Tìm kiếm bài viết theo id

ĐẠI LÝ THỨC ĂN CHÓ CAO CẤP ROYAL CANIN ĐẾN TỪ PHÁP

Thảo luận trong 'Thú Cưng - Thú Nuôi' bắt đầu bởi Hachiko Petshop, 1/5/19.

ID Topic : 9338995
Giá bán:
145,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0886146186
Địa chỉ liên hệ:
51A- Trần Quốc Toản- P.8- Q.3, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh (Bản đồ)
Ngày đăng:
1/5/19 lúc 22:34
  1. Hachiko Petshop Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    6/4/19
    Tuổi tham gia:
    5
    Bài viết:
    9
    Đại lý thức ăn chính thức của hãng Royal Canin đến từ Pháp.

    1.ROYAL CANIN MINI STARTER MOTHER & BABYDOG (CHÓ MẸ & CON, GIỐNG CHÓ NHỎ)
    ROYAL CANIN MINI STARTER MOTHER & BABYDOG là một giải pháp dinh dưỡng độc đáo đáp ứng được nhu cầu của chó mẹ và chó con trong 5 giai đoạn đầu của cuộc đời: mang thai, sinh nở, cho con bú, cai sữa và chó con tăng trưởng đến 2 tháng.

    • Hỗ trợ dinh dưỡng cho những bà mẹ và các chú chó đang phát triển
    • Hỗ trợ nhu cầu năng lượng cao của chó mẹ đang cho con bú
    • Hỗ trợ quá trình chuyển đổi từ sữa mẹ sang thức ăn đặc
    • Hạt dễ dàng hấp thu cho các con chó con
    • 100% dinh dưỡng cân bằng
    • 100% đảm bảo an toàn
    ROYAL CANIN MINI STARTER MOTHER & BABYDOG được thiết kế dành cho chó mẹ đang mang thai, trong thời gian cho con bú và chó con đến 2 tháng tuổi.

    Hình dáng hạt

    Thiết kế hạt và chất lượng hạt dễ tiêu hóa, tạo cảm giác ngon miệng cho cả chó mẹ và chó con đang cai sữa.
    ĐẠI LÝ THỨC ĂN CHÓ CAO CẤP ROYAL CANIN ĐẾN TỪ PHÁP
    Giá:
    - 1kg: 235,000
    -3kg: 575,000
    -8,5kg: 1.320,000

    2. ROYAL CANIN MINI JUNIOR
    Là sản phẩm thức ăn khô dành cho giống chó con cỡ nhỏ dưới 10 tháng tuổi có trọng lượng <10kg của Royal Canin, Pháp.

    Thành phần gồm: Thịt gà, gạo, ngô, bột bắp gluten, gạo lứt, yến mạch, bột củ cải khô (đã bỏ đường ), dầu cá, dầu thực vật, chất béo gà, vitamins (B1, B2, B6, B12, C, E), calcium, khoáng chất (kẽm, sắt sulfat, mangan, đồng sulfat, iodat canxi, natri selenit) , L-carnitine và chiết xuất rosemary.
    Giống chó nhỏ thường rất năng động và ham chơi nên chúng thường sử nhiều năng lượng , giai đoạn tăng trưởng ngắn và mạnh mẽ hơn giống chó lớn. Vì lí do này, chúng rất cần một nguồn dinh dưỡng cung cấp năng lượng phù hợp để cuộc sống trở nên năng động hơn và khỏe mạnh hơn

    Mini Junior cung cấp năng lượng cao, kết hợp các nguồn dinh dưỡng từ các protein dễ tiêu hóa và các men vi sinh

    giúp tăng cường hệ tiêu hóa tối ưu, giúp cơ thể dễ hấp thu dinh dưỡng và hỗ trợ tiêu hóa.

    Mini Junior còn tăng sức đề kháng tự nhiên của chó con kết hợp chất chống oxy hóa chứa trong các dạng thức ăn hạt 3 góc giúp giảm hình thành cao răng.
    ĐẠI LÝ THỨC ĂN CHÓ CAO CẤP ROYAL CANIN ĐẾN TỪ PHÁP - 1
    Giá:
    800gr :165,000 VND
    2kg :350,000 VND
    8kg :1,190,000 VND
    15kg: 1,950,000

    3. ROYAL CANIN MINI ADULT


    Là sản phẩm thức ăn khô dành cho giống chó con cỡ nhỏ từ 10 tháng tuổi tới 8 tuổi có trọng lượng 4-10kg của Royal Canin, Pháp

    Thành phần: Thịt gà, gạo, ngô, bột bắp gluten, gạo lứt, yến mạch, bột củ cải khô (đã bỏ đường), dầu cá, dầu thực vật, chất béo gà, vitamins (B1, B2, B6, B12, C, E), calcium, khoáng chất (kẽm, sắt sulfat, mangan, đồng sulfat, iodat canxi, natri selenit) và L-carnitine.
    Giống chó nhỏ thường rất năng động và ham chơi nên chúng thường sử nhiều năng lượng , giai đoạn tăng trưởng ngắn và mạnh mẽ hơn giống chó lớn. Vì lí do này, chúng rất cần một nguồn dinh dưỡng cung cấp năng lượng phù hợp để cuộc sống trở nên năng động hơn và khỏe mạnh hơn.

    Mini Adult được sản xuất với công thức đặc biệt và hương vị độc quyền kích thích sự thèm ăn và ngon miệng của cún. Thêm vào đó, các EPA và DHA chứa trong các hạt hỗ trợ da lông khỏe mạnh và bóng mượt. Ngoài ra, Mini Adult không những giúp giảm hình thành cao răng với các hạt thức ăn dạng chữ X mà còn hỗ trợ duy trì cân nặng lý tưởng cho bé cưng của bạn.
    ĐẠI LÝ THỨC ĂN CHÓ CAO CẤP ROYAL CANIN ĐẾN TỪ PHÁP - 2
    Giá:
    800gr :145,000 VND
    2kg :290,000 VND
    8kg :980,000 VND
    15kg:1,630,000vnđ


    5.ROYAL CANIN MEDIUM STARTER MOTHER & BABYDOG (CHÓ MẸ & CHÓ CON)

    • Hỗ trợ dinh dưỡng cho những bà mẹ và các chú chó đang phát triển
    • Hỗ trợ nhu cầu năng lượng cao của chó mẹ đang cho con bú
    • Hỗ trợ quá trình chuyển đổi từ sữa mẹ sang thức ăn đặc
    • Hạt dễ dàng hấp thu cho các con chó con
    • 100% dinh dưỡng cân bằng
    • 100% đảm bảo an toàn
    ROYAL CANIN MEDIUM STARTER MOTHER & BABYDOG được thiết kế dành cho chó mẹ đang mang thai, trong thời gian cho con bú và chó con đến 2 tháng tuổi.

    Hình dáng hạt

    Thiết kế hạt và chất lượng hạt dễ tiêu hóa, tạo cảm giác ngon miệng cho cả chó mẹ và chó con đang cai sữa.
    ĐẠI LÝ THỨC ĂN CHÓ CAO CẤP ROYAL CANIN ĐẾN TỪ PHÁP - 3
    Giá:
    4kg :655,000 VND
    12kg :1,630,000 VND

    6. ROYAL CANIN MEDIUM JUNIOR

    Medium Junior là sản phẩm thức ăn khô dành cho chó con cỡ vừa dưới 12 tháng tuổi có trọng lượng từ 10 - 25 kg của Royal Canin, Pháp.

    Thành Phần: Thịt gà, gạo, bột bắp gluten, gạo nâu, yến mạch , bột củ cải khô (đã bỏ đường ), hương gà tự nhiên, muối, dầu cá cơm (EPA / DHA), dầu đậu nành, chất béo gà, vitamins (A, B1, B2, B6, B12, C, E, D, D3), calcium, khoáng chất (kẽm, sắt sulfat, mangan, đồng sulfat, iodat canxi, natri selenit)
    ĐẠI LÝ THỨC ĂN CHÓ CAO CẤP ROYAL CANIN ĐẾN TỪ PHÁP - 4
    Giá:
    1KG :155,000 VND
    4KG :520,000 VND
    10kg :1,120,000 VND
    16kg: Liên hệ

    7.ROYAL CANIN MEDIUM ADULT

    Medium Adult là sản phẩm thức ăn khô dành cho chó trưởng thành cỡ vừa từ 12 tháng tuổi đến 7 tuổi có trọng lượng từ 10 - 25 kg của Royal Canin Pháp.

    Thành phần: Thịt gà, gạo, bột bắp gluten, gạo nâu, yến mạch , bột củ cải khô (đã bỏ đường ), hương gà tự nhiên, muối, dầu cá cơm (EPA / DHA), dầu đậu nành, chất béo gà, vitamins (A, B1, B2, B6, B12, C, E, D, D3), calcium, khoáng chất (kẽm, sắt sulfat, mangan, đồng sulfat, iodat canxi, natri selenit)

    Medium Adult có mùi vị hấp dẫn, thơm ngon với thành phần dinh dưỡng có độ đạm cao kết hợp với các vitamin, khoáng chất và chất xơ từ thiên nhiên đảm bảo sức khỏe cho chó. Khi sử dụng Medium Adult nên kết hợp với thể dục thường xuyên (như đi dạo, chạy bộ) và chế độ ăn uống điều độ để giữ vóc dáng phù hợp và khỏe mạnh.
    ĐẠI LÝ THỨC ĂN CHÓ CAO CẤP ROYAL CANIN ĐẾN TỪ PHÁP - 5
    Giá:
    1kg :135,000 VND
    4kg :450,000 VND
    10kg :990,000 VND
    16kg :Liên hệ

    8.ROYAL CANIN MAXI STARTER MOTHER & BABYDOG (CHÓ CON & MẸ, GIỐNG CHÓ TO)

    ROYAL CANIN MAXI STARTER MOTHER & BABYDOG được thiết kế dành cho chó mẹ đang mang thai, trong thời gian cho con bú và chó con đến 2 tháng tuổi.

    Hình dáng hạt

    Thiết kế hạt và chất lượng hạt dễ tiêu hóa, tạo cảm giác ngon miệng cho cả chó mẹ và chó con đang cai sữa.
    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    Lợi ích

    Chương trình Sinh nở

    Chương trình sinh nở của ROYAL CANIN là một giải pháp dinh dưỡng độc đáo đáp ứng nhu cầu của chó mẹ trong thời kỳ mang thai, cho con bú và tăng trưởng.

    Hỗ trợ thời kỳ mang thai và cho con bú

    Đặc điểm dinh dưỡng đặc biệt phù hợp với nhu cầu năng lượng cao của chó mẹ cuối giai đoạn mang thai và trong thời gian cho con bú.

    Lý tưởng cho quá trình cai sữa

    Công thức dinh dưỡng đặc biệt giúp chó con dễ dàng chuyển từ sữa mẹ sang thức ăn khô.

    Dễ hấp thu nước

    Các hạt thức ăn dễ dàng hấp thu nước để trở nên mềm hơn, ngon miệng hơn và thu hút chó mẹ cũng như chó con đang cai sữa.

    Bắt đầu hoàn thiện sức khỏe tiêu hóa - Phòng ngừa tự nhiên

    ROYAL CANIN STARTER MOTHER & BABYDOG là sự kết hợp của các yếu tố dinh dưỡng có trong sữa mẹ giúp tăng cường sức khoẻ tiêu hóa và giúp duy trì bảo vệ tự nhiên của chó con.
    ĐẠI LÝ THỨC ĂN CHÓ CAO CẤP ROYAL CANIN ĐẾN TỪ PHÁP - 6
    Giá:
    4kg :625,000 VND
    15kg :1,975,000 VND


    9. ROYAL CANIN MAXI JUNIOR

    Maxi Junior là sản phẩm thức ăn khô dành cho chó con cỡ lớn từ 2 đến 14 tháng tuổi có trọng lượng từ 25 - 50 kg của Royal Canin, Pháp

    Thành Phần: Thịt gà, gạo, ngô, bột bắp gluten, gạo nâu, yến mạch , bột củ cải khô ( đường bỏ đi), h ương gà tự nhiên, muối, dầu cá cơm (EPA / DHA), dầu đậu nành, chất béo gà, v itamins (A, B1, B2, B6, B12, C, E, D, D3), calcium, khoáng chất (kẽm, sắt sulfat, mangan, đồng sulfat, iodat canxi, natri selenit)

    rong giai đoạn tăng trưởng, chó con giống lớn sẽ tăng trọng lượng từ 7 – 9 lần. Chó con giống lớn cần 14 đến 18 tháng để phát triển hoàn thiện. Giai đoạn này bao gồm cả những rủi ro tăng trưởng về của xương hoặc rối loạn sụn khớp . Cho nên chúng cần những nguồn dinh dưỡng đặc biệt để thích nghi trong chu kỳ tăng trưởng. Một chế độ ăn uống quá giàu năng lượng có thể thúc đẩy sự tăng trưởng nhanh nhưng mà thiếu thời gian để xương phát triển chắc chắn. Chúng cần một chế độ ăn uống có kiểm soát năng lượng để hạn chế việc tăng cân quá nhanh, gây mất cân bằng. Maxi Junior với độ dinh dưỡng tự nhiên kết hợp với lượng canxi và phốt-pho cân bằng giúp thúc đẩy phát triển xương tối ưu.
    ĐẠI LÝ THỨC ĂN CHÓ CAO CẤP ROYAL CANIN ĐẾN TỪ PHÁP - 7
    Giá:
    1KG :165,000 VND
    4KG :575,000 VND
    10KG :1,250,000 VND
    16kg :Liên hệ


    10. ROYAL CANIN MAXI ADULT

    Maxi Adult là sản phẩm thức ăn khô dành cho chó trưởng thành cỡ lớn từ 14 tháng tuổi đến 5 tuổi có trọng lượng từ 25 - 50 kg của Royal Canin, Pháp

    Thành phần: Thịt gà, gạo, ngô, bột bắp gluten, gạo nâu, yến mạch, bột củ cải khô (đường bỏ đi), hương gà tự nhiên, muối, dầu cá cơm (EPA / DHA), dầu đậu nành, chất béo gà, vitamins (A, B1, B2, B6, B12, C, E, D, D3), calcium, khoáng chất (kẽm, sắt sulfat, mangan, đồng sulfat, iodat canxi, natri selenit)
    Ngay cả trong tuổi trưởng thành, chó trưởng thành giống lớn vẫn có thể bị ảnh hưởng của những dấu hiệu lão hóa sớm, chẳng hạn bị nhạy cảm các sụn khớp xương, gặp những vấn đề về tim hoặc hệ tiêu hóa. Nghiên cứu chỉ ra rằng glucosamine hydrochloride và chondroitin sulfate - các hợp chất tự nhiên sinh ra trong cơ thể - giúp duy trì sức khỏe sụn khớp. Vitamin E và vitamin C - các hợp chất quan trọng với chức năng chống oxy hóa tự nhiên trong tế bào - giúp giống chó lớn duy trì sức khỏe tốt nhất trong cuộc sống. Maxi Large Breed Adult cung cấp cho chó trưởng thành giống lớn một chế độ ăn uống đầy đủ acidamin tối ưu giúp cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.
    ĐẠI LÝ THỨC ĂN CHÓ CAO CẤP ROYAL CANIN ĐẾN TỪ PHÁP - 8
    Giá:
    1KG :135,000 VND
    4KG :445,000 VND
    10KG :990,000 VND
    16kg :Liên hệ


    11.ROYAL CANIN BULLDOG JUNIOR

    Sản phẩm dinh dưỡng dành riêng cho giống chó Bulldog với hình dáng hạt được thiết kế đặc biệt dành riêng cho giống chó này. Nhờ vào trình độ chuyên môn khoa học từ ROYAL CANIN và kinh nghiệm của các nhà nhân giống trên toàn thế giới, ROYAL CANIN BULLDOG được ra đời nhằm mang lại sự khác biệt.
    • Duy trì sức khoẻ của lông
    • Hình dạng hạt độc quyền giúp chó dễ dàng nhai
    • Hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh
    • Hỗ trợ sức khỏe hệ thống miễn dịch
    • 100% dinh dưỡng cân bằng
    • 100% đảm bảo an toàn
    • ROYAL CANIN BULLDOG JUNIOR là sản phẩm dành cho giống chó Bulldog từ 8 tuần – 12 tháng.
    Hình dáng hạt

    Bulldog Anh có mõm rộng, dày và sâu, hàm trên thấp hơn hàm dưới, chính vì vậy thiết kế hạt dạng song giúp Bulldog dễ dàng ăn hơn.


    ĐẠI LÝ THỨC ĂN CHÓ CAO CẤP ROYAL CANIN ĐẾN TỪ PHÁP - 9

    Giá:
    1KG :210,000 VND
    3KG :570,000 VND


    12.ROYAL CANIN BULLDOG ADULT

    Sản phẩm dinh dưỡng dành riêng cho giống chó Bulldog với hình dáng hạt được thiết kế đặc biệt dành riêng cho giống chó này. Nhờ vào trình độ chuyên môn khoa học từ ROYAL CANIN và kinh nghiệm của các nhà nhân giống trên toàn thế giới, ROYAL CANIN BULLDOG được ra đời nhằm mang lại sự khác biệt.

    ROYAL CANIN BULLDOG ADULT là sản phẩm dành cho giống chó Bulldog trên 12 tháng.
    ĐẠI LÝ THỨC ĂN CHÓ CAO CẤP ROYAL CANIN ĐẾN TỪ PHÁP - 10
    Giá:
    3KG :535,000 VND


    13. ROYAL CANIN POODLE JUNIOR

    Là loại thức ăn khô cho chó Poodle dưới 10 tháng tuổi của Royal Canin, Pháp.

    Bột thịt gà, mỡ động vật, ngô , gạo ,lúa mì , bột củ cải đường, dầu cá, chiết xuất cúc vạn thọ (nguồn lutein ),Vitamin A, Vitamin D3, E1 (Iron ), E2 ( Iodine ), E4 (đồng), E5 ( Mangan), E6 ( kẽm ), các axit béo Omega 3 bao gồm EPA và DHA

    ROYAL CANIN POODLE JUNIOR là sản phẩm dành cho giống chó Poodle từ 2 – 10 tháng tuổi.

    Hình dáng hạt

    Vì Poodle có mõm dài, thẳng và xương hàm nhỏ nên hình dáng hạt dành riêng cho giống chó này được thiết kế thích hợp để chúng dễ dàng nhai hơn.
    ĐẠI LÝ THỨC ĂN CHÓ CAO CẤP ROYAL CANIN ĐẾN TỪ PHÁP - 11
    Giá:
    500GR :140,000 VND
    1.5KG :350,000 VND


    14.ROYAL CANIN POODLE ADULT

    Là loại thức ăn khô cho chó Poodle trên 10 tháng tuổi của Royal Canin, Pháp.

    Bột thịt gà, mỡ động vật, ngô , gạo ,lúa mì , bột củ cải đường, dầu cá, chiết xuất cúc vạn thọ (nguồn lutein ),Vitamin A, Vitamin D3, E1 (Iron ), E2 ( Iodine ), E4 (đồng), E5 ( Mangan), E6 ( kẽm ), các axit béo Omega 3 bao gồm EPA và DHA

    Hình dáng hạt

    Vì Poodle có mõm dài, thẳng và xương hàm nhỏ nên hình dáng hạt dành riêng cho giống chó này được thiết kế thích hợp để chúng dễ dàng nhai hơn.
    ĐẠI LÝ THỨC ĂN CHÓ CAO CẤP ROYAL CANIN ĐẾN TỪ PHÁP - 12
    Giá:
    500GR :110,000 VND
    1.5KG :300,000 VND

    15.
    ROYAL CANIN CHIHUAHUA JUNIOR

    Chihuahua 30 là sản phẩm thức ăn khô dành cho Chihuahua từ 8 tuần tuổi đến 8 tháng tuổi của Royal Canin, Pháp.

    Thành Phần: Thịt gà, gạo, bột bắp gluten, gạo nâu, yến mạch, bột củ cải khô (đường bỏ đi), hương gà tự nhiên, muối, dầu cá cơm (EPA / DHA), dầu đậu nành, chất béo gà, vitamins (A, B1, B2, B6, B12, C, E, D, D3), calcium, khoáng chất (kẽm, sắt sulfat, mangan, đồng sulfat, iodat canxi, natri selenit)

    ĐẠI LÝ THỨC ĂN CHÓ CAO CẤP ROYAL CANIN ĐẾN TỪ PHÁP - 13
    Giá:
    500GR :125,000 VND
    1.5KG :325,000 VND

    16.
    ROYAL CANIN CHIHUAHUA ADULT

    Chihuahua 28 là sản phẩm thức ăn khô dành cho Chihuahua trên 8 tháng tuổi của Royal Canin, Pháp

    Thành Phần:Thịt gà, gạo, bột bắp gluten, gạo nâu, yến mạch, bột củ cải khô (đã loại bỏ đường), hương gà tự nhiên, muối, dầu cá cơm (EPA/DHA), dầu đậu nành, chất béo gà, vitamins (A, B1, B2, B6, B12, C, E, D, D3), calcium, khoáng chất (kẽm, sắt sulfat, mangan, đồng sulfat, iodat canxi, natri selenit)
    Chihuahua 28 có mùi vị hấp dẫn, thơm ngon với thành phần dinh dưỡng đảm bảo và lượng vitamin, khoáng chất và chất xơ từ thiên nhiên cho các bé nguồn năng lượng và sức sống dồi dào cho ngày mới. Khứu giác của Chihuahua vốn dĩ kém phát triển hơn so với các giống chó lớn khác. Vì vậy Royal Canin đã tạo ra Chihuahua Adult, sản phẩm thức ăn dành riêng cho Chihuahua có bao gồm các loại hương vị mạnh và hương liệu có tác dụng kích thích sự ngon miệng cho Chihuahua.
    ĐẠI LÝ THỨC ĂN CHÓ CAO CẤP ROYAL CANIN ĐẾN TỪ PHÁP - 14

    Thêm vào đó, trong Chihuahua Adult có bao gồm cả L - carnitine - hợp chất điều khiển mức natri và chống oxy hiệp đồng - giúp chức năng tim được cải thiện và hỗ trợ kéo dài cuộc sống của các bé Chihuahua . Ngoài ra, hợp chất chất sodium tripolyphosphate và hình dạng hạt đặc biệt kết hợp với nhau giúp giảm mảng bám răng và cao răng. Do kích thước và thân hình nhỏ bé, Chihuahua là giống chó tuyệt vời và lí tưởng để nuôi trong nhà cũng như trong các căn hộ chung cư. Chính vì thế, Royal Canin đã sử dụng các protein dễ tiêu hóa cho Chihuahua giúp các bé “giảm” số lượng cũng như là mùi hôi của phân
    Giá:
    500GR :115,000 VND
    1.5KG :290,000 VND

    17.
    ROYAL CANIN RENAL CHO CHÓ BỆNH THẬN

    Hạt Royal Canin Renal Cho Chó Bị Bệnh Thận, là sản phẩm mới của thương hiệu Royal Canin chuyên trị bệnh thận cho chó. Với công thức dinh dưỡng mới, những chú chó bị bệnh thận sẽ luôn cảm thấy khỏe mạnh khi được nuôi bằng Hạt Royal Renal Canin.

    Chó suy thận thường biếng ăn vì thế rất cần loại thức ăn có tính ngon miệng. Renal canine rất dễ nhai, ngay cả đối với chó bị viêm lợi. Suy thận thường xuất hiện ở chó già. Renal Canine có hàm lượng oxi hóa cao giúp chống lại quá trình lão hóa tăng theo tuổi tác.

    Sản phẩm còn giúp chó chống lại các vấn đề chán ăn, bỏ ăn, dễ sẫn đến suy giảm sức khỏe
    ĐẠI LÝ THỨC ĂN CHÓ CAO CẤP ROYAL CANIN ĐẾN TỪ PHÁP - 15
    Giá: 400,000vnđ
    18.
    ROYAL CANIN URINARY S/O CHO CHÓ SỎI THẬN

    Thức ăn khô hỗ trợ bàng quang dành cho chó – Royal Canin Urinary S/O 2kg.

    ROYAL CANIN URINARY SO là một sản phẩm cung cấp chế độ ăn uống đầy đủ và cân bằng cho chó trưởng thành để hỗ trợ điều trị các bệnh về đường tiết niệu cho chó theo chỉ định của bác sĩ thú y. Và để hỗ trợ trong việc quản lý dinh dưỡng của sỏi oxalat canxi và sỏi niệu struvite.
    Tác Dụng


    - Hỗ trợ giải thể sỏi struvite ( Làm tan sỏi trong nước tiểu hiệu quả và ngăn ngừa các vi khuẩn thường là nguyên nhân dẫn đến sỏi thận )
    - Hỗ trợ sức khỏe tiết niệu ( Tạo môi trường nước tiểu không bão hòa, và ngăn ngừa sự sinh sôi của tinh thể sỏi Stuvite và Canxi Oxalate )

    - Pha loãng nước tiểu ( Giúp tạo khối lượng nước tiểu lớn và pha loãng sỏi và chất cặn trong bàng quang )
    - Kiểm soát Magie: Giảm mức độ magiê, một thành phần tự nhiên của đá sỏi struvite.

    Royal Canin urinary SO thúc đẩy một môi trường nước tiểu không thuận lợi cho sự phát triển của cả hai sỏi struvite và oxalate canxi
    100% Hoàn thành và dinh dưỡng cân bằng
    ĐẠI LÝ THỨC ĂN CHÓ CAO CẤP ROYAL CANIN ĐẾN TỪ PHÁP - 16
    Giá:
    2kg: 400,000vnđ


     
  2. Hachiko Petshop Thành Viên Mới

    Siêu Thị Thú Cưng Hachiko còn có dịch vụ Hotel và spa cho chó mèo. Khách có nhu cầu vui lòng gọi hotline 0886146186
     
  3. Hachiko Petshop Thành Viên Mới

    chuyên sỉ và lẻ thức ăn chó mèo toàn quốc
     
  4. Hachiko Petshop Thành Viên Mới

    hotel cho chó mèo 5 sao tại Hachiko
     
  5. Hachiko Petshop Thành Viên Mới

    Siêu thị thú cưng HACHIKO đại lý thức ăn của hãng ROYAL CANIN đên từ pháp.
    1. Royal canin hairball - tiêu hóa lông cho mèo.
    Cuộc sống của những con mèo nhà có thể tránh được những biến đổi về nhiệt độ, tuy nhiên lại khó tránh khỏi sự phát triển lông vượt trội, khiến lông của chúng rụng gần như liên tục, làm chúng có nguy cơ mắc phải búi lông trong dạ dày khi chúng chải chuốt.



      • Giúp loại bỏ lông
      • Hỗ trợ sức khoẻ răng miệng
      • Hỗ trợ sức khoẻ tiêu hóa
      • 100% dinh dưỡng cân bằng
      • Đảm bảo 100% mức độ hài lòng
    ROYAL CANIN INTENSE HAIRBALL dành cho mèo nuôi trong nhà dễ bị rụng lông từ 1 đến 10 tuổi.
    Hình dáng hạt:
    Kết cấu hình tam giác thúc đẩy việc nhai của mèo để giúp làm giảm sự hình thành mảng bám trên răng.
     

Chia sẻ trang này