Tìm kiếm bài viết theo id

Đọc báo Tôi đi bán trái cây

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi phieuducongtu4, 9/9/18.

ID Topic : 9217512
Ngày đăng:
9/9/18 lúc 23:39
  1. choixongjong Thành Viên Vàng

    Ờ, thì cũng đang nói trái cây: bưởi, cam ,quýt, vú sữa cả đến...sầu riêng Tôi đi bán trái cây
    lát nữa còn đến hải sản nữa: sò lông, sò lụa... Tôi đi bán trái cây - 1
     
    7800II and TUAN_VU like this.
  2. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    Hàng chuẩn khác hàng công nghiệp nha pác.Ví dụ pác bán Cherry xổ ký 100k,cả đám bu nhau lựa,cuối cùng bán được có 10 ký,riêng 10 ký còn lại dập nát vì đám cóc ổi mía ghim bu nhau lựa tè le ( nhiều thằng VN ,bỏ ra 500 USD ,nó dày vò cho nát bét )....Còn hàng Cherry của chủ thớt......toàn trái ngon....giá cao chút nhưng lè lưỡi liếm trái nào...mát ngọt trái đó.......há.....há...há

    thôi,hàng này thì em nhường cho pác.Miễn bình luận.
     
  3. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Không lẽ mang tiếng là đại gia này nọ, ăn chơi có tiếng mà lại đi kiếm mấy em bán cherry sữa 100 - 500 hả bác, vậy thì xấu hổ với bạn bè chết được, vì lý do này mà mấy em bán cherry sữa cao giá lúc nào cũng có khách mua mặc dù cái thằng mua biết là cherry đó đã qua nhiều tay mua hàng lựa rồi, nhưng ăn cherry Úc mặc dù nó hơi dập nhưng vẫn có tiếng hơn ăn cherry TQ nha bác.
     
  4. Lạc Hoa Lưu Thủy Thành Viên Cấp 6 Thành viên BQT Moderator

    Việc hợp tác nuôi trồng chuyên canh giữa các cá nhân để chia sẻ SP sau thu hoạch như bác nói có từ thời lâu lắm,khi nền SX thoát thai từ nền KT bao cấp sang KT thị trường.Ví dụ,mấy GĐ chung đụng nuôi 1 con heo ,nấu nồi bánh chưng...để tết chia nhau,vừa ấm tình làng nghĩa xóm lại vừa ko phải bày biện quá nhiều món,tiết kiệm đc thời gian.Nhưng ko thể có chuyện hợp tác kiểu vậy để chia sẻ lợi nhuận ở xứ mình.Lý do là tính khôn lỏi,cứ muốn mình phải có phần nhiều hơn người khác, chuyện hùn sữa trong cái hồ là 1 minh chứng điển hình.
    Tớ xin kịch liệt phản đối quan điểm của bác:
    1/"Tốt Gổ Hơn Tốt Nước Sơn,đẹp ở ngoài mà bên trong nát bấy,bấy nhầy thì củng chỉ là đồ bỏ đi"=>quan trọng là"đồ" này bác sử dụng làm gì?Nếu xài lâu dài thì OK,chắc chắn nó sẽ mau tã,nhưng để trưng bày thì tốt mà."Ko ăn đc thì để hửi, bỏ là phí của giời nhá!
    2/Đọc câu này"hàng ngon thường ở những cô gái Xấu (ko ai thèm nên chất lượng thật hoàn hảo đến ko ngờ)",tớ nể bác quá xá(ngay lúc rep bác mà cái đầu tớ cứ gật gù như con bửa củi vì nể bác đấy).Chưa bàn đến chất lượng vội,gặp ca này bác'lên"đc thì...,ahihi.
    3/Tùy quan điểm mỗi người chọn"lượng"hay"chất",nhưng bác đã chọn đông hơn tinh thì liệu bác có đáp ứng nổi cái lực lượng "hàng họ"như vậy hay ko?Hay "ngự"đến em thứ 2 thì bác lăn ra thở phì phò xen lẫn ~ tiếng thở dài vì thất vọng của 7-8 em còn lại...Mà đã tốn tiền ăn chơi thì thà ít mà xứng ĐÁNG, chứ bằng hoặc kém'đồ nhà" thì thôi ở nhà ngủ cho phẻ!
     
  5. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Đúng là bác có nhiều kinh nghiệm mang gươm ngắn đi đánh xứ người quá.
     
  6. Lạc Hoa Lưu Thủy Thành Viên Cấp 6 Thành viên BQT Moderator

    Trong đây nhiều cao thủ lắm,ko tin bạn thử lập 1 topic về tiện,nguội,hàn xì..,đảm bảo vs bạn sẽ có ông làm vài pic nữ công nhân xinh đẹp đang làm việc,ông khác sẽ thắc mắc sao mấy cô này ăn mặc kín mít sẽ ra mồ hôi nhiều,ảnh hưởng đến năng suất LĐ,1 ông sẽ đưa ra các mẫu y phục mát mẻ hơn,và cuối cùng,1 ông chốt luôn hình xxx!
     
  7. TUAN_VU Thành Viên Cấp 5

    Em thì cho ý kiến bác ấy cũng có phần đúng. Sức bác ấy cỡ như Lao Ái thì 7, 8 em bác ấy quất hết. Nếu kiếm một em thật chất thì cũng chưa đủ nhu cầu của bác ấy, bác ấy chọn đông là phải rồi ạ.
     
  8. Lạc Hoa Lưu Thủy Thành Viên Cấp 6 Thành viên BQT Moderator

    Ôi,làng nướng Nam bộ ơi,hóa ra từ lâu nay tớ kết bạn vs Lao Ái ver.2 của TK 21.Cảm ơn bác đã chia sẻ thông tin này.Kinh dị thiệt chớ,ai dè cái lão @Lan Long tầm ngầm vậy mà thôi,ko nói thêm nữa kẻo bị MOD ban!
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/9/18
    TUAN_VU, 7800II and LanLong like this.
  9. LanLong Thành Viên Cấp 4

    Em chỉ khều khều mỗi e 1 tí thôi bác ơi,cho có cái Gọi Là,chứ sức e nào được như thế,dù gì đi nữa e vẫn Sướng hơn mấy ông vua ngày xưa kakaka
     
  10. LanLong Thành Viên Cấp 4

    Chỉ là nói và bình luận thế thôi chứ tớ củng rất thích Hàng Chuẩn bác ợ há há há
     
  11. LanLong Thành Viên Cấp 4

    Thì bởi vậy mình mới nói là Chơi Lấy Tiếng chứ chưa chắc đã được Hàng Chuẩn như mong muốn mà bác
     
  12. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Rau củ quả TQ giờ giả hàng Đà Lạt cũng nhiều
     
  13. phieuducongtu4 Thành Viên Cấp 5

    Hoàn toàn đồng ý với ý kiến của mấy bác
     
    TUAN_VU thích bài này.
  14. 7800II Thành Viên Kim Cương

    hàng mắc nó cũng có cái giá của mắc bác ạ, thứ nhất vì nó hiếm hơn, khó tìm hơn, thứ 2 để duy trì được chất lượng thì nó cũng phải bỏ tiền đầu tư, tu sửa, bảo dưỡng bảo trì tương đối nhiều đấy chứ, còn mất hàng cấp thấp hơn sẽ bảo trì bảo dưỡng ở mức thấp hơn, mấy hàng dạt thì chả bao giờ bảo dưỡng, nó xuống cấp tới đâu thì cứ đổ thừa do dùng nhiều, đã lớn tuổi, hoạt động lâu năm...
    em thì chả bao giờ có xèng để dùng cái dịch vụ này, cơ mà có con bạn là hoa hậu học chung cấp 3 với em, em nghĩ chắc là mua cái danh hiệu để tiện làm ăn chứ con này cũng chả có sắc nhiều để đi khách, bây giờ nó đang hợp tác với thằng Tiệp, và nó bây giờ có thể nói là có tiếng nói để nâng đỡ mấy em mẫu ít tên tuổi nên mấy em lui tới khá nhiều để nhờ vả. một hôm cũng ngồi ăn nhậu đồng hương Bạc Liêu, có mấy em ngồi cạnh, anh em bạn bè chung lớp mới chọc ghẹo chút đỉnh, mấy em này dạn lắm, những gì đàn ông tâm sự lúc nhậu thì nó cũng nói đc, nó bảo 1 đợt để bảo dưỡng làm hồng 1 số nơi, làm khít 1 số chỗ thì tụi nó tốn cả tỷ để qua Hàn quốc làm. nó còn bảo là em cam đoan ngoại trừ chảy máu thì hàng của em ko khác hàng virgin, kéo ra đẩy vô nghe kin kít luôn.
    thêm 1 lí do để mấy lão dùng dịch vụ của mấy em này là vì tiền lão ấy nhiều, 25000$ với 500$ của mấy lão ấy cũng như anh em mình so 500 đồng với 25 ngàn đồng, đều là con số chả đáng bao nhiêu, ko cần quan tâm, dùng mấy em cấp thấp thì hạ vị thế của mấy lão ấy quá, trong khi bạn bè cùng lứa nó dùng hàng cao cấp mà mình dùng hàng cấp thấp thì mất mặt.
    thế đấy, đấy là lí do đẻ ra nhiều cuộc thi sắc đẹp là vậy
     
  15. TUAN_VU Thành Viên Cấp 5

    Thanks thông tin của bác nhé.
    Giờ đã vỡ ra tại sao mấy em lâu lâu lại định kỳ qua Hàn Quốc đều đều, cứ tưởng đi HQ du lịch, không ngờ là đi dặm vá.
    Tiếng Việt hay thật, cái từ "kin kít" dùng thật ấn tượng.
     
    Lạc Hoa Lưu Thủy and 7800II like this.
  16. 7800II Thành Viên Kim Cương

    em đã tiết lộ cho bác một số thong tin như vậy thì bác cũng phải lại quả cho em đi chứ, em thì dốt về CNTT nên đến nay vẫn chưa tìm ra được FB của cô bạn thi chung, bác có thể IB cho em đc ko, thực ra cũng ko biết có phải cô ấy ko, chỉ muốn biết cô bé dản dị ngày nào giờ ra sao thôi
     
  17. choixongjong Thành Viên Vàng

    Đã quote
    Tui méc Tôi đi bán trái cây
     
    Lạc Hoa Lưu Thủy thích bài này.
  18. TUAN_VU Thành Viên Cấp 5

    Có cả bà xã bác trên đây mà bác cứ đòi xem (FB) em kia... bác không cảm thấy bà xã bác tổn thương sao ? Tôi đi bán trái cây. Tối nay bị ngủ ngoài đường thì đừng hối hận nhé.
    Mình trải lòng với bác như vầy:
    Mình chẳng biết bà xã bác thế nào, nhưng đại khái mình hình dung là người phụ nữ có nhân cách tốt, sống vì chồng vì con, có lòng thương người, biết tế nhị trước sau, chịu thương chịu khó, biết hy sinh, "đi đúng hướng dừng đúng vạch".... bác tu mấy kiếp mới lấy được bà xã như vậy rồi.
    Theo em thì hình ảnh nào trong quá khứ đẹp thì cứ giữ lại, nó sẽ mãi đẹp.
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/9/18
    Lạc Hoa Lưu Thủy and 7800II like this.
  19. 7800II Thành Viên Kim Cương

    ây dà, cái vấn đề này bác yên tâm, em tâm sự với vợ em từ lâu rồi, thậm chí vợ em còn giúp em tìm cơ mà, có điều tụi em ko rành về CNTT nên mò ko ra, vợ em cũng muốn biết mặt xem thế nào mà đc em khen ngợi như thế, với lại quan niệm của vợ em thà là biết để công khai theo dõi, còn hơn cứ phải lén lút giám sát. bác thấy đấy, em đã dám hỏi, dám xin info công khai trên này để cho vợ em biết theo dõi luôn la em quang minh chính đại đến cỡ nào rồi, mọi TK của em thì vợ em đều có pass để có thể kiểm tra bất kì lúc nào
     
  20. choixongjong Thành Viên Vàng

    Ờ,chết chỗ này nè Tôi đi bán trái cây
    Tìm ra đi...rùi biết nhau ngay Tôi đi bán trái cây - 1
     
    7800II and Lạc Hoa Lưu Thủy like this.

Chia sẻ trang này