Tìm kiếm bài viết theo id

Cần tư vấn về xe máy điện Klara?

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi phipheo, 5/5/19.

ID Topic : 9340630
Giá bán:
30,000,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0976103780
Địa chỉ liên hệ:
Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội, Quận Cầu Giấy, Hà Nội (Bản đồ)
Ngày đăng:
5/5/19 lúc 00:55
  1. phipheo Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    10/9/16
    Tuổi tham gia:
    7
    Bài viết:
    63
    Em đang muốn mua xe máy điện cho bố mẹ ở quê. Sau khi tìm hiểu và so sánh thì e đang khá ưng dòng xe máy điện này. Nhưng không biết chất lượng của em nó ra sao vì đọc thông tin trên mạng thấy mông lung quá. Em muốn tìm hiểu trước cho bố mẹ trước khi mua cho yên tâm, không sợ bố mẹ e ở quê lại có tuổi rồi nhỡ may xe hỏng hóc lại không biết làm thế nào. Nhờ các bác tư vấn ạ!
     
  2. livebox Thành Viên Cấp 1

    Kể ra bố mẹ ở quê đi xe máy điện cũng hợp lý đấy nhỉ? Nhẹ nhàng mà tốc độ cũng không quá nhanh. Nhưng e chưa chạy xe máy điện bao giờ, nên cũng vào đây hóng hớt vậy thôi.
     
    phipheo thích bài này.
  3. boybanhbeo9x Thành Viên Cấp 1

    phipheo thích bài này.
  4. phipheo Thành Viên Cấp 1

    Không biết về mặt thông số kĩ thuật thì 2 em nào có khác nhau nhiều không bác? Vì giá chênh nhau cũng khoảng 20tr cũng không phải là nhỏ, nên e cũng muốn so sánh kĩ 1 chút rồi mới quyết định xem nên lựa chọn dòng nào.
    Mà quan trọng là theo bác thì dòng nào hợp với ông bà già e ở quê hơn?
     
    boybanhbeo9x thích bài này.
  5. thiennhat898 Thành Viên Cấp 1

    Đầu tư cho bố mẹ ở quê mà ăn chơi à nha. E cũng muốn đổi xe cho bố mẹ ở quê, mà bố mẹ e nhất quyết chỉ chạy con 82 thế mới tài Cần tư vấn về xe máy điện Klara?
     
    phipheo and Buncabiencay like this.
  6. Buncabiencay Thành Viên Cấp 1

    Huyền thoại 1 thời mà bác Cần tư vấn về xe máy điện Klara? - 1
    Với lại giờ có nhiều dòng xe, lựa chọn được 1 dòng xe phù hợp cũng có phải là đơn giản đâu
     
    thiennhat898 and phipheo like this.
  7. Xem thêm bình luận
  8. thanhthanhbao Thành Viên Cấp 1

    Hiện tại thì nhà e đang có 1 em Klara màu đỏ bản pin lithium!
    Xe điện Klara này của Vinfast về thiết kế chắc bác không phải lăn tăn, vỏ nhựa nhưng chắc chắn chứ không kiểu ọp ẹp, màu sắc đa dạng bác tha hồ mà lựa.
    1 lần sạc đầy của e khoảng 10 tiếng thì e chạy được khoảng 80km. So với ăn xăng thì e nó tiết kiệm hơn và thêm nữa là bảo vệ môi trường.
    Tốc độ tối đa chỉ khoảng 50km/h nên e nghĩ bố mẹ bác đi cũng phù hợp.
    Điểm trừ là mỗi lần sạc thì cũng mất 10 tiếng nên có di chuyển đi đâu xa thì phải cân nhắc mà sạc cho nó cẩn thận. Chứ không hết điện giữa đường thì cũng hơi phiền.
     
    phipheo thích bài này.
  9. phipheo Thành Viên Cấp 1

    Ông bà già nhà e thì cũng chỉ đi loanh quanh ở gần nhà thôi, chứ giờ có tuổi rồi có đi đâu xa đâu. E vẫn đặt yếu tố an toàn lên đầu, sau là chất lượng, chứ ở nhà có 2 ông bà với nhau biết gì về máy móc. Mua thì mua cái tốt tốt dùng cho yên tâm.
     
    thanhthanhbao thích bài này.
  10. thiennhat898 Thành Viên Cấp 1

    Bây giờ bảo bố mẹ e đổi xe không chịu đâu bác ơi! Nên ông bà thích thì e cứ để như vậy. Ông bà vẫn phóng xe ầm ầm đi đón cháu, đưa cháu đi chơi ấy chứ.
     
    phipheo thích bài này.
  11. Vĩnh Xuân 134 Thành Viên Cấp 1

    E nhớ không nhầm thì chỗ showroom của Vinfast có cho chạy thử đó bác. Bác thử liên hệ đến tổng đài 1900232389 hỏi kĩ hơn xem sao.
     
    phipheo thích bài này.
  12. thanhthanhbao Thành Viên Cấp 1

    Ai mà chẳng muốn mua cái tốt, nhưng nói chung những hàng như thế này khó nói về độ bền lắm Cần tư vấn về xe máy điện Klara? Cần tư vấn về xe máy điện Klara? - 1 Vì bác cũng biết của bền tại người mà.
     
    phipheo thích bài này.
  13. boybanhbeo9x Thành Viên Cấp 1

    Mua cho bố mẹ thì nên mua dòng pin lithium ấy. Vinfast đang có ưu đãi giảm 10tr cho dòng xe này mà. Xe có giảm sóc trước, phanh đĩa, công suất cao hơn dùng pin nên xe cũng nhẹ nhàng hơn, trọng lượng xe chênh nhau khoảng 20 kí đó. Sạc pin cũng nhanh hơn, đèn đều sử dụng đèn Led nên cũng tiết kiệm pin...Còn đâu lựa chọn vẫn là theo túi tiền của bác nhé!
     
    phipheo thích bài này.
  14. phipheo Thành Viên Cấp 1

    E cảm ơn các bác đã chia sẻ nhé! Chứ đúng là lúc đầu cứ đang phân vân. Nhưng giờ thì yên tâm rồi! Để mai e ra showroon của bên này chạy thử trước để đánh giá. Sau rồi sẽ quyết định.
     

Chia sẻ trang này