Tìm kiếm bài viết theo id

Thanh long sấy khô, Thanh long sấy dẻo, Nước ép Thanh Long

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi laptop_sb, 9/8/18.

ID Topic : 9196420
  1. laptop_sb Thành Viên Kim Cương

    Tham gia ngày:
    14/11/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    12,139
    Câu chuyện về Thanh Long sấy dẻo A'fruit
    Bạn có biết không ? Để có được 1 kg Thanh Long sấy dẻo chúng ta cần đến 12 kg Thanh Long Tươi,vì thế hàm lượng chất chống oxy hoá trong Thanh Long Sấy Dẻo rất cao tốt cho mọi đối tượng khi ăn.
    - Phụ Nữ ăn hằng ngày sẽ có một làn da đẹp không lão hoá,nhan sắc đã đẹp nay càng đẹp hơn nhờ Thanh Long Sấy Dẻo A'fruit
    - Phù hợp với người bệnh tiểu đường đặc biệt là Người già vì họ rất cần chất sơ,nên hãy yên tâm với sấy dẻo A'fruit 100% không đường.
    - Khi trong thai kỳ mang bầu phụ nữ mang thai rất cần Cứ trung bình 100 gram thanh long sẽ có khoảng 9-14 gram carbohydrate, chiếm khoảng 10% nhu cầu carbohydrate tối thiểu mỗi ngày của bà bầu. Carbohydrates có vai trò quan trọng đối với sự phát triển của Thai Nhi.Hàm lượng chất béo trong thanh long tuy không quá nhiều, chỉ từ 0,1 – 0,6 gram, nhưng lại là nguồn chất béo có lợi cho cơ thể phát triển não cho Thai Nhi, ngăn ngừa táo bón,cung cấp vitamin B1 cần thiết trong quá trình chuyển hoá của cơ thể người mang Thai.
    - Trong hạt thanh long chứa nhiều hàm lượng omega-3, omega-6 rất tốt cho sự phát triển của não bộ của con trẻ chúng ta.
    - Còn một điều mà ai cũng cần ăn Thanh Long nữa là khoáng chất, thanh long còn giàu chất chống ôxy hóa, có khả năng chống lại sự tấn công của các tác nhân gây ung thư: các gốc tự do và các tia UVA và UVB gây hại từ ánh nắng mặt trời,.. Ăn thanh long mỗi ngày sẽ giúp bạn tránh xa ung thư để bảo vệ cơ thể khỏe mạnh.
    Vì thế trong tủ lạnh các gia đình hãy dự trữ những lát Thanh Long sấy dẻo thơm ngon ngất ngay khi bỏ vào miệng vừa ăn chơi vừa bảo vệ gia đình chúng ta bởi công dụng tuyệt vời này của Thanh Long.
    Thanh Long Sấy Dẻo A'fruit tự nhiên 100% ,không đường,không chất bảo quản,không màu, và khép kính từ khâu trồng trọt đến sản xuất theo tiêu chuẩn GlobalG.A.P sẽ là lựa chọn tốt nhất cho mọi nhà.

    Thanh Long Sấy Dẻo Trắng : 1 gói 65gram = 30.000đ

    Thanh Long Sấy Dẻo Đỏ : 1 gói 65gram = 32.000đ

    THANH LONG SẤY DẺO ĐỎ & TRẮNG 1 gói 65gram:
    Gía 32.000đ

    SNACK THANH LONG – GÓI 20 viên 90gr : Gía 28.000đ


    NƯỚC ÉP THANH LONG- TÚI NƯỚC 1 - 150ml túi giá 18.000đ

    NƯỚC ÉP THANH LONG-CHAI THỦY TINH 255ml CHAI Gía 32.000đ

    Thùng 24 chai : 720.000 đồng
    Thùng 12 chai : 360.000 đồng



    Liên Hệ Ms Diệu Ngọc :

    0902608598
    địa chỉ: 23/49 đinh tiên hoàng F. 3 Q. Bình Thạnh HCM


    Thanh long sấy khô, Thanh long sấy dẻo, Nước ép Thanh Long

    Thanh long sấy khô, Thanh long sấy dẻo, Nước ép Thanh Long - 1Thanh long sấy khô, Thanh long sấy dẻo, Nước ép Thanh Long - 2Thanh long sấy khô, Thanh long sấy dẻo, Nước ép Thanh Long - 3
    Thanh long sấy khô, Thanh long sấy dẻo, Nước ép Thanh Long - 4
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/10/18
  2. laptop_sb Thành Viên Kim Cương

    Thanh nhiệt mùa hè ,sống khỏe mỗi ngày cùng với A'fruit, thơm ngon tươi mát đến giọt cuối cùng.
    Để thưởng thức vị ngọt nguyên chất của Thanh Long Đỏ hòa quyện với vị Chua Thanh của Thanh Long Trắng được ép Tươi 100% nguyên chất ,mỗi ngày chỉ cần uống 260 ml sẽ cung cấp đầy đủ những vitamin cần thiết cho cơ thể ,với các tác dụng :

    1.Phòng chống ung thư.
    2.Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa
    3.Cải thiện sức khỏe cho tim mạch
    4.Kiểm soát và phòng chống bệnh tiểu đường
    5.Cải thiện hệ thống tiêu hóa
    6.Giảm đau viêm khớp
    7.Tốt cho mắt
    8.Làm da sáng mịn và thanh nhiệt cơ thể
    9.Hỗ trợ giảm cân rất tốt.

    - Thanh long được trồng theo mô hình hữu cơ an toàn,khép kính từ trồng đến sản xuất.
    - Với tiêu chuẩn 3 không :

    " KHÔNG ĐƯỜNG - KHÔNG MÀU - KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN"

    Mỗi chai nước ép với giá 32.000 đồng hãy cùng A'fruit sống khỏe mỗi ngày.
    Thùng 24 chai : 720.000 đồng
    Thùng 12 chai : 360.000 đồng
    Lốc 6 chai : 180.000 đồng

    Đặt hàng liên hệ : Diệu Ngọc - 0902608598
    23/49 đinh tiên hoàng F. 3 Q. Bình Thạnh HCM

    Thanh long sấy khô, Thanh long sấy dẻo, Nước ép Thanh LongThanh long sấy khô, Thanh long sấy dẻo, Nước ép Thanh Long - 1Thanh long sấy khô, Thanh long sấy dẻo, Nước ép Thanh Long - 2Thanh long sấy khô, Thanh long sấy dẻo, Nước ép Thanh Long - 3Thanh long sấy khô, Thanh long sấy dẻo, Nước ép Thanh Long - 4
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/10/18
  3. laptop_sb Thành Viên Kim Cương

    Lợi ích của Thanh long và những lưu ý khi ăn thanh long mùa hè mà bạn nên biết

    Thanh long có chứa vitamin C, B1, B2 và B3, và khoáng chất thiết yếu bao gồm phốt pho, sắt và canxi. Một trái thanh long có chứa khoảng 60 calo.

    Thanh long là loại quả dễ ăn và được rất nhiều người ưa thích.

    1. Chống oxy hóa

    Thanh long là loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa, giúp làm giảm tác dụng của những gốc tự do gây tổn hại tế bào trong cơ thể. Ngoài ra, loại quả này cũng có tác dụng chống ung thư.

    2. Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa

    Loại trái cây này giữ cho làn da luôn căng và khỏe. Mặt nạ kết hợp thanh long và mật ong là một loại mặt nạ tự nhiên để thay thế những loại mặt nạ chống lão hóa đắt tiền khác.

    Bạn có thể rửa sạch da sau 15-20 phút để có làm da đẹp như mong muốn.

    3. Cải thiện sức khỏe tim mạch

    Sống trong thời đại bận rộn và nhiều căng thᶳng, rất nhiều người gặp phải những vấn đề nghiêm trọng với sức khỏe tim mạch.

    Thanh long có thể giúp cải thiện sức khỏe tim mạch bằng cách giảm mức cholesterol xấu và bổ sung thêm cholesterol tốt.

    Trái cây này rất giàu chất béo không bão hòa đơn giúp trái tim được nghỉ ngơi trong tình trạng tốt nhất.

    4. Kiểm soát và phòng chống bệnh tiểu đường

    Thanh long là một nguồn tuyệt vời của chất xơ và giúp kiểm soát bệnh tiểu đường. Chất xơ giúp ổn định lượng đường trong máu bằng. Nhưng bệnh nhân tiểu đường nên tham khảo ý kiến bác sĩ của bạn trước khi thêm thanh long trong chế độ ăn uống.

    5. Cải thiện hệ thống tiêu hóa

    Ăn thanh long cũng có thể giúp làm sạch hệ tiêu hóa. Thanh long có hàm lượng chất xơ rất cao, có thể cải thiện tiêu hóa kém và giảm chứng táo bón.

    Thoa nước ép thanh long lên tóc và rửa sạch sau 15-20 phút. Phương pháp này sẽ giúp bảo vệ tóc nhuộm màu hoặc đã từng sử dụng hóa chất trở nên suôn mượt và chắc khỏe.

    6. Làm mịn da

    Bạn lo lằng về làn da bị cháy nắng? Đừng lo, bạn có thể kết hợp thanh long với mật ong và nước ép dưa chuột và thoa lên các vùng da bị cháy nắng. Thanh long là giàu vitamin B3, giúp thoát nhiệt và giữ ẩm vùng da bị cháy nắng.

    7. Điều trị mụn trứng cá

    Thanh long là một thuốc tự nhiên để trị mụn trứng cá không chỉ cho thanh thiếu niên mà còn phù hợp với người lớn. Nó có chứa vitamin C và cũng là một loại thuốc mỡ tự nhiên tuyệt vời.

    Chỉ cần cắt một vài lát thanh long và đắp lên những vùng có mụn trứng cá, sau đó, rửa sạch. Áp dụng hai lần mỗi ngày để có làn da không còn mụn trứng cá.

    8. Giảm viêm khớp

    Một trong những lợi íţh sức khỏe tốt nhất của thanh long là giúp giảm viêm khớp. Thanh long được gọi là trái cây chống viêm. Những người bị viêm khớp được khuyến khích thêm thanh long trong chế độ ăn uống lành mạnh của họ.

    9. Tốt cho mắt

    Thanh long rất giàu vitamin A ở dạng carotene- loại chất cần thiết cho võng mạc, độ sáng và tầm nhìn của mắt. Nhiều vấn đề về mắt, đặc biệt là thoái hóa điểm vàng liên quan đến tuổi tác, có thể được gây ra bởi sự thiếu hụt vitamin A. ThanŨ long có tác dụng duy trì và cải thiện thị lực

    Trích từ:

    http://tieudungplus.vn/loi-ich-cua-thanh-long-va-nhung-luu-…


    Thanh long sấy khô, Thanh long sấy dẻo, Nước ép Thanh LongThanh long sấy khô, Thanh long sấy dẻo, Nước ép Thanh Long - 1Thanh long sấy khô, Thanh long sấy dẻo, Nước ép Thanh Long - 2Thanh long sấy khô, Thanh long sấy dẻo, Nước ép Thanh Long - 3
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/8/18
  4. laptop_sb Thành Viên Kim Cương

    Thanh long ruột đỏ có đặc tính hoàn toàn khác so với loại thanh long trắng. Thành phần dinh dưỡng của thanh long ruột đỏ được đánh giá là gấp đôi thanh long ruột trắng. Đây là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp của phụ nữ.

    Dưới đây là những tác dụng của quả thanh long ruột đỏ:

    Thanh long đỏ, thanh long ruột đỏ, tác dụng của thanh long đỏ

    Thanh long sấy khô, Thanh long sấy dẻo, Nước ép Thanh Long

    Tác dụng của thanh long đỏ đối với sức khỏe

    Tiêu hóa tốt

    Thành phần chất xơ chứa trong trái thanh long ruột đỏ cũng rất cao so với các loại trái cây khác, bao gồm cả 2 loại chất xơ không hòa tan (cellulose) và chất xơ hòa tan (pectin) giúp điều hòa hoạt động của hệ tiêu hóa, làm giảm các chất nguy hiểm đối với cơ thể như: các chất béo, cholesterol, các độc chất… làm giảm nguy cơ bị mụn, nhọt trên da.

    Tốt cho tim, người mắc chứng tiểu đường

    Lượng chất xơ cao trong thanh long tốt cho nghững người mắc bệnh tiểu đường. Ngoài ra, thanh long còn có tác dụng tuyệt vời trong việc làm giảm lượng cholesterol xấu và tăng mức cholesterol tốt trong cơ thể. Thanh long là một nguồn tuyệt vời chất béo không bão hòa đơn, giúp cho trái tim bạn nghỉ ngơi trong tình trạng thái tốt.

    Giàu vitamin C

    Thanh long tươi hoặc sấy khô là nguồn giàu vitamin C, rất cần thiết cho cơ thể trong việc giúp cải thiện hệ miễn dịch và tăng cường sức khỏe.

    Phong phú vitamin nhóm B

    Trái thanh long có chứa các loại vitamin nhóm B, như vitamin B1 (thiamine), có tác dụng xử lý carbohydrate (bao gồm chất xơ, tinh bột và đường) một cách nhanh chóng, giúp tạo ra năng lượng cho cơ thể; vitamin B3 (niacien) giúp làn da sáng bóng, mịn màng; vitamin B12 giúp tạo cảm giác ngon miệng, đặc biệt tốt đối với người bệnh trong quá trình điều dưỡng.

    Giàu protein

    Thanh long là nguồn phong phú protein - một chất dinh dưỡng thiết yếu giúp cơ thể hình thành các kích thích tố, men tiêu hóa và hóa chất, có tác dụng giúp tăng cường sức khỏe.

    Chất béo có ích

    Thanh long có nhiều hạt nhỏ chứa chất béo không bão hòa, rất tốt cho sức khỏe, bởi vì nó giúp làm tăng cholesterol tốt và loại bỏ cholesterol xấu. Nhiều khoáng chất có ích: Các khoáng chất chứa trong trái thanh long bao gồm phốt pho và canxi. Cả hai khoáng chất này đóng vai trò thiết yếu trong quá trình hình thành của xương, răng và phát triển các tế bào.

    Chống oxy hóa

    Thanh long cũng là nguồn phong phú chất chống oxy hóa, có chức năng ngăn chặn sự tấn công của các gốc tự do gây hại, vốn là tác nhân gây ung thư và các vấn đề sức khỏe khác.

    Ngừa táo bón

    Khi bị táo bón, bạn có thể cải thiện tình hình nhanh chóng bằng cách ăn thanh long, vì đây là trái chứa nhiều chất xơ.

    Kiểm soát đường huyết

    Các thành phần chứa trong trái thanh long đã được chứng minh có tác dụng giúp ổn định mức đường huyết, đặc biệt tốt cho những người mắc bệnh tiểu đường típ 2.

    Ổn định huyết áp

    Ăn thanh long có thể để giúp ổn định huyết áp, mang lại nhiều lợi ích cho những người có nguy cơ bị nhồi máu cơ tim hoặc đột quỵ.

    Trung hoà độc tố

    Để giúp vô hiệu hóa các loại độc tố trong cơ thể như thủy ngân, thạch tín và những chất khác gây nguy hiểm cho sức khỏe, bạn nên thường xuyên ăn thanh long.

    Cải thiện thị lực

    Cũng như cà rốt, thanh long có chứa nhiều carotene, có tác dụng duy trì và cải thiện thị lực.

    Giảm ho và suyễn

    Ho và hen suyễn là một số rối loạn hô hấp thường ảnh hưởng đến cả trẻ em và người lớn. Để giảm các triệu chứng khó chịu này, bạn chỉ cần siêng ăn thanh long.

    Tác dụng của thanh long đỏ trong làm đẹp

    Làm đẹp da, giữ gìn vóc dáng

    Quả thanh long ruột đỏ có đặc tính hoàn toàn khác so với loại. Thành phần dinh dưỡng của thanh long ruột đỏ được đánh giá là gấp đôi thanh long ruột trắng.

    Đây là một trong những loại trái cây có thành phần dinh dưỡng phù hợp nhất cho việc giữ gìn dáng vóc và sắc đẹp của phụ nữ.

    Mỗi 100g thanh long ruột đỏ chỉ cung cấp 40kcalo vì trong thanh long thành phần nước chiếm đến 87,6%. Hàm lượng nước cao này giúp giữ ẩm cho làn da, giúp da mịn màng hơn, giảm bớt hiện tượng da khô nứt, sừng hóa và lão hóa, giữ cho làn da có vẻ đẹp trẻ trung tươi mát.

    Giúp giảm béo

    Thành phần của thanh long ruột đỏ hoàn toàn không chứa chất béo, cùng với mức năng lượng thấp và giàu chất xơ giúp giữ gìn cơ thể tránh khỏi hiện tượng béo phì, kẻ thù nguy hiểm nhất cho sắc đẹp và sức khỏe của phụ nữ.

    Bảo vệ tóc khi làm hóa chất

    Nước trái cây thanh long là một dưỡng chất tuyệt vời cho tóc nhuộm hoặc tóc đã qua xử lý hóa học. Bằng cách thoa nước ép thanh long hoặc một sản phẩm chiết xuất từ quả thanh long lên da đầu của bạn, bạn có thể bảo vệ mái tóc đã nhuộm hoặc đã qua xử lý hóa học của bạn.

    Nước ép thanh long giữ cho các nang lông mở, giúp cho mái tóc của bạn khỏe mạnh và mềm mượt.

    Cách chọn lựa và bảo quản thanh long ruột đỏ

    Ngoài cách sử dụng như loại trái cây thông thường, thanh long ruột đỏ còn được dùng ép lấy nước uống hoặc dùng làm rượu rất bổ dưỡng. Trong quá trình ép các hạt bị vỡ, càng làm tăng hàm lượng chất xơ tốt cho quá trình tiêu hóa và nhuận trường.

    Để chọn những trái thanh long ruột đỏ thật ngon, bạn cần chú ý màu sắc của trái (vỏ có màu sắc tươi tắn), bề mặt vỏ không bị bầm, nứt. Ruột bên trong có màu sắc đỏ tự nhiên và chứa vị ngọt, thanh.

    Ngoài việc dùng làm nước ép, sinh tố, thanh long ruột đỏ còn được chế biến thành nhiều món tráng miệng thú vị: rau câu thanh long, chè thanh long hoặc các món mặn: salad thanh long, gà tiềm thanh long…

    Để bảo quản thanh long được lâu, nên để trái ở nhiệt phòng hoặc để trong bọc kín và cất vào ngăn mát tủ lạnh.

    Thanh long sấy khô, Thanh long sấy dẻo, Nước ép Thanh Long - 1Thanh long sấy khô, Thanh long sấy dẻo, Nước ép Thanh Long - 2Thanh long sấy khô, Thanh long sấy dẻo, Nước ép Thanh Long - 3Thanh long sấy khô, Thanh long sấy dẻo, Nước ép Thanh Long - 4
     
  5. laptop_sb Thành Viên Kim Cương

    Thanh nhiệt mùa thu ,sống khỏe mỗi ngày cùng với A'fruit, thơm ngon tươi mát đến giọt cuối cùng.
    Để thưởng thức vị ngọt nguyên chất của Thanh Long Đỏ hòa quyện với vị Chua Thanh của Thanh Long Trắng được ép Tươi 100% nguyên chất ,mỗi ngày chỉ cần uống 260 ml sẽ cung cấp đầy đủ những vitamin cần thiết cho cơ thể ,với các tác dụng :

    1.Phòng chống ung thư.
    2.Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa
    3.Cải thiện sức khỏe cho tim mạch
    4.Kiểm soát và phòng chống bệnh tiểu đường
    5.Cải thiện hệ thống tiêu hóa
    6.Giảm đau viêm khớp
    7.Tốt cho mắt
    8.Làm da sáng mịn và thanh nhiệt cơ thể
    9.Hỗ trợ giảm cân rất tốt.

    - Thanh long được trồng theo mô hình hữu cơ an toàn,khép kính từ trồng đến sản xuất.
    - Với tiêu chuẩn 3 không :

    " KHÔNG ĐƯỜNG - KHÔNG MÀU - KHÔNG CHẤT BẢO QUẢN"

    Mỗi chai nước ép với giá 32.000 đồng hãy cùng A'fruit sống khỏe mỗi ngày.

    Thùng 24 chai : 720.000 đồng
    Thùng 12 chai : 360.000 đồng
    1 chai nước ép : 32.000 đồng

    Mỗi ngày dùng SNACK THANH LONG hãy cùng A'fruit sống khỏe mỗi ngày

    Thanh Long Sấy Dẻo Trắng : 1 gói 65gram = 30.000đ
    Thanh Long Sấy Dẻo Đỏ : 1 gói 65gram = 32.000đ
    THANH LONG SẤY DẺO ĐỎ & TRẮNG 1 gói 65gram:
    Gía 32.000đ
    SNACK THANH LONG – GÓI 20 viên 90gr : Gía 28.000đ

    Liên Hệ Ms Diệu Ngọc :
    0902608598
    địa chỉ: 23/49 đinh tiên hoàng F. 3 Q. Bình Thạnh HCM
     

Chia sẻ trang này