Tìm kiếm bài viết theo id

Ưu điểm của khóa mật mã

Thảo luận trong 'Siêu Thị Nội Thất' bắt đầu bởi vnlock, 16/10/18.

ID Topic : 9242275
  1. vnlock Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    13/8/18
    Tuổi tham gia:
    5
    Bài viết:
    0
    Khóa mật mã hiện đang được người tiêu dùng ưa chuộng và được ứng dụng rộng rãi… Đây là thiết bị hữu ích cho việc đảm bảo an ninh tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn đồng thời với thiết kế sang trọng, tinh tế nó đem lại cho ngôi nhà một thiết kế hoàn hảo cùng rất nhiều tính năng ưu việt khác.

    Hiện đại, sang trọng
    Khóa vân tay VNLOCK được thiết kế đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng cho đến màu sắc phù hợp với nhiều phong cách từ hiện đại cho đến cổ điển.

    Khóa làm bằng chất liệu hợp kim kẽm giúp sản phẩm bền, đẹp, có khả năng chống cháy. Bo mạch chủ thiết kế theo tiêu chuẩn công nghiệp, hàn linh kiện bề mặt (SMT) bằng công nghệ tự động hóa, bề mặt được xử lý bằng thiết bị phun tự động kỹ thuật cao.

    Ưu điểm của khóa mật mã

    Tiện lợi
    Đây chính là ưu điểm nổi bật đầu tiên cần nhắc đến của khóa mật mã. Thay vì phải mang theo nhiều chìa khóa, bạn chỉ cần nhớ mật khẩu đã có thể khóa mở cửa để vào nhà.

    Xét về thời gian đóng, mở khóa; với thiết bị khóa mật mã, bạn chỉ cần mất 3-5s là xong một thao tác đóng mở, không cần mất nhiều thời gian so với khóa cơ thông thường.

    Khóa cửa bằng mật mã có độ an toàn cao
    Loại khóa này này được hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng dãy mã gồm chữ và số được nhập từ đầu làm chìa khóa thực hiện quá trình khóa mở cửa. Mã khóa được đặt từ khi lắp đặt ổ khóa chỉ có gia chủ có thể biết được, vì thế việc đột nhập của người lạ vào nhà là gần như không thể.

    Bên cạnh đó, khóa cửa mật mã được thiết kế kết cấu vững chắc, chế tạo bằng chất liệu bền vững, có khả năng chống lại lực từ bên ngoài. Ngoài ra, khi có hiện tượng đập phá, thiết bị sẽ phát ra âm thanh báo động.

    Tiết kiệm chi phí
    Nếu bạn sử dụng khóa cơ, mỗi lần làm mất chìa khóa hay khóa hỏng bạn phải bỏ ra một số tiền để phá khóa hay đánh chìa khóa thay thế. Ngược lại, khóa mật mã với công nghệ hiện đại, khi quên mật mã bạn có thể cài đặt lại. Đặc biệt, với chất liệu cao cấp nên tuổi thọ của khóa khá cao, thời gian sử dụng lâu dài…

    Cùng với đó, khóa mật mã được chế tạo từ những chất liệu có tuổi thọ, độ bền cao, tiết kiệm thời gian và chi phí thay sửa

    Địa điểm cung cấp khóa mật mã giá rẻ, chất lượng đảm bảo

    Nếu bạn muốn mua được sản phẩm khóa mật mã chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý, VnLock sẽ là địa chỉ mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng

    VNLOCK tự hào là một trong những nhà cung cấp đầu tiên mang thương hiệu riêng của người Việt trong lĩnh vực khóa thông minh với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng sang trọng, giá cả phù hợp và chế độ hậu mãi chu đáo.

    Sản phẩm của chúng tôi có mặt ở nhiều thành phố lớn trên cả nước và được người tiêu dùng đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm.

    Khoá cửa VnLock tự tin tư vấn và cung cấp cho khách hàng các sản phẩm khóa cửa vân tay phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng
     
    thangtks thích bài này.
  2. samsam125 Thành Viên Mới

    những người mau quên như t không nên mua loại kháo này
     
  3. thangtks Thành Viên Mới

    ai hay quên não ở nhà thì dùng loại khoá này
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. phuong315036,
  2. 0962185556,
  3. nhoccutemc66,
  4. Vinaphone TPHCM
Tổng: 1,227 (Thành viên: 4, Khách: 1,201, Robots: 22)