Tìm kiếm bài viết theo id

CÙNG XEM LẠI NHỮNG CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA RÈM CỬA

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Rèm Cửa Nhật Bản, 20/10/18.

ID Topic : 9245501
Ngày đăng:
20/10/18 lúc 12:48
  1. Rèm Cửa Nhật Bản Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    13/10/18
    Tuổi tham gia:
    5
    Bài viết:
    1
    Ngày nay, việc sử dụng rèm cửa cho nhà ở, nhà hàng, khách sạn hay những công trình công cộng ngày càng trở nên phổ biến, nhưng không phải ai cũng biết hết được những công dụng của nó. Vậy, chúng ta hãy tìm hiểu về những công dụng phổ biến của rèm cửa nhé.

    CÙNG XEM LẠI NHỮNG CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA RÈM CỬA

    1. Bảo mật

    Rèm cửa có công dụng ngăn người ngoài nhìn vào bên trong ngôi nhà, nó đảm bảo sự riêng tư cho cuộc sống của bạn. Bằng việc sử dụng rèm cửa, bạn có thể lựa chọn thời điểm mà bạn muốn ngăn chặn chế độ nhìn từ bên ngoài vào trong ngôi nhà của bạn

    2. Chắn sáng

    Đây là công dụng của rèm cửa mà đa phần chúng ta đều biết đến. Việc ngăn chặn ánh sáng mặt trời phụ thuộc vào vải rèm cửa bạn lựa chọn. Tùy thuộc vào việc lựa chọn vải rèm, bạn có thể điều chỉnh mức độ ánh sáng vào phòng mà bạn muốn. Điều này sẽ tạo ra các hiệu ứng khác nhau khi ánh sáng truyền qua vải: màu sắc sẽ trở nên ấm hơn và bóng phản xạ sẽ khác nhau tùy thuộc vào thiết kế và cấu trúc của bức rèm của bạn

    3. Cách âm

    Rèm cửa không chỉ chắn sáng mà nó còn có tác dụng cách âm. Vải có công dụng hấp thụ âm thanh, nên sử dụng rèm cửa là một lựa chọn lý tưởng để giảm tiếng ồn từ bên ngoài.


    4. Chặn nhiệt

    Nếu bên ngoài lạnh, có thể kéo rèm lại để giữ ấm cho ngôi nhà của bạn. Nếu đó là một ngày nắng đẹp, nhiệt độ bên ngoài nóng hơn trong nhà, rèm cửa có thể ngăn chặn ánh sáng mặt trời trực tiếp vào phòng như bạn muốn. Không có gì tốt hơn sử dụng rèm cửa để điều chỉnh nhiệt độ phòng của bạn trong những ngày hè ... và ban đêm !!

    Ngoài rèm, việc sử dụng rèm của có có thể tiết kiệm đáng kể điện năng của máy lạnh đo tác dụng chặn nhiệt từ trong ra ngoài và ngược lại.


    5. Trang trí

    Trang trí là lý do chính bạn sử dụng rèm cửa. Vải trang trí phòng khách và phòng ăn, phòng ngủ hay bất cứ nơi nào trong ngôi nhà; màu sắc và thiết kế của tấm rèm sẽ tạo nên cái nhìn mới mẻ, đẹp mắt cho không gian sống.

    CÙNG XEM LẠI NHỮNG CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA RÈM CỬA - 1

    6. Chống cháy

    Rèm vải còn đáp ứng thêm một nhu cầu thiết thực của chúng ta bởi tính năng chống cháy. Nhu cầu sử dụng vải có tính năng chống cháy ngày càng tăng. Đặc biệt, đối với các dự án chung cư, trung tâm thương mại thì rèm cửa chống cháy luôn luôn là một lựa chọn lý tưởng và hoàn hảo.


    7. Văn hóa

    Việc sử dụng hay không sử dụng rèm cửa còn phụ thuộc vào thói quen của từng nhà hay từng vùng miền khác nhau.

    Hãy tưởng tượng, nơi ở của bạn chưa từng có ai từng sử dụng rèm cửa??? Vậy, điều gì sẽ xảy ra nếu bạn sử dụng rèm cửa để trang trí không gian sống của bạn. Hãy phá vỡ nó, bạn sẽ tạo nên sự khác biệt và có thể sẽ có nhiều người phải ganh tỵ với bạn đó.
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/10/18
  2. minhmi Thành Viên Mới

    hay, rèm cửa vừa để trang trí, vừa để bảo vệ sức khỏe gia đình
     

Chia sẻ trang này