Tìm kiếm bài viết theo id

HCM: Máy lọc không khí và khử mùi, diệt tính độc hại của khói thuốc

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Lạnh - Âm Thanh' bắt đầu bởi bibi kitty, 5/10/17.

ID Topic : 8968817
Giá bán:
2,200,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0908323680
Địa chỉ liên hệ:
358/2/12, cmt8, p10, q3., Quận 3, TP.Hồ Chí Minh (Bản đồ)
Ngày đăng:
5/10/17 lúc 14:18
  1. bibi kitty Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Super Moderator Moderator

    Tham gia ngày:
    5/6/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    53,274
    Nơi ở:
    358/2/12 CMT8, F10, Q3, HCM
    facebook

    * Webshop: http://hangnhatban.com

    - Liên hệ: 358/2/12, CMT8. F10. Q3. Tp-HCM.


    - Đt: 0908 323 680

    --------------------------------------------------

    - Máy lọc không khí nội địa Nhật, do các hãng nổi tiếng tạn Nhật như: Sanyo, Hitachi, Mitsubishi... sản xuất. Sử dụng để thanh lọc không khí cho không gian sống của bạn như: Phòng ngủ, phòng khách, văn phòng làm việc, nhà hàng, karaoke...giúp diệt sạch các loại vi khuẩn bay lơ lửng trong không khí làn truyền bệnh, diệt sạch các vi khuẩn bám víu, các vi khuẩn gây dị ứng có trong bụi hóa chất mà chúng thường bám víu ở các điểm: rèm cửa, màn, chăn, drap, gối, salon... khử sạch các loại vi khuẩn gây mùi, gây nấm mốc, khử mùi hôi và đặc biệt khử sạch hoàn toàn tính độc hại của khói thuốc. Với công nghệ Plasma - tạo Ion âm, máy vận hành bằng cách tạo ra 1 trường điện thế cao để hút sạch các vi khuẩn bay lơ lửng trong không khí, máy tỏa ra những hạt Ion âm lao vào không khí để bám víu vào những hạt Ion dương gây hại cho sức khỏe chúng ta, làm kết tủa vô hiệu hóa Ion dương, Ion âm được tạo ra từ máy lọc không khí khi đi vào cơ thể chúng ta qua đường hô hấp, chúng làm trung hòa, triệt tiêu đi ion dương làm hao mòn năng lượng chúng ta, gây cho chúng ta mệt mỏi. Ion âm giúp bù lại năng lượng làm tăng sức đối kháng cho cơ thể để phòng chóng các bệnh tật. Mang lại 1 bầu không khí trong lành, an toàn hơn cho không gian sống của chúng ta. Đó là tại sao khi sử dụng máy lọc không khí chúng ta cảm giác ngủ rất ngon.

    - Máy lọc không khí với công nghệ Plasma tạo Ion âm, kết hợp với hệ thống chức năng lọc - trong đó có bộ lọc HEPA, 1 bộ lọc đạt chuẩn về quy định của Bộ Năng Lượng Hoa kỳ, đã được đưa vào sử dụng để bảo vệ các nhà nghiên cứu hạt phóng xạ vào chiến tranh thế giới thứ II.

    Với hiệu quả cao của bộ lọc Hepa giúp khử mùi, diệt khuẩn, tạo Ion âm. Hàng nội địa Nhật Sharp. Thích hợp để khử mùi và diệt vi khuẩn mọi nơi trong không gian sống của bạn như: Phòng ngủ, Phòng khách, đặc biệt là phòng có máy lạnh giúp tạo và cân bằng độ ẩm để tránh 1 số bệnh viêm phế quản...không những bảo vệ sức khỏe mà còn rất tốt cho trẻ con, người cao tuổi và những người mắc phải các chứng về hô hấp như: Viêm xoang, viêm mủi họng, hen suyễn...

    Thích hợp cho các phòng kính sử dụng máy lạnh và cả không gian mở : nhà hàng, Karaoke, cafe, văn phòng làm việc, phòng ngủ, phòng khách.....



    Như bạn đã biết, khói thuốc lá rất nguy hiểm không những cho người hút mà lẫn những người xung quanh ta khi ngửi phải khói thuốc. Khói thuốc lá đã được Cơ Quan Quốc Tế nghiên cứu về ung thư (International Agency for Research on Cancer – IAFC) trực thuộc Tổ chức y tế thế giới (WHO) cho biết:

    HCM: Máy lọc không khí và khử mùi, diệt tính độc hại của khói thuốcHCM: Máy lọc không khí và khử mùi, diệt tính độc hại của khói thuốc - 1

    Trong khói thuốc có chứa rất nhiều chất độc hại tác động đến hệ thần kinh trung ương gây nghiện, đặc biệt là các chất gây ung thư. Các chất độc có trong khói thuốc lan truyền đi trong không khí hấp thu vào cơ thể chúng ta qua đường hô hấp. về lâu dài khả năng nhiễm bệnh là rất cao. đặc biệt là với trẻ con. Hít phải khói thuốc thụ động. Theo một kết quả nghiên cứu được thực hiện gần đây cho thấy có hơn 40% trẻ em tiếp xúc thụ động với khói thuốc. Làm giảm khả năng miễn dịch của cơ thể và làm tăng mức độ nhạy cảm với các bệnh viêm nhiễm ở não. Khả năng mắc bệnh về đường hô hấp, viêm màn não và viêm não mô cầu là rất cao. Tim và mạch máu cũng có khuynh hướng bị tổn hại do độc hại của khói thuốc.

    - Với máy lọc không khí bằng công nghệ Plasma có nồng độ cao lên đến 7000/cm3, diệt sạch vi khuẩn có trong không khí, chúng vận hành bằng cách tạo ra một trường điện thế cao để thanh lọc không khí bị ô nhiễm, các chất gây dị ứng trong không khí. Hoá chất là một yếu tố gây ra dị ứng lớn nhất. Một vật nhựa thông thường cũng có thể toả ra các hạt hoá chất cho không khí xung quanh. Ô nhiễm không khí là một yếu tố tăng độ dị ứng. Có thể vô hại với người này nhưng lại gây hại với người khác.

    - Như vậy, hằng ngày chúng ta toàn tiếp xúc với môi trường ô nhiễm như: khí thải công nghiệp, bụi chì thải ra từ khói xe ô tô, xe gắn máy, các chất tẩy rữa, thuốc sát trùng, mỹ phẩm nước hoa...Tất cả những thứ đó cũng do chính con người tạo nên, và nó đang là mối đe dọa đến sức khỏe của chúng ta mỗi ngày. Đó là lý do chúng ta rất cần đến chức năng diệt khuẩn và thanh lọc không khí thông qua công nghệ Plasma tạo Ion âm

    HCM: Máy lọc không khí và khử mùi, diệt tính độc hại của khói thuốc - 2HCM: Máy lọc không khí và khử mùi, diệt tính độc hại của khói thuốc - 3


    - Như bạn đã biết, trong không gian luôn tồn tại rất nhiều các hạt trôi nỗi tự do, các hạt mang tiện tích được gọi là ion. Các Ion này có thể phóng 1 lượng điện tích nhỏ trong không khí. Chúng đi vào cơ thể con người thông qua đường hô hấp và tồn tại dưới dạng Âm và Dương. Ảnh hướng lớn đến đời sống sức khỏe chúng ta.

    + Ion âm: là các hạt có thể phóng điện âm ở trạng thái trung tính, có thể nhận thêm nhiều điện tử Elestron. Ion âm giúp tăng cường năng lượng sống, chúng được gọi là vitamin trong không khí có lợi cho cơ thể con người.

    + Ion Dương: là các hạt có thể phóng điện tích Dương ở trạng thái trung tính. Chúng có khả năng làm mất đi nhiều điện tử Elestron. Vì thế, chúng có khả năng làm hao mòn năng lượng sống của con người, lâu ngày khiến sức khỏe chúng ta bị kiệt sức, mất sức đối kháng với các bệnh tật.

    Không gian sống của chúng ta hằng ngày luôn hiện hữu Các chất gây ô nhiễm, chúng tồn tại trong không khí như: các loại khí Gas, axít lưu huỳnh, nitrogen monoxide, carbon monoxide, khí ozone và các loại chất hữu cơ khác...chúng hình thành nên Ion dương. Những Ion dương này khi gặp Ion âm sẽ bị Ion âm bám lấy, làm kết tủa các chất gây ô nhiễm này.


    - Ion âm khi gặp Ion Dương sẽ trung hòa và vô hiệu hóa Ion Dương có hại. Vì thế mà Ion âm có khả năng Kìm hãm Oxy hoạt tính và Tăng cường Oxy cơ thể giúpTrung hòa axit lactic và các chất kiềm yếu -> Cải thiện dị ứng.

    + Ion âm còn có tác dụng tốt đối với các chứng hen Suyễn.

    Phế quản do hấp thụ phải nguồn không khí ô nhiễm mang điện tích dương làm cho cơ trơn bị co thắt, từ đó hình thành các cơn hen suyễn. Khi Ion âm vào cơ thể sẽ lọai bỏ các tác nhân ô nhiễm gây tình trạng bệnh hen suyễn theo nguyên lý điện âm, dương, làm trung hòa và vô hiệu hóa điện tích dương. đó là lý do vì sao Ion âm có tác dụng đối với những đối tượng mắc phải hen suyễn.

    - Ion âm được gọi là vitamin trong không khí hay còn gọi là Oxy trong không khí. Chúng thường tỏa ra ở các thác nước hay những khu rừng rậm. Đó là lý do tại sao khi chúng ta leo núi hoặc đến những nơi có rừng, núi, thác nước, cãm giác rất mát mẽ, không khí lại dể chịu. Cãm giác như toàn cơ thể chúng ta mới thực sự đang được thở vậy. Bởi vì các Ion đó được hấp thụ vào cơ thể chúng ta qua đường hô hấp, chúng sẽ hấp thụ qua da. Khi Ion âm đi vào cơ thể con người chúng sẽ hoạt động tiêu diệt đi điện tích dương gây tiêu hao năng lượng làm chúng ta mệt mõi, sẽ khôi phục lại năng lượng cho chúng ta. Đó là lý do vì sao chúng ta cãm thấy rất khỏe khoắn và nhẹ nhàng khi đến những nơi chứa nhiều Ion âm.

    - Máy lọc không khí nội địa Nhật vận hành bằng công nghệ Plasma tạo Ion âm - Chúng tạo ra một trường điện thế cao để thanh lọc không khí, hút sạch các loại vi khuẩn trôi lơ lửng trong không khí. Tạo ra những hạt Ion âm lao vào không khí để làm vô hiệu hóa các hạt Ion dương gây hại cho sức khỏe chúng ta - kết hợp với hệ thống lọc gồm màn lọc Hepa + lọc carbon. (Hepa là 1 bộ lọc đạt chuẩn của Bộ Năng Lượng Hoa Kỳ và được đưa vào sử dụng trong chiến tranh thế giới thứ II) ngăn chặn các hạt trong không khí nhỏ từ: 0,3 Micronmet đến các hạt lớn hơn. loại bỏ tới 99,97% các loại vi khuẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy.
    - Hệ thống lọc: Hepa
    - Diệt sạch vi khuẩn, lọc không khí. Diệt vi khuẩn gây mùi gây nấm móc, diệt sạch tính độc hại của khói thuốc và ngăn chặn sự phát triễn của virus.
    - Tạo ion âm triệt tiêu ion dương gây hại cho sức khỏe.

    - Tạo và cân bằng độ ẩm: Tự dò và cân bằng độ ẩm sẳn có, tạo độ ẩm khi thiếu. Thiếu và thừa độ ẩm đều là nguyên nhân dẫn đến các chứng về đường hô hấp. Nhất là mùa hanh khô - tạo và cân bằng độ ẩm giúp đề phòng chứng viêm phế quản.

    Rất có lợi cho các bạn làm việc văn phòng. Hằng ngày các bạn làm việc trong văn phòng, trong các tòa cao ốc, phải tiếp xúc với môi trường kính, thiếu ánh sáng mặt trời, xung quanh toàn trang thiết bị máy móc. Chúng ta chỉ quan tâm đến hiệu quả công việc chứ ít khi quan tâm đến môi trường làm việc xung quanh ta. Các trang thiết bị máy móc ngoài việc giúp ích cho công việc chúng ta rất nhiều, nhưng ít ai chú ý đến mặt trái của nó, giống như 1 tên sát nhân thậm lặng, đang rình rập sức khỏe chúng ta hằng ngày.

    Hằng ngày khi chúng ta làm việc trong văn phòng kín, có máy lạnh, thiếu ánh sáng mặt trời và ít cây xanh. Đó chính là ngyên do dẫn đến hiện tượng thiếu oxy thường xuyên cho chúng ta. Chúng ta cứ nghỉ dùng hoa tươi để trang trí cho căn phòng tươi tắn hơn, và thậm chí thay thế được cây xanh. Nhưng thực ra, hoa tươi không những không thay thế được cây xanh, mà ngược lại chúng còn hấp thu oxy của chúng ta, gây ra hiện tượng buồn ngủ và thiếu tập trung trong công việc. Đó là kết quả của việc thiếu oxy và thừa cacbonic.

    Ngoài việc thiếu oxy ra, môi trường mà chúng ta làm việc phải tiếp xúc với các thiết bị máy móc, bụi giấy, máy photocopy, bụi hóa chất của văn phòng, thảm lót sàn, nệm ghế salon...Bụi thường lưu lại nhiều nhờ điện tích cao của các vật liệu, chật liệu tổng hợp thường sử dụng trong các văn phòng. Chúng là nguyên nhân gây ra kích ứng da và niêm mạc đường hô hấp.

    Không khí lạnh của máy điều hòa không được kiểm soát về độ ẩm, kết hợp với bụi và mùi hóa chất là nguyên nhân gây ra viêm mủi họng, viêm mủi dị ứng, viêm xoang, viêm phế quản cho nhiều người. Chưa kể nếu máy lạnh không được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên cũng là môi trường tốt cho các vi khuẩn phát sinh và bám víu.

    Ánh sáng đèn kết hợp với bức xạ màn hình máy tính + thêm bụi hóa chất có trong văn phòng là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng viêm kết mạc. Nếu chúng ta không vệ sinh thường xuyên thì thảm lót sàn cũng là nơi ẩn chứa nhiều bụi bặm và ký sinh trùng gây bệnh. Khi đó chúng ta cùng hít thở trong 1 môi trường không gian chật hẹp, đó chính là điều kiện tốt để vi khuẩn lây truyền và phát tán nhanh hơn.

    Áp lực của công việc kết hợp với môi trường không khí không tốt là nguyên nhân dẫn đến dể căng thẳng, stress, cũng là nguyên nhân dẫn đến cao huyết áp. Đó là ô nhiễm không khí nơi văn phòng kín.

    Bên ngoài chúng ta được biết mức độ ô nhiễm không khí đang lên đến mức báo động mà nguyên nhân chính là: Khí thải ra từ các khu công nghiệp không được xử lý, các công trình, phương tiện giao thông ngày càng nhiều, ùn tắt giao thông liên tục, một lượng lớn khí độc thải ra từ khói xe như SO2, NO2, Co...tạo thành bụi khí. Theo một nghiên cứu cho biết, hiện nay Việt Nam có 2 thành phố lớn đó là TP Hồ Chí Minh và Hà Nội tình trạng ô nhiễm không khí đến mức báo động. Lượng bụi khí thải ra cao cấp 4 lần mức khuyến cáo của Tổ chức y tế thế giới (WHO). Được biết loại bụi khí này rất nhỏ, chúng trôi lơ lửng trong không khí có thể xuyên qua lớp khẩu trang thông qua đường hô hấp đi vào phổi chúng ta, gây nên 1 số bệnh về đường hô hấp cho người hít phải. Ô nhiễm không khí còn là nguyên nhân gây nên khuyết tật bẩm sinh và ảnh hưởng đến sự phát triễn của não trẻ, làm suy giảm chức năng tâm thần do chất lượng không khí kém.

    - Tất cả những gì nêu trên là ô nhiễm lan tỏa trong không khí từ môi trường bên ngoài được tạo nên bởi chính con người chúng ta. không khí ô nhiêm đó sẽ lan tỏa đi khắp mọi nơi, không chừa nơi nào kể cả trong nhà nơi chúng ta đi về sau 1 ngày làm việc mệt nhọc. Khi mà không khí ô nhiễm bên ngoài lan tỏa đi và len lỏi vào trong nhà nơi chúng ta trú ẩn, còn chưa kể đến không khí ô nhiễm trong nhà còn cao hơn gấp mấy lần so với ô nhiễm bên ngoài. Theo 1 nghiên cứu khác cho biết ô nhiễm không khí trong nhà còn cao hơn gấp 5-10 lần so với ô nhiễm không khí bên ngoài, là vấn đề nghiêm trọng hơn cả ở bên ngoài bởi có đến 80% hoạt động của con người là diễn ra ở trong nhà.

    - Cứ tưởng rằng chỉ có môi trường bên ngoài mới ô nhiễm không khí, chúng ta sẽ an toàn hơn khi được trú ẩn trong ngôi nhà của mình. Hóa ra ô nhiễm không khí trong nhà còn là mối nguy cơ cao hơn bên ngoài gấp 5-10 lần. Theo một báo cáo khác từ Tổ chức y tế thế giới (WHO) cho biết chất lượng không khí trong nhà và các cao ốc văn phòng trên toàn thế giới đang giảm sút nghiêm trọng. Tình trạng ô nhiễm không khí trong nhà gây nên những hội chứng xấu về đường hô hấp, và nhiều bệnh khác. Đó là nguyên nhân làm gia tăng số người tử vong hàng năm lên do ô nhiễm không khí trong nhà gây nên.

    - Thường những tác nhân gây ô nhiễm không khí trong nhà: khói thuốc cũng là 1 trong những nguyên nhân đi đầu. Khói thuốc là dạng hổn hợp có hơn 4000 chất tồn tại ở dạng khí và hạt, có nhiều chất trong số các hợp chất này gây kích ứng mạnh cho mắt, mủi, cổ họng...và có ít nhất 40 hợp chất có tác dụng gây ung thư, đặc biệt là ung thư phổi. Các hạt bụi độc hại trong khói thuốc khi chúng ta nuốt vào và chúng tồn tại trong phổi chúng ta nhiều giờ sau khi chúng ta ngưng hút thuốc. Những chất độc hại trong khói thuốc lan tỏa đi trong không khí, không những gây hại cho người hút trực tiếp mà cả người không hút thuốc nếu như hít phải luồng khí đó cũng có khả năng mắc phải các chứng tim mạch, mắt, mủi, cổ họng và tệ hơn là ung thư.

    - Theo một nghiên cứu cho biết, trong nhà trung bình có khoảng 100 hợp chất hữu cơ bay hơi từ nhiều nguồn khác nhau lan tỏa trong không khí gây ô nhiễm như: Máy lạnh, quạt gió ko được vệ sinh thường xuyên, cống thoát nước không được làm sạch, các rèm cửa cũng là điều kiện tốt cho các loại bụi và vi khuẩn bám víu, nệm ghế salon, thảm lót sàn, các vật nhựa cũng có thể tỏa ra các hạt gây kích ứng, hóa chất tẩy rửa, dung môi còn tồn tại trong áo quần giặt khô, hoặc chỉ cần 1 cái hắc xì hơi từ người đang nhiễm bệnh-virus đó có thể bám víu vào các vật gần đó...tất cả những thứ ấy được tập trung trú ẩn trong môi trường kín nếu không được vệ sinh đúng cách và thường xuyên...sẽ là điều kiện tốt cho các loại vi khuẩn phát triển...khả năng mắc các chứng bệnh cho người sống trong môi trường đó là rất cao như: các chứng về đường hô hấp, gây nghiện, gây nhức đầu, rối loạn thị giác, dị ứng da, mắt, mủi, viêm họng, viêm mủi dị ứng, hen suyễn...chúng có biểu hiện qua cái hắt hơi, chảy nước mắt, khó thở, hôn mê và rối loạn tiêu hóa. Xảy ra cao ở những người có sức đề kháng yếu như trẻ em, người cao tuổi và những người đang có vấn đề về hô hấp bị ảnh hưởng nhiều hơn. Các hợp chất đó đo được trong nhà còn có khả năng gây ung thư là rất cao.


    * Tạo độ ẩm: Máy lọc không khí với công nghệ Plasma Ion âm, ngoài tác dụng diệt khuẩn, lọc sạch không khí bị ô nhiễm để mang lại không khí sạch và an toàn cho không gian sống của chúng ta. Còn tạo độ ẩm cho chúng ta nhất là vào mùa đông trời hanh khô thế này chúng ta dể mắc phải các chứng viêm phế quản nhất là đối với trẻ nhỏ. Máy lọc không khí có khả năng tạo av2 cân bằng độ ẩm cho phòng ngủ của bạn. Rất thích hợp cho phòng sử dụng máy lạnh, máy sẽ tự do và độ ẩm và tự cân bằng cho thích hợp.

    Người Nhật đã vận dụng công nghệ tiên tiến nhất, được các nhà vật lý học trên toàn thế giới công nhận đạt chuẩn cao về tính an toàn cho sức khỏe con người.

    Đó là lý do vì sao máy lọc không khí lại được vận hành bằng công nghệ Plasma tạo Ion am và hệ thống chức năng lọc thông minh nhất, trong đó có bộ lọc Hepa.

    - Máy lọc không khí do hãng 1 số hãng nổi tiếng tại Nhật : Sanyo, Hitachi, Mitsubishi ..., được lưu hành trong nội địa Nhật. Vì sao chúng ta đa số đều thích sử dụng hàng nội địa Nhật? bởi ai cũng biết đến những sp có nguồn gốc từ Nhật luôn đạt chuẩn cao. An toàn sức khỏe và chất lượng sản phẩm luôn đi đầu.

    Người Nhật luôn có tính cầu toàn. Họ luôn đặt yêu cầu cao với những gì gần gủi với cuộc sống con người, đặc biệt liên quan đến sức khỏe. Họ luôn đề cao tính an toàn lên hàng đầu. Tất cả những sản phẩm được sx bởi công nghệ Nhật và được lưu hành nội địa cho người dân Nhật xài đều được thông qua kiểm tra chặc chẽ và khắc khe nhất thế giới. Nên những sản phẩm được suất xứ từ Nhật các bạn yên tâm xài nhé!.

    * Show 1 số mẫu đang bán tại webshop:

    - Máy móc bên trong gần như new 100%
    - Bộ lọc hepa new 100%
    - Thời gian sử dụng bộ lọc: 2 năm thay 1 lần
    - Bên shop có cung cấp bộ lọc khi khách cần.
    - Thời gian BH 6 tháng

    - Hiệu : Daikin
    - Máy bên trong new gần như 100%
    - Bộ lọc new 100%
    - Diệt khuẩn siêu nhạy và nhanh
    - Giá : 3tr



    HCM: Máy lọc không khí và khử mùi, diệt tính độc hại của khói thuốc - 4

    - Mặt sau

    HCM: Máy lọc không khí và khử mùi, diệt tính độc hại của khói thuốc - 5

    - Bộ lọc bên trong new 100% còn trong bịch nilon

    HCM: Máy lọc không khí và khử mùi, diệt tính độc hại của khói thuốc - 6

    - Sau khi lấy miếng lọc thứ 1 ra (hình dưới)

    HCM: Máy lọc không khí và khử mùi, diệt tính độc hại của khói thuốc - 7

    - Sau khi lấy tiếp miếng lọc thứ 2 ra - máy bên trong còn mới cứng như chưa xài. ( hình dưới)

    HCM: Máy lọc không khí và khử mùi, diệt tính độc hại của khói thuốc - 8


    - Trọn bộ lọc của mày khi lấy ra.

    HCM: Máy lọc không khí và khử mùi, diệt tính độc hại của khói thuốc - 9

    - Mặt sau của bộ lọc

    HCM: Máy lọc không khí và khử mùi, diệt tính độc hại của khói thuốc - 10


    HCM: Máy lọc không khí và khử mùi, diệt tính độc hại của khói thuốc - 11


    HCM: Máy lọc không khí và khử mùi, diệt tính độc hại của khói thuốc - 12


    HCM: Máy lọc không khí và khử mùi, diệt tính độc hại của khói thuốc - 13


    - Hãng sx: Daikin
    - Màu đen
    - Máy bên trong gần như new 100%
    - Bộ lọc new 100%
    - Thời gian BH 6 tháng
    - Gía : 3 triệu


    HCM: Máy lọc không khí và khử mùi, diệt tính độc hại của khói thuốc - 14

    HCM: Máy lọc không khí và khử mùi, diệt tính độc hại của khói thuốc - 15

    HCM: Máy lọc không khí và khử mùi, diệt tính độc hại của khói thuốc - 16

    HCM: Máy lọc không khí và khử mùi, diệt tính độc hại của khói thuốc - 17


    -------------------------------------------------------------------


    - Hãng sx: Sharp
    - Diện tích sử dụng: 42m
    - Máy bên trong new gần 100%
    - Bộ lọc new 100%
    - Thời gian BH 6 tháng
    - Giá : 3 triệu

    - Hình ảnh bên dưới máy đang trong quá trình nhận diện vi khuẩn trong không khí và đang diệt nên màu sắc đèn trên máy sẽ thay đổi.

    HCM: Máy lọc không khí và khử mùi, diệt tính độc hại của khói thuốc - 18

    Tuỳ vào mức độ không khí ô nhiễm mà màu sắc sẽ thay đổi từ đậm đến nhạt, cho đến khi không khí hoàn toàn trong sạch.

    HCM: Máy lọc không khí và khử mùi, diệt tính độc hại của khói thuốc - 19


    HCM: Máy lọc không khí và khử mùi, diệt tính độc hại của khói thuốc - 20

    HCM: Máy lọc không khí và khử mùi, diệt tính độc hại của khói thuốc - 21

    - màu trắng

    - hình chụp lúc không khí đang trong lành.
    HCM: Máy lọc không khí và khử mùi, diệt tính độc hại của khói thuốc - 22

    HCM: Máy lọc không khí và khử mùi, diệt tính độc hại của khói thuốc - 23

    HCM: Máy lọc không khí và khử mùi, diệt tính độc hại của khói thuốc - 24


    - Rất dể sử dụng, mặc dù các chức năng toàn chữ Nhật nhưng các thao tác cực kỳ đơn giản.
    - Dể dàng vệ sinh bộ lọc. Tuổi thọ bọ lọc tầm 3 năm thay 1 lần. Bọ lọc để thay thế ở hcm có chổ chuyên nhập về bán, nên pà con yên tâm.


    --------------------------------


    Bên dưới là mẫu máy tạo ion âm - thanh lọc không khí siêu nhỏ gọn đến từ Nhật. Nhiệm vụ của máy là tạo ra các hạt ion âm lên đến 2.000.000 lao vào không khí để làm trung hòa ion dương đã gây hại cho sức khỏe chúng ta.

    Như chúng ta đã biết ion âm có ảnh hưởng lớn đến sự sống của chúng ta như

    thế nào thông qua bài viết ở trên mình đã nêu rõ.
    Máy tạo ion âm - diệt khuẩn thanh lọc không khí, với mẫu mả siêu nhỏ gọn thích hợp cho các bạn bỏ túi mang theo du lịch, để trong xe hơi, để trong văn phòng làm việc, trên bàn làm việc, bàn học, phòng ngủ, phòng khách, khử sạch chất độc hại của khói thuốc.

    Tạo ion âm cho xe hơi, loại bỏ đi 1 số khí đôc trong xe như Benzen, 1 chất có khả năng gây ung thư mạnh nhất. Có hiệu quả tốt cho các đối tượng sau xe.

    - Giao tiếp: cổng usb - có thể sử dụng nguồn usb trực tiếp vào ổ cắm điện hoặc laptop.
    - Gía: 350k
    - Tình trạng : new 100%
    - Thời gian BH 1 tháng.


    HCM: Máy lọc không khí và khử mùi, diệt tính độc hại của khói thuốc - 25


    HCM: Máy lọc không khí và khử mùi, diệt tính độc hại của khói thuốc - 26

    HCM: Máy lọc không khí và khử mùi, diệt tính độc hại của khói thuốc - 27

    HCM: Máy lọc không khí và khử mùi, diệt tính độc hại của khói thuốc - 28

    HCM: Máy lọc không khí và khử mùi, diệt tính độc hại của khói thuốc - 29

    --------------------------------------------------------






    * Mời các bạn tham khảo thêm:

    * Click vào--> Web shop tổng hợp chi tiết các mặt hàng của bibi kitty.

    * Click vào--> Máy lọc không khí và khử mùi bằng công nghệ Pasma Ion âm. khử tính độc hại của khói thuốc, diệt các loại vi khuẩn trong không khí, các loại vi khuẩn gây dị ứng, vi khuẩn gây mùi, gây nấm mốc, ngăn chặn 1 số loại virus trong không khí, tạo và cân bằng độ ẩm cho môi trường sống của bạn thật an toàn và trong sạch.

    * Click vào--> Chân máy ảnh, máy quay nội địa Nhật. Sony, velbon...

    * Click vào--> Bình thủy điện nội địa Nhật Zojirushi. Hàng về từ Nhật.

    * Click vào--> Modem Wifi 3G, Modem adsl 2+, Wifi Buffalo các loại, Wifi chuyên Repeater, Router Wifi N-HighPower 300Mbps. Router wifi N 450 Mbps LAN 1G. Wifi đến từ Nhật Bản.

    * Click vào--> Headphone buffalo, Microphone Buffalo, Hub - bộ chia HDMI, Hub USB, chuyển đổi DVI + --> Vga, đầu chuyển Scart -->AV, Sạc Soft Bank Docomo, cap mạng RJ45,...toàn hàng Japan
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/8/18
  2. thuhailongvan11 Thành Viên Mới

    cảm ơn bạn đã chia sẻ
     
  3. n_thanhvu Thành Viên Cấp 2

    Có nhu cầu sẽ ghé ủng hộ shop..
     
    bibi kitty thích bài này.
  4. LienTink Thành Viên Mới

    Đánh dấu. :v
     
  5. adegia Thành Viên Mới

    Máy này sử dụng điện 110V hả bạn?
     
  6. bibi kitty Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Super Moderator Moderator

    Để tiện sử dụng, đã chuyển sang 220V rồi bạn nhé !
     

Chia sẻ trang này