kim

    Bố tui ung thư phổi, mổ rồi, không xạ trị, 10 năm rồi vẫn khỏe.
    Ổng hồi xưa làm cho Mỹ, hút thuốc như cái máy
    Quan trọng sống vui, xạ trị rất đau ...
     
  11. choixongjong Thành Viên Vàng

    Ờ, chắc bả nằm "nhà thương thí" (bệnh viện miễn phí cho người nghèo). Chứ nằm nhà thương khác tốn "thấy mụ nội" Diễn viên Mai Phương ung thư giai đoạn cuối ở tuổi 33
     
  12. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Bệnh viện Thống Nhất hồi xưa miễn phí đó nha.
     
  13. choixongjong Thành Viên Vàng

    Ờ, trước nó là BV Vì dân do bà Thiệu xây. Một trong những "nhà thương thí" xây sau cùng của chế độ cũ nên vào thời điểm 1975 còn ngon lành lắm
     
  14. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Vậy nếu không có giải phóng thì nhà thương thí nhiều vô số kể có đúng không ?
     
  15. choixongjong Thành Viên Vàng

    Ờ, ai mà bít. Tui đâu phải "tổng rống" Diễn viên Mai Phương ung thư giai đoạn cuối ở tuổi 33
     
    HiepSiSiTinh thích bài này.
  16. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    Ba tui mới nằm 1 tuần về,chi phí cũng "rẻ lắm" đó pác,có gần 25 chai thôi.

    Moá ,vô cấp cứu ngày đầu là 5 chai.Qua hôm sau chuyển qua phòng bệnh kêu ứng thêm 10 chai.Thấy có mùi nhưng nghĩ ông già vậy thôi để ổng nằm.Nằm mấy ngày ko nói gì.Gd xin về thì nói nghi ngờ bệnh .... phải xét nghiệm.Kéo thêm 2 ngày mới cho về.

    Nhiều lúc mình biết bv chơi chiêu bào tiền nhưng nếu hiểu thấu đáo thì ko trách bênh bv mà trách cái đám "ngoài đó" ,tụi nó giao chỉ tiêu theo quý nên trong này đè cổ ra thằng này bóp thằng kia.
     
  17. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Hèn gì mấy cô bác Sài Gòn xưa thường hay gọi hai tiếng " nhà thương" Tình thương mến thương mà giờ tụi nó vào bào tiền như lũ lụt miền bắc .
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/8/18
    tuannokia thích bài này.
  18. dungcj Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    Ung thư Phổi uống lá đu đủ đực đỡ nhé
    Hay ung thư vú:
    Bán Chi Liên: 20gam
    Bạch Hoa Xà Thiệt Thảo: 40gam
    rửa thật sạch, rửa khoảng 6 hay 7 nước cho hết cát. Bỏ vào siêu thuốc hoặc nồi nấu 3 chén còn lại một chén rồi để nguội hoặc lạnh uống, không được uống nóng. Tiếp tục đun sôi lấy nước lần 2 và 3 để uống như uống nước bình thường. Lần 2 và 3 không cần 3 chén thành 1 chén mà chỉ cần sôi lên 20-30p. Uống 2-3 lít mỗi ngày

    Thang thuốc trên nhiều người uống khỏi và khi đi sét ngiệm hết ung thư á

    Ung thư giai đoạn cuối người bệng chỉ được trị triệu chứng để mong tồn tại ngày nào hay ngày đó chứ bs ko trị bệnh đâu, bởi bệnh nhân đâu còn sức để trị. Thế giới chưa tìm ra cách trị ung thư hiệu quả... ung thư phải trị bằng gien và thay đổi nơi trung tâm tạo ra tế bào ung thư (tế bào ko mang theo mã số)... họ vẫn còn đang mò mẫm và người bệnh thì lãnh đủ
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/8/18
    nguoianhyeu thích bài này.
  19. xTrance Thành Viên Cấp 5

    Bv này đúng làm tiền ! Ông già vô tán sỏi nhập viện nằm chơi đúng tuần mới cho làm, tán xong nằm theo dõi mấy bữa nữa mới xuất viện, chạy ra gần nửa tháng trời . Có BHYT tính ra cũng chả đc gì tán sỏi với citi tự trả, bh chỉ thanh toán cho tiền thuốc . Chừng tái khám rút ống cũng bắt nằm lại 3 ngày . Hồi đợt vô khám mổ cường mắt cũng bẩu mổ xong phải nằm lại theo dõi mấy bữa . Qua BV mắt ĐBP mổ phát xong về lun khoẻ re mà giá còn rẻ hơn gần 4tr ! Thời này làm gì cũng phải tham khảo hỏi thăm , giờ là bệnh viện chư ko phải nhà thương , lương y ko còn là từ mẫu !
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/8/18
  20. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Diễn viên Lê Bình bị ung thư phổi, nằm cùng khoa với Mai Phương

    Diệp Bảo Ngọc cho biết diễn viên kỳ cựu của màn ảnh phía Nam đang hóa trị lần thứ 4 vì bệnh ung thư phổi.


    Diễn viên Diệp Bảo Ngọc khiến khán giả bất ngờ khi chia sẻ thông tin diễn viên Lê Bình đang điều trị bệnh ung thư phổi tại bệnh viện 175, TP.HCM. Ông nằm chung khoa với diễn viên Mai Phương.

    Diệp Bảo Ngọc cho hay: "Chú Lê Bình đã vô hóa trị lần thứ 4. Chú ngại chia sẻ thông tin bệnh tật vì sợ làm phiền mọi người. 4 tháng qua chú đã âm thầm chữa trị một mình".

    Diễn viên Mai Phương ung thư giai đoạn cuối ở tuổi 33

    Nghệ sĩ Lê Bình nằm viện vì ung thư phổi.

    Nữ diễn viên cho biết thêm ở bên cạnh, chăm sóc Lê Bình trong bệnh viện là một người con nuôi mà không có vợ con hoặc họ hàng.

    Trước đó, Lê Bình từng có cuộc sống khá giả bên vợ và 3 con. Tuy nhiên khi vợ ông vướng vào đỏ đen nên bao nhiêu tài sản đội nón ra đi. Cuối cùng, khuyên can không được, ông chọn cách ly dị. Không những thế, con trai thứ hai của ông còn vướng vào nghiện ngập. Vì thế cuộc sống của ông trở lại khó khăn. Ở tuổi U70, thời gian qua, Lê Bình vẫn miệt mài đóng phim.

    Nghệ sĩ Lê Bình sinh năm 1953. Ông là một trong những nghệ sĩ kỳ cựu của sân khấu và màn ảnh miền Nam. Ông chưa từng đóng vai chính nhưng những vai phụ của Lê Bình luôn được đánh giá cao
    Diễn viên Mai Phương ung thư giai đoạn cuối ở tuổi 33 - 1

    Nghệ sĩ Lê Bình điều trị ung thư 4 tháng qua.

    Trong hơn 30 năm theo nghề, Lê Bình đã có hơn 200 vai diễn. Khán giả từng yêu mến ông qua hàng loạt vai diễn trong Mùa len trâu, Đất phương Nam, Cô gái xấu xí, Có căn nhà nằm nghe nắng mưa...

    Hải Thanh
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. trancongbds,
  2. phuong315036,
  3. 0962185556,
  4. TrungHitbds,
  5. nhadatmoban
Tổng: 1,215 (Thành viên: 5, Khách: 1,188, Robots: 22)