Tìm kiếm bài viết theo id

Hỏi-Đáp Mua con kia chạy grad Ok ko?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi TheAntiHero, 5/10/18.

ID Topic : 9235697
Ngày đăng:
5/10/18 lúc 18:24
  1. TheAntiHero Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    4/12/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    1,585
    Có khoang 300 chai để trong nh lãi ít quá, định mua con kiamoning cũ tối làm về chay dich vụ gard Ok ko moi người ? Hay kiểm ai đó tin cậy giao xe cho nó chay luôn, chia 50% luôn . Ok ko a e??
     
  2. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    chiếc morning khá ăn xăng,nếu mua pác nên mua số tự động.
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/10/18
    QuiHoang thích bài này.
  3. valentin11 Thành Viên Bạch Kim

    Bó giò với bác !! Đã Khá ăn xăng mua số tự động cho ăn xăng khá hơn nữa ah ??
     
  4. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    Bạn mình nó đang chạy grab chiếc morning.Nó kêu chạy đường đông sẽ đỡ mệt và đỡ nhức giò hơn.

    Giống như bạn chạy 1 chiếc xe tay ga và xe số lúc đường đông .
     
  5. TheAntiHero Thành Viên Cấp 4

    Vậy bạn mua loai nào?
     
  6. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Ô tô sedan Ford giá chỉ 176 triệu đồng gây sốt

    Phiên bản nâng cấp của chiếc sedan giá rẻ Aspire của hãng Ford đã ra mắt thị trường Ấn Độ với mức giá rất rẻ, chỉ từ 176 triệu đồng, khiến nhiều người tiêu dùng Việt Nam không khỏi ghen tỵ.


    Vào ngày 4/10, bản nâng cấp (facelift) của chiếc Ford Aspire đã chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ, với nhiều thay đổi về động cơ và thiết kế cùng việc được bổ sung một danh sách dài các tính năng, góp phần làm tăng sức cạnh tranh của mẫu xe giá rẻ này trong thị trường sedan nhỏ gọn đang ngày càng phát triển.

    Ngoại hình của Ford Aspire bản nâng cấp gây ấn tượng với lưới tản nhiệt mạ chrome với lưới kín đẹp mắt, một thiết kế đèn pha mới, bánh xe hợp kim 15 inch và lốp xe to hơn.

    Mua con kia chạy grad Ok ko?

    Ford Aspire 2018 vừa ra mắt tại Ấn Độ.

    Điểm khác biệt lớn nhất bên trong nội thất xe đó là hệ thống thông tin giải trí "cắm thẳng" trên bảng táp lô, cùng với màn hình cảm ứng 6,5 inch và hệ thống thông tin giải trí Sync 3 của Ford.

    Tuy nhiên, điểm mới lớn nhất của Ford Aspire bản nâng cấp đó là động cơ mới trên các model chạy xăng.

    Xe được trang bị động cơ xăng 96hp, 1,2 lít, ba xi-lanh mới, xuất hiện lần đầu trên Freestyle. Động cơ sẽ được kết hợp với hộp số tay 5 cấp hoạt động chính xác hơn. Trong khi đó, phiên bản diesel 1.5l không có sự thay đổi, vẫn đạt 100PS/215Nm.

    Mua con kia chạy grad Ok ko? - 1

    Aspire là mẫu sedan giá rẻ được khách hàng ưu chuộng.

    Điểm đáng chú ý, là có nhiều thiết bị tiêu chuẩn được cung cấp trên tất cả các phiên bản khác nhau của Aspire 2018.

    Ford Aspire 2018 chính thức ra mắt thị trường Ấn Độ với 5 phiên bản, có giá khở điểm từ 5,55 Rs lakh (khoảng 176,7 triệu đồng) và lên tới 8,49 Rs lakh (khoảng 270 triệu đồng).

    Aspire là mẫu sedan giá rẻ của hãng Ford được tạo ra dành cho các thị trường đang phát triển. Nó được xem là đối thủ đáng gờm với các mẫu Suzuki Ciaz/Dzire hay Toyota Vios.

    Mua con kia chạy grad Ok ko? - 2

    Ford Figo 2018.

    Ngoài bản nâng cấp của chiếc sedan giá rẻ Aspire, mới đây, hãng Ford đã giới thiệu phiên bản nâng cấp của chiếc ô tô sedan Figo với giá siêu rẻ, chỉ 167 triệu đồng tại thị trường Ấn Độ. Chiếc xe được gọi với cái tên quen thuộc ở các thị trường là Ford KA.

    Trước đó, vào đầu tháng 5, hãng xe Ford đã giới thiệu mẫu xe crossover giá rẻ mang tên Freestyle 2018 tại thị trường đông dân này, với giá bán khởi điểm chỉ từ khoảng 173 triệu đồng.

    Anh Tuấn (Tổng hợp)
     
  7. MoZart Thành Viên Cấp 6

    Bác chủ thớt ngoài tính doanh thu (từ chạy Grab) nhưng có tính chi phí (duy trì, bảo dưỡng, thay thế) của cái xe đó chưa ?

    Nếu chưa thì nên cẩn trọng.
     
  8. 7800II Thành Viên Kim Cương

    nếu so sánh kia với hyundai thì em đánh giá hyun bền hơn bác ạ, nếu mua thì nên làm i10, nếu có time thì kiếm thêm thu nhập cũng tốt, chứ ở nhà ko cũng lãng phí, ở ko ngồi chơi game chơi đt ko chứ gì, vừa có xe chạy, vừa kiếm thêm thu nhập, nhưng nên tự chạy, mình chạy xe mình còn giữ xe, đưa người khác chạy như phá thì mau xuống lắm
    em mà ko vướng bận mấy đứa nhỏ có khi cũng chạy, gặp người này người kia cũng vui, lại có thêm tiền, đỡ "nhàn cư vi bất thiện", ngồi ko buồn lại nhậu nhẹt hại sức tốn tiền, em có ông anh làm phó giám đốc cty mà tối về vẫn chạy. tiền bạc là 1 chuyện thôi, mà cái cty của ổng rất nhiều anh em rủ nhau chạy mới vui chứ
     
  9. TheAntiHero Thành Viên Cấp 4

    Bạn này nói y chang ý mình! Mình đi làm từ 6h sáng tới 3h là có mặt ở nha! Đi tạp the dục cũng tới 5h chiều là ở nhà tới tối! O nhà rảnh thì chơi Game hay coi phim, mất time! Nen đinh mua về chay vài tiếng bửa tối! Ko áp lực về doanh thu vì đâu có mượn ngan hàng! Ok! Vay học xong cai b2 thi mua 1 chiếc chay chơi! Mấy con xe nhỏ nhỏ như vậy thì 1 tháng nuôi nó tầm 2 chai
     
    Lạc Hoa Lưu Thủy thích bài này.
  10. Thiên Sứ Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Super Moderator

    1.Nếu không bị áp lực bởi doanh số, tiền bạc đk chạy Grab cũng là 1 vấn đề khá ok đó bác chủ.

    2. Bác nên mua lại xe cũ mới đi 1 năm 2 năm và dưới 20k km. Rẻ hơn đc gần 100tr. Đỡ mất tiền khấu hao, sau này đi chán cũng ko lỗ nhiều. Chứ giờ mua xe mới kiểu gì đi 1 tháng 2 tháng cũng mất 20% cà trăm củ chứ ít gì.

    3. Em cũng đi xe, mỗi tháng em đi khoảng 2k5 km.Phí rửa xe mỗi tháng 200k + 5tr tiền xăng.

    2 tháng bảo dưỡng thay nhớt 1 lần khoảng gần 2tr nữa.

    Bảo hiểm cả năm khoảng 10tr. Cái này riêng cá nhân e thấy cần thiết. Đi TP dễ va quẹt nhỏ nhỏ trầy xước khó tránh khỏi. => Bữa xui bị đá rơi mẻ kính, may mà có BH đỡ mất 6tr.

    Tổng tiền mỗi tháng chi phí e dành cho chiếc xe khoảng 7tr2.

    Được cái đi lại thoải mái hơn, đỡ mệt hơn, không nắng mưa, an toàn hơn. Sống để làm ra tiền nó bảo vệ mình. Chứ chết cũng có mang theo đc đâu.

    Ghét cái TP tìm chỗ đậu xe khó quá. Haizzz.
     
  11. 7800II Thành Viên Kim Cương

    Con Cruze của bác chạy là OK rồi, mặc dù thương hiêụ mỹ, bên trong là hàn, nhưng bữa chạy con xe của ở anh làm chung thấy cũng ngon phết, ngoại hình cũng đẹp, tùy nhiên nếu mai mốt đổi xe chắc mình chuyển qua suv chứ ko cho xe thấp nữa, SG ngập quá hà
     
  12. Thiên Sứ Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Super Moderator


    Đúng rồi, em vẫn đang hài lòng. Chỉ tội xăng hơi ngán nên khuyên bác chủ thôi.


    Chứ em đc cấp xăng mỗi tháng 5tr2. Bảo hiểm 1 năm 15tr.

    Nên mỗi tháng đang tận tưởng sướng gần chết.

    Chứ đi xe máy cty chả cho đồng nào.
     
    Lạc Hoa Lưu Thủy and 7800II like this.
  13. QuiHoang Thành Viên Bạch Kim

    Được e rau nào ngon thì chăn luôn lão hỉ???
     
  14. 7800II Thành Viên Kim Cương

    bác nói thế thì lão Lạc lại dồn tiền mua xe chạy bây giờ, lão ấy bảo chả ăn gì sướng bằng hột vịt LỘN với rau thì LÀ, mặc dù ở hãng mỹ phẩm cũng đông nhưng riết rồi cũng thành quen, ko còn lạ nữa, lão ấy đang dụ em với lão @LanLong chuyển sang săn hàng châu âu, cơ mà em thì nào dám
     
  15. 7800II Thành Viên Kim Cương

    sao mình thấy ông anh bảo cũng ăn uống tiết kiệm lắm mà, hay là do xe của ông anh số sàn nên ăn ít hơn xe bác nhỉ
     
    Thiên Sứ thích bài này.
  16. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    Phó giám đốc gì rãnh dữ vậy pác
     
  17. 7800II Thành Viên Kim Cương

    Ngay cả giam đốc cũng là người làm thuê thôi mà bác, ông chủ tịch mới quyết định mọi thứ, ông phó này phụ trách mảng tài chính nội bộ, chi trả lương, nhân sự... Những mảng này đâu có nhiều việc lắm, ngày cả ông giám đốc cũng thấy vừa làm vừa chơi ấy mà, thực tế vừa chơi để còn kiếm đối tác, thấy CTY này nó thảnh thơi thiệt, suốt ngày tụ họp đánh bài, tennis, chỉ cần vô 1 dự án là đủ chỉ trả rồi
     
  18. Thiên Sứ Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Super Moderator


    Đường trường 8 lít.

    Vô TP là 14 lít nhá bác.

    Số sàn thì thấp hơn 1 tí.

    Đc cái đầm thôi.
     
    7800II thích bài này.
  19. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Giá xăng lên cao nhất từ đầu năm
    Mỗi lít xăng E5 RON92 có giá mới 20.906 đồng, RON95 lên 22.347 đồng sau đợt tăng giá từ 15h chiều nay, 6/10.




    Theo thông báo điều chỉnh giá bán lẻ xăng dầu từ liên Bộ Công Thương - Tài chính, giá bán lẻ xăng, dầu trong nước sẽ đồng loạt tăng 403 - 752 đồng một lít, kg tuỳ loại.

    Cụ thể, xăng E5 RON92 tăng 675 đồng một lít; xăng RON 95 tăng 577 đồng; dầu hoả 403 đồng, dầu diesel là 485 đồng và có mức tăng cao nhất là dầu madut với 752 đồng một kg.

    Sau điều chỉnh, mỗi lít xăng E5 RON92 lên tối đa 20.906 đồng; RON95 là 22.347 đồng; dầu diesel có giá mới 18.611 đồng, dầu hoả tối đa 17.086 đồng và dầu madut 15.694 đồng.

    Nhà điều hành cho biết, sở dĩ giá bán lẻ trong nước tăng cao do bình quân giá xăng thành phẩm trên thị trường thế giới 15 ngày qua biến động mạnh, tăng 3 - 5% tuỳ loại. Thống kê của liên Bộ, hiện mỗi thùng xăng RON92 có giá bình quân 90,363 USD; xăng RON 95 là 92,400 USD; dầu diesel 96,889 USD...


    Để kìm giá bán lẻ trong nước tăng quá sốc, liên Bộ tiếp tục xả tiếp Quỹ bình ổn giá xăng dầu, với xăng E5 RON92 là 1.563 đồng một lít; RON 95 là 700 đồng một lít. Các mặt hàng dầu chi Quỹ bình ổn 300 - 400 đồng mỗi lít. Cùng với đó nhà điều hành cũng ngừng trích lập Quỹ với xăng dầu về 0 đồng một lít, kg.




    Đây là đợt tăng giá bán lẻ xăng, dầu thứ 3 liên tiếp từ đầu tháng 9 đến nay. Sau 3 đợt tăng giá liên tục, tổng cộng mỗi lít giá xăng E5 RON 92 đã tăng khoảng 1.296 đồng; xăng RON 95 đã tăng hơn 1.170 đồng.

    Từ 1/1/2019 thuế môi trường với xăng sẽ tăng từ 3.000 đồng mỗi lít lên 4.000 đồng, sau khi Ủy ban Thường vụ Quốc hội thông qua dự thảo Nghị quyết về biểu thuế bảo vệ môi trường với xăng dầu. Theo tính toán của Chính phủ trong tờ trình xây dựng dự thảo, tăng thuế môi trường với xăng, dầu chỉ khiến CPI năm 2019 tăng 0,07 – 0,09%.

    Hoài Thu
     
  20. 7800II Thành Viên Kim Cương

    Ôi, vãi thế cơ à, hèn chi thằng em chạy con Captiva mà nó rên như bọng ấy
     

Chia sẻ trang này