Tìm kiếm bài viết theo id

Người bán nước hoa ghi hàng người thân tặng bên mỹ nhưng kiểm tra hang fake loại 1

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi mrdam79, 22/7/18.

ID Topic : 9184341
Ngày đăng:
22/7/18 lúc 10:09
  1. mrdam79 Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    10/11/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    491
    https://www.5giay.vn/threads/quan-3-nuoc-hoa-chaaa-authetic-nu-va-chaaa-versace-nk-nam.9154770/
    Đây là link nhé mọi người
    Sáng 22.7.2018 mình có mua nước hoa của 1 anh trên 5 giây , mình thấy bán nhiều trang wex khác nữa , mình mua chai versaca 100 ml giá 1 triệu anh ấy kêu hàng của người thân bên mỹ gửi tặng , mình xem không kỹ , nghĩ giá tầm ấy khá cao trong mặt bằng hàng fake , hàng fake chỉ có 200k tới 300k thôi , bạn ấy bán không đúng sự thật .
    Đây là hàng mình mua anh ấy Người bán nước hoa ghi hàng người thân tặng bên mỹ nhưng kiểm tra hang fake loại 1Người bán nước hoa ghi hàng người thân tặng bên mỹ nhưng kiểm tra hang fake loại 1 - 1Người bán nước hoa ghi hàng người thân tặng bên mỹ nhưng kiểm tra hang fake loại 1 - 2
    Còn đây là bình cũ của mình , hàng xịn hãng ạ Người bán nước hoa ghi hàng người thân tặng bên mỹ nhưng kiểm tra hang fake loại 1 - 3Người bán nước hoa ghi hàng người thân tặng bên mỹ nhưng kiểm tra hang fake loại 1 - 4
    Mình có chụp anh vài hình trong trang anh ấy bán .Người bán nước hoa ghi hàng người thân tặng bên mỹ nhưng kiểm tra hang fake loại 1 - 5Người bán nước hoa ghi hàng người thân tặng bên mỹ nhưng kiểm tra hang fake loại 1 - 6số điện thoại người bán là : 0906974112 người em ấy còn trẻ lắm khoảng 20 tuổi ak . bán đối diện chùa vĩnh nghiêm , trong hẻm bánh .
     
    phuoc.marketing thích bài này.
  2. pana2365 Thành Viên Cấp 5

    lên cho mod thấy
     
  3. pttn2508 Thu mua ĐT,MTB secondhand Thành viên BQT Super Moderator

    Đã pm @fortmirno, bạn vui lòng chờ nha !
     
    Nhat Nguyet thích bài này.
  4. fortmirno Thành Viên Cấp 4

    Xin hỏi mod mình buôn bán sai chỗ nào?

    Hàng thì bạn đó kiểm tra tại chỗ kêu ok rồi mình mới giao chứ có ép buộc kêu lấy để rồi lên đây mà kêu ca.

    Còn cái chuyện hàng fake hay chính hãng mình đã nói thẳng ko đảm bảo vì hàng người thân tặng chứ ko phải mình mua (như trong bài có ghi chai Channel chính hãng thì mình ghi rõ). Thậm chí mình chấp nhận cho bao test tại chỗ mà tại sao đồng ý rồi xong lại lên đây nói là sao?

    Chưa kể bạn có lấy hàng khác rồi đi tố cáo mình thì lấy cái gì mình biết? (khoan giở giọng đạo đức ở đây)

    Đề nghị Mod phân xử rõ ràng giúp mình.
     
  5. mr.god Thành Viên Cấp 3

    Nói lời công bình. Bạn hay bán nước hoa thì khi coi hộp ngửi mùi bạn sẽ phân định được fake hay Auth. Thì khi bán ghi rõ ràng. Còn giờ lên đây nói người mua phải tự kiểm tra thì có phần đánh đố vì nhìu người họ ko rành. Chai này hàng xịn đang sales amazon 100ml cũng tầm đó tiền.
     
    mrdam79 thích bài này.
  6. kazihaha Thành Viên Bạch Kim

    Áp dụng luật 30 ngày giống PayPal nhỉ Người bán nước hoa ghi hàng người thân tặng bên mỹ nhưng kiểm tra hang fake loại 1
     
  7. mrdam79 Thành Viên Cấp 2

    Cảm ơn các anh nói lời công bằng , người mua thì không rành , chứ người bán kg rành dám đăng như vậy , lúc sau em có nt nói thì anh ấy chối từ trách nhiệm chỉ có bao tes tại chỗ . thật ra em đã mua chai khác 1tr2 nhờ fado ship về có 1tr489k . nhưng uy tín , niềm tin đã tin anh ấy thì không còn , mua bán mà làm ăn như vậy khó thành công , chú ấy còn quá trẻ .
     
  8. fortmirno Thành Viên Cấp 4

    Thôi mấy bạn bớt xàm dùm cái. Mod làm ơn quyết định vụ này dùm mình cái.

    Đã đồng ý ok mua rồi rồi giờ nói mình bán hàng giả thì chả khác nào chơi gái rồi nói gái già nên đòi công bằng Người bán nước hoa ghi hàng người thân tặng bên mỹ nhưng kiểm tra hang fake loại 1). Coi Thập Tam Muội dùm cái.

    Có cần mình dạy đời bạn ko chứ bạn con nít vl lun ấy.

    Đợi Mod quyết định ih rồi nc tiếp nhé chứ bạn ứ bik luật mua hàng gì cả thì đến lúc bạn lấy vợ còn bị đổ vỏ nữa ấy Người bán nước hoa ghi hàng người thân tặng bên mỹ nhưng kiểm tra hang fake loại 1 - 1)
     
  9. fortmirno Thành Viên Cấp 4

    Thôi dẹp bạn lun ih. Mình ko bik thì nói ko bik. Cho thợ thầy test thoải mái rồi khi test ok xong nói mình bán hàng giả Người bán nước hoa ghi hàng người thân tặng bên mỹ nhưng kiểm tra hang fake loại 1). Mấy bạn nực cười vl khi nói ko bik ngượng. Thử mấy bạn gặp trường hợp mình xem rồi xử lý sao hay kiểu đạo đức giả ok nhận hàng đó rồi bán tự xài vì hàng đó hàng giả Người bán nước hoa ghi hàng người thân tặng bên mỹ nhưng kiểm tra hang fake loại 1 - 1). Ok bạn tiền nhiều mà nên mất vài triệu ăn thua gì. Đợi Mod phân xử đi nhé
     
  10. phieuducongtu4 Thành Viên Cấp 5

    Ở đây mình nghĩ người bán cố tình ghi kiểu lập lờ câu chữ:
    -chai thứ 1 bán,thớt ghi là authentic
    - chai thứ 2 và thứ 3,thớt lại chuyển thành kiểu xách tay.=>cố tình tạo ra sự lập lờ cho người mua.Kiểu như sau này có chuyện gì thì sẽ 1 là sẽ đổ hết trách nhiệm cho người cho,hoặc là đổ cho vấn đề test ko kĩ,hoặc cuối cùng cãi cùn là người mua tráo hàng
    Mình nói thật,bạn gì đó bán hàng đừng bao giờ đem cái giọng ra bảo là đó người thân cho nên bạn ko biết hàng Fake.DÂn chuyên bán nước hoa như bạn mình dám chắc rằng chỉ cần nhìn sơ qua là biết fake hay ko chứ chưa cần phải ngửi mùi nữa
     
  11. pttn2508 Thu mua ĐT,MTB secondhand Thành viên BQT Super Moderator

    Bạn ko biết hàng của bạn là hàng gì mà rao bán giá của hàng xịn, câu chữ trong topic bán của bạn thì thấy rõ bạn lập lờ trong việc rao sản phẩm của mình đấy, thiết nghĩ món hàng giá trị tiền triệu thì bạn bao test cho người ta chứ sao lại chối bay trách nhiệm như vậy !
     
  12. f+org Thành Viên Cấp 3

    Đọc topic thấy giật mình nên đành lôi cái chai xài bấy lâu nay của mình ra check xem có phải hàng authentic ko, thấy hình in chìm trong nắp khác của 2 thím trên (có thêm vòng tròn quanh cái đầu người). Ko biết của mình là fake loại mấy sao thấy khác quá, mặc dù mình mua tận cửa hàng Versace ở South Coast Plaza - USA với giá hơn trăm $ ko bớt 1 xu. Qua đây mình cũng thắc mắc ko biết một số thím bán nc hoa “xach tay” lấy nguồn ở đâu ra mà bán rẻ hơn hàng hãng nữa. Mấy thứ này thật giả lẫn lộn khó lòng mà phân biệt nếu ko phải là người am hiểu. Hình thực tế đây:

    Người bán nước hoa ghi hàng người thân tặng bên mỹ nhưng kiểm tra hang fake loại 1

    Người bán nước hoa ghi hàng người thân tặng bên mỹ nhưng kiểm tra hang fake loại 1 - 1Người bán nước hoa ghi hàng người thân tặng bên mỹ nhưng kiểm tra hang fake loại 1 - 2Người bán nước hoa ghi hàng người thân tặng bên mỹ nhưng kiểm tra hang fake loại 1 - 3
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/8/18
  13. giatrunghoa Thành Viên Cấp 6

    Xuất xứ: Chính hãng

    trên topic ghi là chính hãng rõ ràng mà.
     
  14. fortmirno Thành Viên Cấp 4

    Ko bik đọc Tiếng Việt thì cút nha. Bớt xàm dùm cái
     
  15. giatrunghoa Thành Viên Cấp 6

    có gì đâu mà bạn phải căng thẳng như vậy chứ.?
     
  16. pana2365 Thành Viên Cấp 5

    úp lên cho mod giải quyết
     
  17. peroni91 Thành Viên Cấp 4

    GIỜ NHIỀU CỤ BÁN NƯỚC HOA HÀNG GIẢ NHƯNG ĐỀ GIÁ HÀNG THẬT , RỒI NGƯỜI MUA CỨ NGHĨ LÀ HÀNG THẬT VỚI DÒNG CHỨ XÁCH TAY ( XÁCH TAY SING , CHINA HAY XÁCH TAY CHÍNH HÃNG AUTHETIC ) CỨ GHI LÀ XÁCH TAY + 1 CÁI GIÁ CAO ĐÚNG CHUẨN HÀNG AUTHENTIC . ĐỂ NGƯỜI MUA TIN TƯỞNG MUA NHẦM - XÁCH TAY NƯỚC HOA SING HÀNG GIẢ # VỚI XÁCH TAY MUA HÀNG THẬT NHÉ . CÂU CHỮ LẬP LỜ NỘI DUNG CỦA HÀNG HÓA HÒNG QUA MẮT NGƯỜI TIÊU DÙNG .
    ĐẾN KHI NGƯỜI MUA ĐEM VỀ BÓC VỎ RA KIỂM TRA MÙI HƯƠNG THÌ TÉ NGỬA VÌ MUA HÀNG DỎM - SAU ĐÓ LIÊN LẠC CHO NGƯỜI BÁN .
    1 : NGƯỜI BÁN BẢO MÌNH TRÁO HÀNG
    2 : ĐỔ LỖI CHO 1 NHÂN VẶT THỨ 3 ( NGƯỜI XÁCH TAY ĐEM VỀ CHO HAY TẶNG )
    3 : KÊU KHÁCH HÀNG CHECK TẠI CHỖ RỒI KHÔNG THỂ TRẢ HÀNG .

    CĂN BẢN NƯỚC HOA PHẢI TEST RẤT LÂU MÀ TÂM LÝ ĐI MUA HÀNG THÌ CHẢ AI MUỐN NGỒI ĐỢI ĐỂ TEST 3 4 TẦNG HƯƠNG . NÊN THƯỜNG LOẠI F1 NÓ HAY GIỐNG TẦNG HƯƠNG 1 2 LÀ NHIỀU .

    ĐÓ LÀ 1 SỐ KINH NGHIỆM VỚI LOẠI GIAN THƯƠNG MÌNH TỪNG GẶP .
    MÀ ĐA PHẦN NHỮNG TRƯỜNG HỢP ẤY MÌNH ĐIỀU LẤY LẠI ĐƯỢC TIỀN VÌ LÀM LÀM CĂNG - 2 LÀ THỦNG BỤNG .
    TÍNH MÌNH CỰC GHÉT KIỂU CON NGƯỜI NHƯ VẬY - NÊN TRONG CUỘC SỐNG TẤT CẢ NHỮNG NGƯỜI CÓ XU HƯỚNG " KHÔN RANH " ẤY ĐỀU TRẢ GIÁ NẾU GẶP 1 NGƯỜI CÓ TÍNH NÓNG VÀ BẠO GAN NHƯ MÌNH .
    ( 1 CHÚT CHIA SẺ CẢM XÚC CỦA 1 NGƯỜI HAY ĐI GIÀNH CÔNG LÝ TỪ TAY NHỮNG KẺ GIAN MANH )
     
    0969858888 thích bài này.
  18. Lối Vì Đẹp Trai Thành Viên Mới

    Nhìn 2 cái box chai Bleu chaaa và Versace chăc chắn là hàng fake rồi. Tiếc cho chủ thớt, chai này ngoài Kim Biên chắc cỡ 110k, 120k/ chai
     

Chia sẻ trang này