Tìm kiếm bài viết theo id

TUYỂN OP GIAO NHẬN

Thảo luận trong 'Việc Làm - Học Hành' bắt đầu bởi congkana, 20/3/19.

ID Topic : 9317816
  1. congkana Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    20/3/19
    Tuổi tham gia:
    5
    Bài viết:
    2
    Thông tin tuyển dụng

    KHANG NAM TRADING SERVICE CO.,LTD

    Nhân viên giao nhận – operation (OP) chuyển phát nhanh quốc tế (logistics)

    Số lượng: 1-2 nhân viên

    Cấp bậc: Nhân Viên Giao Nhận

    Loại hình công việc: Toàn thời gian cố định

    Nơi làm việc: 44 Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Quận Phú Nhuận,Tp. Hồ Chí Minh

    Mức lương: Thỏa thuận

    1. Mô tả công việc và trách nhiệm

    - Điều phối, điều hành và quản lý nhân viên giao nhận, công việc tại bộ phân OP. Đôn đốc công việc và chủ động, năng động trong công việc tại OP.

    - Nhận và điều phối, sắp xếp phân chia giao nhận đến nhận hàng hóa và chứng từ theo khu vực .

    - Sắp xếp và hỗ trợ đóng gói, làm hàng tai OP – Customer service (CS)

    - Làm được hệ thống awb online của các dịch vụ TNT, DHL, UPS.

    - Kết hợp các phòng ban khác trong việc giao nhận hàng

    - Giải quyết những vấn đề phát sinh tại bộ phận OP.

    - Làm thủ tục hải quan xuất nhập khẩu của lô hàng. (hỗ trợ làm thủ tục hải quan lấy hàng tại kho SCSC, TCS, CẢNG, KHO CHUYỂN PHÁT NHANH)

    - Đảm bảo thời gian giao nhận chứng từ, hàng hóa đúng thời gian kip bay trong ngày .

    - Chọn dịch vụ phù hợp Tạo bill, thủ tục liên quan đến lô hàng .

    - Kiểm tra lại tổng bill, số kg, chụp hình awb, scan awb, phân chia op gửi hàng hợp lý .

    - Cập nhật web KANA, kiểm tra file update shipment hằng ngày .

    - Kiểm tra thông tin ghi đầy đủ tên hàng hoá, số lượng, giá trị hàng, địa chỉ người gửi, người nhận, thời gian nhận, yêu cầu của khách hàng, chốt số kg lên AWB bill kana.

    - Tư vấn dịch vụ, cách đóng gói và các thủ tục liên quan cho khách hàng .

    - Đảm bảo lộ trình và thời gian di chuyển hợp lý tránh để rớt hàng .

    - Lưu giữ, vận chuyển hàng hoá, tài liệu hồ sơ cẩn thận. Trong quá trình giao nhận, mang – vác hàng hoá cẩn thận tránh bị vỡ, rách, lủng ,ướt v.v.

    - Chịu hoàn hoàn trách nhiệm về hàng hoá từ khi nhận cho đến khi giao trừ trường hợp bất khả kháng.

    - Làm việc theo sự phận công của OP điều hành và Ban giám đốc .

    - Ăn mặc lịch sự, hài hoà khi đi làm việc,

    - Biết sử dụng thiết bị văn phòng và Microsoft Office, Skype, Google Map…

    - Quản lý các thiết bị hỗ trợ cho OP ( băng keo,cân, túi đựng …..)

    - Xin bill, thùng, túi đựng các dịch vụ, in bill kana, ấn phẩm cung cấp cho khách hàng …

    - Quản lý web KANAVN.COM cập nhật thông tin shipment hằng ngày.

    - Cập nhật dữ liệu shipment hằng này lên sever (scan bill + up số kg ) .

    - Giải quyết các vấn đề liên quan tới gói hàng (số kg, thông tin địa chỉ, giá trị …).

    - Lựa chọn dịch vụ phù hợp với từng khách hàng và yêu những cầu đặc biệt đối với từng loại hàng và nước đến .

    - Nắm bắt các thay đổi về quy định, thủ tục mới của các dịch vụ .

    - Nắm được các yêu cầu và tâm lý của khách hàng khó tính .

    2. Quyền hạn:

    - Làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp, năng động và hoà đồng, hỗ trợ lẫn nhau trong công việc, có tổ chức sinh nhật hoặc vui chơi giải trí hàng tháng Sắp xếp công việc và điều phối giao nhận (phân chia khu vực cho OP, ưu tiên lấy gửi hàng hóa chứng từ kịp thời gian nhanh nhất, sắp xếp các công việc phát sinh , …)

    - Phân công, phối hợp công việc cho Anh Em giao nhận khác (giao nhận hàng, hoá đơn, đi kiểm dịch, tạo bill…)

    - Từ chối giao nhận những loại hàng hoá, chứng từ không đúng theo quy định công ty (các mặt hàng dịch vụ từ chối nhận, hàng cấm, hàng nguy hiểm ..)

    - Đề xuất các phương pháp, cách thức làm việc để công tác giao nhận đạt hiệu quả. (các phương pháp tiết kiệm thời gian di chuyển, cách tư vấn khách hàng nhanh chóng, kết hợp với các bộ phận khác để thời gian giao nhận dc nhanh nhất, và tránh được sai xót)

    - Đưa ra chính sách quản lý, điều hành, trách nhiệm của từng nhân viên giao nhận. (đánh giá từng nhân viên để có cách quản lý phù hợp, phân chia công việc hợp lý tránh xảy ra mâu thuẫn, đánh giá nhắc nhở từng người để tránh xảy ra sai xót ….)

    Quyền lợi được hưởng

    - Được hưởng tất cả các chính sách, chế độ theo luật lao động hiện hành, rất nhiều chính sách đãi ngộ khác.

    - Trợ cấp thêm xăng và điện thoại và tính tiền shipment cho mỗi địa điểm

    - Được hưởng các chế độ BHXH, BH thất nghiệp, BHYT...

    - Được tham gia các chuyến du lịch hàng năm của Công Ty.

    - Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý cao.

    - Thưởng theo hiệu quả công việc và

    - Thưởng tháng 13

    - Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng, học ngoại ngữ

    - Được làm viêc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thể hiện năng lực.

    Yêu cầu công việc

    - Nam có ít nhất 01-02 năm kinh nghiệm tại vị trí giao nhận

    - Sử dụng phương tiện xe Honda và thông thạo giao thông TP. HCM

    - Năng động nhiệt tình với công việc ; Khả năng thuyết phục tốt

    - Chịu được áp lực công việc; Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh

    - Tốt nghiệp các ngành giao thông vận tải, có bằng lái B2

    - Biết sử dụng Mircosoft Office, Skype, Zalo…

    - Biết sử dụng và kinh nghiệm xử lý phần mềm VNACCS

    - Biết ngoại ngữ.

    Nộp CV trước qua Email: cdchieu@kana.vn / Liên hệ Mr Chiểu: 0918606652 or Mr Công 0888313133 cong@kana.vn

    - Sơ yếu lý lịch

    - Hộ khẩu photo

    - CMND

    - Các bằng cấp có liên quan.

    - 1 ảnh 3*4

    Vui lòng chuẩn bị HS đầy đủ khi đi phỏng vấn
     
  2. trungvo1988 Thành Viên Cấp 4

    Up cho ai cần
     

Chia sẻ trang này