Tìm kiếm bài viết theo id

Hcm - Bán Nhà hẻm rộng 7m; dt:5x18,5=92,5m2;Q.Tân Phú !

Thảo luận trong 'Bất Động Sản' bắt đầu bởi baotu, 18/5/10.

ID Topic : 1881890
Ngày đăng:
18/5/10 lúc 22:11
  1. baotu Thành Viên Vàng

    Tham gia ngày:
    6/7/04
    Tuổi tham gia:
    19
    Bài viết:
    4,640
    Hcm - Bán Nhà hẻm rộng 7m; dt:5x18,5=92,5m2;Q.Tân Phú !

    Nhà nằm trong hẻm rộng 7m, xe hơi vào được thoải mái, hẻm nằm ngay ngã Ba Bà Quẹo, cách chợ Bà Quẹo (chợ Võ Thành Trang) khoảng 300m, gần trường học, siêu thị, bệnh viện; khu vực an ninh, dân trí cao. Khu vực không bị ngập nước, thuận tiện giao thông đi lại. Cấu trúc Nhà trệt + 2 lầu + sân thượng đúc bê tông cốt thép có mái tôn che đằng trước.

    Nhà có điện- nước thuỷ cục đầy đủ, mạng ADSL và TH cáp đang sử dụng tốt.Tổng diện tích xây dựng là 225m2, nhà hai lầu, 4 phòng ngủ, 1 phòng thờ ~15m2, 3 vệ sinh. Nhà có giấy tờ hợp lệ, chính chủ đứng bán, chủ quyền hồng 2005.

    Giá Bán: 3,6 tỷ

    Địa chỉ:
    581/36B Trường Chinh, P.Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP. HCM.

    Liên hệ tại địa chỉ trên hay:
    Ông Cảnh: 01.222.93.39.10
    Anh Tú: 0903.685.343


    Hcm - Bán Nhà hẻm rộng 7m; dt:5x18,5=92,5m2;Q.Tân Phú !
     
    : , , bà quẹo
  2. candy crushs Thành Viên Cấp 1

  3. hoamaicom Thành Viên Cấp 1

    CÔNG TY TNHH Maicom Thanh Hóa
    sàn giao dịch bất động sản maicom thanh hoá là thành viên của Tập đoàn maicom. Thương hiệu uy tín trong lĩnh vực đầu tư và phân phối bất động sản lớn nhất Việt Nam. MaicomThanh Hoá là một đơn vị chủ lực kinh doanh với hàng chục dự án về đất nền, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, các khu đô thị ở khu Thanh Hoá. Không ngừng tìm kiếm và tạo ra hiệu quả về kinh doanh, tài chính lành mạnh cho nhà đầu tư, đối tác kinh doanh, tạo cơ hội phát triển và đem lại phúc lợi cho CBNV cũng như an sinh xã hội. Với sứ mệnh “đồng hành cùng sự phát triển của Khách hàng”chúng tôi đã không ngừng tư vấn, cung cấp dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu ở khu vực Thanh Hoá cũng như cả nước.
    - Tháng 06/2020 - Thành lập chi nhánh Thanh Hoá CTHĐTV - Tổng giám đốc Ông : Đậu Xuân Chính "Với tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, sáng tạo và làm việc hiệu quả, Maicom Thanh Hoá nỗ lực không ngừng trong mọi hoàn cảnh để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản Thanh Hoá, giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và đối tác. Tự tin với sức mạnh của ba mũi nhọn là Ðầu tư - Xây dựng - Dịch vụ, Maicom đã và đang khẳng định vị thế là Nhà cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện nhằm tạo lập cuộc sống ưu việt cho khách hàng. Với chiến lược đa ngành nghề, sở hữu đa quốc gia, Maicom Thanh Hoá chủ trương liên doanh, liên kết, hợp tác với các tổ chức Tài chính, Ngân hàng, Công nghệ, Nhân lực...nhằm tối ưu hóa lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
    MAICOM Thanh Hoá là một trong những doanh nghiệp có được nét văn hóa riêng, tạo được môi trường lý tưởng cho mọi người phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực bất động sản, đồng thời đề cao mục tiêu phát triển doanh nghiệp gắn với sự phát triển xã hội, luôn có những hành động thiết thực chung tay vì một cộng đồng bền vững và nhân ái.
    TẦM NHÌN SỨ MỆNH
    1 / Tầm nhìn - Trở thành nhà phân phối và phát triển dự án bất động sản tại Thanh Hóa
    2 / Sứ mệnh - Mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, nhà đầu tư - Mang lại ngôi nhà mơ ước cho người dân Thanh Hoá cũng như các vùng lân cận với giá cả hợp lý - Mang lại sự sung túc và hạnh phúc cho toàn bộ nhân viên - Mang lại lợi ích và đóng góp cho xã hội phát triển
    3 / Triết Lý Kinh Doanh - Luôn thấu hiểu, tạo niềm tin và gìn giữ uy tín với Khách hàng, đối tác và cổ đông - Liên tục đổi mới nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của Khách hàng - Thông tin minh bạch kịp thời, chia sẻ thành công cùng Khách hàng, đối tác và cổ đông tầm nìn và sứ mệnh.
    GIÁ TRỊ CỐT LÕI
    - Đối với khách hàng: cung cấp những sản phẩm và dịch vụ về bất động sản uy tín, chất lượng, giúp khách hàng tối ưu hóa hiệu quả sử dụng vốn đầu tư và hiệu quả tài chính.
    - Đối với cổ đông: Maicom Là một tổ chức kinh tế hoạt động bền vững và hiệu quả mang đến cho cổ đông lợi ích cao, đều đặn và dài hạn.
    - Đối với cán bộ nhân viên: Maicom Là ngôi nhà chung mang tới từng thành viên một cuộc sống sung túc, đầy đủ về kinh tế và tinh thần.
    - Đối với cộng đồng và xã hội: Maicom Là tổ chức có trách nhiệm xã hội, tích cực, chủ động tham gia vào các hoạt động xã hội, góp phần làm hưng thịnh quốc gia.
     

Chia sẻ trang này