Tìm kiếm bài viết theo id

Đâu phải cứ dùng bột nghệ là trị được nám

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi dungphuonghg, 3/10/18.

ID Topic : 9234193
Giá bán:
100,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0917392501
Địa chỉ liên hệ:
Tòa Nhà KeangNam, Huyện Từ Liêm, Hà Nội (Bản đồ)
Ngày đăng:
3/10/18 lúc 22:20
  1. dungphuonghg Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    1/10/18
    Tuổi tham gia:
    5
    Bài viết:
    1
    Có nhiều chị em hay mắc sai lầm về cách sử dụng tinh bột nghệ, bài viết dưới đây sẽ giúp chị em hiểu rõ hơn về nó cũng như cách sử dụng

    Đâu phải cứ dùng bột nghệ là trị được nám

    >>> Trị nám tại nhà cùng chuyên gia
    1.Tác dụng của tinh bột nghệ trị nám da
    Không bàn về công dụng chữa bệnh của tinh bột nghệ, bài viết chỉ tập trung đến tác dụng của tinh bột nghệ đối với làm đẹp mà cụ thể là khả năng trị nám da. Theo các nghiên cứu: Các chất có trong tinh bột nghệ có tác dụng loại bỏ các gốc tự do ra khỏi cơ thể, đó chính là chất chống oxy hóa cao – curcumin và chúng phát huy hiệu lực khi đưa vào cơ thể theo đường uống.

    Ngoài ra khi uống nghệ thì còn có khả năng loại bỏ các gốc tự do của tế bào ung thư hoặc khi bạn có vấn đề về bệnh đau dạ dày, hành tá tràng, những bệnh liên quan đến đường ruột thì cũng nhờ uống tinh nghệ mà có thể khắc phục được.

    Đâu phải cứ dùng bột nghệ là trị được nám - 1

    Chính vì thế, nếu muốn trị nám da tàn nhang bằng tinh bột nghệ thì đừng chỉ chú trọng đắp mặt nạ mà hãy đồng thời uống tinh bột nghệ. Song cũng cần lưu ý: Uống tinh bột không đúng cách sẽ không đạt hiệu quả mà còn có thể gây ra các tác dụng phụ không mong muốn như: Gây đau bụng, kích thích tử cung, gây chảy máu, gây tiêu chảy và buồn nôn,…

    2. Thời điểm uống tinh bột nghệ trị nám da
    • Uống tinh bột nghệ 15 phút trước khi ăn: Bởi nếu cơ thể chứa quá nhiều chất trước đó khi uống tinh bột nghệ thì công dụng của tinh bột nghệ không phát huy được.
    • Uống tinh bột nghệ 15 phút sau khi ăn: Chất curcumin trong bột nghệ sẽ được hấp thụ một cách tốt nhất.
    3. Uống bao nhiêu tinh bột nghệ mỗi ngày để trị nám hiệu quả?
    Theo Trung tâm Y tế Đại học Maryland: Lượng nghệ cho phép tiêu thu j của các loại thành phần nghệ khác nhau (đối với người lớn) là:

    Đâu phải cứ dùng bột nghệ là trị được nám - 2



    • Củ nghệ tươi: 1,5 – 3g/ngày.
    • Rễ dạng bột: 1- 3 g/ngày.
    • Bột tiêu chuẩn (tinh bột nghệ nguyên chất): 400 – 600mg, 3 lần/ngày.
    • Chiết xuất chất lỏng (1: 1): 30 – 90 giọt mỗi ngày.
    • Tincture (1: 2): 15-30 giọt, 4 lần mỗi ngày.
    Như vậy, nếu uống tinh bột nghệ để trị nám, chăm sóc da cũng như trị bệnh thì chỉ nên sử dụng ở mức cho phép là 400 – 600mg, không quá 3 lần mỗi ngày.

    4.Cách uống tinh bột nghệ trị nám da đúng cách
    • Cách uống tinh bột nghệ với sữa ấm chữa nám da
    Pha 2 thìa cafe tinh bột nghệ với 400ml sữa ấm khoảng 40 – 50 độ C (sữa không đường hoặc có đường), uống 1 – 2 cốc mỗi ngày.

    Nếu sử dụng đều đặn, trong vòng 1 tháng, bạn sẽ thấy da sáng lên rõ rệt, các vết thâm nám, tàn nhang cũ dần dần mờ đi, những vết námmới có thể hoàn toàn biến mất, đây là cách trị nám tại nhà được nhiều người sử dụng.

    Đâu phải cứ dùng bột nghệ là trị được nám - 3

    Không chỉ có tác dụng trị nám, làm sáng da mà uống tinh bột nghệ pha sữa ấm còn có thể giúp bạn giảm cân hoặc tăng cân.

    Nếu muốn giảm cân, bạn hãy uống tinh bột nghệ pha sữa tươi không đường trước bữa sáng và bữa tối 15-20 phút.

    Còn nếu bạn đang muốn tăng cân, thì bạn hãy thay sữa tươi không đường bằng sữa có đường hoặc sữa ông thọ tùy sở thích, uống sau bữa sáng và bữa tối 30 phút.

    • Cách uống tinh bột nghệ với nước cam làm sáng da
    Pha 2 thìa cafe tinh bột nghệ cùng với một quả cam, có thể uống từ 1 – 2 cốc mỗi ngày. Đây là một thức uống vừa ngon, vừa giúp cải thiện làn da của bạn một cách đáng kể.

    Như chúng ta đã biết, trong trái cam chứa rất nhiều vitamin C (nước cam chứa đến 93mg vitamin C) giúp bảo vệ da, chống lão hóa, giúp làm sáng da.

    Curcumin trong tinh bột nghệ cũng có tác dụng tương tự.

    Chính vì vậy, khi uống tinh bột nghệ với nước cam, da bạn sẽ sáng hơn, đây là cách làm mờ nám đồng thời bổ sung thêm lượng vitamin C cần thiết cho cơ thể.

    Đâu phải cứ dùng bột nghệ là trị được nám - 4

    • Cách uống tinh bột nghệ, nước cốt chanh, nước ấm dưỡng da, đánh bay vết nám
    Với 2 thìa cafe tinh bột nghệ, 2 thìa nước cốt chanh và 300ml nước ấm, bạn đã có một cốc nước có thể giúp bạn trị triệt để những vết nám nam mặt.

    Không những vậy, đây còn là một cách giúp giảm cân rất tốt. Chỉ cần uống trước khi ăn sáng và tối 15 phút là bạn đã thấy ngay hiệu quả rõ rệt.

    Bạn nên sử dụng hỗn hợp trong thời gian dài (từ 3 – 6 tháng) để có thể trị nám da, thâm trên da, giúp da sáng hơn đồng thời cải thiện vóc dáng của mình.

    Tuy nhiên, những người bị bệnh dạ dày không nên sử dụng hỗn hợp này vì thành phần chanh trong hỗn hợp có thể khiến tình trạng bệnh của bạn trở nên trầm trọng hơn.

    Song song với cách uống tinh bột nghệ trị nám, bạn nên đắp mặt nạ tinh bột nghệ, thoa kem chống nắng hàng ngày, ngủ đủ giấc, uống thật nhiều nước, giữ tâm trạng luôn vui vẻ để vết nám, tàn nhang sẽ không bao giờ có cơ hội quay trở lại trên gương mặt bạn.

    Bài viết liên quan:

    <<>>05 cách trị nám da cực kỳ đơn giản và hiệu quả

    <<>> 7 thực phẩm tốt hơn cả trị nám da ở thẩm mỹ viện

    Tư vấn trị nám da mặt Nhanh Chóng – Hiệu Quả – Chuyên Nghiệp – Liên hệ ngay Bác sĩ tư vấn (24/7) 1900.6466.
     
  2. mychan Thành Viên Mới

    Mình thấy đã nám chân sâu thì chỉ có đi bắn laser bắn laser còn chưa chắc đã hết dc 100% ý . dũng cac loại thiên nhiên cũng dc nhưng cần kiên trì vì hiệu quả lâu mới thấy lắm
     

Chia sẻ trang này