Tìm kiếm bài viết theo id

Cảm Nhận Chuyến Từ Thiện Đến Mã Đà - Tháng 5

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi NhiHoang3003, 8/5/18.

ID Topic : 9130476
Ngày đăng:
8/5/18 lúc 10:30
  1. NhiHoang3003 Chuyên Mỹ Phẩm Xách Tay Thành viên BQT Super Moderator

    Tham gia ngày:
    9/12/17
    Tuổi tham gia:
    6
    Bài viết:
    1,179
    Với tinh thần "yêu thương là chia sẻ", đem chút nghĩa tình đến với trẻ em và bà con tại Mã Đà – Trị An. Đây là một trong số những hoạt động thiết thực, mang nhiều ý nghĩa cộng đồng mà 5giay vẫn đang, và sẽ luôn làm vì những số phận kém may mắn hơn chúng ta trong xã hội. Đến với Mã Đà đọng lại trong lòng mỗi người trẻ chúng tôi, luôn là sự nồng ấm, chân tình, giản dị và rất đỗi gần gũi, thân thương. Điều đó giúp chúng tôi phần nào cảm thấy chuyến đi của mình có thêm nguồn động lực, cùng niềm tin rằng, chỉ cần bạn cố gắng để yêu thương, chắc chắn sẽ nhận lại được yêu thương còn lớn hơn nữa! Thật may vì, trải qua một hành trình, nhận được nhiều sự giúp đỡ, ủng hộ từ phía các cá nhân, tập thể, cũng như nỗ lực của toàn bộ anh chị em trong đoàn, chuyến đi đã gặt được nhiều thành quả, đem đến cho trẻ em và bà con Mã Đà những món quà có thể vẫn chưa thể nhiều và đủ đầy, nhưng đầy ắp yêu thương, ấm áp nghĩa tình.
    Bà con cũng là niềm tin, là động lực để mỗi chúng tôi tự nhủ rằng, mình vẫn còn may mắn, vẫn còn được sống trong một cuộc sống hạnh phúc hơn.
    Chúng tôi xin chân thành cảm ơn toàn thể các quý anh, chị, em,.... Sự giúp đỡ và tin tưởng của tất cả mọi người chính là thành công lớn nhất mà 5giay có được trong mỗi hành trình. Luôn mong rằng, rồi sẽ vẫn nhận được những sự đóng góp đó cho nhiều hoạt động về sau nữa có thể phần nào san sẻ được nhiều hơn những thiếu thốn, khó khăn của bà con nghèo trên khắp mọi miền Tổ quốc.
    Tạm biệt Mã Đà, tạm biệt nhé những ánh mắt trẻ thơ ngây dại, tạm biệt những con người hồn hậu, chân chất chúng tôi sẽ trở lại vào một ngày thật gần.

    Cảm Nhận Chuyến Từ Thiện Đến Mã Đà - Tháng 5Cảm Nhận Chuyến Từ Thiện Đến Mã Đà - Tháng 5 - 1Cảm Nhận Chuyến Từ Thiện Đến Mã Đà - Tháng 5 - 2Cảm Nhận Chuyến Từ Thiện Đến Mã Đà - Tháng 5 - 3Cảm Nhận Chuyến Từ Thiện Đến Mã Đà - Tháng 5 - 4Cảm Nhận Chuyến Từ Thiện Đến Mã Đà - Tháng 5 - 5Cảm Nhận Chuyến Từ Thiện Đến Mã Đà - Tháng 5 - 6Cảm Nhận Chuyến Từ Thiện Đến Mã Đà - Tháng 5 - 7Cảm Nhận Chuyến Từ Thiện Đến Mã Đà - Tháng 5 - 8Cảm Nhận Chuyến Từ Thiện Đến Mã Đà - Tháng 5 - 9Cảm Nhận Chuyến Từ Thiện Đến Mã Đà - Tháng 5 - 10Cảm Nhận Chuyến Từ Thiện Đến Mã Đà - Tháng 5 - 11

    Cảm Nhận Chuyến Từ Thiện Đến Mã Đà - Tháng 5 - 12Cảm Nhận Chuyến Từ Thiện Đến Mã Đà - Tháng 5 - 13
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/5/18
  2. Sohot.vn Thành Viên Bạch Kim Thành viên BQT Super Moderator

    Cho 1 like
     
    NhiHoang3003 thích bài này.
  3. Lạc Hoa Lưu Thủy Thành Viên Cấp 6 Thành viên BQT Moderator

    Thật vui khi 5s có ~ chương trình mang đầy ý nghĩa nhân văn như vậy.Mong rằng sắp tới 5s sẽ duy trì chương trình này lâu dài & mình sẽ cố gắng ủng hộ theo khả năng.
     
    NhiHoang3003 thích bài này.
  4. NhiHoang3003 Chuyên Mỹ Phẩm Xách Tay Thành viên BQT Super Moderator

  5. Thịt bò sạch Good Market Thành Viên Mới

    bài viết cảm động, thực sự nể phục và trân trọng những ng có tấm lòng ntn
     
    NhiHoang3003 thích bài này.
  6. NhiHoang3003 Chuyên Mỹ Phẩm Xách Tay Thành viên BQT Super Moderator

    Em cám ơn anh/chị đã quan tâm, hi vọng anh chị có thể đóng góp hoặc tham gia cho những lần từ thiện sau ạ.
     
  7. hpdv6403 Thành Viên Cấp 2

    cho nhiều like luôn..
     
    NhiHoang3003 thích bài này.
  8. luatkhoa1980 Thành Viên Cấp 4

    likeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee
     

Chia sẻ trang này