Tìm kiếm bài viết theo id

Miếng Dán Thấm Hút Mồ Hôi Nách Tái Sử Dụng Thấm Hút Ngăn Mùi Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi vandoan90, 30/9/18.

ID Topic : 9232035
  1. vandoan90 Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    22/5/15
    Tuổi tham gia:
    8
    Bài viết:
    50
    Miếng Dán Thấm Hút Mồ Hôi Nách Tái Sử Dụng – Ngăn Mùi Hiệu Quả Made in Japan sẽ là VŨ KHÍ BÍ MẬT CHO MÙI HÈ NÀY . Với sức thấm hút 100% an toàn và hiệu quả, giúp ngăn mùi hôi và khiến bạn thoải mái cả ngày.

    Trời nóng, cơ thể luôn trong tình trạng dính nhớp nháp khó chịu, có người thậm chí còn sợ mùa hè vì vùng nách đổ mồ hôi rất nhiều khiến họ không ít lần bối rối và ngượng ngùng trước đám đông. Ngay cả các mỹ nhân giải trí cũng rơi vào tình huống tương tự khi tham gia các sự kiện diễn ra dưới thời tiết oi nóng. Đây được coi là “ác mộng ngày hè” của sao nói riêng và tín đồ thời trang nói chung.


    Miếng dán thấm mồ hôi nách Nhật Bản Riff được làm từ chất liệu hút ẩm cao và khả năng thoát nhiệt tốt nhất, Bằng chất liệu vải, mỏng, mềm, thấm hút tốt, miếng dán hút khô mồ hồi, không để thấm ra áo ngoài gây mất thẩm mỹ, đồng thời giữ cho nách luôn khô thoáng. Đặc biệt hữu dụng khi bạn phải làm việc dưới nắng hè oi bức, khi chơi thể thao…


    Với các hạt phân tử AG+ làm cho mồ hôi của bạn được xử lý nhanh nhất giúp nách bạn luôn khô thoán và thoải mái cả ngày

    + Đặc biệt miếng dán sẽ vô cùng hữu dụng khi bạn hoạt động ngoài trời, khi đi du lịch hay chơi thể thao…

    Miếng thấm mồ hôi nách mang lại hiệu quả kinh tế cao, khi bạn tái sử dụng nó, vệ sinh sạch sẽ hàng ngày giúp bạn luôn tự tin và nổi bật.

    Miếng lót thấm mồ hôi nách tái sử dụng Made in Japan mua ở đâu ?

    Shop nhận bán sỉ và lẻ miếng dán thấm hút mồ hôi nách hàng Nhật Bản chính hãng 100% với giá cả phải chăng, ưu đãi nhất. Miếng thấm hút mồ hôi nách tái sử dụng hàng Made In Japan xóa tan mọi ưi phiền.

    Miếng Dán Thấm Hút Mồ Hôi Nách Tái Sử Dụng Thấm Hút Ngăn Mùi Hiệu Quả - 2

    Hãy gọi cho chúng tôi theo số 0983131528 để sử dụng sản phẩm tiện lợi này và được giao hàng nhanh nhất trong khu vực nội thành hà nội.

    Lưu ý : Khi mua sản phẩm bạn hãy chọn sản phẩm chính hãng Riff Japan để mang đến cho bạn sự thoải mái và an toàn khi sử dụng, tránh mua hàng made in china với một số hàng nhái bên ngàoi sẽ gây ngứa và kích ứng da.
     
  2. vandoan90 Thành Viên Cấp 1

    Cách sử dụng miếng dán thấm mồ hôi nách tái sử dụng Riff Nhật Bản

    Sử dụng 1 lần dùng 2 miếng dán thấm mồ hôi nách tái sử dụng Riff Nhật Bản cho 2 bên của nách áo

    Miếng Dán Thấm Hút Mồ Hôi Nách Tái Sử Dụng Thấm Hút Ngăn Mùi Hiệu Quả

    Cách sử dụng miếng dán thấm mồ hôi nách Riff Nhật Nhật Bản

    – Bước 1 : Lột miếng giấy bao ngoài mặt keo và dán 1/2 miếng dán vào thân áo

    – Bước 2 ; Gập miếng dán ở phần nối giữa thân và tay áo, rồi dán phần còn lại vào tay áo.
     
  3. vandoan90 Thành Viên Cấp 1

    Miếng dán thấm mồ hôi nách Riff Nhật Bản thấm hút tốt, mỏng, sử dụng công nghệ Ion khử mùi và làm khô vùng nách áo bạn sẽ luôn thấy khô thoáng và sạch sẽ, ngắn ngừa mùi hôi hiệu quả

    – Khi dính vào phần nách áo, miếng thấm sẽ hút khô mồ hồi, không để thấm ra áo ngoài gây mất thẩm mỹ, đồng thời giữ cho nách luôn khô thoáng. Đặc biệt hữu dụng khi bạn phải làm việc dưới nắng hè oi bức, khi chơi thể thao, khi mặc áo mỏng (hàng tơ lụa, lanh. . .)

    – Thiết kế dày chỉ 1mm với 3 tầng thấm hút, lớp vải mềm mại. Không tạo cảm giác vướng víu hay dày cộm khi sử dụng .

    – Thời gian sử dụng có thể lên tới 12h
     
  4. vandoan90 Thành Viên Cấp 1

    Đổ mồ hôi nách hay còn gọi là tăng tiết mồ hôi vùng nách. Ngay cả các mỹ nhân giải trí cũng rơi vào tình huống ra mồi hôi khi tham gia các sự kiện diễn ra dưới thời tiết oi nóng. Đây được coi là “ác mộng ngày hè” của sao nói riêng và tín đồ thời trang nói chung. Có miếng lót chống hôi nách Riff chị em không cần phải lo lắng gì nữa .

    Miếng lót thấm hút mồ hôi nách Riff Nhật Bản thiết kế nhỏ bằng lòng bàn tay, mỏng manh với 0,03mm với khả năng thấm hút tuyệt vời tới 12h. Miếng lót sẽ thấm hút mồ hôi hiệu quả , khử mùi hôi vùng nách áo, giữ cho nách của bạn luôn được khô thoáng. Đặc biệt làm cho những chiếc áo xinh xắn ở phần nách tránh khỏi nguy cơ bị ố vàng.

    Thiết kế nhỏ gọn dễ mang theo, tàng hình không dễ trong thấy khi dán trên áo. Đặc điểm nổi bật: Tiện dụng nhỏ gọn dễ mang theo, tàng hình không dễ trong thấy khi dán trên áo.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. lemanhtranggin,
  2. quangkhlong
Tổng: 1,157 (Thành viên: 2, Khách: 1,135, Robots: 20)